ಮುದುಕನ ಹೆಂಡತಿ ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ ಜಾಸ್ಮಿನಳ ಬಿಗಿಯಾದ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಮಜಾ

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸೋಮ. ನಾನು ಈಗ ತಾನೇ ಬಿ.ಕಾಂ ಮುಗಿಸಿ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವೆನು. ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಮುಂದಿನ ಓದನ್ನು ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ತಂದೆಯು ಮಂಡ್ಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ. ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ವಟಾರದ ಮನೆ ಇದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪೋರ್ಷನ್ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಉಳಿದು ಓದಿ ಈಗ ಕೆಲಸ ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹೀಗೆ ನಮ್ಮ ವಟಾರದಲ್ಲಿ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ವಾಸ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲರೂ ಕಾಲಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಹೋದರು. ಒಂದೇ ಒಂದು ಪೋರ್ಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಒಬ್ಬ 50 ವರ್ಷದ ಮುದುಕನು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಾಡಿಗೆಗೆ ವಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನಿಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಒಂದು ಡೈವೋರ್ಸ್ ಆಗಿರುವ ಆಂಟಿಯನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದನು. ಆಂಟಿಗೆ 25 ರಿಂದ 30 ವಯಸ್ಸು ಇರಬಹುದು. ಅವಳು ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಮುದ್ದು ಮುದ್ದಾಗಿ ಇರುವ ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೆಯೇ ಹಿಸುಕಿ ಹಿಸುಕಿ ಚೀಪಲು ಅನಿಸುವ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು. ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಹಾಗೆಯೇ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆಯಬೇಕು ಎನಿಸಿತು. ಅವಳ ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ತಿಕವನ್ನು ನೊಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಕೊಡುವಂತಹ ತುಲ್ಲೇ ಇರಬಹುದು ಎನಿಸಿತು.

ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿಯ ಹೆಸರು ಜಾಸ್ಮಿನ್. ಅವಳ ಹಿಂದಿನ ಗಂಡನು ಏನು ಕೆಲಸ ಮಾಡದೆ ದಿನವೂ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಕುಡುಕ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನ ರೋಧನೆ ತಡೆಯದೆ ಅವನನ್ನು ಡೈವೋರ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದಳಂತೆ ಆಂಟಿ. ಅವಳ ಈಗಿನ ಗಂಡನಾದ ಮುದುಕನು ಬಸ್ ಕಂಡಕ್ಟರ್ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನು ತುಂಬಾ ಜಿಪುನನಾಗಿ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಇದುವರೆಗೂ ಮದುವೆಯಾಗದೆ ಈಗ ಕೆಯ್ಯುವ ಆಸೆಯಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ ಎಷ್ಟು ಆಸೆ ಇದ್ದರೇನು? ಅವನ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಜಟಕಾ ಹೊಡಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಕೂಡ ಶಕ್ತಿ ಇರುವುದು ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಮಾನವೇ. ಆಂಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಒಳ್ಳೆ ಚೂಲು ರಾಣಿಯ ಹಾಗೆಯೇ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಪ್ರತಿ ದಿನ ಆಂಟಿ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದು ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿ ರಂಗೋಲಿ ಹಾಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇಣುಕಿನಲ್ಲಿ ಕಾಣುವ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ಸೀದಾ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಕೊಳ್ಳುವುದು. ಆಂಟಿಯು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಯಾವಾಗಲು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಇರುವಳು.

ಹೀಗೆ ಒಂದು ದಿನ ಅವನ ಗಂಡನು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬೇರೆಯ ಊರಿಗೆ ಹೋದನು. ಅವನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರಲು 2 ದಿನಗಳು ಆಗುವುದಂತೆ. ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ ಎಂದಿನಂತೆ ದಿನವೂ ಸಹ ರಂಗೋಲಿ ಹಾಕಿದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ಬಗ್ಗಿ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಒಳಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ ಕಾರಣ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುವುದಕ್ಕೆ ಸಾಯಂಕಾಲ ಆಯಿತು. ಆಗ ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ ಜಾಸ್ಮಿನಳು ನನ್ನನ್ನು ಗುರ ಗುರನೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ನನ್ನ ತಮ್ಮನು ಕಾಟ ಕೊಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದನು. ನಾನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕೆನು. ಆಂಟಿಯು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆದಳು. ನಾನು ಹೋದೆ. ಅವಳು ನನಗೆ ಕಾಫಿ ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಕುಡಿದೆ. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಸರು, ಕುಲ, ಗೊತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳ ನೋಟವು ಮಾತ್ರ ಹಾಗೆಯೇ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ದುಬಿಡುವಂತೆ ಇತ್ತು. ನನಗೆ ಚೂಲು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೂ ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಕುಳಿತಿದ್ದ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಬಂದು ಕುಳಿತಳು. ನನಗೆ ಹಾಗೆ ಕಂಗಾಲಾಯಿತು.
ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಗೆಯೇ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದಳು. ಇನ್ನೂ ಕೇಳಬೇಕೆ, ನನಗೂ ಬಿಸಿ ಹತ್ತಿತು. ಹಾಗೆ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆ. ಅವಳು ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಹಾಗೆಯೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ನನ್ನನ್ನು ಬಾ ಎಂದು ಕರೆದಳು. ನಾನು ಹೋಗಿ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ನೈಟಿಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಬಿಚ್ಚಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆಯಾದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಿದೆ. ಅವಳು …. …. ಹಾ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡಿದಳು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಲೇ ಅವಳಿಗೂ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚೂಲು ಹತ್ತಿತು. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳಿಂದ ಸಾಲಾಗಿ ಮುತ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಇನ್ನಷ್ಟು ಶಬ್ದ ಮಾಡಿದಳು. ನನಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚೂಲು ಹತ್ತಿತು.

ಹಾಗೆಯೇ ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ ಜಾಸ್ಮಿನಳ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕೈ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬೆರಳಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಎರಡು ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದರೂ ಬಿಗಿಯಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು. ಅವಳು ಹಾಗೆ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಆಗ ಆರೇಳು ಇಂಚ್ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಹಿಸುಕಿ ಹಾಗೆ ಚೀಪಿದಳು. ನನಗೆ ಇಂತಹ ಸುಖ ಯಾವಾಗಲು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಜೋರಾಗಿ ಊನಿದಳು. ನನಗೆ ಎಲ್ಲಿ ಈಗಲೇ ಲೀಕ್ ಆಗಿಬಿದುವುದೋ ಎನಿಸಿತು. ಆಗ ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿ ಉರುಳಾಡಿದೆ.  ಅವಳಿಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚೂಲು ಹತ್ತಿ ಬಾ ಬೇಗನೆ ನಿನ್ನದನ್ನು ತುರುಕು ಎಂದಳು. ಆಗ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವಳು ......ಆಹ್ಹ್ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯು ಇದ್ದಂತೆಯೇ ಹಾಗೆಯೇ ಉರುಳಾಡಿದೆ.

ಹಾಗೆಯೇ ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿಯ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟೆ. ಹಾಗೆ ಅವಳು ಮಂಚದಿಂದ ಇಳಿದು ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತುಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಆಗ ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಕೆಯ್ದೆ.

ಮತ್ತೆ ಮಲ್ಲು ಆಂಟಿ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನನಗೆ ತೀರದ ದಾಹ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ದೆ. ಆಗ ರಪ್ ಎಂದು ರಸವು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಆಗ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು ನನಗೆ, ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಮುತ್ತು ಇಡುತ್ತ ನಾನು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಯಾರೂ ನೋಡದಂತೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ಇಂದೂ ನನಗೆ ಸವಿ ಸವಿ ನೆನಪಾಗಿ ಕೃತ್ಯ ಉಳಿದಿದೆ.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible