ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಳಿ

ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ ಜೊತೆ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದಾಗ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯವರ ಫಕ್ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ನಾನು 26 ವರ್ಷದ ವೈದ್ಯರಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ 5 ಅಡಿ 5 ಇಂಚುಗಳು 22 ವರ್ಷ ಮತ್ತು ನನ್ನ 18 ವರ್ಷದ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ 5 ಅಡಿ 7 ಇಂಚು ಮಾತ್ರ. ನನ್ನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನ ಅಧ್ಯಯನದ ಕಾರಣ, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ದೆಹಲಿಗೆ ಬಂದರು.

ಅವರು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ತನಕ ತೆಳುವಾದ ತೆಳುವಾದ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಹುಡುಗಿ ಇತ್ತು, ಆದರೆ ನಗರಕ್ಕೆ ಬಂದ ನಂತರ ಅದರ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ ಈಗ ಪೂರ್ಣ ವಯಸ್ಕ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ. ರೂಪಾ ಚಿರತೆಗಳು 34 ಇಂಚುಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಪ್ ಅಂದರೆ 38 ಇಂಚುಗಳು. ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಬಂದ ನಂತರ, ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸ್ಕರ್ಟ್ಗಳು ಅಥವಾ ಜೀನ್ಸ್ ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ನಾವು ಹೊಸ ಹೊಸ ವಿವಾಹವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮನೆ ಎರಡು ಕೋಣೆಗಳಿತ್ತು, ನನ್ನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬೇರೆ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಾನೆ.

ಈ ಚರ್ಚೆ ಹಿಂದಿನ ಹೊಲಿಯಿಂದ ಬಂದಿದೆ, ರಜಾದಿನಗಳ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೋಳಿ ಆಚರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆವು. ಹೋಳಿ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ನಾನು ನಿದ್ರೆ ಆರಂಭಿಸಿದಾಗ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದನು, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ನಗುತ್ತಲಾರಂಭಿಸಿದರು, ನಂತರ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯ ಮುಖವನ್ನು ಕೂಡ ನಾನು ಚಿತ್ರಿಸಿದೆ.

ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಆರಾಮವನ್ನು ಪಡೆದರು ಆದರೆ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅದೇ ಶಕ್ತಿಯು ನನ್ನ ತಂಗಿನ ಚೀಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಬಲವಂತಪಡಿಸಿತು. ನಾನು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಸಹ ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಚೀಟ್ಸ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ. ಆಗ ಆತ ಓಡಿಹೋಗಿ ಓಡಿಹೋದನು.

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಅವಳು ಬಂದು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಮಾತಾಡಿ – ಅತ್ತಿಗೆ, ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಹೊಲಿಯನ್ನು ಆಡಲು ಹೋಗುತ್ತೇನೆ!

ಮತ್ತು ದೂರ ಹೋದರು ನಂತರ ನಾವು ಗಂಡ ಮತ್ತು ಹೆಂಡತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಯನ್ನು ಆಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಇಡೀ ದೇಹವನ್ನು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತನ್ನ ಮರಿಗಳು ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ಕಾಕ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದಳು.

ನಂತರ ನಾವು ಎರಡೂ ಕುಡಿಯಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು.

ನಮ್ಮ ಎರಡು ಎರಡು ತಂತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಬಡಿದು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಒಳಗೆ, ನಾನು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಿತು.

ನಾನು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಾಗ, ನನ್ನ ಇಂದ್ರಿಯಗಳು ಹರಿಯುತ್ತಿವೆ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಎದೆಯ ತುದಿಗೆ ನಿಂತಿರುವ ಸ್ಕರ್ಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟಿಶಾರ್ಟ್ ತುಂಬಿತ್ತು. ನಾನು ಅವನನ್ನು ನೋಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅವನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ, ನನ್ನ ಹೊರೆ ಒಂದು ಜೀರುಂಡೆ ತುಂಬಿದ ಎರಡು ಕಾಲಿನ ಕತ್ತೆ ತುಂಬಿದ ಕಂಡಿತು, ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೋಳಿ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.

ನಾನು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಎರಡು ಪಾನೀಯ ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಪಾನೀಯಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ.

ಆಗ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಮರಳಿ ಬಂದು, “ರಾಣಿ, ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋಗಿರುವಿರಾ, ನೀನು ಈಗಾಗಲೇ ಹೊರಟಿದ್ದೀಯಾ, ಅಥವಾ ನೀನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಇರಿಸಬೇಕೇ?”
ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ನಾಚಿಕೆಪಡುತ್ತಿದ್ದರು

ನಂತರ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಇರಿಸಿ ಅವಳ ಹೆಣಿಗೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದನು.
ರುಪಾ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತಾಡಿದರು – ಸಹೋದರ, ಸಹೋದರಿ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ, ನಾನು ಕೂಡ ಬಣ್ಣ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.

ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಸ್ತನಬಂಧದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹೆಣಿಗೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರೂ ನಗುತ್ತಿದ್ದರು.

ಇವೆರಡರಲ್ಲೂ, ಇಬ್ಬರೂ ಸಹ ಗೆಸ್ಚರ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನನ್ನ ಒಳ ಉಡುಪುಗಳ ಮುಂದೆ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಕಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.

ನಾನು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ನಾನೂ ಕೂಡ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಸೆಳೆದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಿಟ್ಟನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯವರ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅದನ್ನು ಎಳೆದಳು.

ಈಗ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಟಶಾರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪೆಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಾಗಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವಳ ಬಾಳೆಹಣ್ಣು ತೊಡೆಗಳಂತೆ ಮತ್ತು ಆರ್ದ್ರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಉಬ್ಬಿದ ದೋಷವು ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಕೂಗಿದಾಗ, ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಟಿಶಾರ್ಟ್ನನ್ನು ಎಳೆದಿದ್ದೆ. ನಂತರ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ನಗುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು

ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ನನ್ನನ್ನು ಸೆಳೆಯುವಾಗ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನನ್ನ ಒಳ ಉಡುಪುಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ ನಗುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಬಿಟ್ಗಳ ಮೇಲೆ ಇದ್ದವು, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಕತ್ತೆ ಬಣ್ಣ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಈಗ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಕುಡಿದಿದ್ದರು. ನನ್ನ ತಂಗಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ.

ನನ್ನ ತಂಗಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ತೊರೆದಾಗ, ಆಗ ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ಸಿಕ್ಕಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಉಬ್ಬು ಮೂರ್ಖವನ್ನು ಸಹ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಹೆದರಿದ್ದರು ಮತ್ತು ದೂರ ಓಡಿಹೋದರು ಆದರೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿತು- ನೀನು ಎಲ್ಲಿ ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?

ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಚಿರತೆಗಳು, ಬಿಟ್ಗಳು, ಸೊಂಟಗಳು, ಮೂಳೆಗಳು ಮತ್ತು ಕತ್ತೆ ಮೇಲೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಬಣ್ಣವನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ. ನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ನನ್ನನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ನನ್ನ ಕೋಳಿ ಹಿಡಿದು ಅದರ ಮೇಲೆ ಚಿತ್ರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

ನಂತರ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನನ್ನ ಗದ್ದಲವನ್ನು ನೀರಿನಿಂದ ತುಂಬಿಸಿ ನೀರನ್ನು ಸುರಿದು ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೀರಿಕೊಂಡನು. ನಂತರ ನಾನು ರೂಪಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ರೋಮಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ನಂತರ ನಾನು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ನಾಕ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹತ್ತಿದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಉಜ್ಜುವ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

ನಂತರ ಅವರು ಗ್ರಹಿಸಿದರು ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು – ಇಲ್ಲ, ಸಹೋದರ!

ಆದರೆ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವನು ತನ್ನ ಗಂಟಲುಗೆ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದನು.

ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡಲು ಆರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ನನ್ನ Alore ಬುರ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಕಚ್ಚಾ ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ತೆಳು ಬುರ್ ಪೂರ್ಣ ಲಿಂಗ ತಮ್ಮ ಸಹೋದರಿ ಒಂದು ಸ್ಟ್ರೋಕ್ ರಲ್ಲಿ ಹೊಡೆದಾಗ ತನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು.

ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ ಚಿಂಗೂರ್ಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅಳುವುದು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ರೂಪಾ ಅವರ ಬರ್ಸ್ಟ್ ಸ್ಫೋಟಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅವಳು ನನಗೆ ನನ್ನಿಂದ ದೂರ ಹೋಗಲಾರಂಭಿಸಿದಳು, ಆದರೆ ನಾನು ಹೇಳಬೇಕಾಗಿತ್ತು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕಳಪೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಮತ್ತು ಆಕೆ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯವರೊಂದಿಗೂ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಿದ್ದಳು. ಕುಡಿತದ ಕುಡಿಯುವ ಮದ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲದ ಬೆಳ್ಳಿ ನಂತರ ಮೋಜು ಆರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಕತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಬೌನ್ಸ್ ಆರಂಭಿಸಿದರು. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ ವಿನೋದದಿಂದ.

ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಫಕ್ ನಾನು ಬುರ್ ತಮ್ಮ ಸಹೋದರಿ ಸೋತ ಆಗಿತ್ತು. ನಂತರ ನಾವು ಎದ್ದು ಮೂರು ಬೆತ್ತಲೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಶವರ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ.

ಒಮ್ಮೆ ಸ್ನಾನದ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪತ್ನಿ ಅವರನ್ನು ಇಡೀ ಸಂಗಡ ನಾನು ರೂಪಾ ಸಹೋದರಿ ಇಲ್ಲ ಫಕ್.

ಇದು ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಫಕ್ ಕಥೆ! ನೀವು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಿ, ಖಚಿತವಾಗಿ?

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible