ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಐಡಿಯಿಂದ ನಿಜರೂಪಕ್ಕೆ

ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು ಚ್ಯಾಟ್ ಮಾಡ್ತೀವಿ ಮಾಡ್ತಾನೆ ಇರ್ತೀವಿ. ಆದರೆ ಅವರ ಮುಖ ನೋಡೋಲ್ಲ. ಧ್ವನಿ ಕೇಳೋಕಾಗಲ್ಲ. ಆದ್ದ್ರರಿಂದ ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನೇ ಸತ್ಯ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಂಡು ವ್ಯವಹರಿಸ್ತೀವಿ. ನನಗೂ ಹಾಗೇ ಆಯ್ತು. ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿದವಳು ಗೀತ. ಈಗ ಎಷ್ಟೋ ಜನ ಹುಡುಗರ ಹುಡುಗೀರ ಹೆಸರು ಇಟ್ಕೊಂಡು ಫೇಸ್ ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ಇರ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಹುಡುಗಿ ಕೈ ತೊಳ್ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದ ಹಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಕೂಡ ಅವಳು ಆನ್ ಲೈನ್ ನಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಚ್ಯಾಟ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
ಒಂದು ದಿನ ದಿಢೀರನೆ ನನ್ನ ಫೋನ್ ನಂಬರ್ ಕೇಳಿದ್ಲು. ಇದೂ ಒಂದು ತಮಾಷೆ ಅಂತ ತಿಳ್ಕೊಂಡು ನಾ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟೆ. ಕೊಟ್ಟ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ ಅವಳು ಕಾಲ್ ಮಾಡಿದಳು. ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿದರೆ ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಷವಿರಬಹುದು. ನೋಡೋದಿಕ್ಕ ಹೇಗಿದ್ದಾಳೊ ಅಂತ ಮನಸ್ಸಲ್ಲಿ ಯೋಚನೆ ಮಾಡೋಕಿಂತ ಮೊದಲೇ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್ ನಲ್ಲ ಮೀಟ್ ಮಾಡೋದಿಕ್ಕೆ ಕರೆದೇ ಬಿಡೋದೇ. ಒಂದೇ ಊರು, ಒಂದೇ ಏರಿಯಾ, ನಮ್ಮ ಮನೆ ಹತ್ತಿರದ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್………….. ಇನ್ನೇನು ಬೇಕು. ಎಸ್ ಅಂದೆ ನಾನು.
ಸಂಜೆ ಕಾಫಿ ಶಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಅವಳು ಹೇಳಿದ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಬಂದು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ನೋಡಲು ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅನ್ನೋ ತರ ಇದ್ದಳು. ಇವೆಲ್ಲ ನನಗೆ ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಬಂದಂತೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಬರೇ ಒಂದು ಆನ್ ಲೈನ್ ಐಡಿ ಆಗಿದ್ದವಳು ಈಗ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಜರೂಪದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾಳೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕಾಫಿ ಕುಡಿದವರು, ಐದೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಐದು ವರ್ಷದ ಪರಿಚಯದವರಂತೆ ಮಾತಾಡ ತೊಡಗಿದೆವು.
ಕಾಫಿ ಮುಗಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮುಂದಿನ ಪ್ಲಾನ್ ಅವಳೇ ಮುಂದಿಟ್ಟಳು. ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಜನರಿದ್ದಾರಂತೆ. ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ನಮ್ಮ ಪರಿಚಯ ಮನೆಯವರಿಗೆ ತಿಳಿಸೋದಿಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಅಂತ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟೇ ಹೇಳಿದಳು. ಅಲ್ಲಿಗೂ ಸುಮ್ಮನಿರದೆ ನನ್ನನ್ನು ಹತ್ತಿರದ ಹೋಟೆಲಿಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಿದಳು. ನನಗೋ ಎಲ್ಲಾ ಅಯೋಮಯ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಿಕ್ಕ ಅವಕಾಶವನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಬಿಡೋ ವ್ಯಕ್ತಿ ನಾನಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಹೂಂ ಅಂದೆ.
ಫೈವ್ ಸ್ಟಾರ್ ಹೋಟೆಲ್ ಅದು. ರಾಜಾತಿಥ್ಯ ಅಲ್ಲಿ ದೊರಕಿದ್ದು. ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಅದರೆಲ್ಲಾ ಗಮನವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳಂದಿದ್ದು ಎರಡೇ ಮಾತು. ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಅಂತ. ಹೇಳಿದ್ದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ತಾನೇ ಮುಂದಾದಳು. ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕೋದಿಕ್ಕೆ ನಾನೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆ. ನಗ್ನವಾಗಿ ಅವಳು ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಂಡಳು. ದುಂಡು ಮುಖ, ನೀಳ ಮೂಗು, ಚಿಕ್ಕ ನೆತ್ತಿ, ಬಾದಾಮಿಯಾಕಾರದ ಗಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕ ಕುತ್ತಿಗೆ, ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಕೆಳಗೆ ಅದ್ಜ್ಬುತ ಅನ್ನ ಬಹುದಾದ ಗುಂಡಗಿನ ಮೊಲೆ. ಇದುವರೆಗೆ ಯಾರೂ ಮುಟ್ಟಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳ ಬಹುದಾದಂತಹ ರೂಪ ಅದರದ್ದು. ಗುಳಿ ಬಿದ್ದ ಹೊಕ್ಕಳು, ಸ್ವಲ್ಪ ಉಬ್ಬಿದ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಪೂರ್ತಿ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ ಯೋನಿ ಮಿರಿಮಿರಿ ಮಿಂಚುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಸಾಮಾನು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ನೋಡಿದ ಸೈನಿಕನಂತೆ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಸಲ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿತು. “ಇನ್ನೂ ಯಾಕೆ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೀಯಅಂತ ಅವಳ ಕಣ್ಣು ಮಾತನಾಡಿತು.
ಇನ್ನು ಸುಮ್ಮನಿರದೆ ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಅವಳ ಮಧುವನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೀರಿದೆ. ಹೀರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿದಳು.
ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಅಷ್ಟೇನೂ ದೊಡ್ಡದಲ್ಲ. ಸಣ್ಣದೂ ಅಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವಳು ಅದರೆ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂಡ ಹಾಗೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ತುಟಿ ಸೋಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಪೂರ್ಣ ಗಾತ್ರಕ್ಕೆ ಬಂತು. ನಾನು ಇನ್ನು ತಡ ಮಾಡದೆ ಅವಳ ಯೋನಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಒಂದು ತರದ ವಾಸನೆ ಗಮ್ಮಂತಿತ್ತು. ಏನೋ ಸ್ಪ್ರೇ ಉಪಯೋಗಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ಕಾಣ್ತದೆ. ರುಚಿ ಕೂಡಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಬಲು ಡೀಪಾಗಿ ಚೀಪಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಚೀಪಾಟಕ್ಕೂ ದೇಹ ಪೂರ್ತಿ ಅದುರಿಸುತ್ತಾ ಸ್ಪಂಧಿಸಿದಳು. ನಿಂತುಕೊಂಡೇ ಇದ್ದುದರಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ನೀರು ತೊಡೆಯ ಸಂದಿಯಿಂದ ಇಳಿದು ಕಾಲಿನ ಮುಖಾಂತರ ಹರಿದು ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ಇನ್ನು ತಡೆಯಲಾರೆ ಎನ್ನೋ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅವಳು ಬಂದಿದ್ದು ಅವಳ ಮುಖ ಚಹರೆಯಿಂದ ತೋರುತ್ತಿತ್ತು.
ಇನ್ನು ತಡ ಮಾಡದೆ ಅವಳ ಒಳಗೆ ಸೇರಿದೆ. ಅಗ್ನಿ ಪರ್ವತದ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಂತಾಯ್ತು. ಅಷ್ಟು ಬಿಸಿಯಾಗಿದ್ದಳವಳು. ಕಾದಾಟವನ್ನು ನಿಧಾನ ಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು ಹಾಗೆಯೇ ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಸ್ಪಂಧನ, ಅದುರುವಿಕೆ ಹಾಗೆಯೇ ಮುಂದುವರಿದಿತ್ತು. ಅಷ್ಟು ಎಷ್ಟು ಸಲ ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೇರಿ ಇಳಿದಳೋ ಅವಳಿಗೇ ಗೊತ್ತಿರಲಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಲಿಂಗ ಒಳ ಹೊರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸಡನ್ನಾಗಿ ಒಂದು ಸಲ ಅದುರಿ ನಿಶ್ಚೇಚಿಷ್ಟಳಾದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿಗೆಲ್ಲಾ ನಾನೂ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಅವಳ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ.
ಅದೇ ಮೊದಲು, ಅದೇ ಕೊನೆ. ಆಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಲೇನು, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲೂ ಕೂಡ ನನಗವಳು ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಇದೇ ತರ ಅವಳು ಬೇರೆಯವರ ಜೊತೆಯಲ್ಲೂ ಮಾಡುತ್ತಿರಬೇಕು. ಒಂದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಂದೇ ಸಲ ಮಾತ್ರ ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕೂಂತ ಏನಾದ್ರೂ ಶಪಥ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೊ…………..



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible