ಹೆಂಡತಿಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಗೆ ಹಡಿದೆ

ನಾನು ಕೆಯ್ಯುವುದರಲ್ಲಿ, ಕೆಯ್ಯಲಿಕ್ಕೆ ತುಲ್ ಹುಡುಕುವುದಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಹುಶಾರು. ಇದುವರೆಗೆ ಎಷ್ಟು ತುಲ್ಲಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ್ದೇನೆ ನನಗೇ ಲೆಕ್ಕ ಇಲ್ಲ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಮಾಡಿದರೇ ಸ್ಖಲಿಸಿ ಬಿಡುತ್ತಾಳೆ ಅವಳಿಗೆ ಕಂಠ ಮಟ್ಟ ಸುಖ ಬರುತ್ತೆ ಅವಳಿಗೆ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಹಡಿದರೆ ಅವಳ ವಿರೋಧ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. ಇದು ನಾನು ಹೆಂಡತಿಯ ತಂಗಿಗೆ ಹಡಿದ ಕಥೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ತಂಗಿಗೂ ಮದುವೆ ಆಗಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಅವಳ ಗಂಡ ನನ್ನಶ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯುವುದಿಲ್ಲವಂತೆ. ನಾನು ಮಾಡಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳೇ ಹೇಳಿದ್ದು.
ನಾದಿನಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಪಕ್ಕದ ರೂಮ್ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೆವು. ಬೇರೆಯವರು ಮನೇಲಿ ಇದ್ದರೆ ಗೂಟಕ್ಕೆ ಊಟ ಹಾಕದೇ ಇರಲಿಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಾ? ನಾನು ಸುಮಾರು ೧೦ ಗಂಟೆ ರಾತ್ರಿಗೆ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ ಆಡಿಸ ತೊಡಗಿದೆ. ನಾನು ಮಾಡುವಾಗ ಸುಖದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಮುಲುಗುತ್ತಾಳೆ. ಅವತ್ತು ಸದ್ದು ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಆಆಆಆಆಆಆಆ ಅಂತ ಸದ್ದುಮಾಡಿದಳು. ಇದು ನಾದಿನಿಗೆ ಕೇಳಿಸಿರಬೇಕು. ಮಾರನೇ ದಿನ ನಾನು ಹೊರಗೆ ತಿರುಗಾಡುವಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅದರಲ್ಲಿ ಕಾಮ ವಾಸನೆ ಇತ್ತು, ನನಗೆ ಇದು ಬೇಗ ಹಡಿಯಲು ಸಿಗುವ ಪ್ರಾಣಿ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ನಾಡಿನಿದು ದಪ್ಪ ಮೊಲೆ ನನ್ನ ಹೆಂದತಿ ಗಿಂತ ಮೆತ್ತನೆ ಅದ್ರೆ ಟೈಟ್ ಆದ ತುಲ್ಲು. ಅದನ್ನ ಹಡಿದ ಕಥೆ ಈಗ ಬರಿತಿರೋದು.
ಮಾರನೇ ದಿನಾನೂ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಹಡಿದೆ. ನಂತರ ಹೊರಗೆ ಹೋದೆ ನಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಮ್ ಕಿಟಕಿಯ ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನಾದಿನಿ ಅವಳ ರೂಮ್ ಸೇರುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಬರೀ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ರೂಮ್ ನುಗ್ಗುವಾಗ ಏನು ನೋಡುತ್ತಿದೀಯಾ ಅಂದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆಟ ಅಂದ್ಲು. ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲವಾ ಅಂದೆ. ನಿಮ್ಮಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ಲು. ನಿನಗೂ ಮಾಡಬೇಕಾ ಅಂದುಬಿಟ್ತೆ. ಹೂಮ್ ಅಂದ್ಲು ನಿನ್ನ ಅಕ್ಕಂಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿ ಮತ್ತೆ ಬರುತ್ತೇನೆ. ಅಂದೆ ಹೆಂಡತಿ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಮನಸ್ಸು ನಾದಿನಿ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು. ಹೆಂಡತಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದಳು. ಮೆಲ್ಲನೆ ಎದ್ದು ನಾದಿನಿ ಬಳಿಗೆ ಹೋದೆ
ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಎಚ್ಚರ ಇದ್ದಳು. ಬೆಡ್ ಲಾಂಪ್ ಇತ್ತು. ಚಂದ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ತಡ ಮಾಡದೇ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲಾಗಿಸಿದೆ. ಮೊಲೆ ದೊಡ್ಡದು. ತೊಟ್ತು ಕಪ್ಪಗಿತ್ತು. ಹಿಸುಕಿದೆ. ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಿದೆ. ಮ್ ಮ್ಮ್ ಅಂದಳು. ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಬೇಡ ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆದೀತು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಎಂಜಲು ಕುಡಿಸಿದೆ. ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ ಸೀಳಿಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಆಡಿಸುತ್ತಾ ತೂತಿಗೆ ಹೊಕ್ಕಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ, ನೀರು ನೀರಾಗಿದ್ದಳು.

ಅವಳ ಕಂಕುಳು ಮೂಸಿದೆ. ನನಗೆ ತಡಕೊಳ್ಲಲಿಕ್ಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯದಕ್ಕಿಂತಾ ಟೈಟ್ ಇತ್ತು ಹಾಗೇ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳಂದಳು, ನನ ಗಂಡಂದು ಚಿಕ್ಕದು ಅಂತ. ಮೆತ್ತನೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ಎರಡನೇ ಸಲ ವಾದದ್ದರಿಂದ ಬೇಗ ಸೋರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮಾರು ೧೫ ನಿಮಿಶ ಕುಟ್ಟಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಎರಡು ಬಾರಿ ಸೋರಿತ್ತು. ಅವಳು ಸದ್ದು ಮಾಡುವಾಗೆಲ್ಲಾ ಬಾಯಿಯ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಸದ್ದು ಹೊರಬರದಂತೆ ಮಾಡಿದೆ. ತುಂಬಾ ಬೆವರಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ವೀರ್ಯ ಬಿಟ್ಟೆ. ನಂತರ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹೇಳಿದಳು ತುಂಬಾ ಸುಖ ಕೊಡ್ತೀಯಾ ಅಕ್ಕ ಬಹಳ ಲಕ್ಕಿ ಅಂತ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಹೆಂಡತಿಯ ಹತ್ತಿರ ಮಲಗಿದೆ. ನಿದ್ದೆ ಬಂತು ಮಾರನೇ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಾದಿನಿನ ಕೇಳಿದೆ ನಿದ್ದೆ ಬಂತಾ ಅಂತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬಂತು ಅಂದಳು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible