ಅಮ್ಮ ಮಗನ ಮಧುರ ಪ್ರೆಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ – ಬರಿ ಕಾಮವಲ್ಲ, ಅದು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಧುರ ಮಿಲನ ಭಾಗ – 1

mom and son sexstory. ಹಲೋ ಗೆಳೆಯರೆ. ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಕಿವಿರಾಜ್ ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೊಂದು ಅತ್ಯದ್ಭುತ ಸತ್ಯ ಘಟನೆ ಆಧಾರಿತ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳುವ ಒಂದೊಂದು ಪದವೂ ಸತ್ಯ. ನಾನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಇಚ್ಚಯಿಸುತ್ತೇನೆ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರ ಬೇಕು. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮುಕಾಂತರ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ಇದೊಂದು ಸತ್ಯ ಘಟನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಉದ್ದವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ತಾಲ್ಮೆಯಿಂದ ಓದಿ, ಖಂಡಿತ ಕಥೆಯನ್ನು ನೀವು ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತೆ ಕಥೆಯ ಕೊನೆಗೆ ಅಥವಾ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಖಂಡಿತ ಉದ್ಗಾರ ಹೊಂದುತ್ತೀರಿ (Cum, Ejaculation). ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭ,
ನಾನು ಮಂಜುನಾಥ. ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ. ಎಲ್ಲರು ನನ್ನನ್ನ ಮಂಜು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. ನಾನು, ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಂದೆ ತಾಯಿಗೆ ನಾನೊಬ್ಬನೇ ಮಗ (The only son). ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಮಧುವೆಯಾದವರು. ಅವರು ಮಧುವೆಯಾಗುವಾಗ ಅಪ್ಪನಿಗೆ 22, ಅಮ್ಮನಿಗೆ 17. ಅಮ್ಮ ಹೈ ಸ್ಕೂಲ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಅಪ್ಪನನ್ನ ಮಧುವೆಯಾದಳಂತೆ. ಮಧುವೆ ಆದನಂತರ ಅಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ನನ್ನ ಅಪ್ಪ ನಾನು 5th ಕ್ಲಾಸ್ಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇರುವಾಗ ತೀರಿಹೋದರು. ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವಷ್ಟು ಹಣವನ್ನು ಅಪ್ಪ ಮಾಡಿದ್ದರು. ಅಮ್ಮ, ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಚರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಹಾಗೆ ನನಗೂ ಅಮ್ಮ ಎಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅಪ್ಪ ಸತ್ತಮೇಲೂ ಅಮ್ಮ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಇಷ್ಟಾನೋ ಹಾಗೆ ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಂದರೆ, ಕಲರ್ ಸೀರೆ, ಹಣೆಮೇಲೆ ಕುಂಕುಮ, ತಲೆಗೆ ಮಾಲೆ. ಅಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನ್ನಲ್ಲಿ, ವಿಧುವ ಆದಕಾರಣ, ನಮ್ಮ ಬಂದುಗಳೂ ಅದನ್ನ ವಿರೋಧಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಪ್ಪ ಸತ್ತಾಗ ಅಮ್ಮನಿಗೆ 27 ವರ್ಷ.
ಈಗ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಅವಳ ಹೆಸರು ಪರಿಮಳ. ಅವಳ ವಯ್ಯಸ್ಸು 39 ಆದರೆ ತುಂಬಾ ವಯ್ಯಸ್ಸಿಗಳಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೈ ಬಿಂಕ 36-24-೩೬ ಮತ್ತು ಅವಳ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣ ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕಾಮಕ್ಕೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಸಹಉದ್ಯೋಗಿಗಳು (colleagues) ಅವಳನ್ನತಮನ್ನಾಎಂದೇ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವಳ ಮುಖ, ಚರ್ಮದ ಕಾಂತಿ, ಬಿಂಕ (structure) ಮತ್ತು ಅವಳ ಧ್ವನಿ ಕೂಡ ತಮಿಳು ನಟಿ ತಮನ್ನಾನ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು. ಅವ್ಳ ಕೂದಲು ಕಪ್ಪಗೆ ಮತ್ತು ಕುಂಡೆಯ ವರೆಗೆ ಉದ್ದವಾಗಿದ್ದವು. ಅಮ್ಮ ಬರಿ ಸಾರಿಗಳನ್ನೇ ಉಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಡ್ರೆಸ್ಸಿನ ಬಗ್ಗೆ, ಮೈ ಮುಚ್ಚಿಕ್ಕೊಳ್ಳುವ ಬಗ್ಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮತ್ತು ಅಮ್ಮ ಮಾತ್ರ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಮಗುವಿನಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಮನೆಯಲ್ಲಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ವಾರದ ಕೊನೆ ದಿನಗಳನ್ನು (week end) ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನ ಬಗೆಹರಿಸಲು ಸಹಾಯಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಶಾಪಿಂಗಿಗೆ, ಸಿನಿಮಾಕೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸುತಿದ್ದಳು. ಅಪ್ಪ ಹೋದಮೇಲೆ ಅವಳಿಗೆ ಇದ್ದದ್ದು ನಾನೊಬ್ಬನೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಎಂದೂ ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ.
ನಾನು ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ವರ್ಷದ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನ ಮುಗಿಸಿ, ರಿಸಲ್ಟ್ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆವಾಗ, ನಾನು ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಅಮ್ಮ ಕೂಡ ನನಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗು ಎಂದು ಯಾವತ್ತೂ ಹೇಳಿದವಳಲ್ಲ. ಪರೀಕ್ಷೆ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಗೆಳೆಯರು ತಮ್ಮತಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೋದರು. ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಜನ ಹೊರಗಿನವರೇ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೂತು ತುಂಬಾ ಬೋರ್ ಆಗಲು ಶುರುಮಾಡಿತು. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು, ಜಿಮ್ಮಿಗೆ ಅಥವಾ ಯಾವುದಾದರೂ ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಕೋರ್ಸಿಗೆ ಸೇರುವಂತೆ ಹೇಳಿದಳು. ಅಂಥವ ನನ್ನ ಅಜ್ಜನ ಊರಿಗೆ ಹೋಗು ಎಂದೂ ಹೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ನನಗೆ, ಅಮ್ಮನನ್ನು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲು ಇಷ್ಟವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಜಿಮ್ ಸೆರಿವುದೇ ಬೆಟರ್ ಎನಿಸಿತು. ಕೆಲವೋಮ್ಮೆ ಗೆಳೆಯರ ಜೊತೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನು ಕೆಲವೋಮ್ಮೆ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಫಿಲ್ಮಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟರೆ, ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು, ಮೂವಿ, ಎಜುಕೇಶನ್ ಮತ್ತು ಖಂಡಿತ ಅಶ್ಲೀಲ ನೋಡುದ್ದಿದ್ದೆ. ಒಂದು ದಿನ, Indiansexstories.net ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತು. ಒಂದೆರಡು ಕಾಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ Kannadasexstories.comಪರಿಚಯವಾಯಿತು. ಕಾಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕನ್ನಡಲ್ಲಿ ಓದಲು ಇನ್ನೂ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ISS ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೆಟಗರಿ, ನನ್ನ ಗಮನಸೆಳೆಯಿತು. ಅದು “incest”(ನೆಂಟರೊಂದಿಗೆ ಕಾಮ). ಆದರೆ ಕಥೆಗಳನ್ನ ನಾನು ಓದಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ incest ಎಂದರೆನು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.
ಒಂದಿನ ಸಂಜೆ, ಅಮ್ಮನೊಂದಿಗೆ ಕೂತಾಗ, ಅವಳನ್ನ incest ಪದದ ಅರ್ತ ಕೇಳಿದೆ.
ನಾನು: ಅಮ್ಮ, ನಂಗೆ ಒಂದು ಪದದ ಅರ್ಥ ಬೇಕಾಗಿದೆ. ಹೇಳ್ತೀಯಾ?
ಅಮ್ಮ: ಹ್ಮ್ಓಕೆ. ಏನದು ಹೇಳು..
ನಾನು: ಕ್ಲಿಯರಾಗಿ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಪದ “incest” ಅಂತ. ವರ್ಡ್ ತುಂಬಾ ಕಡೆ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ ಆದ್ರೆ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ.
ಅಮ್ಮ: Hmmm…. ನಂಗು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಪುಟ್ಟ. ತಡಿ, ಡಿಕ್ಷನರಿ ನೋಡಣ.
ಅಮ್ಮ ಮೊಬೈಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಡಿಕ್ಷನರಿ ಯ್ಯಾಪ್ ತೆಗೆದು, incest ಪದದ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕಿದಳು. ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅವಳ ಮುಖ ಕೆಂಪಗಾಯಿತು.
ಅಮ್ಮ: ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ತು ಇದು?
ನಾನು: ಇಂಟರ್ನೆಟ್ಟಲ್ಲಿ, ಸೈಡಲ್ಲಿ ಆಡ್ಸ್ ಬರುತ್ತಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿ ನೋಡ್ದೆ.
ಅಮ್ಮ: ಯಾವ್ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ?
ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ತಲೆತಗ್ಗಿಸಿ ನಿಂತೆ.
ಅಮ್ಮ: “ಮಂಜು ವಯ್ಯಸ್ಸಲ್ಲಿ, ಇಂತ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ನೋಡೋದು ತಪ್ಪಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ನೀ ಕೇಳಿದ್ದ ವರ್ಡ್ ಇದೆಯಲ್ಲ ಅದು ಸರಿಯಲ್ಲ.
ನಾನು: ಸಾರೀ ಅಮ್ಮ…. ನಂಗೆ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲಅದ್ಕೆ ಕೇಳ್ದೆ.
ಅಮ್ಮ: Hmmmm ಓಕೆ. ನೀ ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥಾ ಹೇಳ್ತಿನಿ ಕೇಳು. ಇನ್ಸೆಸ್ಟ್ ಅಂದ್ರೆ ರಕ್ತ ಸಂಭಂದದಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡೋದು. (sex between blood relatives).
ಅರ್ಥ ಹೇಳಿ, ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೋದಳು. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನನಗೆ ನನ್ನ ತಪ್ಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಿದೆ. “ನಂಗೆ ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ಅದರ ಅರ್ಥ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅದ್ಕೆ ನಿನ್ನ ಕೇಳ್ದೆ. ಸಾರೀ ಮಾ”. ಅವಳನ್ನ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಡಲು ಹೇಳಿದಳು. ಮರುದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಗುಡ್ ಬೈ ಹೇಳಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೊರಟಳು. ಪ್ರತಿದಿನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ, ನನ್ನ ತಲೆ ಸವರಿ, ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಚೂಟಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಬೇಸರವಾಯಿತು. ನಂತರ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಯೂಸ್ ಮಾಡೋವಾಗ, ಕೆಲ ಪೋರ್ನ್ ಫಿಲಂ ನೋಡಿದೆ ಆದರೆ incest ಕೆಟಗರಿ ಬಿಟ್ಟೆ. ಪದ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಅಸಹ್ಯಕರ ಎನಿಸಿತು. ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ, ಅವಳು ಮೊದಲಿನಂತೆ ಆದಳು. ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು.
ಕೆಲ ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮತ್ತೆ ಪದ ನೆನಪಾಯಿತು. ಒಂದೆರಡು ವರ್ಗದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದೆ. ಅಮ್ಮನನ್ನ, ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ನೋಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮನನ್ನ, ಬೇರೆ ಆಯಾಮದಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಒಂದು ಅಮ್ಮ ಮಗನ ಕಾಮದ ಕಥೆ ಓದಿದೆ. ಒಂದು ಅನುಭವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಕಥೆ ನಿಜ ಇರಬಹುದು ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ನನ್ನ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೊಸ ಬಿಂಭವನ್ನು ಮೂಡಿಸಿತು. ಸಂಜೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಮುಖ ಕೊಟ್ಟು ಮಾತನಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಸಹಜವಾಗಿರಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇದಾದಮೇಲೆ, ಒಂದೆರಡು ದಿನ ನಾನು ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಸಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ನನ್ನ ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಬರಿ ಇಂತಹ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಓದಲೂ ಶುರುಮಾಡಿದೆ.
ಅಮ್ಮ ಮಗನ ಕಾಮದ ಕತೆಗಳು ನನಗೆ ಬಲು ಮಜಾ ಕೊಡುದ್ದವು. ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ, ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅವಳ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನ ನೋಡದೆ, ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳನ್ನ ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಸೀರೆಯನ್ನು ಉಡುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳ ಹೊಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಬೆನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಾನು ಹುಚ್ಚನಾಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಎಡಗಡೆಯ ಬ್ಲೌಸಿನಿಂದ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಬಿಗಿಯಾದ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು, ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವಳ ಮೊಲೆಯ, ಭುಜದ ಮತ್ತು ತೋಳಿನ ಆಕಾರ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ನಡೆದಾಡುವಾಗ ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳು ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಲು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅಷ್ಟೇ ಎಂಜಾಯ್ ಕೂಡ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಂಟರ್ನೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಮಗನ ವೀಡಿಯೋಸ್ ನೋಡುವಾಗ, ಅವಳನ್ನ ನೆನೆದು ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡಲೂ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಆಗಿಂದ ಅವಳು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಕನಸಿನ ರಾಣಿಯಾದಳು. ಅದು ಬರಿ ಕಾಮವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅದೊಂದು ಪ್ರೀತಿ ತುಂಬಿದ ಕಾಮವಾಗಿತ್ತು. ಹೀಗೆ ದಿನಗಳು ಕಳೆದವು.
ಅದು, ಇನ್ನೆರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬ ಬರುವ ಸಮಯ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ 22ನೆ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬಕ್ಕಾಗಿ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ರಜೆ ಹಾಕಿದಳು. ಅವಳ ಜೊತೆ ಶಾಪಿಂಗಿಗೆ ಹೋಗಿ, ನನಗೆ ಮತ್ತು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಬಟ್ಟೆ, ಕೇಕು ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಂಡಿಗಳನ್ನ ಕೊಂಡೆವು. ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ ನನ್ನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ, ವಿಶ್ ಮಾಡಿದಳು ಮತ್ತು ರೆಡಿ ಆಗಿ ಕೆಳಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದಳು. ದಿನ ಅವಳು ಉಟ್ಟ ಹೊಸ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ಬಹುಕಾಂತಿಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ, ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ನನಗೆ ಆಶಿರ್ವಾದ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು, ವಿಶ್ ಮಾಡಿದಳು.
ಅಮ್ಮ: ಹ್ಯಾಪಿ ಬರ್ತ್ಡೇ ಪುಟ್ಟ
ನಾನು: ಅಮ್ಮ…. ಈಗ ನೀ ಕೊಟ್ಟ ಮುತ್ತು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಡೈಲಿ ಒಂದ ಕೊಡ್ತೀಯಾ?
ಅಮ್ಮ: Hmmmm….. ಇವತ್ತಿಂದ ಪ್ರತಿದಿನ ಒಂದ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ.. ಸರಿನಾ?
ನಾನು: ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮಾ….
ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ಒಂದು ಬರ್ತ್ಡೇ ಉಡುಗೊರೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂತು, ಅದು ಒಂದು ಹೊಸ ಕಾರ್. ಅಮ್ಮ ಕಾರ್ ಗಿಫ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಾಳೆ ಅಂತಾ ನಾನು ಅಂದುಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ( ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಈಗಾಗಲೇ ಒಂದು ಬೈಕ್ ಇತ್ತು).
ನಾನು: ಅಮ್ಮಾ…. ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ.. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಮಾಥಾಂಕ್ ಯು ಸೊ ಮಚ್….
ಅಮ್ಮ: It’s OK ಪುಟ್ಟ. ನಿನ್ಗೆ ಕಾರ್ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತಂತ ಗೊತ್ತು. ನಿನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸನಾ ಮೀಟ್ ಆಗಿಬಾ.. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾ ಅಡುಗೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ.
ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಡೆಯುತ್ತಿರುವುದೆಲ್ಲ ಒಂದು ಕಾಸು ಎಂದೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಖುಷಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಒಂದು ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು,
ನಾನು: ಫಸ್ಟ್ ಟೈಮ್ ಕಾರ್ ತೊಗೊಂಡಿದೀವಿ. ಅಮ್ಮ, ನನ್ನ ಜೊತೆ ಫಸ್ಟ್ ನೀನೆ ಬರ್ಬೇಕು. so, ಬಾ ಹೋಗೋಣ.
ಅಮ್ಮ: ಓಕೆ ಪುಟ್ಟ. ನೀ ಹೋಗಿ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡು. ಬಾಗಿಲು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ಬರ್ತೀನಿ.
ನಾವು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೊರೆಟೆವು. ಅದು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರಾನೇ ಇತ್ತು. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೂ ಶಾಪ್ ನೋಡಿದೆ. ಕಾರ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಲೆ ಖರೀದಿಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಒಗಟಾಗಿ ನೋಡಿದಳು.
ನಾನು: ಅಮ್ಮ, ಹೂ ತೆಲೆಗೆ ಮುಡ್ಕೊತೀಯಾ? ನಿಂಗೆ ಹೂ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ಸುತ್ತೆ.
ಅಮ್ಮ: ಓಕೆ ಮಗನೆಕೊಡು ಮುಡ್ಕೋತೀನಿ.
ಅವಳಿಗೆ ಮುಡ್ಕೋಳಿಕ್ಕೆ ಕಷ್ಟವಾಯಿತು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು,
ಅಮ್ಮ: ತೊಗೊ ಇದನ್ನನಗೆ ಮುಡಿಕೊಳ್ಕೆ ಬರ್ತಿಲ್ಲ. ನೀನೆ ಮುಡಿಸು
ಅವಳ ಬೆನ್ನು ತೋರಿಸಿದಳು, ನಾನು ಅವಳ ತೆಲೆಗೆ ಹೂ ಮೂಡಿಸಿ, ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿದೆ.
ಅಮ್ಮ: Hmm… ಈಗ ಹೇಳುಹೇಗ್ ಕಾಣಿಸ್ತಿದೀನಿ?
ನಾನು: ಏನ್ ಹೇಳ್ಬೇಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲಅಮ್ಮ, ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಸ್ತಿದಿಯ. ಡೈಲಿ ಹೂ ಮುಡ್ಕೊ ಮಾ
ಅಮ್ಮ: ಡೈಲಿ ಹೇಗಾಗುತ್ತೆ? ಡೈಲಿ ಹೂ ಯಾರ್ ತಂದ್ಕೊಡ್ತಾರೆ?
ನಾನು: ಇನ್ಯಾರುನಾನೇ.
ಅಮ್ಮ: Hmmm… ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ. ಡೈಲಿ ಹೂ ಇಟ್ಕೋತೀನಿ.
ಅಲ್ಲಿಂದ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ನನ್ನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಅರ್ಚನೆ ಮತ್ತು ಕಾರಿಗೆ ಪೂಜೆ ಮಾಡಿಸಿದೆವು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಹಾಗೆ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹೊರೆಟೆವು.
ನಾನು: ಅಮ್ಮ, ನನ್ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಇಷ್ಟಾ ಆಯಿತಾ?
ಅಮ್ಮ: ನೀ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡ್ತಿಯಾ…. ನಿನ್ ಜೊತೆ ಇರೋವಾಗ secure(ಸುರಕ್ಷಿತ) ಅನ್ಸುತ್ತೆ.
ನಾನು ಅವಳ ಕೈ ನೋಡಿದೆ. ಅದು ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಮೇಲಿತ್ತು. ಅವಳ ಕೈ ತೆಗೆದು ಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದೆ. ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು. ನಂತರ ನಾವಿಬ್ಬರು ಕೈಗಳನ್ನ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆವು.
ಅಮ್ಮ: ಮಂಜುಹಿಂಗೇ ಕೈ ಹಿಡ್ಕೊಂಡು ಡ್ರೈವ್ ಮಾಡೋಕೆ ಕಷ್ಟ ಆಗಲ್ವಾ?
ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಮಾ…. ಹಂಗೇನ್ ಕಷ್ಟ ಆಗಲ್ಲ.
ಅವಳು ಮುಗುಣಕ್ಕು, ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಇನ್ನೂ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ದೃಢವಾಗಿ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಳು. ಗೇರ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡುವಾಗ ಕೂಡ ಕೈಹಿಡಿದೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇದನ್ನ ನೋಡಿ ಅವಳು ನಕ್ಕಳು
ಅಮ್ಮ: ಮಂಜು
ನಾನು: ಹಾ ಹೇಳು ಮಾ..
ಅಮ್ಮ: ಇವತ್ತು ಫಿಲಂ ನೋಡೋಕೆ ಹೋಗೋಣ್ವಾ?
ನಾನು: Sure ಮಾ
ನಾವು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ, ಊಟ ಮಾಡಿದಮೇಲೆ, ಫಿಲ್ಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ನಾವು ಟಿಕೆಟ್ ಪಡೆದು, ಒಳಗೆ ಹೋದೆವು. ಥೇಟರನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗರು ಅಮ್ಮನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಅಮ್ಮ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಷ್ಟೊಂದು ಸೌಂಧರ್ಯವತಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುವಾಗ, ಅವಳ ಭುಜದಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಅಮ್ಮ ಏನೂ ಅನ್ನಲಿಲ್ಲ. ಸಿನಿಮಾ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಪಾರ್ಕಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ಮನೆಗೆ ಲೇಟಾಗಿಯೇ ಹೋದೆವು. ನಾನು ಫ್ರಶ್ ಆಗೋಕೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಫ್ರೆಶ್ ಆದಮೇಲೆ ಅಮ್ಮನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೇ. ಅಮ್ಮ, ಬೇರೆ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಕನ್ನಡಿಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು, ತಲೆ ಬಾಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಇದ್ದ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಅವಳ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ಹಿಂದೆಯಿಂದ ನೋಡಿ, ನನಗೆ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ, ಅವಳನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಾತು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಅವಳು ಏನೂ ಅನ್ನಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮೃದುವಾದ ಕುಂಡೆಗಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಸ್ಪರ್ಶವಾಗುತ್ತಿದ್ದವು.
ನಾನು: ಅಮ್ಮ…. ನೀನ್ಯಾಕೆ ನೈಟಿ ಹಾಕೋಬಾರ್ದು…?
ಅಮ್ಮ: ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪಂಗೆ ಅದೆಲ್ಲ ಇಷ್ಟಾ ಆಗ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಅದಕ್ಕೆ ಹಾಕೋದನ್ನ ಬಿಟ್ಟೆ.
ನಂತರ ಪರಸ್ಪರ ಗುಡ್ ನೈಟ್ ಹೇಳಿದೆವು. ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ದಿನ, ಅಮ್ಮ ಕೊಟ್ಟ ಗಿಫ್ಟ್, ನಮ್ಮ ಮಾತುಗಳು, ಮತ್ತೆ ಇನ್ನು ಕೆಲ ಘಟನೆಗಳು ಪದೇ ಪದೇ ನೆನಪಾಗಿ ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಮರುದಿನ ಸಂಡೆ. ನಾನು, ಲೇಟಾಗಿ ಎದ್ದೆ. ಹಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಅಮ್ಮನ ನೋಡೋಕಂತ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ಬಂದೆ. ಅಮ್ಮ, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳಿಗೆ ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಎಂದೇ, ಅವಳೂ ಅದನ್ನೇ ಹೇಳಿದಳು. ನನಗೆ ದೋಸೆ ಮಾಡೋದಕ್ಕೆ ಅಮ್ಮ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದಳು. 5 ನಿಮಿಷದ ಬಳಿಕ, ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ. ಅಮ್ಮ, ದೋಸೆ ಮಾಡುತ್ತಿದಳು. ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಹೋಗಿ, ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು,
ನಾನು: ಅಮ್ಮಾ…..
ಅಮ್ಮ: Hmm… ಹೇಳು ಪುಟ್ಟ.
ನಾನು: ಯಾರೋ ನನಗೆ ತಪ್ಪದೆ ಒಂದು ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ರು.
ಅಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ,
ಅಮ್ಮ: ಇದನ್ನೇ ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನನ್ ಮಗನ್ಗೆ ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ನಂಗೆ ನನಪಿದೆ.
ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ, ನನ್ನ ಹಣೆಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ತಿಂಡಿ ತಿಂದ ಮೇಲೆ ಇಬ್ಬರು ಟಿವಿ ನೋಡಿದೆವು. ಬರ್ತ್-ಡೇ ಇಂದ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಎಲ್ಲವು ಬದಲಾಯಿತು. ಅಂದರೆ, ಅವಳನ್ನ ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಅವಳಿಂದ ಮುತ್ತು ಪಡೆಯುವುದು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾದಾಗ, ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಮುತ್ತು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳೂ ಅದನ್ನ ಯಾವತ್ತೂ ವಿರೋಧಿಸಲಿಲ್ಲ. ದಿನ ಕಳೆದವು, ಕ್ರಮೇಣ ನಾವಿಬ್ಬರು ಒಳ್ಳಯ ಗೆಳೆಯರಾದೆವು. ನನ್ನ ಫೈನಲ್ ಇಯರ್ ರಿಸಲ್ಟ್ ಬಂತು. ನನಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಬಂದಿದ್ದವು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನೊಟ್ಟಿಗೆ ಕಾಲ ಕಳೆಯಲು ಸಂಜೆ ಮತ್ತು ಸಂಡೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಸಮಯವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಒಂದು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಅಮ್ಮನ ಬರ್ತ್-ಡೇ ಬಂದಿತು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಏನಾದರೂ ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಗಿಫ್ಟ್ ಕೊಡಬೇಕೆಂದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ತುಂಬಾ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ, 2 ಸೀರೆಗಳನ್ನು ಕೊಂಡೆ. ಒಂದು ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಪಿಂಕ್ ಬಣ್ಣ. ಎರಡೂ ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿದ್ದವು(transparent). ಬ್ಲೌಸಿಗೆ ತೋಳು ಇರಲಿಲ್ಲ (sleevless). ಜೊತೆಗೆ ಕೆಲ ಸ್ಯಾಟಿನ್ ನೈಟಿಗಳನ್ನ ಖರೀದಿಸಿದೆ.
ಬರ್ತ್-ಡೇ ದಿನ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ರಜೆ ಹಾಕಿ ಮನೆಯಲ್ಲಿರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಸರಿ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ನಾವು ಶಾಪಿಂಗಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಅವಳು ಇಷ್ಟಪಡುವಂತ ಸೀರೆಗಳನ್ನ ಕೊಂಡೆವು. ಮನೆಗೆ ಬಂದೇವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಬೇಗ ಎಳ್ಳಬೇಕಾದ್ದರಿಂದ ಅಮ್ಮ ಬೇಗ ಮಲಗಿದಳು. ಅವಳನ್ನು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ಎಬ್ಬಿಸಿ, ವಿಶ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಗ ಸಮಯ 12 ಗಂಟೆ. ಅವಳಿಗೆ ಕೇಕು ಕಟ್ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಅದು ಅವಳು ಮೊದಲನೆಯ ಬಾರಿಗೆ ಕೇಕು ಕಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು. ಅವಳ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಖುಷಿಯನ್ನು ನಾ ಕಂಡೆ. ಅವಳು ಕೇಕು ಕಟ್ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಳು. ಕೇಕು ತಿನ್ನುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಬೆರಳುಗಳನ್ನ ಚೀಪಿದೆ. ನಾನು ಕೇಕು ಕಟ್ ಮಾಡಿ, ಅವಳಿಗೆ ತಿನ್ನಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಕೇಕು ತಿಂದು, ನನ್ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಮೃದುವಾದ ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದವು. ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಎಂದುಕೊಂಡು, ಅವಳನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ.
ನಾವಿಬ್ಬರು ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಕಾಫಿ ಕೊಟ್ಟು, Mornig ವಿಶ್ ಮಾಡಿ, ಹಣೆಗೆ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು, ರೆಡಿಯಾಗಲು ಹೇಳಿದಳು.ಅವಳು, ನಾನು ಕೊಡಿಸಿದ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ರೆಡಿಯಾಗಿ, ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನೋದಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಅಮ್ಮನ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳೋದಕ್ಕೆ ಅಂತ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ,
ಅಮ್ಮ: ನೋಡು, ನೀ ನನ್ ತಬ್ಬಕೋಬೇಡ. ಮತ್ತೆ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬರೋವರ್ಗು ಇವತ್ತು ತಿಂಡಿ ಇಲ್ಲ.
ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇಜಾರಾಯಿತು.
ಅಮ್ಮ: (ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಯಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು) ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಬಂದೆಲ್ ನನ್ ತಬ್ಬಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಬಿಡ್ತೀನಿ. ಈಗ ಹೋಗಿ ರೆಡಿ ಆಗು.
ನಾವು ನನ್ನ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು. ತಿರುಗಿ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ, ಅವಳನ್ನ ಹಿಂದಿಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಅವಸರವನ್ನ ನೋಡಿ, ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕಳು. ನಂತರ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ, ಅಡುಗೆ ಮುಗಿಸಿ, ರೂಮಿಗೆ ಹೋದಳು. ನಾನೂ ಅವಳನ್ನ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ, ಅವಳು ಕನ್ನಡಿಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು, ಮುಖ ವರೆಸಿಕೊಳ್ಳುದ್ದಳು.
ನಾನು: ಅಮ್ಮಾಇವತ್ತು ನೀನು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಸ್ತಿದೀಯಾ.
ಅಮ್ಮ: ಸರಿ ಸರಿ, ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಐಸ್ ಹಚ್ಚೊದು ಬಿಡು. ಎಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬರ್ತ್ಡೇ ಗಿಫ್ಟ್?
ನಾನು: ಹಾಇಲ್ಲಿದೆಆದ್ರೆ ನಿಂಗ್ ಇಷ್ಟಾ ಆಗಲ್ಲ.
ಅಮ್ಮ: ನೀ ಏನೆ ತಂದ್ರು ನಂಗೆ ಇಷ್ಟಾನೇ. so, ಫಸ್ಟ್ ಗಿಫ್ಟ್ ಎಲ್ಲಿದೆ ಕೊಡು.
ನಾನು ಹೋಗಿ ಸೀರೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟು, ನನಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದಳು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ಗಿಫ್ಟ್ ಇದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ, ಅವ್ಳ ಕೈಯಿಗೆ ನೈಟಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಇಟ್ಟೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನ ತೆರೆದು ನೋಡಿ, ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಸುಮ್ಮನೆ ನಿಂತಳು. ನಂತರ ನನ್ನ ಮುಖ ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು. ಅವಳನ್ನು ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡ್ತೀನಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಹೌದು ಎಂದು ತಲೆ ಅಲುಗಾಡಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಹೋಗಿ, ನೈಟಿಯನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಂದಳು. ಅಮ್ಮನನ್ನು ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ನಾನು ಸ್ತಬ್ದನಾದೆ. ಅದೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಅಮ್ಮನನ್ನು ತರಹದ ಬಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು.
ಅಮ್ಮ: ನಂಗೆ ಹೂ ತಂದಿದಿಯಲ್ಲತೊಗೊಂಡ್ ಬಾ.
ನಾನು: ತಡಿ, ತರ್ತೀನಿ.
ಅವಳು ಹೂವನ್ನ ಅವಳೇ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಹೂ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ತೋಳುಗಳನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದಳು. ಅವಳ ಬುಜದ ಕೆಳಬಾಗವನ್ನು ನಾ ನೋಡಿದೆ(ನೈಟಿ ಸ್ಲೀವಲೇಸ್ ಇತ್ತು). ಅದು ಕೂದಲಿನಿಂದ ತುಂಬಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಭಾಗವನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದನ್ನ ಅಮ್ಮ ಗಮನಿಸಿದಳು,
ಅಮ್ಮ: ಏನ್ ಹಂಗೆ ನೋಡ್ತಿದೀಯಾ?
ನಾನು ಎಚ್ಚರಣಾದೆ.
ನಾನು: ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಮಾ
ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು ಆದರೆ ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ.
ಅಮ್ಮ: ಡ್ರೆಸ್ಸಲ್ಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಕಾಣಸ್ತಿದೀನಿ ನಾನು?
ನಾನು: (ಏನನ್ನೂ ನೋಡದೆ) ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣಸ್ತಿದಿಯ ಪರಿ… (ಪರಿ, ಅಮ್ಮನ ಪೆಟ್ ನೇಮ್)
ತಕ್ಷಣ ನಾನು ಜಾಗೃತಗೊಂಡು , ನನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದೆ. ನಾನು ಅಮ್ಮನನ್ನ ಹೆಸರಿಟ್ಟು ಮತ್ತು ಸೆಕ್ಸಿ ಎಂದು ಕರೆದೆ.
ಅಮ್ಮ: ನಿನ್ನ ಅಮ್ಮ ನೀನು ಹೆಸರಿಟ್ಟು ಕರಿಯೋದನ್ನ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತಾಳೆ ಅಂತ ಅನ್ಕೊಂಡಿದೀಯಾ?
ನಾನು: ಸಾರಿ ಮಾ…. ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಇತರ ಮಾಡಲ್ಲ.
ಅಮ್ಮ: (ಸಿಟ್ಟಿನಿಂದ) ಇಲ್ಲಿ ಬಾ
ನಾನು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದೆ. ಅವಳು, ಕೈಯ್ಯನ್ನು ನನ್ನ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು, ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಸುತ್ತುವರೆದು, ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು.
ಅಮ್ಮ: (ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ) ನೀ ನನ್ನ ಹೆಸರಿಟ್ಟು ಕರೆಯೋದು ನಂಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು. ಇನ್ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಹಾಗೆ ಕರಿ.
ನಾನು ಅವಳ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಕೈಹಾಕಿ, ಅವಳನ್ನ ಮೆಲ್ಲಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು,
ನಾನು: Hmmmm…… ಸರಿ ಪರಿ ಡಿಯರ್.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible