ನನ್ನ ತಂಗಿ ಪೂಜಾಳ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಭಾಗ – 2

ರಾತ್ರಿಯ ಊಟ ಉಂಡಮೇಲೆ ನಾವು ಮಲಗಲಿಕ್ಕೆ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನಿಂದ, ಒಂದೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನಮಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ. ಬೆಳಿತಾ ಅದೇ ರೂಢಿಯಾಯಿತು. ಮಲಗುವಮುಂಚೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತನಾಡಿ, ನಾವು ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದೆವು. ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ, ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಲೆಂದು ನಾನು ಎದ್ದೆ. ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ವಾಪಸ್ಸು ಬರುವಾಗ, ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದ, ನನ್ನ ತಂಗಿಯಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕಣ್ಣು ಬಿದ್ದವು. ಅವಳ ಸೆರಗು ಜಾರಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು, ಮೊಲೆಗಳ ಆಕಾರ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಉಸಿರಾಟಕ್ಕೆ, ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದವು.

ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅಲ್ಲೇ ಕುಳಿತೆ. ಸೀಮೆಎಣ್ಣೆಯ ದೀಪದ ಮಂದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕುಪ್ಪಸದ ಕೆಳ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಮೇಲಿನ ಅಂಚಿನ ನಡುವೆ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಚರ್ಮವು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಆ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಬಯಸಿದೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ತಂಗಿ ಏಳಬಹುದೆಂದು ಹೆದರಿಕೆ ಆಯಿತು. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ, ಪೂಜಾಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು, ನನ್ನ ವೀರ್ಯಾಣು ಹೊರಹಾಕಿದೆ.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳೂ ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಬಾತ್ರೂಮಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗುವಾಗ ಗಮನಿಸಿದಳು. (ಆಕೆ, ತನ್ನ ಸಹೋದರ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನನ್ನ ವಯಸ್ಸಿನ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರು ವಿವಾಹವಾದರು ಆದರೆ ಅವಳ ಸಹೋದರ ಇನ್ನೂ ಆಗಿಲ್ಲ. ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೇಲಿನ ಆಸೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಅವನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವಳೇ ಅಂದುಕೊಂಡಳು). ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ನಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಏನೂ ಸಂಭವಿಸಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವಹಾಗೆ ಮಲಗಿರುವಂತೆ ನಾಟಕ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಎಂದಿನಂತೆ ನಾನು ಮನೆಯ ಹಿಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋದೆ, ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದಂತೆ ಪೂಜಾ ತನ್ನ ಬೆಳಗಿನ ಉಡುಪಿನಲ್ಲಿ (ಮೊಲೆಯವರೆಗೆ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು) ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಒಗೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮೇಲೆ, ಇನ್ನಾವುದೇ ಬಟ್ಟೆ ಇರಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು: ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಪೂಜಾ…… ಇಷ್ಟೊಂದ್ ಬೇಗ್ಬೇಗಾ ಬಟ್ಟೆ ಜಿಟಿಡಿಯಲ್ಲ… ಏನ್ ಸಮಾಚಾರಾ?

ಪೂಜಾ: MMmm….. ಇನ್ ಏನ್ ಮಾಡೋದಪ್ಪಾ… ಕೆಲ ಡಿಸ್ಟರ್ಬೆನ್ಸ್ ಗಳನ್ನ ಅವಾಯ್ಡ್ ಮಾಡ್ಬೇಕಲ್ಲ…

ನಾನು: ಇಂಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಯಾಕ ಹೇಳ್ತಿದೀಯಾ? ಈ ನಮ್ಮ ಒಂಟಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನೊಬ್ಬನೇ ಇರೋದು ನಿನ್ ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡೋಕೆ. ನನಗೆ ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗೇ ಹೇಳ್ಬಹುದು. ಸಾರೀ…. ಇನ್ಮುಂದೆ ನಿಂಗೆ ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡಲ್ಲ. ಓಕೆ?

ಅಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಟು ಹೋಗಲು ನಾನು ತಿರುಗಿಕೊಂಡೆ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವಳ ಬಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಎಳೆದಳು. ನಾನು ಬ್ಯಾಲೆನ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ. ನಾವು ಪರಸ್ಪರ ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು.

ಪೂಜಾ: ಏನ್ ಅಣ್ಣ, ನಾ ನಿನ್ ಟೀಸ್ ಮಾಡಬಾರ್ದಾ? ಹಂಗಾದ್ರೆ ನಿನ್ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲ ಸುಳ್ಳಾ? ನೀ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಫ್ಯೂಚರ್ ಬಗ್ಗೆನೇ ಯೋಚನೆ ಮಾಡ್ತಾ, ನಿನ್ ಫ್ಯೂಚರ್ ಮಾರ್ಟ್ಬಿಟ್ಟಿದೀಯಾ… ಇವತ್ ಏನ್ ನಿನ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮ್ ಹೇಳು.

ನಾನು: Mmmm….. ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ…. ಇವತ್ತು ಕಾಲಿ ಇದೀನಿ…..

ಪೂಜಾ: ಅಷ್ಟೊಂದ್ ಯಾಕ ನಾಚ್ಕೊಳ್ಲಡಿತೀಯಾ ಅಣ್ಣ? ಯಾಕೆ ನಿಂಗೆ ಹಣ್ಣು ಇಷ್ಟ ಆಗ್ಲಿಲ್ವಾ? ನೆನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಹಣ್ಣ ತಿಳ್ಬೇಕು ಅಂತಿದ್ದೆ… ಅದರಲ್ಲೂ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣು ಬೇಕಂತಿದ್ದೆ… ಈಗ ಏನು ಮಾತಾಡ್ಲಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಹೇಗೆ…?

ನಾನು: ಏನಿಲ್ಲ ಪೂಜಾ…. ನಾ ಮಾತಾಡೋದು ನಿನಗ್ ಇಷ್ಟಾ ಆಗಲ್ಲ… ಅದ್ಕೆ ಸುಮನಾದೆ.

ಪೂಜಾ: ಅಯ್ಯೋ ಮಾರಾಯ…. ನಾ ಸುಮ್ನೆ ರೇಗಸ್ತಿದ್ದೆ. ನೀ ಅಂದ್ರೆ ನನಗ್ ಯಾವಾಗ್ಲೂ ಇಷ್ಟಾ ಕಣೋ… ನನ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಯಾರಾದ್ರೂ ನಿನ್ನ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ, ನನಗೆ ಕೆಟ್ಟು ಕೋಪಾ ಬರುತ್ತೆ.. ಚಿಕ್ಕ್ವೈಸಿಂದ, ನೀನೆ ನನ್ನ ಹೀರೋ….

ಇದನ್ನು ಹೇಳುವಾಗ, ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯಿಂದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು. ನಾನು ಅವಳಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರು, ನೆಲದಮೇಲೆ ಇದ್ದೆವು. ನಂತರ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗಲು ಹೋದೆವು. ಸಂಜೆ 7.30 ರ ವೇಳೆಗೆ, ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಾಗ, ನನ್ನ ತಂಗಿ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ, ಮಾದಕವಾದ (ಸೆಕ್ಸಿ) ಸೀರೆಯೊಂದಿಗೆ ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೂವು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳ ಕೂದಲಿಗೆ ಮೂಡಿಸಲು ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ಅದು ಶುಕ್ರವಾರವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋರಾಡಲು, ರೆಡಿ ಆಗಲು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.

ನಾವು ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದೆವು. ಮನೆಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ,

ನಾವು: ಪೂಜಾ…. ನೀನು, ಸುಂದರವಾದ ದೇವತೆ ತರ ಕಾಣಸ್ತಿದೀಯಾ….

ಪೂಜಾ: ಒಹ್… ಸುಮ್ ಸುಮ್ನೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ಬೇಡ.

ನಾನು: ಇಲ್ಲ ಪ್ರಾಮಿಸ್…. ನೀನು ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿಡಿಯ…

ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೈ ತಪ್ಪಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಯಮೇಲೆ ಹೋಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದಹಾಗೆ ಆಯಿತು.

ನಾನು: ನಿನ್ ಮೊಲೆ ತುಂಬಾ ಸ್ಟಿಫ್ ಇದಾವೆ…. ಸೆಕ್ಸಿ ಕೂಡ.

ಪೂಜಾ: ಛೀ… ಪೊರ್ಕಿ… ನಾಚ್ಕೆ ಆಗೋಲ್ವಾ ನಿಂಗೆ? ನಿನ್ ಸೊಂತ ತಂಗಿಹತ್ರ ಹೀಗಾ ಮಾತಾಡೋದು?

ಅವಳು, ಈ ಸಾಲನ್ನು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ ಹೇಳಿ, ರೂಮಿಗೆ ಓದಿ ಹೋದಳು. ಎಂದಿನಂತೆ ರಾತ್ರಿಯ ಊಟ ಮುಗಿದಮೇಲೆ, ನಾವಿಬ್ಬರು ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತಾಡುತ್ತಾ, ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದೆವು. ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ, ಸಮಯ 12 ಆಗಿರಬಹುದು. ಪೂಜಾ ಮಲಗಿದ್ದಳು.

ಅವಳ ಮೈಯನ್ನು ಪದೇಪದೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಬಾಲಿಶ ಮುಖವನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಸೀರೆಯ ಸೆರಗು ಸರಿದು, ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ಸೊಂಟವನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿತ್ತು. ಕಿಟಕಿ ಮೂಲಕ ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಚಂದ್ರನ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಉಸಿರಾಟದ ಪ್ರಕಾರ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಲಯದಲ್ಲಿ ತೂಗಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸೆರಗನ್ನು ಅವಳ ಮೇಲಿನಿಂದ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ. ಭಯದಿಂದ, ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಅದೇ ಬಂಗಿಯಲ್ಲಿ, ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂಜಾ ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಂತರ, ಅವಳೂ ಮಲಗಿದಳು.

ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ, ಪೂಜಾಳ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಈಗ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನಾಶಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪೂಜಾ ಒಬ್ಬಳೇ ಹುಡುಗಿ. ನಾನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯ, ಅವಳ ಜೊತೆ ಇರಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಕಾಲೇಜಿನ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಕ್ರಮೇಣ ಪೂಜಾಳ ಸೀರೆಯ ಸೆರಗು, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವೆ ಬರುವುದನ್ನ ನಾನು ಗಮನಿಸಿದೆ. ಅದು ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿನಿಂದ ಹೊರ ತಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ಈಗ, ಅವಳ ಸೆರಗು, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾತ್ರಿ, ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ತೆಗೆಯುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವಳೂ ಪ್ರತಿದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನನಗೆ ನೀಡುವ ಟ್ರೀಟ್ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು. ಪೂಜಾ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಆಡುವುದು ನನಗೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಕಷ್ಟ ಅನಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಈಗ, ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತುಂಬಾ ದೃಢವಾಗಿ ಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ದೇಹದೊಂದಿಗೆ ಆಡಲು ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿಯ ಅವಧಿಯವರೆಗೆ ನಾನು ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕಾಯತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೆಲವು ಬಾರಿ ನಾನು ಅವಳ ಬಲ ಮತ್ತು ಎಡ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ, ಅವಳ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು ಮುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವು ಬಿರುಸಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೀದ್ದವು.

ಅವಳ ಬಿಸಿ ಉಸಿರನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತೋದ್ದೆ.

ಒಂದಿನ ಬೆಳಗ್ಗೆ, ಎಂದಿನಂತೆ ಹಿತ್ತಲಿಗೆ ಹೋದೆ.

ನಾನು: ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಪೂಜಾ…..

ಪೂಜಾ: Hmm…. ಗುಡ್ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಅಣ್ಣ… ಅಣ್ಣ, ರಾತ್ರಿ ತಿಗಣೆ ಇದ್ದಾಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತಾ? ನನಗೆ ನನ್ನ ಮೈಮೇಲಲ್ಲ ತಿಗಣೆ ಓಡಾದ್ದಾಗೆ ಆಗ್ತಿತ್ತು…

ತುಂಟಾಟಿಕೆಯ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡುತ್ತ ಕೇಳಿದಳು. ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಸಿಕ್ಕುಬಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳೊಟ್ಟಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಜಾಗ ಕಾಲಿ ಮಾಡಿದೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible