ನನ್ನ ತಂಗಿ ಪೂಜಾಳ ಕೆಂಪು ತುಲ್ಲು ಭಾಗ – 1

ಹಾಯ್, ಓದುಗರೇ, ನಾನು ಸತೀಶ್. ಇದೊಂದು, ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ನಡುವೆ ನಡೆದ ನಿಜ ಕಥೆ (ಸ್ವಲ್ಪ ಉಪ್ಪು ಕಾರ ಹಾಕಿದೀನಿ). ನಮ್ಮ ಪ್ರೇಮ ಕಥೆಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಕಥೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಉದ್ದವಾಗಿದ್ದು, ದಯವಿಟ್ಟು, ತಾಳ್ಮೆಯಿಂದ ಓದಿ.

ನಾನು ಸತೀಶ್, 23 ವರ್ಷ. ನಾನು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮುಗಿಸಿ ಒಂದು ಹಳ್ಳಿಯ ಬ್ಯಾಂಕಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಪೂಜಾ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಇದ್ದೇವೆ. ನಮಗೆ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಇಲ್ಲ. ನಾವು ಒಂದು ಸರತಿ ಟೂರಿಗೆ ಹೋದಾಗ, ಒಬ್ಬ ಕುಡುಕ ಲೋರಿ ಡ್ರೈವರ್ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಗುದ್ದಿದ. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಕೆಲ ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಅಂತ್ಯ ಸಂಸ್ಕಾರ ಮಾಡಿ, ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಬಂದೆವು. ನನ್ನ ವಯ್ಯಸ್ಸಿನ ಎಲ್ಲ ಗೆಳೆಯರಿಗೂ ಮದುವೆಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು, ನನ್ನ ತಂಗಿಯನ್ನು ಒಂದು ದಡ ಮುಟ್ಟಿಸುವುದೋಸ್ಕರ ಮದುವೆ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಬದುಕು ಸಿಕ್ಕಮೇಲೆಯೇ ನಾನು ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೆ.

ಈಗ ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಅವಳ ಹೆಸರು ಪೂಜಾ. ಹೆಚ್ಚು ದಪ್ಪವೂ ಇಲ್ಲದೆ, ಅತೀ ಸಣ್ಣವೂ ಇಲ್ಲದೆ, ಮುದ್ದಾಗಿ ಕಾಣುವ ಹುಡುಗಿ. ಸಾಧಾರಣ ಎತ್ತರ. ನಿಂತರೆ 5.2 ಅಡಿ ಎತ್ತರವಿದ್ದಳು. 34b 28 36 ಅಳತೆಯ ಮಾದಕವಾದಂತ ಸುಂದರ ದೇಹ, ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಉದ್ದವಾದ ಕೂದಲು, ಹೊಳೆಯುವ ಚರ್ಕದ ಕಾಂತಿ. ನೋಡೋದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಜಲ್ ಅಗರವಾಲ್ ತರಾ ಕಾಣಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಹಳ್ಳಿಯ ಹುಡುಗಿಯಂತೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಚೂಡಿ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ರಾಣಿ ತಂಗಿಯನ್ನು ಒಬ್ಬ ಒಳ್ಳೆಯ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಮದುವೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನುವುದು ನನ್ನ ಆಸೆಯಾಗಿತ್ತು.

ನಾನೊಬ್ಬ ಸರಳ, ಆರೋಗ್ಯಕರ ಮತ್ತು ಕಾಮವನ್ನು ಬಯಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. ನಾನು ಪ್ರೈಮರಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ ಹಸ್ತಮೈತುನದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಆಗ ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡುವಾಗ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಲ್ಲಿ, ಬರಿ ನನ್ನ ಟೀಚರ್ ಅಥವಾ ಸಿನಿಮಾ ನಟಿಯರು ಇರುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದಿನ ನಾನು ಎದ್ದು ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಹಿತ್ತಲಿಗೆ ನನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ಹೋದೆ. ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಈ ತರಹದ ಮನೆಗಳು ಸಹಜ. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಪೂಜಾ ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು.

ನಾನು: ಪೂಜಾ, ಇವತ್ತು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿಲ್ವಾ?

ಪೂಜಾ: ಇಲ್ಲ ಅಣ್ಣ, ಇವತ್ತು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ರಜಾ. ಅದ್ಕೆ ಇವತ್ತು ಲೇಟ್ ಆಗಿ ಎದ್ದೆ.

ಪೂಜಾ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳದೆ, ಬರಿ ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇದು ಕೂಡ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಹಜ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಬ್ರಷ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ,

ನಾನು: ಇವತ್ಯಾಕೆ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ರಜಾ? ಏನ್ ಇದೆ ಇವತ್ತು?

ಪೂಜಾ: ಇವತ್ತು ಕಾಲೇಜ್ ಫೌಂಡೇರ್ ಡೇ. ಅದ್ಕೆ ರಜೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.

ಇಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ, ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ಒಣಗು ಹಾಕಲು ಹೋದಳು. ಒಣಗು ಹಾಕುವಾಗ, ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿದಳು. ಅವಳ ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ನೀರಿನಿಂದ ಒದ್ದೆ ಆದಕಾರಣ ಮೊಲೆಗಳ ಆಕಾರ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣಿತು. ಅವಳ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳು ಅಷ್ಟೇ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು.ಅವಳ ಬುಜದ ಕೆಳಗಿನ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕಚಿಕ್ಕ ಕೂದಲಿದ್ದವು. ಅವಳು ಪ್ರತಿನಿತ್ಯ ಶೇವ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಜೀವದಲ್ಲೇ ಒಬ್ಬಳು ಹೆಂಗಸಿನ ದೇಹವನ್ನು ಇಷ್ಟು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು. ಅದರಲ್ಲಿಯೂ ಇಷ್ಟೊಂದು ಅಂದವಾದ ದೇಹಾಕೃತಿಯಿರುವ ಹೆಣ್ಣನ್ನು ಎದೆ ಮೊದಲು. ಅವಳು ನನ್ನ ತಂಗಿಯಾದ ಕಾರಣ ನನಗೆ ತಪ್ಪೆನಿಸಿತು. ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಆಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡೆ. ತಕ್ಷಣ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋಗಲು ರೆಡಿ ಆದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಪೂಜಾ ತಿಂಡಿಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ತಿಂಡಿ ತಿಂದು, ನನ್ನ ಊಟದ ಬಾಕ್ಸ್ ಬ್ಯಾಗಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ,

ನಾನು: ಆದಷ್ಟುಬೇಗ ನಿನಗೊಂದು ಗಂಡ್ ಹುಡುಕ್ಬೇಕು.

ಪೂಜಾ: ಯಾಕಪ್ಪ…. ಇಗ್ಯಾಕ್ ಹೆಳಿತಿದಿಯ ಅದನ್ನ? ನನ್ನ ಬೇಗ ಮನೆಯಿಂದ ಆಚೆ ಹಾಕ್ಬೇಕ್ ಅನ್ಕೊಂಡಿದೀಯಾ?

ನಾನು: ಹಾಗಲ್ಲ ಪೂಜಾ…. ನೀನು ಈಗ ದೊಡ್ಡವಳಾಗಿದೀಯಾ. ಮತ್ತೆ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಾಣಿಸ್ತಿದೀಯಾ. ನನಗೆ ನಿಂದೆ ಭಯಾ ಆಗಿದೆ.

ಪೂಜಾ: ಅಣ್ಣ… ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆದರೋವಂತಾದ್ ಏನ್ ಇದೆ? ನೀ ಇರೋವಾಗ ನನ್ ಯಾರ್ ತಡುವತಾರೆ?

ನಾನು: ಹಂಗಲ್ಲ… ಸುಮ್ನೆ ಹೇಳಿದೆ.

ಪೂಜಾ: ಒಹ್ ಹೂ…. ನನಗ್ ಅರ್ಥ ಆಯ್ತು… ನಾನು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಮೇಲೆ ಬಟ್ಟೆ ವಾಶ್ ಮಾಡ್ತಿರೋದನ್ನ ಮೊದ್ಲನೇಸಲ ನೋಡಿದೀಯ. ಅದ್ಕೆ ಹಿಂಗೇ ಮಾತಾಡ್ತಿದೀಯಾ ಆಲ್ವಾ?

ಅವಳ ಮಾತಿಂದ ನಾನು ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಬಂದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಾತಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡದೆ, ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋದೆ. ಆದರೆ ಅವಳು ಹೇಳಿದ ಮಾತು ಇಡೀ ದಿನ ನನ್ನ ತೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಆಗಾಗ ಹೊಳಿತಾಯಿತ್ತು. ನಾನು ಆಫೀಸಿನಿಂದ ಬಂದೆ. ಅವಳಿಂದ ದೂರವಿರಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಆಕಾರವನ್ನು ಕಳ್ಳನಂತೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದರೂ, ಅವಳ ಮೊಲೆ, ಕುಂಡೆ, ಪಾರದರ್ಶಕವಾದ ಅವಳ ಸೀರೆಯಿಂದ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ ಮಾದಕವಾದ ಹೊಕ್ಕಳು, ಇವನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಒಂದೆರಡು ದಿನ ನನ್ನ ಬಯಕೆಗಳನ್ನ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಬಂದೆ. ಆದರೆ ಮೂರನೇ ದಿನ ಬೇಗ ಎದ್ದು, ಅವಳು ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುವುದನ್ನ ನೋಡಲು ಹಿತ್ತಲಿಗೆ ಹೋದೆ.

ನಾನು: ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆವೊಕೇ ನೀರ್ ತಂದ್ ಹಾಕ್ಲಾ?

ಪೂಜಾ: ಬೇಡ ಅಣ್ಣ…. ನೀ ಹೋಗಿ ರೆಸ್ಟ್ ತೊಗೊ. ಪಾಪ ಆಫೀಸಿನಲ್ಲೂ ಕೆಲ್ಸಾ ಮಾಡ್ತಿಯಾ, ಇಲ್ಲೂ ಮಾಡೋದು ಬೇಡ. ನಾ ನೀರ್ ಹಾಕೊತೀನಿ.

ನಾನು: ಏನಿಲ್ಲ… ನಿನಗೆ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡೋದ್ರಿಂದಾ ನನಗೇನು ಕಷ್ಟಾ ಆಗಲ್ಲ…… ಹೌದು..? ನಿಮ್ ಕಾಲೇಜ್ನಲ್ಲಿ ಬ್ಯೂಟಿ ಕಾಂಟೆಸ್ಟ್ ಇಡೋಲ್ವಾ?

ಪೂಜಾ: ಹಾ ಇರುತ್ತೆ… ಯಾಕ ಕೇಳ್ತಿದೀಯಾ?

ನಾನು: ಸುಮ್ನೆ…. ನೀ ಬಾಗವಹಿಸೋಲ್ವಾ?

ಪೂಜಾ: ಇಲ್ಲ ಅಣ್ಣ… ಅದಕ್ಕೆ ಹೋಗ್ಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ, ಸುಂದರವಾಗಿ ಇರ್ಬೇಕು.. ಮತ್ತೆ outfit ಚೆನ್ನಾಗಿರಬೇಕು.

ನಾನು: ನೀನು ಸುಂದರವಾಗೇ ಇದಿಯಾ…… makeup ಇಲ್ದೇನೆ ನೀನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣಸ್ತಿಯ..

ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು, ಅವಳ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನ ವೇಸ್ಟ್ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅಂದುಕೊಂಡ ಹಾಗೆ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಕಣ್ತುಂಬಾ ನೋಡಿದೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು, ಬೆಳಗಿನ ಸೂರ್ಯನ ಕಿರಣಗಳಿಗೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು.

ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಆಕೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೆನೆದು, ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ತಿಂಡಿ ತಿಂದ ಮೇಲೆ, ಎಂದಿನಂತೆ, ಆಫೀಸಿಗೆ ಹೋದೆ. ಮತ್ತೆ ಇಡೀ ದಿನ, ಬೆಳಗ್ಗ್ಗೆ ನೋಡಿದ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳದ್ದೇ ನೆನಪು. ಆಗ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳನ್ನು ನೆನೆದು ನನ್ನ ಆಫೀಸಿನ ಕೆಲಸವನ್ನೇ ಮರೆತೆ. ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ.

ಬರುವಾಗ ನನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಹೂವು ಮತ್ತು ಸ್ವೀಟ್ಸ್ ಕೊಂಡುಕೊಂಡೆ. ಮನೆಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ, ನನ್ನ ತಂಗಿಯ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಾನು freshup ಆಗಿ, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ. ಪೂಜಾ ತಿಂಡಿ ಮಾಡಿ ತಂದಳು. ಅವಳ ಸೀರೆಯಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಒಂದುಕಡೆಯ ದೇಹ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಏನಾದರು ಟ್ರೈ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ, ಡಬಲ್ ಮೀನಿಂಗ್ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ನನಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಪ್ಲೇಟ್ ಕೊಡುವಾಗ, ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಸೀಳು ಕಾಣಿಸಿತು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣುಗಳೂ ಕಂಡವು.

ಪೂಜಾ: ಮತ್ ಏನಾದ್ರೂ ಬೇಕಾ ಅಣ್ಣ?

ನಾನು: ಹಾ ಬೇಕು.. ಆದ್ರೆ ಈಗಲ್ಲ… ಯಾವಾಗ್ ಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳ್ತೀನಿ.

ನನ್ನ ಮಾತನ್ನ ಕೇಳಿ ಪೂಜಾಳ ಮುಖ ಕೆಂಪಗಾಯಿತು. ಆವಾಗಲೇ ಅವಳಿಗೆ, ಅವಳ ಸೆರಗು ಜಾರಿ, ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾವೆ ಎಂದು ಅರಿವಾಯಿತು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ

ನಾನು: ಪೂಜಾ… ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಿನ್ನೋಕೆ ಹಣ್ಣು ಸಿಗಬಹುದಾ?

ಪೂಜಾ: ಓಇ ಪೊರ್ಕಿ [ಆಗಾಗ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು], ನೀ ಯಾವದಕ್ಕೆ ಹೇಳ್ತಿದೀಯಾ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು…

ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಗೊತ್ತಾದರೂ, ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು: ಸಾರೀ ಪೂಜಾ….. ನಾ ಸುಮ್ನೆ ತಮಾಷೆಗೆ ಹಾಗಂದೆ.

ಪೂಜಾ: ಹೇ…. ನಾನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡ್ದೆ…. ನೀ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತೆ ನಾ ಮಾಡಬಾರ್ದಾ? ನೀ ಏನು ಅಂತ ನನಗ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತು…. ಬಾ ಊಟ ಮಾಡೋಣ.

ನಾನು: ಇವಾಗ್ ಏನ್ ತಿನ್ನೋದು? ಊಟಾನಾ? ಹಣ್ಣ?

ಪೂಜಾ: ಅಣ್ಣ…, ನೀ ತುಂಬಾ ಮಾತಾಡ್ತಿದೀಯಾ. ಆ ಪ್ಲೇಟ್ ನಲ್ಲಿ ಇರೋದನ್ನ ತಿನ್ನು ಸಾಕು.

ಮುಂದುವರೆಯುವುದು…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible