ಹುಡುಗಿ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಳು, ನಂತರ ಏನಾಯಿತು?

ಈ ಕಥೆಯು ನಮ್ಮ ಓದುಗರಾದ ಒಬ್ಬರು, ಬರೆದು ಕಳುಹಿಸಿರುವುದು. ನಿಮಗೂ ಬರಿವುವ ಆಸೆ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಜೀವದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಓದುಗರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು, ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ. ಕಥೆ ಬರೆಯುವುದಕ್ಕೆ ನೀವು ಬರಹಗಾರ ಆಗಿರಬೇಕಿಲ್ಲ. ಕನ್ನಡ ಬಂದರೆ ಸಾಕು. ನೀವು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಕ್ಷರದಲ್ಲಿಯೇ ನಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿ. ನಾವು ನಿಮಗಾಗಿ ಆ ಕಥೆಯನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಕನ್ನಡ ಅಕ್ಷರಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದು, ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಿಮ್ಮ Emailಲನ್ನು ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ, ಓದುಗರಿಂದ ಅನಿಸಿಕೆ ಪಡೆಯಬಹುದು.

ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮನಸಿತ್ತು. ಅವಳಿಗೂ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಆದ್ರೆ ಮುಂದುವರಿಯುವುದು ಹೇಗೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಇದ್ದದ್ದು ನಾಚಿಕೆ ತರದ ಹೆದರಿಕೆ. ಗಂಡಾಗಿ ನಾನು ಇದನ್ನ ಬಿಟ್ಟಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ಅವಳ ಕಷ್ಟ ಎಷ್ಟಿರಬೇಡ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನ ತಬ್ಬಿದೆ. ಮೊಲೆ ಮೆತ್ತಗೆ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒತ್ತಿತು. ಮತ್ತೆ ಮೆತ್ತನೆ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಕುಂಡಿಯ ಮೇಲೂ ಕೈ ಸವರಿದೆ. ಮೆತ್ತನೆ ಕುಂಡಿಯನ್ನ ಜಿಗುಟಿದೆ. ಚೀ ತುಂಟ ಬಿಡು ಅಂದಳು. ಕೊಸರಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಮುಂದುವರಿದೆ. ಹಾಗೇ ಸವರುತ್ತಾ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.

ಹೇಳಿದೆ ಚಿನ್ನು ನಾವು ಮುಂದೆ ಮದುವೆಯಾಗಬೇಕಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಈವಾಗಲೇ ನನಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡು ಅಂತ. ಏನೂ ಹೇಳದೇ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಕಚ್ಚಿದಳು. ನಾವು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲಿಕ್ಕೆ ಸುರುಮಾಡಿದೆವು. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಮೊದಲ ಮುತ್ತುಗಳು. ನಾನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ತಡೆದು ಕೇಳಿದೆ ಚೆನ್ನಗಿದೆ ಅಲ್ವಾ. ಮತ್ತೆ ನೀನು ಚೆನ್ನಗಿದ್ದೀಯಾ ನಾನು ಚೆನ್ನಗಿದ್ದೇನೆ ಅಲ್ವಾ ಅಂದಳು. ನೀನ್ ಕೊಡೋ ಮುತ್ತು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಆದ್ರೆ ನಿನ್ನ ನೋಡದೇ ಚೆನ್ನಗಿದ್ದೀಯೋ ಇಲ್ವೋ ಹೇಳೋದು ಹೇಗೆ ಮುದ್ದು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಂಡಿ ಕಿವಿ ತಿರುಗಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಳು. ಹುಸಿ ಕೋಪ ತೋರಿಸುತ್ತ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಮೈ ನೋಡಬೇಕು ಅವಳಂದಳು ಮುಂದೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತೀಯ ಅಲ್ವಾ ನಿನ್ನ ಆಸೆ ನೋಡು ಸ್ವಲ್ಪ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಂತ. ನಾನು ಅವಲನ್ನ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಕಿದ್ದ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಅನ್ನ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದೆ. ಹೊಕ್ಕಳು ಕಾಣಿಸಿತು ತೆಳ್ಳನೆ ಹೊಟ್ಟೆ. ಅದರ ಮೇಲೆ ಕಪ್ಪು ಬ್ರಾ ಅದರ ಒಳಗೆ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳು. ಹೆಗಲ ಹತ್ತಿರ್ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಬರುವಾಗ ಕೈ ಎತ್ತಿ ತೆಗೆಯಲಿಕ್ಕೆ ಸಹಕಾರ ಕೊಟ್ಟಳು. ಮತ್ತೆ ಬ್ರಾ ಇತ್ತು. ನಿನ್ನ್ ಆಸ್ತಿ ಎಲ್ಲಾ ಮುಚ್ಚಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದೀಯಲ್ಲಾ ಮುದ್ದು ಚಿನ್ನು ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಹೆಗಲನ್ನ ಸವರಿದೆ. ಕುತ್ತಿಗೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಹಲ್ಲಿಂದ ಮೆತ್ತಗೆ ಕಚ್ಚಿದೆ. ಸಣ್ಣಗೆ ನರಳಿದಳು. ನೋವಾಯ್ತಾ ಅಂದೆ ಇಲ್ಲಾ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಬ್ರಾದ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ.

ಅದನ್ನ ಈಗಲೇ ನೋಡಬೇಕಾ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ಬೇಡ್ವಾ ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ನಾನು ಮುಂದುವರಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಅಂತ ನಿರಾಶೆಯಿಂದ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳಂದಳು ನೀನು ನೋಡಬಹುದು ಆದ್ರೆ ನನ್ಗೆ ಏನೂ ಮಾಡಬಾರದು. ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೆನೇ ನಾನು ಎಲ್ಲವದಕ್ಕೂ ಬಿಡುವುದು. ಆಯ್ತು ಪುಟ್ಟಿ ಇವಾಗ ನನ್ನ ಎದೆ ನೋಡು ಅಂತ ಶರ್ಟ್ ಬನಿಯನ್ ತೆಗೆದೆ. ನಂದು ಅಗಲ ಎದೆ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲಿನ ರೋಮ ಸವರಿದಳು. ನಾನು ಹಾಗೇ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದೆ ನೀನು ನನ್ನ ಕೂದಳು ಕೀಳಬಹುದು ಆದ್ರೆ ನಾನು ನೋಡಲೂ ಬಾರದು ನೀನು ತುಂಬಾ ಕಳ್ಳಿ ಅಂತ. ನೋಡಿಕೋ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಜಾರಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಜಾರಿಸುವಾಗ ಮೆತ್ತನೆ ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಕೈ ಸವರಿತು. ಮೊಲೆ ಮಜಬೋತಾಗಿತ್ತು. ಹಿಡೀಲಿಕ್ಕೆ ಕೈ ಸಾಲುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಅವಲಕ್ಕಿ ಕುಟ್ಟುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದಿತ್ತು ಅವಳಿಗೂ ತುಲ್ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತಂತೆ. ಮುಂದೊಂದು ಸಾರಿ ಹೇಳಿದಳು. ಮೊಲೆ ಬ್ರಾ ದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಜೋತು ಬಿತ್ತು. ಯಾವ ಮೊಲೆ ಆದ್ರೂ ಹಾಗೇ ಆಗುತ್ತೆ. ಬೆಳ್ಳಗಿತ್ತು ಅದ್ರ ತೊಟ್ಟು ದ್ರಾಕ್ಶಿ ಹಣ್ನಿನ ತರ ಇತ್ತು. ಮತ್ತೆ ಸುತ್ತ ಕಂದು ಬಣ್ಣ. ನನಗೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕುವ ಅನಿಸಿತು. ಏನಂದುಕೊಂಡಾಳೋ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ. ಮೆತ್ತಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಎತ್ತಿದೆ. ನಯವಾಗಿ ಬೆಚ್ಚಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕೈ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಹಾಗೇ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು. ಚಿನು ತುಂಬಾ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಗಿದ್ದೀಯಾ ಅಂದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಖುಷಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಕೇಳಿದೆ ಚಿನ್ನು ಒಂದು ಕೋರಿಕೆ ಅಂತ ಏನು ಅಂದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಇದನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೀಪಲಾ ಅಂದೆ ಓ.ಕೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ. ಬಾಯೆಲ್ಲಾ ಮೆತ್ತಗೆ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತು. ಅದರ ಖುಶಿ ಹೇಳಲಿಕ್ಕೇ ಆಗೋದಿಲ್ಲ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚೀಪಿದೆ. ನನ್ನ ಪಾಂಟ್ ಒಳಗೆ ಕಾಚಾದಲ್ಲಿ ಬಹಳ ಬೆಳೆದಿತ್ತು ಅಂದ್ರೆ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ಕುಣಿತಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನೀನು ಬೇಕಾದರೆ ಮದುವೆ ಆದ ಮೇಲೆ ಪಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚು ನಾನು ಇವಾಗ ಬಿಚ್ಚಲೇ ಬೇಕು ಇಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ಆಗೋದೇ ಇಲ್ಲ ಅಂತ. ನಾಚಿಕೆ ಇಲ್ವಾ ಅಂದಳು. ನಿನ್ನ ಮುಂದೆ ನನಗೆ ಯಾಕೆ ನೀನು ಮುದ್ದು ಅಲ್ವಾ ಅಲ್ವಾ ನಂದೇ ಅಲ್ವಾ ಅನ್ನುತ್ತ ಪಾಂಟ್ ತೆಗೆದೆ ಹಾಗೇ ಕಾಚಾನೂ ಜಾರಿಸಿದೆ ಒಂದು ಕೈ ಯಿಂದ. ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ ಕೊಂಡು ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ಕೆಂಡ ಮುಟ್ಟಿದವರ ಹಾಗೆ ತೆಗೆದಳು. ಏನು ಸುಡ್ತಾ ಇದೆಯಾ ಅಂದೆ. ಮುಸಿ ಮುಸಿ ನಕ್ಕು ಕೊಳಕು ಅಂದಳು. ಇಲ್ಲ ಚಿನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ ಮುಟ್ಟು ನಿನಗೆ ಮಜಾ ಸಿಗುತ್ತೆ ನನಗೂ ಅಂದೆ. ಎದುಸಿರು ಬಿಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಮುಟ್ಟಿಸಿ ಹಾಗೇ ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಮುಂತೊಗಲನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡಿಸಿದೆ. ಸುಪಾರಿ ನೋಡಿ ತುಂಬಾ ನಯವಾಗಿದೆ. ಅಂದಳು ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಿಯೂ ನೋಡಿಲ್ಲವಾ ಅಂದೆ ಇಲ್ಲ ಅಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಹೊಸ ವಸ್ತು ತೋರಿಸಿದ್ದೇನೆ ಅಲ್ವಾ ನನಗೊಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಡು ಅಂದೆ. ಮುಟ್ಟು ಒತ್ತಿದಳು.

ನನ್ನ ತುಣೆ ಅವಳ ಪಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿತು. ತುಂಬಾ ದೊರಗು ಪಾಂಟೆ ನೋವಾಗುತ್ತೆ ಅಂದೆ. ತುಂಟ ನೋವಾಗಲಿ ಇವತ್ತು ಮಾತ್ರ ತೆಗೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಅಂದಳು. ನಿನ್ನ ಇಶ್ಟ ಅಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ ಮಲಗಿಸಿ ಹಾಗೇ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ. ಪೂರ್ತಿ ಭಾರ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಇತ್ತು. ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಇಟ್ಟು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟಳು ನಾನು ನಾಲಿಗೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಮತೆ ಅವಳೂ ನಾಲಿಗೆನ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಹಾಗೇ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ತಬ್ಬಿ ಉರುಳಾಡುತ್ತ ಇದ್ದೆವು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದುವರಿದು ಅವಳನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ಎದ್ದು ಕೂತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ ಕಾರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಳು, ವೀರ್ಯ ಅವಳ ಕೈ ಮೇಲೆ ಹರಿಯಿತು. ಅದನ್ನ ಬೆರಳಲ್ಲಿ ತೆಗೆದು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿದೆ. ತುಟಿ ತಿರುಗಿಸಿದಳು ಮತ್ತೆ ಇವತ್ತು ಇಷ್ಟೆ ಮುಂದಿನದು ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಸುಮ್ಮಗೆ ಮುಂದೆ ಏನಿದೆ ಅಂದೆ. ಮದುವೆಯಾಗು ಮತ್ತೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ ಸ್ವರ್ಗ ಅಂದಳು. ಈವಾಗಲೇ ಸ್ವರ್ಗ ದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ, ನಿನ್ನ ಸಹ್ವಾಸನೇ ಸ್ವರ್ಗ ಅಂದೆ. ಒಳ್ಳೆ ಹುಡುಗ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಬಾಥ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳು ಹೊರಬಂದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರೂ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದೆವು. ಅವಳನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಬಂದೆ. ರಾತ್ರಿ ಅವಳ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಬೇಗ ಅವಳನ್ನ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಗೇ ತರಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible