ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗಿ ಬರೆದ ಕಥೆ

ಇದುವರೆಗೆ ನೀವು ನಾನು ತುಲ್ ಹರಿಸಿಕೊಂಡ ಕತೆ ಓದಿದ್ದೀರಿ ಇವತ್ತು ನಾನು ಬರಿತಿರೋದು ನಾನು ತಮ್ಮಂಗೆ ಕಲಿಸಿದ ಕಥೆ . ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜ್ ಹುಡುಗನ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ತುಲ್ ಹರಿಸಿಕೊಂಡದ್ದು ಅದನ್ನ ಅವನಮ್ಮ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಎಲ್ಲಾ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತುಂಟು ಅವನ ತಂಗಿ ಇದ್ಲು ಮುಸಿ ಮುಸಿ ನಕ್ಕಳು ಅಂದಿದ್ದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ ಇನ್ನೂ ಹರಿದಿರಲಿಲ್ಲ .ಅವಳ ಅಮ್ಮಂಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ ಹರಿಯುವ ವಿಡಿಯೊ ಮಾಡಲು ಆಸೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಒಂದು ಎಕ್ಷಪಿರಿಯನ್ಸ್ ಇರುವ ಹೊಸ ಗಂಡು ಸಿಕ್ಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಿಕ್ಕಿದರೂ ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಫೋಟೋ ಶೋಟ್ ಗೆ ಒಪ್ಪುವಂತೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಹುಡುಕು ಅಂತ ಆಂಟಿ ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ ಯಾಕೆ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಆಗಬಾರದು ಅಂತ ಆದ್ರೆ ಅವನಿಗೆ ಮಾಡಿ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಅವನಿಗೆ ಕಲಿಸಬಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ.ಯಾರಿಗಾದರೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಕಲಿಸಬಹುದು ಆದ್ರೆ ಮೊದಲ ಸಲ ಮಾಡಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ. ನನ ತಮ್ಮನ್ನ ಹೇಗಾದರೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೋಳಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರೆ ನನ್ಗೂ ಆನಂದ ಅವನಿಗೂ ಸುಖ ದಿನಾಲೂ ಸುಖ ಪಡಬಹುದು ಅಂತ ಎಲ್ಲಾ ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಆದ್ರೆ ಅವಕಾಶ ಬರಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಾಯಬೇಕಾಯಿತು.
ಅಂದು ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ನನಗೆ ಎಚ್ಚರ ಆಯಿತು ನಾನೂ ತಮ್ಮನೂ ಒಂದೇ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಿದ್ದೆವು .ಅವ ಇರಲಿಲ್ಲ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ಯಲು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿರಬಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ ನನಗೂ ಉಚ್ಚೆ ಬಂದಿತು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ ಅಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮನ ಬೆಡ್ ರೂಂ ಕಿಟಕಿಗೆ ಮುಖ ಇಟ್ಟು ಒಳಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ ತಮ್ಮ ನಿಂತಿದ್ದ ನಾನು ಹೋಗಿ ಉಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದು ಬಂದೆ ಬರುವಾಗಲೂ ಹಾಗೇ ನಿಂತಿದ್ದ ನಾನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಹೋದೆ ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತು ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮಂಗೆ ಕುಟ್ಟುತ್ತಾ ಇದ್ದಾರೆ ಅದನ್ನು ಕಳ್ಲ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಾನೆ ಅಂತ.ನಾನು ಏನೂ ಆಗದವರಂತೆ ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಅವನೂ ಬಂದ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ ಹಾಗೆ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದ ನಿದ್ದೆ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನಾನು ಒಮ್ಮೆಲೆ ಎದ್ದು ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದೆ ಏನೋ ಇದು ನೀನು ಕಿಟಕಿಲಿ ನೋಡ್ತಾಇದ್ದಾಗಲೇ ನೋಡಿದ್ದೆ ಬಹಳ ಪೋಲಿ ಆಗಿದ್ದೀಯಾ ಅಂತ ಅವ ಹೆದರಿದ ಸಾರಿ ಅಕ್ಕ ಇನ್ ಮೇಲೆ ಮಾಡಲ್ಲಾ ಅಂದ. ಪಾಪ ಅನಿಸಿತು. ಅದ್ರಲ್ಲಿ ತೊಂದರೆ ಏನಿಲ್ಲ ಹರೆಯಕ್ಕೆ ಬಂದ ಹುಡುಗ ಮಾಡದೇ ಏನು ಮಾಡ್ತೀಯ ಈಗ ಮುಂದುವರಿಸು ಅಂದೆ ಅವ ಕೈ ಆಡಿಸ ತೊಡಗಿದ ನಾನೂ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿತ್ತು.ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಬೀಜ ಹೊಟೆ ಮೊಲೆ ಎಲ್ಲ ಸವರಿದೆ. ಕಾರಿಕೊಂಡ. ಆದರೆ ನನಗೆ ತುಲ್ಲೊಳ್ಗೆ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಬಿಟ್ಟು ಅವನ್ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದೆ ಎದ್ದು ಗಟ್ಟಿಯಾಯಿತು ನಾನು ನೈಟಿಯನ್ನು ತೊಡೆ ತುಲ್ಲು ಕಾಣಿಸುವಂತೆ ಎತ್ತಿ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಆಟ ಆಡೋಣವಾ ಅಂದೆ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೆಟ್ಟಗೆ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಲಲು ಹೇಳಿದೆ ಹಾಗೆ ಅವನ್ ತೊಡೆಯ ಹೊರಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟು ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ತುಲ್ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದೆ ವೊಳಗೆ ಹೋಯಿತು ಆಯ್ ಆಯ್ ಅಂದ ಸುಖ ತಡೆಯಲಾರದೆ. ನಾನು ಎದ್ದು ಕೂತು ಕುಟ್ಟತೊಡಗಿದೆ. ಅವ ಅಡಿಯಿಂದ ಕುಂಡಿ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕುಟ್ಟತೊಡಗಿದ. ಮೊದಲ ಸಲ ಅಲ್ವಾ ಬೇಗನೇ ಕರಿದ ನನಗೆ ಮುಗಿದರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮುಂಡುವರಿಸಿದೆ ನನ್ನ ಒಂದೊಂದು ಹೊಡೆತಕ್ಕೂ ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಮುಗಿಯುವಾಗ ನಾನು ಕುಂಡಿ ಆಡಿಸುವುದು ನಿಧಾನವಾಯಿತು. ಹಾಗೆ ಅವನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಎದೆಗೆ ಎದೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಬೆಸೆದು ಎಂಜಲು ಕುಡಿಸಿದೆ ನಾನು ಅವನ್ ಎಂಜಲನ್ನೂ ಕುಡಿದೆ. ನಾನು ಹೀಗೆ ತಮ್ಮನ ಕುಮಾರ ತನವನ್ನು ಕೆಡಿಸಿ ಗಂದಸು ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಮುಂದಿನ ಕಥೆ ಮುಂದೆ ಓದಿ.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible