ಕ್ಯಾರಂ ಜೊತೆ ರಂ

ಇದೊಂದು ಕಥೆಯಲ್ಲ. ನಿಜವಾಗಿ ನಡೆದಿದೆ ಎಂದರೆ ನೀವು ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಏನೂ ಹೇಳದೆ ನಿಮಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಸತ್ಯ ಕತೆ ಇದು ಅಂತ ನಿಮಗೆ ಅನಿಸಿದರೆ ಸಂತೋಷ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ತೊಂದರೆಯಿಲ್ಲ. ಇದು ಸತ್ಯಾಂತ ನಂಬದೇ ಇದ್ದರೂ ಇದರಿಂದ ನಿಮಗೆ ಸಂತೋಷವಾದರೆ ನನಗಷ್ಟೇ ಸಾಕು.
ನನಗಾಗ 22 ವರ್ಷ. ಕಾಲೇಜು ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಒಂದು ನಿಮಿಷವೂ ಪುರುಸೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಜೀವನ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತಯಾರಾಗಿ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೊರಟೆನೆಂದರೆ ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಬರಬೇಕಾದರೆ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚೂರು ಟೀ ಕುಡಿದು ಟ್ಯೂಷನ್ ಗೆ ಹೊರಟರೆ ಬರುವುದು ರಾತ್ರಿ ಹತ್ತು ಗಂಟೆಗೆ. ಪೂರ್ತಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿದರೆ ಸಾಕು ಅನ್ನೋಷ್ಟು ಬಳಲಿ ಬೆಂಡಾಗಿರುವಾಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆದಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡುವುದಿಕ್ಕೆ ಯಾರಿಗೆ ವ್ಯವಧಾನ ಇರುತ್ತೆ?
ಇಂತಹ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲೇ ನಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಯಾವುದೋ ಓಬಿರಾಯನ ಕಾಲದ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನಾಗಬೇಕಿದ್ದ 30-35 ವರ್ಶ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೆಂಗಸೊಬ್ಬರು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಠಿಕಾಣಿ ಹೂಡಿ ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಒಂದಾಗಿ ಬೆರೆತದ್ದು ನನ್ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ಬರಲೇ ಇಲ್ಲ.
ಇದು ತಿಳಿದದ್ದು ನನಗೆ ದೀಪಾವಳಿ ರಜೆ ಬಂದಾಗಲೇ. ಭಾನುವಾರವೂ ಟ್ಯೂಷನ್ ಅಂತ ಒಂದು ನಿಮಿಷವೂ ಪುರುಸೊತ್ತಿಲ್ಲದ ನನಗೆ ದೀಪಾವಳಿ ರಜ ಬಂದಾಗಲೇ ಉಸಿರಾಡಲು ಅನುಕೂಲವಾದದ್ದು. ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನನಗೆ ನನ್ನ ರೂಮ್ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಸಕ್ಕರೆ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ನನ್ನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿ, ಜೊತೆಗೆ ನಿದ್ರೆ ಕೆಡಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸಿಟ್ಟಿಗೆಬ್ಬಿಸಿದ ಆಕೆ ತಾನು ಕಸ ಗುಡಿಸಲು ಬಂದಿದ್ದು ಅಂತ ಸಬೂಬು ಹೇಳಿ ಹೋದ ಮೇಲೆಯೇ ಇವಳು ಯಾರೋ ಹೊಸಬಳು ಅನ್ನೊ ಅರಿವು ಬಂದದ್ದು. ಸುಮಾರು ಒಂದು ವಾರ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ರಜೆ ಕಾರಣ ಠಿಕಾಣಿ ಹೂಡಿದ್ದರಿಂದ ಇವಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಷಯ ತಿಳೀತು. ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ಪೂರ್ತಿ ತಿಳಿದಿದ್ದು ಮನೆಯವರೆಲ್ಲಾ ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು, ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರಿಂದ.
ನಾನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಎದ್ದು ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಅವಳು ಕೊಟ್ಟ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಹೊರಟೆನೆಂದರೆ ಮತ್ತೆ ಬರೋದು ಸಂಜೇಗೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ್ದರಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬೇರೆ ಬರೋ ಮನಸ್ಸೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದೆಲ್ಲಾ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಬದಲಾಯಿತು.
ಅದೊಂದು ದಿನ, ತಯಾರೇನೋ ಆದೆ ಆದರೆ ಸ್ನೇಹಿತ ಬೇರೆ ಯಾವುದೋ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಕಡೆ ಹೋಗಿದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಅನ್ನೋ ಯೋಚನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಬಂದಳು ಅವಳು.
ನಾನು ಬಿಡುವಾಗಿದ್ದೀನಿ. ಕ್ಯಾರಂ ಆಡೋಣವೇ?”
ಬೇಡ ಅನ್ನೋಕೆ ನನಗೆ ಬೇರೆ ಯಾವ ಕಾರಣವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸರಿ ಅಂದೆ
ಕ್ಯಾರಂ ನಲ್ಲಿ ಅವಳ ಕೈಚಳಕ ನೋಡಿ ದಂಗಾದೆ. ಸ್ಟ್ರೈಕರ್ ಅನ್ನು ತೊಗೊಳೊ ನೆಪದಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕೈದು ಸಲ ನಮ್ಮ ಬೆರಳುಗಳು ತಬ್ಬಿ ಮಾತಾಡಿದ್ದೂ ನನ್ನ ಗಮನಕ್ಕೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಂತು. ಅದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು ಅವಳ ಕುಲು ನಗೆ, ದೇಹವನ್ನೇ ನಡುಗಿಸುವಂತಹ ಭರ್ಜರಿ ನಗೆ, ಸ್ಟ್ರೈಕರ್ ತೊಗೊಳುವಾಗ ಬೇಕೆಂದೇ ಬಗ್ಗಿ ಮೊಲೆಯ ಕಣಿವೆಯನ್ನ ತೋರಿಸುವ ಬಗೆ, ಬೇಕೆಂದೇ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಬಗೆಯಿಂದಲೆ ಇವಳ ಮನಸ್ಸು ನನಗೆ ತಿಳೀತು. ನಾನು ನನ್ನ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಮೀರಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಅರಿವಿತ್ತು ಆದರೆ ಅನುಭವ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಅರಿವಾದದ್ದು ಅವಳಿಗೂ ಅರಿವಾಗಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದಲೇ ಅವಳ ದೈರ್ಯ ಹೆಚ್ಚಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿಯುವಷ್ಟಕ್ಕೆ ಬಂತು. ಹೆಣ್ಣು ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದೆ ಬರಡಿ ಬಾಡಿದ್ದು, ಸೆಕ್ಸ್ ಗಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿದ್ದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದೇ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ನೋಡಲು ಅಷ್ಟೇನೂ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಅವಳು. ಕೆಲಸದ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ವಯಸ್ಸಾದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳೇ ಹೊರತು ಬೇರೇನಲ್ಲ. ನನಗೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಇವಳಿಂದ ಬೆಳೆಯಿತು ಹಾಗೂ ಇವಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಸುಂದರಳಾಗಿಯೇ ಕಂಡಳು. ಸೀರೆ ಉಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಸೆರಗು ಎಂದೋ ಬಿದ್ದು ಹೋಗಿ ಮೊಲೆಗಳು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ರವಿಕೆ ಹೊಲಿಸುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಳೆ ರವಿಕೆಯ ಅಳತೆ ಕೊಟ್ಟಿರಬೇಕು, ರವಿಕೆ ದೇಹವನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ದೇಹದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಂಸ ಖಂಡಗಳು ಹೊರ ಬರಲು ಹವಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಸೀರೆ ತೆಳುವಾದ್ದರಿಂದ ಕಾಲು ಮತ್ತು ಅದರೆ ಸುತ್ತ ಮುತ್ತಲ ಮಾಂಸಖಂಡಗಳೂ ಕಣ್ಣಿಗೆ ರಾಚುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದು ಹೋಯಿತು, ತಾನು ಕೋಡೋಕೆ ಇಷ್ಟ ಪಡೋದು ನನಗೂ ಬೇಕೂಂತ. ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಕ್ಕೆ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ತೂರಿಸಿ ದೀರ್ಘವಾದ ಮುತ್ತೊಂದು ಕೊಟ್ಟು………..
ಸ್ವಲ್ಪ ರಂ ಇದ್ದರೆ ನಮ್ಮ ಕಾದಾಟ ಇನ್ನೂ ಒಳ್ಳೇದಾಗುತ್ತೆ. ತರುತ್ತೀಯಾಅಂದಳು.
ಮುಂದಿನ ಕಥೆರಂ ಜೊತೆ ರಂಭೆಯಲ್ಲಿದೆ


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible