చెప్పవే నా బంగారు సళ్ళ పూకు రాణి-1

నమస్కారం... నా పేరు సంగీతా..... నా పరిచయం ముందే జరిగింది .... మా వారి పేరు సంతోష్.... మాకు పెల్లి అయ్యి 9 సంవత్సారలు అయింది.... మా దాంపత్య జీవితం చాల అన్యొణ్యంగా ఉంది. శ్రుంగారం లో మాకు మేమే సాటి......నాకు ఈ కథల ఫొరం ని పరిచయం చేసింది కూడా మా వారే. ... నేను దాదాపు ఇందులో ఉన్న కథలు మొతం చదివాను.... చాలా బగున్నాయి... వీటన్నిటినీ చదివాక నా నిజజీవితం లో జరిగిన సంఘటనలు అందరితో పంచుకుందమని మా వారి అనుమతి తో మొదలు పెడుతున్నాను..... ఇందులో వివరించబొయే సన్నివేశాలలో కొన్ని కల్పితాలు కూడా ఉన్నాయి. ఇది మా వారి సలహ ప్రకారం, పాఠకులకు రంజు గా ఉంటుందని వారి భావన.కొన్ని కొన్ని సన్నివేశాలు కొంతమందికి నచ్చక పొవచ్చు.... ఇది కేవలం అనందం కోసం, ఇంక అందరి శృంగార జీవితం లో ప్రేరణ కోసం మాత్రమె. ఎదైన ఎవరినైన కించ పరిచె విధము గా ఉండి ఉంటే క్షమించ వలెను అని కోరుతున్నను.....

మా కుటుంబంలో మేము నలుగురం.... మా నాన్నగారు పేరు రామలింగెశ్వర రావు గారు. అమ్మ పేరు సౌజన్య కుమారి.... అన్నయ్య పేరు రాజేష్... ఇక ఆఖరికి నేను స్వీట్ సంగీతా..... అప్పుదు నా వయస్సు 16 సంవత్సరాలు.... నేను అప్పుడే ఒక పరిపూర్ణ ఆడపిల్ల లాగ పెరుగుతున్నాను..... అప్పట్లొ నా సైజులు 32 24 33.... అన్నయ్య కి 19 సంవత్సరాలు.... వాడు ఆ వయ్యస్సు లోనే 5'4'' ఎత్తు ఉండేవాడు..... మేము 3 బెడ్ రూం డుప్లెక్స్ ఇంట్లో ఉండేవాళం.... అనయ్య రూం ఇంక నా రూం పైన ఉండేవి... అమ్మ వాళ్ళ మాస్టర్ బెడ్ రూం కింద ఉండేది.....

ఒక సారి మా ఇంట్లొ సత్యనారయణ స్వామి వ్రతం చెసుకున్నాం.. అప్పుదు వేరే ఊళ్ళ నుంచి మా బంధువులు చాలా మంది వచ్చారు..... మొత్తం 3 రొజులు ఉంటారని అమ్మ చెప్పింది మాతొ..... రాత్రి పడక కష్టమవుతుందని అమ్మ అన్నయ్యని నన్ను ఒక రూంలో పదుకొమని చెప్పింది..... నేను సరె అని అన్నాను..... ఇంట్లొ అందరితో చాల సందడి గా ఉంది... రాత్రి భొజనాలు అయ్యాక నేను నా రూం కి వెళ్ళీ బట్టలు మార్చుకొని, మా మూలిగా వేసుకునే నైటీ వెసుకున్నాను.... బ్రా వేసుకొవటం కొత్త వల్ల పగలు మాత్రమే వెసుకునేదాన్ని.... రాత్రుళ్ళు వేసుకుంటే ఊపిరి ఆగిపొతుందెమో అని అనిపించేది.... అందుకని ఆ రోజు కూడ వేసుకొలేదు.... నేను బాత్రూం నుంచి వచ్చేసరికి అన్నయ్య వచ్చి బెడ్ మీద కుర్చొని టీ.వీ.. చూస్తూ ఉన్నాడు.... నేను వెళ్ళి మంచం ఇంకో పక్కన కుర్చున్నాను..... వాడు ఎదొ ఇంగ్లిష్ మూవీ చూస్తున్నాడు స్టార్ మూవీస్ లొ.... నేను కాసేపు చదువుకొని ఇంక పడుకుందామని లైట్ ఆఫ్ చెయమన్నాను అన్నయ్యని.... వాడు లేచి వెళ్ళి లైట్ ఆఫ్ చేసి వచ్చి మంచం మీద కూర్చున్నాడు....

ఒక ఐదు నిమిషాల తరువాత వాడు, "సంజూ, అప్పుడే నిద్ర ఎంటే" అని నన్ను లేపటానికి భుజం పట్టుకొని కదిలించాడు....
నేను అప్పటికే నిద్ర పట్టేసినట్టు నటిస్తూ "అబ్బ ఎంట్రా మంచి నిద్ర చెడకొట్టావు"అని కొంచం విసుక్కుంటునట్టు మొహం పెట్టాను....
వాడు వెంటనే "ఒహ్ !!!! సారీ కన్నా అప్పుడే నిద్ర పట్టేసింద, ఐతే పడుకో లె" అని మల్లి నా వీపు మీద జో కొడుతునట్తు కొట్టాడు.....
నేను పాపం అని నవ్వుకుంటూ మెల్లిగా నిద్రలోకి జారుకున్నాను...
టైం ఎంత్తైందో తెలియదు నా మీద చేయి తగిలెసరికి మెలుకువ వచ్చింది... చూస్తే అన్నయ్య చెయి అప్పుడే పెరుగుతున్న నా పొంగుల మీద నిండుగా పట్టుకునట్టు ఉంది వాడి చెయి... నిద్రలో పడ్డదేమొ అనుకొని వాడి చేయి తీసి నా చెతులొ పెట్టుకొని మల్లి పడుకున్నాను.... కాసేపు అయ్యాక మళ్ళి నా పొంగుల మీద చేయి పడ్డది.... అప్పుడు నాకు కొంచం అనుమానఒ వచ్చింది.... వెంటనే చేయి తీసి పక్కన పెట్టి మల్లి నిద్రపోతునట్టు నటించసాగాను... అల ఒక 10 నిమిషాల తరువత మళ్ళీ తన చెయి తెచ్చి నా సళ్ళ మీద వెసి నొక్కాడు.... నెను వెంటనె కొంచం కదిలి వెరె వైపు తిరిగి పడుకున్నాను....మళ్ళి తన చేయి వెనకనుంచి తెచ్చి మెల్లిగా నా పొంగుల మీద వేసి నొక్కాడు.. నాకు ఆస్చర్యం వేసింది.... ఎందుకు ఇల చెస్తున్నాడా అని.... అల కాసెపు మౌనంగా ఉన్నాను..... వాడు మెల్లిగా ఎదొ అంటునట్టు అనిపించింది.... అది వినలని కొంచం చెవులు పెద్దవి చేసుకుని ఉన్నాను....
వాడు నా సళ్ళ మీద చేయి వేసి నొక్కుతూ "అబ్బ!!!! సంజూ!!! ఎమున్నయే నీ బంతులు...." అంటూ కసిగా మూలుగుతున్నాడు....
నాకు నొట్లో మాట రాలేదు.... అలా మూగబొయాను... అంతలొ వాడు మెల్లిగా నైటీ లోపలికి చేయి పెట్టబోతుండగా నేను లేచి తన చేయి తీసి పక్కకి పడేసి తన వైపు కొంచం కోపంగా చూసాను...... వాడు వెంటనే నిద్రలో ఎదో కలవరిస్తునట్టు నటించాడు........
నేను "అన్నయ్యా !!!!!!! ఎందుకు మీద చేతులు వెస్తావు "అని సీరియస్ గా అడిగేసరికి అప్పుడు వాడు లేచి తల దించుకొని ఉన్నాడు...
నేను మళ్ళి రెట్టించి అడిగాను"ఏంటి మాట్లడవు" అని అన్నాను.....
వాడు "సారి!!! సంజూ!!"అని వెంటనే అటుతిరిగి పడుకున్నాడు....
నేను "ఇంకో సారి చేయి వెస్తే అప్పుడు చెప్తాను"అని అంటూ పడుకున్నాను...వాడు మళ్ళి ఎమి చేయి వెయలెదు... కనీసం నాకు ఐతే తెలియలేదు వెసినట్టు....

మర్నాడు పగలు వ్రతం పనుల్లొ ఇల్లంతా గోల గోల గా ఉంది... అమ్మ ఏమో చాలా ఖంగారు గా అటు ఇటు తిరుగుతూ ఉంది...అన్నయ్య కూడా ఎదో పనుల్లొ ఉన్నాడు.... నేను ఎదురైనప్పుడల్లా తల దించుకొని వెళ్తున్నాడు... నాకు వాడి ప్రవర్తన నచ్చలేదు... నేను అన్నయ్య ఎప్పుడూ చాలా ప్రేమగా ఉంటాము... అలంటిది ఆ రొజు వాడు అసలు మాట్లడకపొYఎసరికి నాకు ఏదోలాగ అనిపించింది....

నాన్న కూడా గమనించి నన్ను పిలిచి అడిగారు "ఎంటమ్మా!! నువ్వు మీ అన్నయ్య ఎమన్న కొట్టుకున్నారా? "అని...
నేను వెంటనే "అలా ఏమీ లేదు నాన్న.... ఏవో పనులున్నాయిగా .... సొ ఇద్దరం బిజీ,,, అంతే"అని ఎదొ సర్ది చెప్పాను....
కాని అన్నయ్య మాత్రం నేను రాత్రి జరిగింది అమ్మకి గాని నాన్నకి గానీ చెప్తాను ఏమో అని చాల ఖంగారుగా ఉనట్టు మాత్రం నాకు అర్ధం అయింది..... వాడికి ఆ భయం పోగొట్టాలని నేనే వెళ్ళి నాన్న చూసెట్టట్టు"ఎంటన్నయ్యా ఎంత పనులుంటే మాత్రం నాతో మాట్లాడానికి కనీసం ఒక పది నిమిషాలు కూడా తీరిక లేదా"అని వాడి చెవి పట్టుకొని అడిగాను... అది చూసి నాన్న ఒక చిరునవ్వు నవ్వి ఎదొ పనిలొ పడ్డాడు.... అన్నయ్య కూడా కొంచం మనసు కుదుట పరుచుకున్నాడు.... ఇంక ఆ రోజు అంతా వ్రతం పనులతో హడావిడిగా గడిచిపొయింది...

రాత్రి భొజనం చేస్తునప్పుడు అమ్మ అన్నయ్య తో "ఎంట్రా పొద్దున్నుంచి గమనిస్తున్నను కాని అడుగుదామంటే తీరిక దొరకలేదు... ఏంటి చాలా moody గా ఉన్నావు" అని అడిగింది.... వాడు వెంటనే "అలా ఏమి లేదమ్మ.... నేను బగానేఉన్నాను" అని చెప్పాడు... అంతలో నాన్న "అందరూ వచారు కదా కుమారీ, పనులు కూడా ఎక్కువయ్యాయి, అందుకే అలా ఉన్నడేమో"అని అన్నారు... అప్పుడు నేను లొపల నవ్వుకున్నాను...

ఇక రాత్రి దాదాపు 10:30 కావస్తుండగా నేను నా రూం కి వెళ్ళి ఫ్రెష్ అయ్యి పడకెక్కుదామని మంచం మీద కూర్చున్నాను... నేను పక్కెక్కిన కాసేపటికి మా అన్నయ్య నా గదిలోకి వచ్చాడు.... రాగానే నా చేయి పట్టుకొని "చాలా thanks సంజూ.... అమ్మకి గాని నన్నకి గాని చెప్పనందుకు..."అంటూ నా కాళ్ళ మీద పడ్డాడు......
నేను వెంటనే "అదేంటి అన్నయ్యా.... అలా మాట్లాదతావు.... ఇంత చిన్న దానికి నీ మీద ఛాడిలు చెప్తానా..... నువ్వు ఎమి ఫీల్ అవ్వకుండా పడుకో రా"అని పక్కకి జరిగాను.... వాడు " Thanks కన్నా" అన్ని నన్ను గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాడు...

అప్పుడు వాడు "నువ్వు అర్థం చేసుకున్నందుకు చాలా thanks...... నిన్ను నీ బంతులని చూస్తుంటే ఆగలేక పొయాను.... నీ బంతులు చాలా బాగున్నాయి రా.... బాగ మెత్తగా ఉన్నాయి..."అంటూ నా వీపు మీద రుద్దుతున్నడు...
"అబ్బ... మళ్ళీ అదే..... ఎమైందన్నయ్యా నీకు..... ఎందుకు అలా మాట్లాడుతున్నావు....." అన్నాను చిరాగ్గా.. వాడు వెంటనే "ఏమొ కన్నా..... నీ బంతులని ఎప్పుడు పిసుకుతూ ఉండలని ఉంది... అల పిసుకుతూ ఉంటె స్వర్గం లొ ఉనట్టు ఉంది..... ఎంత బగున్నాయో " అని నా సళ్ళ వేపు కన్నార్పకుండా చూస్తున్నాడు...

Read Part-2

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible