అక్కా, ఇప్పుడు బాగుంది చాలా బాగుంది తననివేగంగా చెయ్యమను

hai న పేరు విజయ్ మాఫమిలైలో అమ్మ, నాన్న అన్నయ్య, నేను ఉంటాము అన్నయ్య వేరే టోవ్న్లోజాబ్ చేస్తుంటాడు పెళ్లి చేసుకొని అక్కడే కాపురంపెట్టాడు మా వధీన నకన్నా 2యియర్స్ చిన్నది చాలా మంచిది చాలాఫ్రిఏండ్లైగా ఉంటుంది, మా ఫ్యామిలీ తోబాగా కలిసిపోయింది అన్నయ్య, వధీనలుహాయిగా కాపురం చేసుకుంటున్నారు కానీ అనుకోకుండా పెళ్లిన6మోంథ్స్కే ఆక్సిడేంట్లో చనిపోయాడుఆ దిగులతో మా అమ్మ కూడాచనిపోయింది మాఅన్నయ్య జాబ్నాకు వచింది నేను నాన్న వధీనదగ్గరకు వెళ్ళిపోయాము అమ్మ, అన్నయ్య చనిపోయినదిగులతో కొద్దిరోజులకి మా నాన్నకూడాచనిపోయాడు వధీన నేను మాత్రమేఉండేవాళ్ళం నేను అన్నయ్య జాబ్చేస్తూ వధీనను బాగా చూసుకునే వాడినివధీన నన్ను రోజుపెళ్ళిచేసుకోమనిఅడిగేది కానీ నేను ఏదోఒకటి చెప్పి దాటేసేవాడిని కానీ ఒక రోజుపెళ్లి చేసుకుంటవా లేదా అని నీలడీసింది సరే అని నేనుఒప్పుకునితననే ఒక అమ్మాయినిచూడమని చెప్పాను.

వధీనతన చుట్టలలో ఒక అమ్మాయిని చూసిందితన పేరు స్వాతి, తనవయసు 17 వాళ్ళది పల్లెటూరు 9త్ వరకే చదువుకుందితనని చూడగానే నాకునచింది సింపల్గా పెళ్లి జరిగిపోయింది మా ఇంటికి తీసుకునివాచాక ఇరుగుపొరుగు వాళ్ళంతా వాచీ తనని చూసిమేచుకున్నారు సాయంత్రానికల్లాఅందరు వెళ్ళిపోయారు వధీననన్ను పిలిచి నేను బాగా అలిసిపోయానుబయటికెళ్లి హోటెల్ నుంచి భోజనం తెమ్మందినేను న ఫ్రెండ్ హోటెల్కీవెళ్ళానుఅక్కడ న ఫ్రెండ్ముందు నే భార్య పూకుదెనీగీతే తాను నే మాటవీణాదు అందుకే ముందు తన గుడ్డదెంగు కొద్దిరోజుల తర్వాత తన పూకు దెంగుఅన్నాడువాడు నాకు మంచిభోజనం పార్సల్ ఇచడు వధీన నన్నున గదిలోకి పంపుతూ తాను చిన్నది నెమ్మదిగాచెయ్యి మోరుతాగా చెయ్యొద్దు అంది అసలునేనేమిచెయ్యాలి అన్నాను పాపం తెలియదు పిల్లడికినిజం వధీన తెలియదు అన్నానునే కడ్డిని తన బొక్కలో నెమ్మదిగాపెట్టు రూమ్లో కొబ్బరినూనెపెట్టాను ఆది నే కడ్దికిబగారాయి అంది సరే అనినేను రూమ్లోకి వెళ్ళానున భార్య పక్కన కూర్చున్నానునేను ఏంచెయ్యాలో వధీన నాకు చెప్పిందినేకుచెప్పిందా అన్నాను తాను సిగ్గు పడిందిఇక్కడ సిగ్గు పడకు ఫ్రీగ ఉండుఅన్నాను నే బొక్కలో మేఆయన కడ్డీ పెడతాడు అనిచెప్పింది చూస్తావ న కడ్డీఅన్నానుకూడాను అంది ఈటె నేనుబయటికి వెళ్లిపోతాను అని పీకి లేచానుతాను న చెయ్యిపత్టుకుని చూపించండిఅంది నేను న లుంగీతీసేసి నమొద్దను తనకిచూపించాను ఇంతకు ముందు ఎప్పుడినచూసావా ఇలాంటిది.

చూశానుమా పోలల్లో ఉక్చ్ పోసుకుంటుంటే చూశానుకానీ ఇది చాలా పెద్దగాఉంది అంది సరే ఇప్పుడునే డ్రెస్ తియ్యి అన్నాను తాను మొత్తండ్రెస్తీసేసింది నేను తన సల్ళానిపిసుకూతూ తన పేదలపి ముద్దుపెట్టాను తన సల్ళాని కాసేపుబాగా చీకి కిందకి వాచీతన తోడలను వీడదేశాను న భార్యవెంటనేతన చేత్తో తన పూకు మూసుకుందినేను తన చేతిని తీశానుతన పూకు కొద్దిగా నల్లగాచిన్న వెంట్రకాలతో ఉంది నేను తనపూకుపీ చెయ్యివేశానుతాను న చేతినితీసేసింది ఇలా ఈటె నేనువెళ్ళిపోతా అన్నాను వద్దు మెరేమ్ చేసిననేనేం మాట్లాడాను అంది ఈటె నకడ్దికి ఆయిల్ పట్టించుఅన్నానుతాను ఆయిల్ తీసుకుని నమొద్ద మొత్తం రాసింది తనని బోర్లా పడుకోబెట్టితన పిర్రాలను విడదీసి తన గుడ్డలో కొద్దిగాఆయిల్ పోసి నమొద్దనితన గుడ్డ బొక్కలో పెట్టానుఆది చాలా టైట్ గాఉంది న మొద్ద లోపలికివెళ్ళటం లేదు తాను పెద్దగాఅరుస్తుంది కొద్దిగా నొప్పిగా ఉంటది తర్వాతమజాగాఉంటది ఓర్చుకో పక్క రూమ్ లోనేవధీన ఉంది ఇద్దరి రూమ్ల మద్య తలుపుఉంది నే అరుపులు తానువింటే బాగుండాదు అన్నాను తాను సరేఅందిన మొద్ద 2అంగుళాలు లోపలికి వెళ్ళగానే తాను పెద్దగా కాపాడుఅక్కా నన్ను ఛంపేస్తున్నాడు అనిఆరవటం మొదలు పెట్టింది పక్కరూమ్ నుండివధీన ఏమీండిఅని అడిగింది మే మరిది ఇక్కడనన్ను ఛంపేస్తున్నాడు అంది న భార్యసరే మేరిద్దరు బట్టలు వేసుకుని రూంకి రండి అంది

నేనులుంగీ కట్టుకున్నాను న భార్య చీరచుట్టుకుంది ఇద్దరం వధీన రూమ్లోకివెళ్ళాం వధీన ఏమీండి అందిమే మరిది కడ్డీ చాలాపెద్దది నాకు చాలానొప్పిగాఉంది అంది న భార్యమగల్లండిరి ఒకేలా ఉంటుంది మొదటిసారినొప్పిగానే ఉంటుంది ఓర్చుకోవాలి సరే నువ్వెళ్ళు మేఆయనకు ఎలా చెయ్యాలోనేనుచెప్పి పంపిస్తాను అని న భార్యవెళ్లిపోయింది ఏమయ్యా నేను నెమ్మదిగా చెయ్అని చెప్పాను కదా అంది నేనునెమ్మదిగానే చేశాను కానీ తనేపెద్దగాఅరుస్తుంది అన్నాను ఈటె ఈసారి గట్టిగాచెయ్ మరి మోరుతాగా వద్దుఅంది నేను సరే అనిన రూమ్లోకి వెళ్ళానుతాను న కోసంఎదురుచూస్తూఉంది పడుకో అన్నాను తానుబోర్లా పడుకుంది నేను కొంచెం బలంగాలోపలికి నెట్టాను 4 అంగుళాలు వెళ్ళింది తాను పెద్దగాఅరుస్తుందిఅలా మెల్లగా నెడుతూ ఒకసారి బయటి లాగి వేగంగాలోపలికి నెట్టాను న మొద్ద మొతంతన గుడ్డలోకి వెళ్లిపోయింది తాను పెడుస్తూఅక్కానన్ను కాపాడు నన్ను ఛంపేస్తున్నాడు నేనుచాక్సిపోతా అంటూ ఆరవసాగింది వధీనమళ్లీ తన గదికి రమ్మందినేను న మొద్దని తీసేసనున లుంగీకట్టుకోవటం మొదలెట్తకానీ న భార్య కదలాలేకుండాఉంది నేనే తనకి చీరచుట్టి మెల్లగా వధీన దగ్గరకి తీసుకెళ్ల.

ఎమెమొదటి సారి ఆడవాళ్ళకి నొప్పిగానేఉంటది కానీ ఓర్చుకోవాలి ఒక్కసారిఆది లోపలికి వెళితే చాలా బాగుంటుంది అందివధీన. అక్కా, నేనుఓర్చుకోటని చాలాప్రయత్నం చేశాను కానీ న వల్లకాలేదు మే మరిది ఆయుడంచాలా పెద్దది అంది మగల్లందరిది పొడవుగానేఉంటది కాదు అక్కాఈయనదిచాలా పెద్దది నేను పొల్లలో ఉక్చపోసుకుంటుంటే చాలా సార్లు చూశానుకానీ ఈయన లాంటి ఆయుడంనేను ఎక్కడ చూడలేదు. సరేనయ్యనేఆయుడం చూపించు అందివధీన. చీ వధీన నాకుసిగ్గు మన మద్య సిగ్గెంతిచూపించు అంది నేను సిగ్గుపడుతూన లుంగీ తీశాను ఆపాటికేన మొద్ద లేచివధీనకల్లా ముందు నిలబడింది నమొద్ద చూసి వధీన నోటిపిచెయ్యి వేసుకుంది బాపురే నే మొగుడు ఆయుడంనిజంగానే పెద్దదే ఇలాంటిది నేను ఎప్పటివరకుఎక్కడ చూడలేదు నే పెళ్ళాం ఆరవటంలోఎలాంటి తప్పులేదు న మొద్దని వధీనకళ్ళు తిప్పుకోకుండా చూస్తుంది ఒక చేత్తో తనపూకును చీరాపీనుండి రుద్దుకుంటుంది తననుదుటీపి చెమటలు పడుతున్నాయి తన పూకులో కూడారసాలు కారతం మోడలినాట్టుండి అవునుమరి అన్నయ్య పోయినకదా నుంచితాను ఒక సన్యసిణీల బ్రతుకుతుందిఇన్నిరోజుల తర్వాత న మొద్దని చూసేసరికితనకి కోరిక పుట్టినట్టుండి నఉహాల కత్తిపెట్టి ఇప్పుడేంచెయ్యమంతావ్ వధీన న మొద్దనిపొట్టిగా చెయ్యలేను కదా అన్నాను అవునునే మొగుడి ఆయుడం పెద్దదే కానీనువ్వు ఓర్చుకోవాలి లేకపోతేఇరుగుపొరుగు వల్ల దగ్గర మనపరువు పోతుంది వధీన అన్ని చెప్పినతర్వాత న భార్య సరేఅంది నువ్వెళ్ళు మే ఆయనకు అన్నిచెప్పి పంపిస్తాను అందిసరే అనిన భార్య వెళ్లిపోయింది వధీననవ్వుతూ నే మొద్ద పొడవుగాబాగా అందంగా ఉంది ఇలాంటిది నేనుఎప్పుడు చూడలేదు నే మొద్దనుపట్టుకునినిమరాలని ఉంది నిమారణా..  అంది ఏమంటున్నావ్ వధీన అవును నేనుఉప్పు కారం తింటున్న నాకుకోరికలు ఉంటాయి అని నమొద్దనుఉపటం మొదలు పెట్టింది తానుఅలా చేస్తుంటే నాకు బాగా ఉందినేను అడ్డు చెప్పలేదు.

మేఅన్నయ్య పోయిన కదనుంది వొంటరిగాఉంటున్న నీలాంటిది అందరికి నక్చుతుంది నువ్వు న మరిదివి నేతోచేస్తే ఎలాంటి ఇబ్బంది ఉండదు నకోరికతీరుస్తావ అంది అలాగే వధీననువ్వు అడిగితే కాడెంది ఏముంది నేను మగాడినే కదానాకు నువ్వు తప్ప ఇంకెవరు ఉన్నారుఅన్నాను సరే నువ్వుఇక్కడేఉండు నేను ఇప్పుడే వస్తానుఅని న రూంకి వెళ్ళిన పెళ్లంతో బాగా పొద్దు పోయిందినువ్వు పడుకో నే మొగూడుకిఎలా చెయ్యాలో అన్ని నేర్పించిపొద్దునేనే దగ్గరకు పంపుతాను అంది న భార్యవెంటనే పడుకుని పోయింది వధీన న రూమ్బయట నుంచి గడియా వేసిందిఇద్దరం వధీన రూమ్లోకివచంనేను, వధీన ఇద్దరంతన రూమ్లోకి వెళ్ళామున ఒంటిమీద ఏమీలేదు, లోపలికి రాగానే ఏమయ్యా ఇన్నాళ్లు ఎక్కడ దాచి ఉంచావునే ఆయుడాన్ని,చాలా అందాంగౌుందీ నీదిఅంది. నేను ఎక్కడ దాచనునే దగ్గరే కదా ఉంది అన్నానున దగ్గరికి రా అని నమొద్దను నిమారటం మొదలుపెట్టింది. నేనుఇప్పటి వరకుఇలాంటి పెద్ద దాన్ని చూడలేదు. నాకు ఇదంటే చాలా ఇస్తాంనేతో దెబ్బ వేయించుకుంటాను బాగామజాగా ఉంటది ఈటె నీపెల్లాన్ని చేసినట్టుచేయొద్దు నాకు నొప్పిగా ఉంటదిన నోట్లో నుండి కేకలు వస్తాయినే పెళ్ళాం పక్క రూమ్లోనేఉంది దానికి అనుమానం రవాక్కు అంది.

నేనుసరే అన్నాను కొద్దిసేపు న మొద్దని నిమీరాకవధీన తన బట్టలు అన్నితీసేసింది వధీన చాలా అందంగాఉంటుంది, ఇప్పుడు ఇంకా అందంగా ఉంది.వధీన పక్కపి పడుకుని దానికి కొద్దిగా నూనె రాసి రాఅంది నూనె ఎందుకు వధీననువ్వు అన్నయ్యతో డెంగిచుకున్నావ్ కదా నూనె లేకుండాఉంటే బాగామజాగా ఉంటదిఅన్నాను. ఈటె ఆలస్యం ఎందుకురా మెల్లగా దూర్చు తొండరేమీ వద్దు నేను ఆపమనగానేఆపఎయ్ అంది. నేను వధీనపూకులోకిమెల్లగా న మొద్దని దూర్చడంమొదలు పెట్టాను కొద్దిగా దూరగానే వధీన నోట్లో నుండిములుగు వాక్సింది అవును నాడని పొడుగుఅలాంటిది వధీన పూకుచాలాటిఘ్తగా ఉంది, నేను కొద్దికొద్దిగా పూకులోకి దోపుతున్నాను తన ముళుగులు ఎక్కువఅయ్యాయి. 5" వెళ్ళగానే కాసేపు ఆపు అంది నేనుఆపేశాను,ఎంత ఉందయ్యా నీదినాకు నొప్పిగా ఉంది మెల్లగా లోపలికిబయటికి ఉపు అంది నేనుమెల్లంగా ఉగాతం మొదలెట్త నాకుచాలా మజాగా ఉంది. నమొద్దనిమెల్ల మెల్లగా లోపలిదూర్చుతూ దెంగుతున్నాను అలా 7 మిన్స్ తర్వాతతన పూకు రసాలు వరదలఒక్కసారి బయటికి వాక్కాయి చాలా రోజులుగాదెబ్బపడలేదు కదా. ఇక మెల్లగామిగిలిన దాన్ని దూర్చు అంది ఈసారి గట్టిగాన మొద్ద మొత్తని తనపూకులోకి దూర్చేసా తాను కేక ఆపుకోలేకపోయింది.ఐతే వెంటనే తననితాను సర్దుకుంది. ఇక దెబ్బ వెయ్యిఅంది. అబ్బా వధీన ఇంకాసిగ్గు ఎందుకు బూతులు మాట్లడక్కు కదా.

అబ్బాఎం పొడుగు ఉందిరా నే మొద్ద నేపెళ్ళాం ఏదావటంలో ఏమీ వింత లేదు, ఆది ఇంకా చిన్న పిల్లనేను కొంచెం ఫస్త్గా నమొద్దని ఆడించడం మొదలుపెట్టాను కొద్దిసేపటికీ ఇద్దరం ఎంజాయ్ చెయ్యటం స్టార్ట్ చేశాం, ఇంకా గట్టిగా దెంగుబయతీవళ్ళతో పాడినట్టు న పూకు తోకుస్తీ పట్టు న పూకునినీ శత్రువుఅనుకో దాన్ని ఛింపెయ్అంటూ ములుగుతుంది సరే కాసుకో అనివేగంగా డెంగటం మొదలుపెట్టాను. న దెంగుడుకి తానుఎదురెట్తులు ఇస్తుంది మంచంఅంత ఉగుతోంది, టాప్ టాప్ అని శబ్దాలురసాగాయి నేను ఇంకా వేగంపెంచి హుషారుగా దెంగుతున్నాను అలా మరో 20మిన్అయిన తర్వాత తనపూకులో రసాలుకారతం మోడలింది తాను న నడుముచుట్టూ కాళ్ళు పెట్టి మరి ఎదురెట్తులు ఇస్తుందినేను తన సల్ళాని నలుపుతూడెంగసగానూ. అలాకొద్దిసేపటి తర్వాతన మొద్ద రసాలు తనపూకులో కర్చేశాను న మొద్దని బయటికితీసి చూస్తే ఆది తన పూకురసాలతో మెరీసిపోతుంది, చివరన కొద్దిగారక్తంఅయి ఉంది. చూసావా నీమొద్ద పనితనం ఇది న పూకునిరక్తం కారెలే డెంగింది, ఇక నీ పెళ్ళాంనెప్పి అంతంలో విన్టేముంది అని న మొద్దనితనలాంగతో తుడిచింది నేను తన పక్కనపడుకున్నాను.

మరిదినువ్వు ఇవాళ ఎంతో సుఖాన్నిఇచావు మే అన్నయ్య దగ్గరకూడా ఇంత సుఖాన్ని పొందలేది. మే అన్నయ్య నన్ను డెంగినా కూడానే మొద్ద నపూకులోదూరతం ఖస్తం అయింది, నీపెళ్ళాం ఇంకా చిన్న పిళ్ళెఅంది. ఈటె నన్ను ఎంచెయ్యమంతావ్ దాన్ని డెంగటం ఆపెయ్యన దాన్ని వదిలి నైన్డెంగేడ. నేనెప్పుడు అన్నాను ఆ మాట ఈసారి దనీపి జాలి చూపించక్ఆది ఎంత గట్టిగా అరిసినఏమీ పట్టించుకోవద్దు నీ మొద్ద మొత్తంలోపలికి తోసే. సరేఅలానేచేసేస్తాను.  ఇప్పుడుకాసేపు పడుకుని పొద్దున్నే దాని దగ్గరికి వెళ్లుఈసారి మాత్రం ఓదిపోకూడదు అంది పొద్దున 6 గంటలకునేను న భార్యదగ్గరికివెళ్ళాను ఆది ఇంకా నిద్రపోతుంది దాన్ని మెల్లగా లేపాను.

నేను: న మొద్ద మీద బాగానూనె రాయి
భార్య: అబ్బా నాకు సిగ్గెస్తుంది
న్: నునుఏ రాయక పోతే మళ్లీనొప్పి నొప్పి అని గోళ పెడాటవు, ఇలాగే దూర్చ మంతావ్
బీ: అమ్మో, వద్దు ఆ సీసాఇలాతే రాస్తను
న్: ఇదిగో తీసుకో తాను న మోద్దకీనూనె పట్టించడం స్టార్ట్ చేసింది

నఒళ్ళంతా వేడెక్కింది న మొద్ద బాగాగట్టిపడి పొడుగ్గా అయ్యింది నేను ఏమీ చెప్పకుండానేతనే బోర్లా పడుకుంది నేను మెల్లగా తననడుము కింద చెయ్యివేసితన పిర్రాలను పైకి లేపి విడదీసనున మొద్దని మెల్లగా తన గుడ్డలోకి నెట్టడంమొదలు పెట్టాను కొద్దిగా పెట్టగానే తాను మూలాగాటం మోడలిందిఇంకాగట్టిగా నెట్టా 2" మొద్ద వెళ్ళింది మళ్లీనెట్టగానే తాను ఆర్వాతం స్టార్ట్చేసింది న మొద్ద 4" లోపలికివెళ్ళింది. తన అరుపులు పట్టించుకోకుండాన మొద్దనిఇంకా లోపలికి నెడుతున్నానుతాను గట్టిగా అరుస్తూ మంచం పి చేతులతో కొత్తసాగింది, అక్కా మే మరిదినన్ను ఛంపేస్తున్నాడు నన్ను కాపాడు,నేనుఏరోజు చాక్సిపోతాను అంటుంది. న మొద్దని ఇంకా2" లోపలికి వెళ్ళింది దాదాపు ఇంకా 3" బయటే ఉంది తానుజుట్టు పీక్కుంటూ ఆరవసాగింది,నాకు కోపం వాక్సీ ఒక్కసారిగాన మొద్దని బయటికి లాగేశను. దాంతో న మొద్డతోపాటు కొద్దిగా రక్తం కూడా వాక్సింది. ఈసారి తన గుడ్డ కన్నంపినూనె తోబాగా మర్దనచేసి మళ్లీ న మొద్దని దోపడం మొదలు పెట్టాను, ఈసారి సగం పైన్ నమొద్ద వెళ్ళగానే తాను మళ్లీ ఆరవటంమొదలు పెట్టింది, నన్నుఛంపుతున్నాడు నాకుఇదెక్కడి ఖర్మ నన్ను కాపాడుఅక్కా తొందరా రా నేను చస్తుంటేనువ్వు వింటూ కూర్చున్నావా అంటూఅరుస్తుంది నేను పూర్తిగానమొద్దని లోపలికి నెట్టి కాసేపు కాడలా కుండా అలానేఉన్నాను.

తానుఆరవలేక ములుగుతుంది 3 మిన్ తర్వాత ముళుగులుతగ్గాయి, ఇప్పుడు ఎలా ఉంది. ఇప్పుడుకొంచెం నొప్పి తగ్గింది తొందరగా పని కానిచిబయటితియ్యి అంది. నేను మెల్లగాఉగాతం మొదలు పెట్టాను అలా10 మిన్స్ అయిన తర్వాత తననోటి నుండి తియ్యని ముళుగులురావటం మోడలిందినేను వేగం పెంచను. నూనె బాగా రాయటం వల్లన మొద్ద ఎశయ్గకదులుతుంది, నాకు బాగా మజాగాఉంది న భార్యకు కూడాఆనందం మోడలినాట్టుండితన పిర్రాలను నవీపు నెట్టాడ మొదలు పెట్టింది నేనురెట్టించిన్ ఉస్తాహం తో ఇంకా వేగంగాడెంగటం మొదలు పెట్టాను అలా5మిన్ తర్వాత న మొద్దరాసల్నితన గుడ్డలో కర్చేశి బయటికి తీశాను, తనని నావీపు తిప్పుకునిన కోవ్గీలి లోకితీసుకుని కాసేపు ముద్దులదుకుని ఇద్దరం నిద్రపోయం అలాదాదాపు ఉదయం11 దాకా నిద్ర పోయాక ఇద్దరికిఒకేసారి మేలుకువ వచింది నేను తనకి ముద్దుపెట్టి ఎలా ఉంది అన్నాను

బీ: నేను నేప్పితో చస్తుంటే ఎలా ఉంది అనిఅడుగుతవా
న్: నిజం చెప్పు నేకు సుఖంగా లేదాతాను కొంచెం సిగ్గు పడుతూ
బీ: ముందు చచెంత నొప్పిగా ఉందికానీ తర్వాత మెల్లగా సుఖం అనీపింసీంది
న్: మళ్లీ న మొద్ద లేస్తుందినీ గుడ్డు దెంగుడు మళ్లీ మొదలవుతుంది
బీ: ఇప్పుడే వద్దు అక్కా దగ్గరికివెళ్ళాలి

అంతలోఏమయ్యా ఎం చేస్తున్నారు అందివధీన. మళ్లీ రెండో రౌండ్స్టార్ట్ చేస్తున్నాం. సరే అవగానే బయటికిరండి. మళ్లీ తనని బోర్లాపడుకోబెట్టి న మొద్దనితనగుడ్డలోకి డొపను ఈసారి తనసల్ళాని పిసుకూతూ డెంగసగానూ అలా 10 మిన్ అయిన తర్వాతన రసాలతో తన గుడ్డని నింపిబయటికి తీశాను తనపేదలపి ముద్దుపెట్టి ఎలా ఉంది అన్నానుఈసారి ఇంకా మజాగా ఉందిఅంది. మెల్లగా నేకు నొప్పి తగ్గిఇంకా సుఖంగా ఉంటుంది అని చెప్పిబట్టలువేసుకుని వధీన రూమ్లోకివెళ్ళాను తాను మెల్లగా 5 మిన్తర్వాత వధీన దగ్గరకు వచింది. వధీన కాఫీ ఇస్తూ పనిఅయ్యిందా. అయ్యింది. నేనువేడి నీళ్ళతోమే ఆవిడ పూకు కాపదంపెడతను తనకి నెప్పి తగ్గుతుంది. నేను ఏమీ మాట్లాడలేదు ఎందుకంటేనేను తన గుడ్డనే డెంగానుపూకు జోలికిపోలేదు వధీన వేడి నీళ్ళుతీసుకుని న భార్యను మారూమ్లోకి తీసుకెళ్లింది రా, నీకు కాపదం పెడతను నీకునొప్పి తగ్గుతుంది అంది న భార్యబోరాలపడుకుంది అదేంటి అలా పడుకున్నావ్ కాపదంఎలా పెట్టాలి.

నభార్య తన పిర్రలావీపు చూపించిఇక్కడ కాపదం పెట్టు మేమరిది ఇక్కడ దోపడు తనదిఅంది వధీన చిన్నగా అరిచిందితన చూపు న భార్యగుడ్డపీ పడిందితన గుడ్డ కొద్దిగారక్తం తో తాడిచి ఉందివధీన నన్ను లోపలి పిలిచిన మొద్ద చూపించమంది అప్పటికీఇంకా న మొద్దపీ రక్తంమరకలు ఉన్నాయి వధీనకళ్ళు విడదీసిమరి న మొద్ద వీపుతన గుడ్డ వీపు మార్చిమార్చి చూదసాగింది, వధీన నవ్వు ఒసేనువ్వు ఒక బొక్కలో పనిచేయించుకున్నావ్ ఇంకోబొక్క బాకీఉంది అంది అదేంటి అక్కా. తనని వెళ్ళికీల తిప్పి తన పూకుపీ చెయ్యివేసి ఈ బొక్కలో కూడానే మొగుడి ఆయుడం పెట్టుకోవాలి అంది. తనమాటలు విని నభార్య ఒక్క దానికే అంతనొప్పి పుట్టింది, ఇంకా ఈ బొక్కలోఎలా నాకు బాగా నొప్పిగాఉంటుంది ఇంకా న వల్లకాదు అంత సరదాగా ఉంటేనీబొక్కలో దోపుకో అంది వధీన నవ్వుతూన బొక్కలో పెట్టుకుంటే ఏముంది, నువ్వు కూడా నే బొక్కలోపెట్టుకోవాలి, ఒకసారి నొప్పి తట్టుకున్నావు ఈసారికూడా అంతేఅంది. తాను వధీన పూకువీపు చూపిస్తూ ముందు నే బొక్కలోఇప్పుడే ఇక్కడే పెట్టుకుని చూపించు తర్వాత నేను నబొక్కలోపెట్టుకుంటాను అంది.

నభార్య అమాయకత్వానికి వధీన ఆచార్యపొయి తనని, నన్ను చూస్తూ ఉంది పోయింది. ఏమయిందిఆగిపోయావేం నువ్వు నన్ను ఇరికించాలనిచూసావ్నేను నిన్ను ఇరికించాను, రా నీ బొక్కలోపెట్టుకుని చూపించు అంది. వధీన ఇకతట్టుకోలేక సరే నీ ఇస్తాంఇప్పుడే చూపిస్తాను కానీ తర్వాతనువ్వువద్దు అనకూడదు అంది సరే అననుముందు నువ్వు చూపించు తర్వాత ఎంత నొప్పిగా ఉన్ననేను పెట్టుకుంట అంది రావాయా, నీపెళ్ళాం ఇలాచెపితే వీణాదున బొక్కలో నే మొద్ద పెట్టుఅప్పుడే నే పెళ్ళాం వింటుందినీ మాట అంది. అక్కానువ్వు బూతులు మాట్లాడతవ. ఎం పర్వాలేదు మనమద్యేకదా, నువ్వు మాట్లాడుపడక గదిలో నేను, నేమొగుడు ఏమీ అనుకోము ఏమయ్యా....

అవునువధీన నేను ఏమీ అనుకోనుతాను ఎంత ఫ్రీగ ఉంటేఅంత ఇస్తాం నాకు. నే ముందేఇది ఇస్తమేనా అని అడిగాను నపెల్లాన్ని. పర్వాలేడండిమనిద్దరిని అక్కా నగ్నంగా చూసిందికదా ఇంకా సిగ్గెందుకు ముందుమే మొద్దని తన పూకులో పెట్టిచూపించండి అంది తనలో ఇంతతొందరగా వాక్సినమార్పు చూసి నాకు ఇంకావేడి ఎక్కవై న మొద్ద బాగాగట్టిపడి అదసాగింది. వధీన తన బట్టలుఅన్ని విప్పి తొడలు బాగా విడదీసిన పెళ్ళాం పక్కనపడుకుంది.  ఇప్పుడు నువ్వే చూడు ఎంజారుగుతుందో తనమొద్ద మొత్తం న పూకులో పెట్టుకుంటానుఅంది వధీన. నేను మెల్లగాన మొద్దని వధీనపూకులోకి దూర్చడంమొదలు పెట్టాను న మొద్ద మొత్తంవధీన పూకు లోకి దొపేశనుమా ఇద్దరి పొట్టి కడుపులు గుద్దుకున్నాయి, న భార్య కళ్ళుపెద్దవిచేసుకుని మరి చూదసాగింది నేనువధీన పూకు డెంగటం మొదలుపెట్టాను న మొద్ద వధీనపూకు లోపలికి బయటికి వెళ్ళటం న భార్యకల్లర్పకుండాచూస్తుంది. 5 మిన్స్ తర్వాత వధీన కర్చుకుంది. అక్కాఏమిటి నీ పూకులో నుండిఏదో కారుతుంది.  అవిన పూకు రసాలు ఇంకాచాలా సార్లువస్తాయి నీ పూకులో మొద్దపెట్టి ఇలాగే డెంగితే నేపూకు నుండి కూడా రసాలుకారుతాయి, అప్పుడు నేకు మజాగా ఉంటది, నువ్వే చూడ నాకుఎంతహాయిగా ఉందో
అందినేను 20 మిన్స్ వధీన పూకును డెంగిన రసాలు వధీన పూకులోకర్చేశి న మొద్దని తనపూకు నుండి బయటకు తీశాను.
భార్య: అదేమిటి నీ మొద్ద మెడకొద్దిగా కూడా రక్తం లేదు
వధీన: రక్తం మొదటి సారి మాత్రమేవస్తుంది న భార్య ఏమీమాట్లాడలేదు
వ్: ఇప్పుడు నువ్వు రెడీ న
బీ: సరే కానీ బాగా నొప్పిగాఉంటుంది కదా
వ్: ఓసీ పిక్సీ దాన ఒక్కసారి మాత్రమేనొప్పి తర్వాత అంతా సుఖంగా ఉంటుందినువ్వే మతి మాటికీ డెంగమనిఅడుగుతవు
బీ: నేనెందుకు అడుగుతాను
వ్: ఎందుకంటే నేకు హాయిగా ఉంటుంది
నేనువధీన పక్కన పడుకుంది పోయానున మొద్ద నీరసంగా వేలాడుతుంది
బీ: అక్కా ఈయనది అలా ఉందిఏమిటి గట్టిగా అవ్వలేదు
వ్: ఇప్పటిదాకా నన్ను డెంగడు కదా, నువ్వు దీన్ని మెల్లగా నలుపుతూ ఉండు అదే పెద్దదిఅవుతుంది


ఇంతసెపటినుండి అంత చూస్తున్న నపెళ్లానికి హుషారు ఎక్కువింది న మొద్ద మీదచేత్తో రాసి గట్టిగా ఉపటంమొదలెట్టింది. 10మిన్స్ తర్వాత న మొద్దమళ్లీగట్టిపడింది, న భార్య బుగ్గలుఎర్రగా కందిపోయాయి అక్కా ఆయన మొద్దలేచింది అంది, నువ్వు ఇప్పుడుపడుకో అని తనకి చెప్పినన్ను ఒకసారిబయటికి రమ్మంది నేను వధినాతో కలిసిబయటికి వచాను ఈసారి ఏమాత్రం జాలి చూపించకు మొత్తంలోపల పెట్టేయ్యి దాని అరుపులు పట్టించుకోవద్దుబాగా దెంగు ఎక్కువసేపు చెయ్యి అంది. నేను సరేఅన్నాను. మే అన్నయ్య తోఎప్పుడు గుడ్డ డెంగిచుకోలేదు నువ్వున గుడ్డ ఎప్పుడు దెంగుటవ్. నువ్వుఎప్పుడు అంటే అప్పుడే, సరేనేను నేకు చెప్తాను ముందిదాని సంగతి చూడు.  ఇద్దరం లోపలికి వెళ్ళాము న పెళ్ళాం పక్కమీద పడుకుని బాగాతన తొడలువిడదీశింది

వ్: ఇక దీన్ని డెంగటం మొదలెట్టు నేను పక్కనే ఉంటానునేను న మొద్దని నపెళ్ళాం తోడల మాద్యకు వచానుమెల్లగా న మొద్దని నపెళ్ళాం పూకులోకిదూర్చగానే, అలా కాదు నేచేతులు దాని పిర్రాల కిందపెట్టి మెల్లగా నే మొద్దని లోపలికినెట్టు అంది వధీన. నేనుదాని పిర్రాల కింద చేతులు పెట్టిన మొద్దనులోపలికి దూర్చుతున్నాను, వెంటనే వధీన న పెళ్ళాంనోటిపి చెయ్యివేసి గట్టిగా పట్టుకుంది నేను బలంగా నెట్టానున పెళ్ళాం పెద్దగా ములుగుతుంది నేనుపట్టించుకోలేదు. మొత్తంపెట్టేయ్యి తొందరగా అంది వధీన నేనున మొద్ద అంత నపెళ్ళాం పూకులోకి దూర్చేశాను. తన పూకు నుండిరక్తం కొద్దిగారాసాగింది. న మొద్ద అంతరక్తం తో తడిసిపోయింది నపెళ్ళాం గట్టిగా మంచాన్ని కొడుతుంది తన చేతి గాజులుఅన్ని పగిలిపోయాయి కొద్దిగా గీసుకుని చేతిమని కట్టుదగ్గర రక్తం కారింది. తననోరు మూసి ఉండటం వల్లమూళుగులు మాత్రమే వస్తున్నాయి. న మొద్ద మొత్తంతన పూకులోకి దోపుతూ తననిడెంగాటున్నాను నొప్పికితన కంట్లో నుండి నీళ్ళు రావటంమోడలింది. మంచం మీద కూడాకొద్దిగా రక్తం మరకలు అయ్యాయి. తొందరగా చెయ్యవయ్యఅంది వధీన. నబలాన్ని అంత ఉపయోగించి నమొద్దని పూర్తిగా లోపలికి తొశను మొత్తం లోపలికివెళ్లిపోయింది, ఇద్దరి పొట్టి కడుపులు గుద్దుకున్నాయిమెల్లగా వధీన న పెళ్ళాంనోటిపి నుండి తన చెయ్యిందితీసింది

బీ: అక్కా మేరిద్దరు నన్ను ఛంపెద్డాం అనుకున్నారుకదా
వ్: అదేం లేదే, ఇప్పుడు నొప్పిఎలా ఉంది
బీ: కొద్దిగా తగ్గింది మొదట్లో అంత లేదు

తానుమెల్లగా నడుము లేపుతూ ఎదురెట్తులుఇవ్వ సాగింది. నేను వేగం పెంచను. తాను ఆరవటం ఆపి, తియ్యగాములుగుతుంది 5 మిన్స్ తర్వాత తనపూకు ఒక్కసారిగారసాలు కర్చేశింది. ఇంకా న మొద్దతన పూకులో ఏఆసైగ కదులుతుంది వేగంగాదెంగుతున్నాను

వ్: ఇప్పుడు ఎలా ఉంది
బీ: అక్కా, ఇప్పుడు నొప్పి తగ్గింది కొద్దిగా సుఖంగా ఉంది
వ్: ఆ నొప్పి తగ్గాలంటే కొంచెం టైమ్ పడుతుంది ఆతర్వాత అసలు నొప్పి ఉండదు
బీ: టైమ్ ఎందుకు పడుతుంది
వ్: నిన్ను 4, 5 సార్లు డెంగిన తర్వాత నీ పూకు కూడాపెద్దది అవుతుంది అప్పుడు సులభంగా నే పూకు లోకిమొద్ద వెళుతుంది.
నేనువేగంగా దెంగుతున్నాను. న పెళ్ళాం ఒక్కసారిగాపైకి లాక్కుని న పేదలపి ముద్దుపెట్టుకుని ఇప్పుడు నాకు చాలా బాగుందిఅంది 5మిన్స్ తర్వాత

వ్: ఇప్పుడు నే రెండో బొక్కలోపెట్టుకో
బీ: అమ్మో వద్దు మళ్లీ నొప్పిగాఉందది
వ్: ఏమీ ఉండదు, ఒక్కసారి పెట్టుకున్నావ్గా
బీ: సరే మెల్లగా పెట్టమను
వ్: మెల్లగానే పెడతాడు నేను పక్కనే ఉంటానుకదా ఎడీన చేస్తే బాగాకొడతను

నేనున మొద్ద తన పూకులోనుండి తీశాను తాను బోర్లా పడుకునితన పిర్రాలు పైకెత్టింది మెల్లగా న మొద్దని తనగుడ్డలో పెట్టి 4" డొపను. వధీన కన్నుగీటింది. కొంచెం స్పీడ్గా మొత్తం మూడొంతులుడొపను తాను మళ్లీ ఆరవటంమొదలు పెట్టింది

బీ: చాలు నొప్పిగా ఉంది
వ్: ఇంకా కొద్దిగా ఉంది కానీ

నపెళ్ళాం ఏమీ మాట్లాడలేదు, నేనున మొద్ద మొత్తం నపెళ్ళాం గుడ్డలోకి దోపేసి మెల్లగా డెంగటం మొదలు పెట్టాను 4మిన్స్తర్వాత తాను సుఖంగామూలాగాటంమొదలు పెట్టింది. ఇక నేను హుషారుగాఉగాతం మొదలు పెట్టాను. ఇకఆపెయ్యి అంది వధీన అదేంటినాకు ఇంకా కారలేదు. మళ్లీదానిపూకులో పెట్టు, వెనక చాలు. నేనుమళ్లీ తనని వెళ్ళికీల తిప్పిదాని పూకులోకి న మొద్దని దూర్చిడెంగటం మొదలు పెట్టాను మొత్తం10 మిన్స్ వీరదెంగుడు తర్వాతన పెళ్ళాం పూకు రసాలు కర్చడంమోడలింది అంతకు ముందే నపెళ్ళాం గుడ్డ డెంగి వధీననుడెంగటం వల్ల న మొద్దరసాలు తొందరగాకారతం లేదు దాంతోనేను వేగంగా తన పూకు డెంగటంస్టార్ట్ చేశాను న పెళ్ళాం హుషారుగాతన పిర్రాలు పైకి లేపి ఎదురెట్తులుఇవ్వసాగింది

బీ: అక్కా, ఇప్పుడు బాగుంది చాలా బాగుంది తననివేగంగా చెయ్యమను
వ్: విన్నవుగా నే పెళ్ళాం ఏమంటుందో

నేనుఇంకా వేగంగా డెంగటం మొదలు పెట్టాను అలా10 మిన్స్ తర్వాత తాను మళ్లీ రసాలుకార్చింది నేను ఒక్కసారిగా నమొద్దని బయటికి తీశాను. నపెళ్ళాం కోపంగాఎందుకు బయటకు తీశావ్ నాకుఇప్పుడు బాగుంది అంది నేకు ఇంకాబాగుంటాది నువ్వు వెనక్కి తిరిగి మోకళ్ళాపి వొంగో మన్నాను.తానుకుక్కల వొంగోంది నేను న మొద్దనిఒక్కసారిగా దాని గుడ్డలోకి దోపిడెంగటం మొదలు పెట్టాను తానుఆనందం తో మూలాగాటం స్టార్ట్చేసింది 5 మిన్స్తర్వాత తనని మళ్లీ వెళ్ళికీలతిప్పి తన పూకు డెంగటంమొదలు పెట్టాను. అలా మరో 5 మిన్స్తర్వాత న మొద్ద రసాలతోతన పూకు నింపేశాను,నమొద్దని దాని పూకు నుండిబయటకి తియ్యగానే, ఒసే ఇప్పుడు నేమొగుడి మొద్దని పూర్తిగా నాకు అంది వధీన. చీ పాడు ఆది మురికఉంది. నే పూకురసాలతోనానిన మొద్ద ఆది, దాన్నినకితే మే ఇద్దరి మద్యప్రేమ ఇంకా పెరుగుతుంది. కానీనేను నకను.


సరేనేనే నకుట అని ముందుకువాచీ న మొద్దని చీకడంమొదలు పెట్టింది న పెళ్ళాం కల్లర్పకుండాచూస్తుంది. 2 మిన్స్ తర్వాత రా ఇక నువ్వునాకు అందివధీన. నపెళ్ళాం సిగ్గు పడుతూ న మొద్దనినోట్లోకి తీసుకుని చీకడం మొదలు పెట్టింది. అలా పూర్తిగా నకిన తర్వాత మళ్లీనిన్ను దెంగుతూంటే అరుస్తావఅంది వధీన లేదు, ఇక ఆరవను నాకు బాగామజాగా ఉంది.  సరేనువ్వు పడుకో నేను నేమొగుడితో మాట్లాడి నేనే తీసుకొస్తాను, నముందే నిన్నుదెంగుతడు అని చెప్పి తానుబయటికి వెళ్ళింది నేను తన వెనకేవెళ్ళాను, ఇద్దరం వధీన రూమ్లోకివెళ్ళాం.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible