నా ముద్దుల లంజా...ఇవాళ మన శోభనమే Part-4

"హలో..పల్లవీ..ఎలా ఉన్నావే??" చాలా రోజులైంది పల్లవి తో మాట్లాడి, అన్ని కష్ట, సుఖాలూ మేమిద్దరం పంచుకోవడం మాకు చిన్నప్పటినుంచి అలవాటు.

"హేయ్...కావ్యా...ఎన్ని రోజులైందే ఫోన్ చేసీ...మర్చిపోయావేమ్టే..." నిస్ఠూరంగా అంది.

"ఛా..అదేం లేదే..కొంచెం సంసారం గొడవ లో పడి కుదరలేదంతే.." సర్ది చెప్పా

"పల్లూ..నీకో విషయం చెప్పలని ఫోన్ చేసానే..అదీ..అదీ...ఎలా చెప్పలీ" కొంచెం జంకు గా దీర్గం తీసా.

"పరవాలేదు చెప్పవే....ఏంటి విషయం..ఏమైనా ప్రాబ్లమా.." ఆత్రుత గా అడిగింది, దానికి నేనంటే అంత ఇష్టం.

"పల్లూ..చిన్న సమస్యే..అదీ నా మరిది కొంచెం ఇబ్బంది పెడుతున్నాడే..ఏం చెయ్యాలో తెలీడం లేదే..." జరిగిన విషయమంతా పూసగుచ్చినట్టు చెప్పా. అంతా విని నవ్వేసింది అది, అసలు దానికి ఇది సమస్య లానే అనిపించడం లేదెమో. దాని పెళ్ళి అయ్యి ఢిల్లీ వెళ్ళింతరువాత అది చాలా మారిపోయింది, ముందు చాలా భయస్తురాలు, ఇప్పుడు బెంగుళూరు వచ్చాక ఇంకా ముదిరిపోయిందనే చెప్పాలి, లేకపోతే ఈ చిన్నాగాడితో నాకు ప్రాణసంకటం గా ఉంటే ఈ దొంగమొండకి నవ్వుగా ఉంది, అదే విషయం దానితో అనేసా.
"ఒసేయ్...దొంగముండా...నవ్వకు, చెబితే సలహా చెప్పు, లేకపోతే ముయ్యి...అంతే గానీ నవ్వకు..నాకు ఎక్కడో కాలుతుంది" కొంచెం కోపం గానే అన్నా.

"హేయ్..కావ్యా...కావ్యా..సారీ రా....నవ్వింది నిన్ను ఆట పట్టించడానికి కాదు, సిటీ లైఫ్ లో నీ అవస్థలు చూసి. ఒక్క విషయం చెప్తా గుర్తుంచుకోవే..ఈ సిటీ లైఫ్ మన ఊరి లైఫ్ కి పూర్తిగా భిన్నమే, ఇక్కడ చాలా మెచ్యూర్డ్ గా ఉండాలి"
అది చెప్తున్న విషయాలు విటుంటే నాకు చాలా ఆశ్చర్యం గా అనిపించింది. నగరాల్లో ఇవన్నీ మామూలే అన్నట్టు చెబుతోంది, అన్ని విషయాలూ వివరం గా చెప్పి మా ఆయనకి ఈ విషయం చెప్పమని కూడా చెప్పింది. అంతే గానీ పల్లెటూళ్ళో లాగా యాగీ చేసి అనవసరం గా చిన్నా ని అందరిముందు నిలదీసినట్టు మాట్లాడద్దని హితబోధ చేసింది. ఎంతైనా అది సిటీ కి వచ్చి నాలుగు సంవత్సరాలైంది అదే నాకు సీనియర్. అది చెప్పినట్టు చెయ్యడమే మంచిదనిపించింది, చెప్పేది కూడా ఆపని ఐన తరువాతే చెప్పమంది కానీ మా అయనకి ఏమైందో కానీ దాదాపు వారం నుంచీనన్ను దూరంగానే ఉంచుతున్నారు.అయన్ని ముగ్గులోకి దించి, ఈ చిన్నా గాడి విషయం చెప్పాలని నిశ్చయించుకున్నా. బెడ్ లైట్ సన్నగా వెలుగుతోంది, సిల్క్ నైటీ వేసుకుని మా ఆయన పక్కనే పడుకున్నా.నా మొగుడు నిద్రపోతున్నాడో లేక నిద్ర నటిస్తున్నాడో తెలీడం లేదు. ఎందుకో ఈ అస్ ఆఫర్వచ్చిందగ్గరనుంచి ఆయన అంత సరదాగా ఉండడం లేదు, సిగ్గువిడిచి చెప్పాలంటే, నా బిళ్ళపూజచేసికూడా వారం రోజులైంది. సళ్ళు సలుపుతున్నా ఏం చెయ్యలేక మూడంకె వేసుకునిపడుకొంటున్నా, ఇవాళ ఎలాగైనాకింద దంపించుకోవాలి. రోకలిపోటు లేక పూకు ఆత్రంతో కాలిపోతోంది. కింద రెమ్మలు బాగా సలుపుతున్నాయి, అలవాటైనప్రాణం ఆ ఊహ వస్తే చాలు చనుమొనలు బైటికి పొంగి మాటిమాటికీ ఒళ్లంతా జలదరిస్తోంది.సరిగ్గా ఇప్పుడు కూడా తనకి అలానే ఉంది, ఇంకొంచెం ముందుకి జరిగి నా స్తనసంపదని ఆయన వీపుకితగిలించా, గుబ్బ మొనలు ఆయన వీపు మీద సుతారంగా రాసుకుంటున్నాయి. లోపల బ్రా లేదు, అందుకే నా రెండు చనుమొనలూ అయన వీపుకి స్మూత్ గా పొడుచుకుంటున్నాయి.అయినా ఆయనలో చలనం లేదు.మునిలా పడుకుని ఉన్నాడు. నాకు లోపల సలుపు ఆగడం లేదు, ఒక్కసారి ఆయన చేత వాయించుకోవాలని ఉంది.
"ఏమండీ...."

గోముగా అన్నాను, సమాధానం లేదు. ఆయన భుజం పట్టుకుని నా వైపు తిప్పుకున్నా, కళ్ళు మూసుకుని ఉన్నారు కానీ అస్సలు నా వైపే చూడడం లేదు, బలవతం గా ఆయన రెప్పలు తెరిచి ముక్కు మీద ముద్దు పెట్టుకున్నా, అలా ముద్దుపెట్టుకోవడానికి పైకి జరిగినప్పుడు నా నైటీ పైన రెండు హుక్కులూ తీసేసా, రెండు యవ్వన భారాలూ దగ్గరగా ఒత్తుకుని సళ్ల మధ్యలో లొయ ఆయన గడ్డం దగ్గర మెత్తగా ఒత్తుకుంటోంది. ఆయన తలపైన దిండు దగ్గర చెయ్యి మడిచి ఎడం చెత్తో ఒక స్తనాన్ని నైటీ నుంచి బైటికి పూర్తిగా తీసా. తెల్లటి పాలబల్బు కాంతిలో నా చన్ను తెల్లగా మెరుస్తోంది. వెన్న ముద్దమీద ద్రాక్షపండు లాగా నా మొటిక బైటికి పొడుచుని వచ్చి చిన్నపిల్లాడి చిటికిన వేలు మొన లాగా నిటారుగా నించుంది, ఆయన తొడల మద్యలో చలనం ప్రారంభమైంది, ఆయన బుజ్జిగాడు లేస్తున్నాడు, నా చనుమొటికలతో ఆయన పెదాలమీద తడుముతున్నా. చంటిపిల్లాడికి పాలు తాగిస్తున్నట్టు బాయని పిండి మొనలని ఆయన రెండు పెదాలమధ్యా బలవంతం గా నొక్కుతుంటే నెమ్మదిగా కళ్ళు తెరిచారు.
"అబ్బా...ఎంటండీ బెట్టు...చూడండి..నా సళ్ళెలా కాలిపోతున్నాయో.."

అయన ఎడం చెయ్యి ని నాపాలిండ్ల మీద వేసా. మెత్తగా తగులుతున్నై అయన చేతికి నా చళ్ళు. కింద ఆయన దడ్డు లో మార్పు ఇప్పుడు బాగా తెలుస్తోంది. స్లోగా పైకి లేచి పొడుగు కూడా పెరుగుతోంది ఆయన తొండం. ఆయన చూపుడు వేలుని దొరకబుచ్చుకుని నా నిపిల్ మీద మీటుకుంటున్నా…ఆహ్.....సమ్మగా ఉంది. పక్కకి తిరిగి పడుకున్నానేమో, ఆయన రాడ్డు ఇప్పుడు నా తొడలకి తాకుతోంది. కిందనున్న కుడి చెయ్యి ని నెమ్మదిగా ఇంకాకిందకి కదిపా, ఆయన తొడలని తడుముతూ మొడ్డ కింద గోళీలని సుతారంగా రాశా, ఆయన ఒళ్ళు ఒక్కసారిగా జలదరించింది. లవడాని చెయ్యి నిండుగా తీసుకుని.
"ఏరా...మగాడా..ఇంకా పడుకుంటావా..నన్ను వంగో పెట్టవా......హా.." ముద్దుగా గొణిగా.."అబ్బా..లంజా...ఎందుకే నన్ను రెచ్చగొట్టి మరీ దెంగిచ్చుకుంటావ్...నీకు పూకు దురద ఎక్కువే దొమ్మరి ముండా"
అంటూ నా మొగుడు కొంచెం ఊపులోకి వచ్చాడు. ఇక మా అయన బండి స్టార్ట్ అయ్యిందనుకోగానే నా చేతులని వదులు చేసేసా. ఒక సారి మగాడికి మొడ్డలేస్తే ఇక ఆగదు, ఎదురుగుండా తనలాటి జాతి పూకు ఉంటే దెంగకుండా ఎలా ఉండగలడు. ఆయనకి మూడొచ్చిందని తెలీగానే పక్కకిపడుకున్న నేను వెల్లకిల్లా తిరిగి పడుకున్నా, అప్పటికే ఆయన నా చను ముచ్చికని చీకడానికి నాలిక ని బాయమొదలుకి తాకిస్తున్నాడు. నేను వెల్లకిల్లా తిరిగే సరికి ఆయన నోట్లో నుంచి పండు లాక్కున్నట్టయింది ఫాన్ గాలికి, నైటీ పై భాగం రెపరెప లాడుతోంది, పాలకొల్లు బత్తాయిల్లాంటి నా బరువులు ఎత్తుగా అయన మొహం లోకి చూసి రెచ్చగొడుతున్నాయి. నెమ్మదిగా ఆయన చెయ్యి నా నైటీ అంచులమీద కదలడం మొదలైంది. పాదాలమీంచి నెమ్మదిగా పైపైకి లేపుతున్నారు. అరటిదూటల్లాంటి నా తొడలమీద సున్నాలు చుడుతుంటే చక్కిలిగిలిగా మనసు తేలిపోతోంది. ఒక తొడమీద ఇంకో తొడ వేసి పూకు త్రికోణాన్ని మోసేసా. ఆయన మొహం నా నడుముదగ్గర గిలిగింతలు పెడుతోంది ఎడం చెయ్యిని పైకి జాపి గుబ్బని పిసకడం చాలా మత్తుగా ఉంది. కుడిచెయ్యి ని పైపైకి జరుపుతూ తొడలని వేరుచెయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఆయన చెయ్యి రాపిడికి తొడలలో జలదరింపు వస్తోంది. పైన చనుపూజ మాత్రం ఆగడమే లెదు, ఇష్టం వచ్చినట్టు పిసుకుతూనే ఉన్నారు.

"ఏరా...రెండో బాయ ఏం పాపం చేసుకుందీ..దాన్నీ ఒక పట్టు పట్టరా.." మత్తుగా అన్నా.

"ఆహ్...లంజా...సళ్ళు బాగా పెంచేసావే, తొందర్లోనే నువ్వు కొత్త బ్రాలు కొనుక్కోవాలే..పూకు ముండా"

సళ్లని బాగా మర్ధనా చేస్తున్నారు మా వారు అబ్బా పాలిండ్లలో తీట తీరుతోంది, ఇంకా ఇంకా పిసికించుకోవాలని ఉంది, కింద ఆయన చెయ్యి నా ఉపస్తుని చేరుకోవడానికి చాలా తంటాలు పడుతూనే ఉంది, ఎలాగైనా నా గొల్లిని పైన ఉన్నదిబ్బని తాకాలని ఆయన చెయ్యి ఆరటపడిపోతోంది. ఇంతలో నా చేతికి ఆయన లవడా సైపుగా దొరికొంది తోలుని వెనక్కి లాగి మడ్డని ముందుకీ వెనక్కీ ఆడిస్తుంటే మెలికలు తిరిగిపోతున్నాడు. నా పళ్ళబుట్టని తనివితీరా తడుముతుంటే నాకు కింద తడి తేలిపోయింది. నెమ్మదిగా రెండు తొడలు వెడల్పు చేశా నైటీని నడుందాకా పైకి లేపేసారు పక్కనే ఉన్న స్విచ్ ఆన్ చెయ్యగానే టక్ టక్ మని కొట్టుకుని ట్యూబ్ లైట్ వెలిగింది. ఆయన బారుని వదిలి సిగ్గుగా నా రెండు కళ్ళూ మూసుకున్నా.
"ఏంటే సిగ్గా...ఇంతకుముందు దెంగిచ్చుకోలేదా మనం ..నా మొడ్డా కొత్త కాదు, నా దెంగుడూ కొత్త కాదు కదే నీకూ ....మరెందుకే ఈ సిగ్గు..లంజా... ..చూడవే నా లవడా లేచి ఆడుతోంది నీ పూకు కోసం"


పచ్చిగా అన్నారు ఆ మాటకి నాకు ఇంకా కసి పెరిగిపోయింది. నెమ్మదిగా మొహం మీంచి చేతులు తీసి మావారిని దగ్గరికి తీసుకున్నా చంటి పిల్లాడిని హత్తుకున్నట్టు నా సళ్ళ మధ్యలో ఆయన మొహాన్ని దాచేసా, రెండు చేతులతో నా నడుం పట్టుకుని ఆయన తన మీదకి లాక్కున్నారునా పాలపొట్లాలు ఇప్పుడు ఆయన మొహం మీమ వ్రేలాడుతున్నాయి, ఊగుతున్న చళ్ళ ముచ్చికలని నాలికతో టికిల్ చేస్తూ నా రెండు తొడలూ ఎడం చేసారు, నడుం మీదనున్న రెండు చేతులని నా పిరుదుల మీద వేసి పిర్రల నునుపు ని పరిశీలిస్తున్నారు, ఇసుక తిన్నెల్లాంటి నా వెనకెత్తులు ఆయన రాపిడికి పులకరిస్తున్నాయి. పూకులో పాకం ఎక్కువై ఆయన సుల్ల మీద ఒక బొట్టు కారింది, జిగటగా ఉన్న నా పూకు ద్రవం వెచ్చగా ఆయన మొడ్దకి తగలగానే మొడ్ద ఎరురుతిరిగి హెచ్చరిస్తోంది, ఎగిరెగిరి రెమ్మలని తాకడానికన్నట్టు అదిరిపడుతోంది. మంచం మీద కొంచెం కూర్చున్నట్టుగా పడుకుని రెండు కాళ్ళూ మడిచి తొడలని వెడం చేసి అయనకి నా పీతబొక్క దర్శనమిచ్చా. నెమ్మదిగా అయన తల నా తొడల మధ్యకి కదిలింది, ఏం చెయ్య్డానికో తెలిసి నా బుగ్గలు ఎర్రగా మారాయి. కళ్ళు రెండూ పత్తికాయల్లా చేసి నా దిమ్మ తొనలని చూస్తున్నారు అయన చూపుకి బొక్కలో ఇంకా రసాలు ఊరుతూనే ఉన్నాయి. రెండు తొడలమీదా సమ్మగా రాస్తున్నారు పూకుని తరవాతి ప్రక్రియకి సిద్దం చెస్తూ. లైట్ కాంతికి నా పూకు పెదాలు బాగా మెరుస్తున్నాయి, మా వారి కుడి చెయ్యి నెమ్మదిగా నా మదన మందిరం వైపు కదుల్తుంటే సిగ్గుగా, మత్తుగా కళ్ళు మూసుకున్నా. నా ఆత్రానికి నిదర్శనం గా నా చేతి వేళ్ళు మా వారి జుత్తులో తడుముతున్నాయి.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible