నా ముద్దుల లంజా...ఇవాళ మన శోభనమే Part-5

"కావ్యా...నీ పూకు చాలా బాగుందే...ఎప్పుడైనా అద్దంలో చూసుకున్నావా......అబ్బా పూరీ లా ఉబ్బిందే నీ దిబ్బ… మధ్యలొ నిలువు గా గాటు, గాటు మీద విచ్చుకున్న నీ పూకు పనస తొనలా....కసిగా ఉందే ..అచ్చం లంజలా ఉన్నావే".
"ఆహా...అంత బాగుందా...నా గొల్లి.….. లంజా కొడకా..... నీకోసమేరా అలా దాచిపెట్టాను నా పూతరేకులని, ఊం...!..కానీ ఇక అంతా నీదే తినేయ్..."
ఇంకొంచెం తొడలని వెడం చేసి పూకు విప్పారగా పెట్టాపక్క గోడలకి అతుక్కున్న నా కింద పెదాలు జిగటగా ఎడం అయ్యాయి, మా వారి స్పర్శ కి తహతహ లాడుతున్నట్టు అదురుతున్నాయి, ఆయన నాలుగువేళ్ళూ నా పలుకు పై ఉంచి దిబ్బమీద ఆంచారు, బొటనవ్రేలితో అంటీ అంటనట్టు నా రెమ్మలని తాకారు. ఒక్కసారి ఎగిరి పడ్డా
"అబ్బా....ఆహ్హ్..."
మైకం గా అరిచా కిందపెదాలని పట్టుకుని పైకీ కిందకీ రాయడం మొదలెట్టారు, ప్రాణం పోతోంది. ఇప్పుడు ఆయన బొటన వేలికి చూపుడు వేలుకూడా తోడై క్లిటొరిస్ ని నలిపేస్తున్నారు. ఆయన తలని అలాగే పట్టుకుని
"అమ్మా....ఆ...ఆ...అబ్బా...ఇష్...చంపేస్తున్నావ్ రా....నా రాజా...అలాగే...ఆహాఅ......ఆ పలికు దగ్గరా ఇం...ఇం...ఇంకా కెలుకు...గోకై...ఉమ్మ్..."
మెలికలు తిరుగుతున్నా. పువ్వు మీంచి చెయ్యి తీసారు, నేను కళ్ళు తెరిచేలోపే పూకు రెమ్మలకి తడిగా ఏదో తగిలింది, అబ్బా...అర్ధం అయ్యింది. ఒకసారి బ్లూ ఫిలింలో చూసా. ఇప్పుడు నా మొగుడు అదే చేస్తున్నాడు. పూ కు నా కు తు న్నా డు..... ఆయన ఆకురాయి లాటి నాలిక నా పూకు కన్నం లో చాలా విన్యాసాలు చేస్తోంది. వారి నాలిక చురుగ్గా అన్ని వేపులకీ కదులుతూ నన్ను ఉక్కిరి బిక్కిరి చేస్తోంది. చళ్లలో తీట ఇంకా పెరిగిపోతోంది...శరీరం కాలిపోతోంది. నా తొడలని ఆసరాగా పట్టుకుని ఆయన తల నా తొడల మధ్యలో వేగంగా కదులుతోంది. నాలికతో ఆయన పూకంతా నాకేస్తున్నారు కెలికేస్తున్నారు నలిపేస్తున్నారు..
"అబ్బా...ఏంట్రా..ఆ నాకుడూ...నీయబ్బా...చంపుతున్నావ్ రా...కుక్కకి ఎముక దొరికినట్టైంది నీ నాలిక కి.నా ముంతే దొరికిందా...ఆహ్....ఆ..అక్....అక్...అమ్మా...అబ్బా....నా వల్ల కాదు...నీయమ్మా...ఒరేయ్..నా మొడ్డమొగుడా...రారా పైకి రా..."
పిచ్చిగా వాగుతూ తనివితీరా నా రొమ్ములని పిసుక్కుంటున్నా. ఒళ్ళంతా నైస్ గా ఐపోయింది, తట్టుకోవడం నా వల్ల కావడం లేదు. మా వారు లేచి మొకాళ్ళ మీద నుంచుని ఆయన దడ్డు ని చూపించారు, నాకూ చాలా నోరు తీటగా ఉంది మా వారి లవడాని లపక్ మని పట్టుకున్నా. పాపం పిచ్చిముండని ఇంతసేపు ముద్దు చెయ్యలేదెమో అలిగి కొంచెం మెత్తబడింది, ఆయన దడ్డుని నా గుబ్బల మధ్యలో పెట్టి రెండు బంతులనీ నొక్కిపెట్టా, మెత్తగా ఉన్నా మధ్యలో బాగానే చిక్కింది ఆయన లవడాని పైకి కిందకీ కదపడం మొదలెట్టారు మొడ్డ పైకి వచ్చినప్పుడల్లా తోలు వెనక్కి వెళ్ళి ఎర్రగా బాల్ బైటికి వచ్చి కనబడుతోంది. గట్టిపడిన ఆయన దడ్డుని ఒడుపుగా పట్టుకున్నా. నెమ్మదిగా నోరు తెరచి ఆయన బలపాన్ని నా నాలికతో టికిల్ చేసా..అంతే నిలువెల్లా కదిలిపోయారు.
"అబ్బా...లంజా...ఎక్కడ నేర్చావే..ఈ మొడ్డచీకుడూ...చీకు...నీయమ్మా..నీపూకులో నా సుల్లి..."
ఇష్టం వచ్చినట్టు బూతులు మాట్లాడుతున్నారు, వినడానికి నాకూ బాగానే ఉంది.. ఎడం చేత్తో ఆయన మొడ్డ పట్టుకుని కుడుస్తూ కుడి చేత్తో నా పనసతొనలని నలుపుకుఁటున్నా. ఆయన నా చీకుడు అనుభవిస్తూ గొంతుక్కూర్చున్న నా చిక్కుడుగింజలని చెత్తో నలుపుతున్నారు.
"అబ్బా....రారా...హా....మగడా..నా పూకు వేడెక్కిపోతోందిరా......నీ రొకలి పెట్టి దంపరా......" మూల్గుతూ అన్నా.
"చీకవే.....నీ అక్కనిదెంగా.....లంజా......సమ్మగా ఉందే.......నీయమ్మ......"
పళ్ళు బిగపట్టి ఆనందం అనుభవిస్తున్నారు
"ఛీ..ఏంటండీ ఆ మాటలూ...నన్ను దెంగండి చాలు....ఇంకా ఎవరెవరో ఎందుకూ.....అబ్బా.తొందరగా రండీ ..నేను .ఆగలేక పోతున్నా......పూకంతా దురదగా ఉందడీ...."
దాదాపు బ్రతిమాలుతున్నట్టే అన్నా, అయినా ఆయనకి తీరడం లేదు, నాకు మాత్రం లోపల దూల ఆగడం లేదు, అమాంతం ఆయన్ని నా పైకి లాక్కుని సుల్లకాయని నా గుంటలో దూర్చేసుకోవాలని ఉంది.....హా...ఇంకా రాడే మహానుభావుడు...
"ఒక్క నిమిషం ..ఆహ్..చీకు...అదీ...ఆహ్.....ఉమ్మ్.....ఊఫ్.....చీకు...అదీ...ఆహ్.....ఉమ్మ్.....ఊఫ్.....షిట్.....షీట్..."
ఛీ..ఒక్క సారి జలదరిపు వచ్చింది, ఆయన నా నోట్లోనే కార్చేసారు, కింద పూకేమో కాలిపోతుంటే ఈయనేమో నా నోట్లోనే కార్చేసారు. నోరంతా అయన మొడ్డనుంచి కారిన చిక్కని పాయసం, నాకుకూడా పూకుదూల తీరిఉంటే ఆ పాయసాన్ని ఆస్వాదించేదాన్నేమో. కానీ నాకు ఇంకా కింద దురద తీరలేదు, ఎక్కక ఎక్కక వారం తరువాత ఎక్కి దిమ్మ తడపకుండా ఇలా కార్చేయడమేంటీ, అసలు ఏమైంది ఈయనకీ అనుకుంటూ అయినా ఒక్కసారి మళ్ళీ ప్రయత్నిద్దాం అనుకుని ఆయన లవడాని పైకిలేపి నా పూకు దగ్గర రాసుకున్న, లొపలికి తోద్దామని ప్రయత్నించా....ఉహు లాభం లేదు ఆయనది అప్పుడే మెత్తగా అయిపొయింది.
నాకు మనసంతా అదోలా అయిపొయింది. .....భగవంతుడా....వారంతరువాత ఇలా .రెచ్చగొట్టి వదిలారే.....ఇప్పుడు .ఏం చెయ్యాలి
పూకుకి దంపుడు కావాలనిపిస్తోంది. ఆయన పని అయిపొయినట్టు అటువైపు తిరిగి పడుకున్నారు. అలానే నగ్నం గా పడుకున్నా కసేపు ఆయన నన్ను త్రుప్తి పరచనందుకు కాదు నా భాధ, నన్ను అస్సలు పట్టించుకోకుండా అయన పని అవ్వగానే అటు తిరిగి పడుకోవడం భరిచలేకుండా ఉన్నా. గబ గబా బాత్రూం లోకి వెళ్ళి అద్దం లో ఒక సారి చూసుకున్నా, ఒంటి మీద బట్టలు లేవు, కళ్ళు ఎర్రగా ఉన్నై. ఎదురుగా ఉన్న చిన్న స్టూల్ మీద కుడికాలు మడిచి, తొడని కొంచెం వెడల్పుగా చేసా, ఇప్పుడు నా పూకు బాగా తెరుచుకుంది. నా మధ్యవేలుని నెమ్మదిగా రెండు, రెమ్మల మధ్యలో దూర్చా, మా ఆయన చేసిన రచ్చకి పూకంతా జిగటగా ఉందెమో వేలు సమ్మగాలొపలికి దూరిపొయిందిఎడం చేత్తో పూక పైన కెలుకుతూ కుడి చెయ్యిని వేగంగా కదపడంమొదలెట్టా........
"ఆహ్..అబ్బా...."
వేలు బొక్కలొకి దూరుతుంటే సమ్మగా ఉంది, ఎడం చెయ్యిపైకి తీసి నా చళ్లని పిసుక్కోవడం తో నాకసి తారాస్తాయి కి చేరుతోంది. అద్దం లోనన్ను నేను చూసుకుంటూ బాగా పూకు నలుపుకుంటున్నా. చనుగుబ్బలు పిసుక్కుంటూ, వెళ్ళతోపూకు రెమ్మలని బైటికి లాగి దురద తీర్చుకుంటున్నా.
"ఆహ్...అబ్బా...."
ఉన్నట్టుండి చిన్న గాడు గుర్తొచ్చాడు, ఈ టైం లో వాడుఎందుకు గుర్తొచ్చాడు, అలోచించే ఇంగితం అప్పుడు నాకు లేదు, కావల్సిందల్లా పూకులోవేలు ఆడుతున్నంతసేపూ గొణగడానికి ఒక పేరు మాత్రమే.
"అబ్బా...చిన్నా...రారా...నన్ను దెంగు...లంజాకొడకా...ఆహ్హ్....ఏం దెంగుతున్నావ్ రా....నా రంకుమొగుడా...ఆ..అలాగే.."
చిన్నగా నా మొగుడికి వినబడకుఁడా గొణుగుతూ చిన్నా గాడే నా మీదెక్కిదెంగుతున్నట్టు ఫీల్ అవుతూ త్రుప్తి పడుతున్నా. ఇప్పుడు మధ్య వేలితో పాటు ఉంగరం వేలిని కూడా జతచేసి టైట్ గా పూకు రెమ్మాలకి ఉన్నట్టుండి చిన్న గాడు గుర్తొచ్చాడు, ఈ టైం లో వాడుఎందుకు గుర్తొచ్చాడు, అలోచించే ఇంగితం అప్పుడు నాకు లేదు, కావల్సిందల్లా పూకులోవేలు ఆడుతున్నంతసేపూ గొణగడానికి ఒక పేరు మాత్రమే.
"అబ్బా...చిన్నా...రారా...నన్ను దెంగు...లంజాకొడకా...ఆహ్హ్....ఏం దెంగుతున్నావ్ రా....నా రంకుమొగుడా...ఆ..అలాగే.."
చిన్నగా నా మొగుడికి వినబడకుఁడా గొణుగుతూ చిన్నా గాడే నా మీదెక్కిదెంగుతున్నట్టు ఫీల్ అవుతూ త్రుప్తి పడుతున్నా. ఇప్పుడు మధ్య వేలితో పాటు ఉంగరం వేలిని కూడా జతచేసి టైట్ గా పూకు రెమ్మలకి ఒరిపిడి కలిగిస్తూ దెబ్బ వేసుకుంటున్నా. ఆహ్...ఒళ్లంతా కంపించిపోతోంది.
"ఆఅక్...ఆక్...ఆ...ఇష్....ఇస్ స్ స్ ....."
తపక్ తపక్ మని కింద నా పూకులో దంపుడు జరుగుతోంది. నా వేళ్ళ దెబ్బకి నా పూకు ఇంకా చిత్తడి చిత్తడి గా అవుతోంది. నెమ్మదిగా అంచులకి చేరుతున్నా
"అమ్మ...అబ్బా...అఆ...అలాగే...దెం..గు.....ర్.ర్.రా...లంజ..ని రా....నేనునీ లంజని......ఊమ్మ్...ఊం...ఆహ...ఆఅహ్...అమాఅ....ఆ..అ..ఆ..ఆ..హమ్మా............"
అయిపోయింది, నా మనసు ఇప్పుడు కుదుటపడింది శరీరం చల్లబడింది. నెమ్మదిగా వెళ్ళి మంచం మీద వాలిపోయా, సన్నగా నా మొగుడు పెడుతున్న గురక వినబడుతోంది. మొదటిసారి నా మొగుడి మీద అసహ్యం వేసింది. అసలు ఈ రోజు ఈయనకి చిన్నా గాడి గురించి చెబుదామనుకున్నా పల్లవి అదేచెప్పింది. ముందు ఆయన్ని సుఖపెట్టి తరువాత చెప్పమంది,కానీ ఈయన చేసిందేమిటి. నాకు అవ్వకుండానే అయన కార్చేసుకుని పైగా అదేదో తన తప్పైనట్టు మాట్లాడకుండా అటు తిరిగి పడుకున్నాడు.
చాలా సేపు అలోచిస్తూ పడుకున్నా, కానీ పడుకునే ముందు ఒక నిర్ణయం తీసుకున్నా, అదేమిటంటే తన భర్త మెంటాలిటీ పూర్తిగా తెలిసేదాకా చిన్నా గాడి విషయం చెప్పకూడదని.

కానీ చిన్నా గాడు ఇంకా రెచ్చిపొతే.....కానీలే అప్పడు చూద్దాం.....అయినా పల్లు ఉందిగా....సలహాలివ్వడానికి అనుకుని నెమ్మదిగా నిద్రలోకి జారుకున్నా...!! పొద్దున్నే నిద్రలేచి బద్దకంగా ఒళ్లువిరుచుకుంటుంటే, వెనగ్గా కౌగిలించుకున్నాడు నా భర్త. అప్పటికి కోపం తగ్గిపోయి దాని స్థానం లో మళ్ళీ ప్రేమ మొదలైంది, సంసారం అన్నాక ఇవన్నీ మామూలే అని ఆయన్ని దగ్గరికి తీసుకుని చిన్నగా ఒక ముద్దు పెట్టి
"అబ్బా..వదలండీ, బాగా పొద్దు పొయింది. ఆఫీస్ కి వెళ్ళరా.."

ముద్దుగా ఆయన్ని తప్పిచ్చుకుని బాత్రూం లోకి పరిగెట్టాను. బ్రష్ చేసుకుంటూ నిన్నటి సంఘటననే తలచుకుఁటున్నా, నా మొగుడు ఒక్క సారి దెంగనందుకు నేను ఇంకొకడిని తలుచుకుని మరీ కొట్టుకున్నానేంటి, అసలేమైంది నాకు. ఒక్క విషయం మాత్రం అర్ధమైంది, చిన్నా గాడు నన్ను బాగా డిస్ట్రబ్ చేసాడు. కొంచెం వాడి ఊహలనుంచి దూరం గా ఉండాలి అని గట్టిగా నిర్ణయించుకున్నా. గబగబా బైటికివచ్చి వారికి కాఫీ కలిపి, బాక్స్ లో టిఫిన్ సర్ది అఫిస్ కి పంపా. ఇంక అంతా రొటీన్, టైం అలా నడిచిపోయింది. మద్యాహ్నం మూడు గంటలయింది, అలా మంచం మీద వాలి పుస్తకం తిరగేస్తున్నా, పసుపు రంగు షిఫాన్ చీరలో అదేరంగు బ్లౌజ్ వేసుకున్నా. బోర్లా పడుకుని రెండు కాళ్ళూ పైకి మడిచి అటూ ఇటూ ఊపుతూ రిలాక్స్ గా ఉన్నా, ఏదో అలికిడికి వెనక్కి తిరిగి చూశా. ఎప్పుడొచ్చాడొ మంచం పక్కన ఉన్న కుర్చీ లో చిన్నా గాడు కూర్చుని ఉన్నాడు, చీర మోకాళ్ల దాకా లేచిఉందేమో నా నునుపైన మోకాళ్లని ఆబ గా చూస్తున్నాడు. హింస మొదలైంది, కానీ నేను మానసికం గా దానికి సిద్దపడి ఉండడం వల్ల పెద్దగా ఆశ్చర్యపడలేదు, చాలా కూల్ గా
"ఏమయ్యా...మురళీ...ఏంటి సంగతి"

అనేసరికి ఆశ్చర్యపడడం చిన్నా వంతైంది, నేను వాడిని పేరుపెట్టి పిలవడం అదే మొదటిసారి. నా పలకరింపు కి నా మరిది చిన్నగా నవ్వాడు.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible