చెప్పవే నా బంగారు సళ్ళ పూకు రాణి-2

నేను" అబ్బ........ ఎంటన్నయ్యా ఇది...... ఎందుకు ఇలా ఐపొయావు..... " అన్నాను...... వాడు అప్పుడు " నాకు ఎమి అవ్వలేదు సంజూ.... నీ సళ్ళని చూస్తే ఆపుకొలెకుండా ఉన్నాను........ సారీ.... ఇంకెప్పుడూ అలా మాట్లాడను.... " అని చెప్పి పడుకున్నాడు........

నాకు ఎందుకో వాడు చాలా బాధ పడుతున్నాడు అనిపించింది.... ఎందుకంటే అన్నయ్య ఎప్పుడూ చాల సరదాగా ఉంటాడు ... ముఖ్యంగా నాతో ఐతె అసలు ఎటువంటివి దాచిపెట్టడు..... ఇప్పుడు ఎందుకు అలా అయ్యాడో అని అలోచిస్తూ ఎప్పుడు పడుకున్ననో తెలియదు....... మర్నాడు ఉదయం నేను లేచే సరికి 9 అయింది.... ఇంట్లొ అంతా ఉన్నారు.... నేను స్నానం చేసి రెడీ అయ్యి కిందకి వెళ్ళాను..... ఆరోజు మొతం అన్నయ్య నాతో అసలు మట్లాడనేలేదు.... నాకు చాలా బాధేసింది.... నేను పలకరించినా ఎవరో పిలిచినట్లు వెళ్ళిపొవటం లాంటివి చేస్తున్నాడు... నేను తట్టుకోలేక పోయాను.... ఆ రోజు అన్నయ్యని మామూలిగా ఉండమని అడగాలి అని అనుకున్నాను.... కాని అందరి ముందు నేను అలా అడిగితే మేమిద్దరం ఎదైనా అనుకున్నామని ఇంట్లో అందరూ అనుకుంటారని రాత్రి ఎప్పుడు అవుతుందా అని ఎదురు చూసాను.... తీరా రాత్రి భోజనాలు అయ్యాక అన్నయ్య వాళ్ళ ఫ్రెండ్ ఇంటికి వెళ్ళి పడుకుంటాను అన్నాడు అమ్మతో.......... నేను అది విని వెంటనే ఏదో అనబోయేలొపు నాన్న " ఏరా! ఇంట్లో అందరూ ఉన్నారు కదా.. నువ్వు వెళ్ళిపొతానంటావేంటి... ఇవాళ ఒక్కరొజే కద ఉండు... ఎక్కడికి వద్దు...:" అని గట్టిగా చెప్పారు.... నేను హమ్మయ్య అనుకున్నాను
.... వాడు నా వల్లె వెల్తానన్నాడని నాకు అర్థమయింది.... తీరా నన్న అల చెప్పెసరికి ఎమి అనలేక ఉండిపొయాడు.... మొత్తానికి నేను ఎదురు చూసిన సమయం రానే వచ్చింది... ఇద్దరం నా రూం లో కుర్చోని ఉన్నాము... నేను అన్నయ్య తో అడగాలి అనుకున్నదేది అడగలెక పోయాను... అన్నయ్య కూడా ఏమి మాట్లడకుండా అలనే కూర్చొని ఉన్నాడు... నేను అప్పుడు " అన్నయ్యా!!! ఏంటి నా తో మాట్లాడవా.... ఎందుకు పొద్దునుండి నాతో అసలు మాట్లాడట్లేదు.... చెప్పు అన్నయ్యా ప్లీస్"అని అడిగాను... వాడు వెంటనే నన్ను గట్టిగా కౌగిలించుకొని "సంజూ!!! ప్లీస్ సంజూ.... ఒక్క సారి నీ బంతులని పిసకుతాను.... ఒక్క 10 mins.... కాదనకు.... నీకు నచ్చకపోతే ఆపేస్తాను... మళ్ళీ ఎప్పుడూ అడగను"అంటూ వాడి చేతులు నా బంతుల మీద వేసాడు....
నాకు ఎమి చేయాలొ తెలియలెదు....వద్దు అందామంటే మళ్ళి అన్నయ్య ఎమైనా అనుకుంటాడేమో అనుకొని అలనే ఉండిపొయాను... అలా ఎంత సేపు పిసికాడో తెలియదు.... ఎందుకో అన్నయ్య ఉన్నటుండి లేచి బాత్రూం లోకి వెళ్ళీ ఒక 5mins అయ్యాక బాత్రూం నుండి వచ్చి మంచం మీద కూర్చొని నావేపు చూసాడు...నేను ఎమి మాట్లాడకుండా కుర్చుని ఉన్నాను.... అప్పుడు వాడు " సంజూ... నేను చాలా లక్కీ.... నీ లాంటి అందమైన అమ్మాయి నా చెల్లి అయినందుకు.... నీ సళ్ళు పిసుకుతుంటే నిజంగా స్వర్గంలో ఉన్నట్టు ఉంది... ప్లీస్ సంజూ కాదనకు... " అన్నాడు.. నేను వాడివేపు చూస్తూ "ఎంటన్నయ్యా ఇది.... ఎందుకు ఇలా అయిపొయావు... ఎందుకు ఎప్పుడూ వీటి గురించే అలోచిస్తావు.. "అంటూ చెతులని నా సళ్ళ మీద వెసుకున్నాను.... వాడు "ఏమో సంజూ.... ఎప్పుడు లేనిది ఎందుకో నిన్ను నీ అందమైన సళ్ళని ఎప్పుడూ పిసుకుతూ ఉండాలని వాటినే చూడలని ఉంది.... నువ్వు కాదనకుండా నాకొసం నీ సళ్ళని పిసకని.... ప్లీస్ ప్లీస్ !!!" అని బ్రతిమాలాడు... అప్పుడు నాకెందుకొ కొపం రాలేదు కాని ఎదొ కొత్త ఫీలింగ్... వాడు నా సళ్ళని అలా పొగుడుతుంటే కొంచం గర్వంగా అనిపించింది... వాడు అంతగా అడిగేసరికి " సరే అన్నయ్యా.... నీ ఇష్టం.... నువ్వు చెప్పినట్టె చేస్తాను.... నాబంతులని నీకు పిసకాలి అని ఉంటె నీ ఇష్టం.... కాని ఇలా చిన్న విషయానికి నాతో మాట్లాడటం మానేయకు.... నాకు నువ్వంటే చాల ఇష్టం.... " అని అన్నాను...

వాడు వెంటనే "thanks సంజూ.... నేను ఇవాళ మొతం నువ్వు నాగురించి తప్పుగా అనుకుంటావేమో అని భయపడి నీకు ఎదురుపడలేకపోయాను... అంతేకాని నువ్వు వప్పుకొలేదని కోపం వల్ల కాదు... నీ మీద నాకు కొపం ఎందుకు కన్నా... నువ్వు నా ప్రాణం... నీ బంతులంటే ప్రాణం... నేను అల పిసుకుతుంటె నీకు కూడా బగుంటుంది... తరువాత నువ్వె రోజు పిసకమంటావు.... అన్నయ్యా నా సళ్ళు పిసుకు ప్లీస్ బాగ పిసుకు అని అడుగుతావు చూడు..." అంటూ నా పక్కకి వచ్చి నా సళ్ళు గట్టిగా పట్టుకొని బుగ్గ మీద ఒక ముద్దు పెట్టాడు...
నేను "అబ్బా అన్నయ్యా నొప్పి అన్నయ్యా... మెల్లిగా.... "అన్నాను...
వాడు "కన్నా వచ్చి నా వళ్ళో కూర్చొ కన్నా.... "అంటూ వాడు మంచం మీద గోడకి ఆనుకొని నన్ను రమ్మని పిల్చాడు....
నేను లేచి వెల్లి వాడి వళ్ళొ కూర్చొని వాడి ఛాతీ మీదకి ఆనుకున్నాను....
వాడు"అబ్బ.... ఎంత వేడిగా ఉందో నీ వళ్ళంతా... "అంటూ నా చేతులు కొంచం ఎత్తి వెనకనుండి నా సళ్ళని పట్టుకొని పిసకడం మొదలు పెట్టాడు.... నేను వాడిమీద వాలిపొయి కళ్ళు మూసుకున్నాను... వాడు అలా పిసుకుతూ నా మొహం అంతా ముద్దులు పెడుతూ " ఎంత కసి గా ఉన్నావు సంజూ.... భలే మెత్తగా దూది లాగా ఉన్నాయి బంతులు.... నేను అవన్ని విని విన్నట్టుగా ఉన్నాను.... వాడు అలాగ పిసుకుతూ ఉంటే ఎదొ తెలియని హాయి గ ఉంది... మెల్లిగా మూలుగుతున్నాను...
అది వాడు గమనించి "ఎరా బంగారం.... నేను నీ సళ్ళు పిసుకుతుంటె బగుందా.... " అని అడిగాడు..
" చాలా బాగుంది అన్నయ్యా.... ఎదొ అయిపోతొంది.... " అంటూ మూలిగాను... వాడు కొంచం బలం పెంచి గట్టిగా పిసుకుతున్నాడు...
" అవునా నా ముద్దుల కన్నా... ఇంక పిసకనా... " అని అడుగుతూ నా మెడ మీద ముద్దు పెట్టాడు...
నేను 'ఊం"అని మూలిగాను.... వాడు వెంటనే "ఒయి.. అలా కాదు కన్నా.... అన్నయ్యా నా సళ్ళని బాగా పిసుకు... కసిగా పిసుకు అన్నయ్యా"అని అడగాలి...
"అవును అన్నయ్యా పిసుకు" అన్నాను... " అలా కాదు...మొత్తం చెప్పు"
నేను " రా అన్నయ్యా.... నా బంతులని బాగా పిసుకు.... చాలా బాగుంది.... స్వర్గం లాగ ఉంది..."అన్నాను తమకంగా....
వాడు "అబ్బ.... నిజంగా బాగుందా బంగారం... ఎంజాయ్ చేయి రా కన్నా... నువ్వు బాగా ఎంజాయ్ చేస్తునావని నాకు తెలుసు లే... నీ ముచ్చికలు ( Nipples) చూడు ఎలా గట్టిగా అయి నిలబడ్డాయో..." అంటూ వాడి చేతి వేళ్ళతో నా రెండు ముచ్చికలని పట్టుకొని లాగాడు......
నేను " అబ్బా!!!!! అన్నయ్యా ........... హె య్........... "అంటూ వాడిమీద మొత్తం వాలిపొయి మూలిగాను....
"బంగారం.... నీ నైటీ విప్పెయిరా... నీ బంగారు సళ్ళని చూడాలని ఉంది..... నీ ముచ్చికలు గట్టిగా ఉన్నాయి.... వాటిని చూడాలి.... తనివితీరా పిసకాలి రా.... నైటీ తీసెసి వళ్ళొ కుర్చో బంగారు..... "అంటూ నా నైటీ జిప్ కిందకి లాగెసి నా వీపు మీద ముద్దు పెట్టాడు....
"అబ్బా.... వద్దన్నయ్యా.... ప్లీస్... "అన్నాను.... అంతలో వాడి చేతులు వెనకనుండి నైటీ లోకి పెట్టి నా సళ్ళని ఒక్కసారి డైరెక్ట్ గా పట్టుకున్నాడు...
నాకు షాక్ కొట్టినట్టు అయింది.... "అబ్బా.... సంజూ ఎమున్నాయో నీ సళ్ళు.... ముచ్చికలు రాళ్ళలాగా ఉన్నాయి.... మంచి వేడి మీద ఉన్నట్టున్నావు..... "అని వాడి చేతులు తీసేసాడు.... "బంగారం నైటీ విప్పెయరా... " అని నన్ను వళ్ళో నుంచి కిందకి దించాడు.. నా నైటీ అడుగున పట్టుకొని పైకి లాగబోతూ '' బంగారం లాగేస్తున్నన్ను.... నీ నైటీ విప్పెసాక మళ్ళి నీకు ఇంక స్వర్గం చూపుతాను.... '' అని నా పర్మిషన్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు.... వాడి ఆరాటం చూసి నాకు ముచ్చటేసింది....
నేను" సరె అన్నయ్యా.... నీ ఇష్టం.... "అని లెచాను.... వాడు ఒక్క లాగు లాగెసాడు నైటీ ని..... ఇప్పుడు నేను ఉట్టి పాంటీ లో ఉన్నాను.... నన్ను అలానే చూస్తూ "అబ్బా!!!!! ఎమున్నవు బంగారం...... ఎంత అందంగా ఉన్నఓ చూడు నీ సళ్ళు"అని ఒకదాని పట్టుకుని నోట్లో పెట్టుకున్నాడు.... నాకు గాలి లో తేల్తునట్టుంది.... అలా ఒక ఐదు నిమిషాలు చీకి మళ్ళీ ఇందాకటిలాగా నన్ను తన వళ్ళో కుర్చొపెట్టుకొని నా సళ్ళు ముచ్చికలు నలపడం మొదలు పెట్టాడు...
వాడు"అబ్బ!!!!! నిన్ను బట్టలు లేకుండా చూడాలని ఇన్నాళ నా కోరిక ఇవాల్టికి తీరింది.... రోజు నిన్ను ఇలానే చూడాలి... బట్టలు లేకుండా... నీ అందాలని ఇలా తాకుతూ ఉండాలి.... ప్లీస్ సంజూ... "అన్నాడు నా సళ్ళని వదలకుండా పిసుకుతూ.... వీపు మీద, మెడ మీద, బుగ్గల మీద ఆపకుండా ముద్దులు పెడుతూ " సంజూ... చెప్పు రా.... రోజు నాకు నువ్వు బట్టలు లెకుండా కనిపించరా.... ఎమి వెసుకొవద్దు...... "అన్నాడు....

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible