అజయ్…. సూపర్ గా దెంగుతున్నాఅవ్

హీఎవెరిబడీ …. తీస్ ఇస్ అజయ్ఫ్రమ్ ఆంధ్ర.. గ్ర్యాజుయేషన్ కంప్లీట్ చేసి ప్రెసెంట్ నేనుహైడ్ లో ఉంటున్నాఅను.. నిజంచెప్పాలంటే నాకు ఫర్స్ట్నుండిల్యాడీస్ ని దెంగుడామనే ఆలోచనలుతక్కువా.. అంధూకంటే నాకు ల్యాడీస్ అంటేగొవ్రవం.. నాకు కూడా కొంతమంధీగర్ల్ ఫ్రెండ్స్ ఉన్నారు..బాగుంటారు కూడా.. కొంత మంధీ శాల్లుచూసినపుడు బాగా టెంప్ట్ అవుతాను.. మయ వూరి లో, కోల్గ్లో అమ్మైలాను డెంగే ఛాంసెలు వచినఅలాంటిఉధేసాం లేక డెంగాలెఢు… కంట్రోల్ చేసుకున్నా.. ఒకసారి మయ స్కూల్మేట్మా ఇటికి వచింధీ.. నేనుమొబైల్ లో మాట్లాడుతుంటే నామొద్దపట్టుకుంధీ.. నేను స్టన్ ఈయ్యాను.. నేను రియాక్ట్ ఈయే టైమ్ కుమయ అమ్మ వచింధీ.. అలాఒక చాన్స్ మిస్ ఇంధీ..

ప్రెసెంట్24యియర్స్.. సో లాస్ట్ 2యియర్స్నుండి అంత ట్రై చేసినాకంట్రోల్ చేసుకోలేకపోతున్నా.. టైమ్ తో సంబందంలేకుండా బాగా మూడ్ వస్త్ుంధీ..కొంచెం మూడ్ రాగానే నామొద్ద అసలు ఆఆగడం లెఢు.. నైట్ టైమ్ పడుకోగానే ప్రక్కనేఅమ్మై ఉంటే బాగుందు.. వెంటనేఅమ్మై దానిలో పెట్టోచు అనిఅనిపిస్తుంధీ..సోఏకనుంది అమ్మైలాను దెంగాలనుకున్నాఅను.. సో కొన్ని రోజులనుండి అమ్మై కోసం ట్రైచేస్తున్నా.. నేను చాలా బాగుంటాను.. మయఫ్ర్నడ్స్ నన్ను ప్రిన్స్ మహేష్అంటుంటారు.. బాగా గ్ల్యామరస్ గాఉంటాను..

లాస్ట్హోలీ రోజు ఫ్రెండ్స్ అందరంకలర్స్ రాసుకుంటూ, బయట తిరుగుతూ బాగాఎంజాయ్ చేశాఆమూ.. మయ ఇంటికి వెళ్లేదారి(వే)లో నాఫ్రెండ్ సుధవాళ్ళ హౌస్ఉంధీ.. సుధ ని పలకరించివెళాడమని హౌస్ లోపలికి వెళ్ళిసుధ అని పిలిచాను.. సుధకిచెన్ నుండి వాచీ నన్నుచూసి, నో అజయ్కలర్స్రాయవధూ అని దూరంగా వెళ్తుంధీ.. ఫర్స్ట్ నాకు కలర్స్ తనకుపూయాలనే ఆలోచన లెఢు.. కానీసుధ అలా దూరంగా వెళ్లేసరికి, అలాగినా కలర్పూయాలని సుధని ఫాలొ ఈయ్యాను.. తానునాకు దొరకకుండా ఉండాలని పరుగెడుతూ అనుకోకుండా బెడ్రూమ్ లోపలికివెళ్ళింధీ.. నేను కూడావెల్లాను.. నా నా గుడ్ లక్.. బెడ్రూమ్ కి డోర్లెఢు.. నేను దగ్గిరికీ వెళ్తుంటేసుధ వధూ అని చెబుతూవాల్ దగ్గిరకు వెళ్ళింధీ.. నేను బాగాదగ్గిరకువెల్లాను..

ఫ్రంట్నేను, బ్యాక్ వాల్.. సుధ కు నానుందిఎస్కేప్ ఈయే చాన్స్ లెఢు.. నేను రెండు చేతులతో కలర్స్తిడుకోని సుధ ని వాల్కు ప్రెస్ చేసి తన ఫేస్కుకలర్ రాస్తుంటే నాచేతికి అధో సోఫ్ గాతగిలినట్టు అనిపించింధీ.. అనుకోకుండా నా మోచేయి (ఎల్బో) సుధ సన్ను కిప్రెస్ ఇంధీ.. సుధ సన్నుచాలా సాఫ్ట్గా ఉంధీ.. ఇంకాకొంచెం బాగా ప్రెస్ చేశాను.. అధో తెలియనై ఫీలింగ్.. కానీ చాలా బాగుంధీ.. కలర్ రాస్తునట్లు ఆక్ట్ చేసి నారెండో ఎల్బో తో సుధరెండోసన్ను నికూడా ప్రెస్ చేశాను.. తాను అమీ అనలెఢు.. నేను తన శాల్లు నిప్రెస్ చేయడం సుధ అబ్సర్వ్చేసింధో లెఢో తెలియలెఢు.. కొంచెంసేపు బాగా ప్రెస్చేశాను… అక్కువసేపు ఆక్ట్ చేయలేము కధా.. సో తనని వధీలిపెట్టి ప్రక్కకువాచీ ఆంటీ అక్కడ అనిఅడిగాను… అమ్మలెఢు, బయటకు వెళ్ళింధీఅనిచెప్పింధీ సుధ..

నామైండ్ చాలా ఫాస్ట్ గాథింక్ చేసింధీ.. మరల కలర్స్ రాస్తూసుధ శాల్లు ప్రెస్ చేద్ాము అనే ఐడియా వచింధీ.. వెంటనే పాకెట్ లో నుండి కలర్స్తీసిమరల సుధ దగ్గిరకువెల్లాను.. కలర్స్ ఫేస్ కు రాత్ూనా మోచేతులతో సుధ శాళ్ళూని ప్రెస్చేశాను.. అలా బాగా శాళ్ళూనిప్రెస్ చేస్తుంటే సుధ అబ్సర్వ్చేసింధీకానీ అమీ అనలెఢు..

హ్మ్!!!! సుధ అమీ ఆనకాపోయేసరికి నేనురేచిపోయాను.. చేతులు ఫేస్ నుండి చిన్నగాకింధకు తీసుకు వాచీ నెక్ మిధకలర్ రస్స్తూఓ… కింధ నామొద్దని సుధ Pఓఓఖూకి తగిలేలాప్రెస్ చేశాను.. నా మొద్ద నిపూకు కి తగిలేలా బాగాగట్టిగా ప్రెస్ చేశాను.. సుధ నైట్ డ్రెస్( షర్ట్,ఫాంట్) వేసుకొని ఉంధీ..నేను నా Mఓడ్డానిబాగా ప్రెస్ చేస్తుంటే తన నైట్ పంత్లూస్ గా ఉండడంవలన నామొద్ద డైరెక్ట్ గా సుధ పూకుకి టచ్ అవుతూ పూకునిబాగా ప్రెస్చేస్తుంధీ.. నేను మోచేయితో శాళ్ళూనిప్రెస్ చేస్తూ నా మొద్ద తోతన పూకు మిధ ప్రెస్చేస్తున్నేసారికి సుధ ఫేస్ ఫీలింగ్స్మారిపోయావి.. తాను కూడానేనుచేసెవాటిని ఫీల్ అవుతూ ఎంజాయ్చేస్తుంధీ.. అమీ అనడం లెఢు..

సుధఅమీ ఆనకాపోయేసరికి నేను ఇంకో స్టెప్ముంధుకు వెళ్ళాలని అనుకున్నాఅను.. నా చేతులని నెక్నుండి కింధకు తీసుకువాచీ కలర్ రాశాను..రైట్హాండ్ ఇంకొంచెం కింధకు జరిపి చిన్నగా సుధషర్ట్ లోపలికి పెట్టాఅను.. స్లో గా మూవ్చేసి రైట్ సైడ్ సన్ను అప్పర్ పార్ట్ని టచ్ చేశాను.. నెక్స్ట్చిన్నగామూవ్ అవుతూ లెఫ్ట్సన్ను అప్పర్ పార్ట్ని కూడా టచ్ చేశాను.. సన్ను అప్పర్ పార్ట్ని ప్రెస్ చేస్తూ సుధ ఫేస్ నిచూశాఅను.. స్మైల్!!!! ేచింధీ..హెయ్య్య్య్!!!! శె ఆక్సెప్టెడ్ మే… మై గాడ్!!!… ఈ’మ్ లకీ టుడే.. ఇంకా ఆగలేక ఫుల్ శాళ్ళూనిపట్టుకుందామని చేయి ని బాగాలోపలికి పెట్టబోతే సుధ నాచేయినిపట్టుకొని బయటకు తీసింధీ.. నేనుచాలా బాధపడ్డాను.. వెంటనే సుధ నా కళ్ళలోకిసూటిగా చూోస్తూ నా రైట్ హాండ్ని తీసుకొని తన లెఫ్ట్ బ్రెస్ట్మిధపెట్టుకుంధీ.. నౌ ఈ’మ్ వేరైవేరయ్ వెరీహ్యాపీ!!!! వెంటనే సుధ లెఫ్ట్ సన్ను ని గట్టిగాప్రెస్ చేశాను..

నేనుసన్ను ని ప్రెస్చేయగానే ంంంంంమ్మ్… ఆఆఅహ్!!! అని మూలుగుతూ నాచేయి ని వధిలేసింధీ.. నారెండు చేతులతో సుధ రెండు శాల్లుని బాగాప్రెస్ చేశాఅను…
నేనుశాళ్ళూని పిసుకుతుంటే ఆఆఅహ్…. ంంంంమ్మ్!!!! ఆఆహ్… అని మూలుగుతుంధీ..

నేనువెంటనే సుధ ని హగ్చేసుకొని లిప్2లిప్ కిస్ెచాఅను.. తన పెధావులని బాగాకొరికాను.. సుధ కూడా బాగారెస్పాండ్ అవుతుంధీ.. అలా నేనుసుధలిప్స్ మిధ, నెక్ మిధకిస్ చేస్తుంటే సుధ తన టూహ్యాండ్స్ ని నా వెనుక(హిప్స్ మిధ) పెట్టి నాMఓడ్డాని తన Pఓఓఖూకి గట్టిగాప్రెస్ చేసుకుంతుంధీ..నేను సుధ నివాతెసుకొని ప్రక్కనే ఉన్న బెడ్ మిధపడుకోబెట్టాఅను.. నేను తన మొధపడుకొని డ్రెస్ మిధానే శాళ్ళూని బాగా పిసుకుతున్నాఅను..ఒకశాణ్ణూని చేయితో పిసుకూతూ ఇంకో సన్నుని నోటితో తీసుకొని కోరుకుతున్నాఅను.. సుధ కూబ బాగాసపోర్ట్ చేస్తూ తన లెగ్స్ నిసెపరేట్ చేసింధీ..నేను మద్యలో పడుకొనినా మొద్ద తన పూకుకి తగిలేలా గట్టిగా ప్రెస్ చేస్తున్నాఅను..

మేముఎలా ఎంజాయ్ చేస్తుంటే హౌస్ గతే ఓపెన్చేసిన సౌండ్ వచింధీ.. సుధవాళ్ళ మమ్మీ వచిందేమో అనిమేము వెంటనే లేచాము.. మయడ్రెస్స్లుఅడ్జస్ట్ చేసుకొని హాల్ లోకి వాచాఆము.. సేమ్ టైమ్ సుధ వాళ్ళమమ్మీ బయటనుంది వస్త్ుంధీ.. మయ రొమ్యాన్స్ కిబ్రేక్ పడేసారికి ఈడిచద్ువుతున్న నిలాగే మేము కూడా చాలాడిసపాయంట్ ఈయ్యాము.. సుధ వాళ్ళ అమ్మతోక్యాషువల్ గా మాట్లాడి నేనుబయటకు వచేశాఅను.. నేనుబయటకు వస్తుంటే‘ కిస్ చేసి, శాల్లు పీసీకిఅసలు పని (డెంగడాం) చేయకుండావెళ్తున్నాననేమో సుధ చాఆల్ాఆ ఖోఱీఖాగచూోస్తూఓ ఉంధీ… నేను బాగాకోరికగాచూస్తూ వాచాఅను..

ఆఫ్టర్నూన్ సుధ కికాల్ చేశాఅను.. మార్నింగ్ చేసిన రొమ్యాన్స్ గురుంచిమాట్లాడుకున్నాఆము.. ఫుల్ గా ఎంజాయ్చేయాలని ఏధరం డిసైడ్ఇయ్యాము..

ఏధరంప్లాన్ చేసుకొని నైట్ ఒక రూమ్లో కలిసాఆమూ..తాను చాలా బాగుంతుంధీ.. రూమ్ లోకి వాచీ డోర్వేయగానే వెంటనే రేక ని వాతెసుకొనిగట్టిగాల్2ల్ కీస్ెచా… కీస్ చేస్తూనే ఒకచేయి తో శాల్లు పట్టుకున్నాను.. కరెక్ట్ గా చేతికి సరిపోయావి.. బాగా పిసీకాను.. శాల్లు పిసుకుతుంటే బాగా రెస్పాన్స్ఎస్తుంధీ.. వెతనే తనని బెడ్ మిధపడుకోబెట్టి , నేను కూడా సుధమిధ పడుకొని తన రెండు చేతివేళ్ళలో నా చేతి వెళ్లుపెట్టి పట్టుకొని బాగా కిస్ చేసిడ్రెస్మిధానే తన శాల్లు పిసుకూతూ, చిన్నగా కొరికాను..

కొంచఎంసేపుశాల్లు పీసీకి తన ట్-షర్ట్తిసేసాను.. సుపర్బ్.. తన శాల్లు చూడగానేఆగలేకపోయాను.. నాకోశమని తాను బ్రా కూడావేసుకోలెఢు.. వెంటనేఒక సన్నుని నోటిలోకి తీసుకున్నా.. అబబ్బా… ఒక రొమ్ము నోటిలోఇంకో రొమ్ము చేతిలో.. నా ఆనంధానికి లిమిట్స్లేవు..

నాగురుంచిఒక విషయం చెప్పడం మర్చిపోయాను.. నాకు అమ్మైల శాల్లు అంటే పిచీ.. నాకుఅమ్మై కనపడగానే 1స్ట్రీట్ నా ఏఎస్ తనశాల్లు ని చూస్థై..అమ్మైశాల్లు బాగుంటే వెనకకు మరల వెళ్ళి శాల్లుచూసి వస్తాను.. ఈ విషయం మయఫ్ర్నడ్స్ అందరికి తెలుసు..

అమ్మైశాల్లు ని బాగా ఎస్తపడేనాకు 1స్ట్రీట్ టైమ్ చాన్స్ వచేసరికినోటితోనే చాలాసేపు చేశాను.. నేను సన్నునోటిలో పెట్టుకుంటే, సుధ ఒక చేయితోనాతలను పట్టుకొని తనసన్ను కు బాగాప్రెస్ చేసుకుంతుంధీ.. సుధ తన సెకెండ్హాండ్ తో నా మొద్దనిపట్టుకుంధీ.. తరువాత చేయి తో బాగారెండు శాళ్ళూనిపిసీకాను..

కొంతసేపుతరువాత ఏక ఆగలేక నామొద్ద బయటకు తీశాను.. సుధచూసి, హేయ్ అజయ్, ఇంతపేధా మొద్ద!!! కామన్ అజయ్ తొందరగానా పూకు లోపెట్టావాఅని తన చేథో నామొద్ద ని పట్టుకుంధీ.. తరువాతపంత్, ఉందేర్వరే రిమూవ్ చేసింధీ.. నేను వెంటనే తనలోవర్ (జీన్స్ టైప్) తిసేసాను..తనఉందేర్వరే ఫుల్ గా తడిసింధీ.. రిమూవ్ చేశాను.. ఫర్స్ట్ టైమ్ ఒక అమ్మైపూకు ని పట్టుకున్నాను.. బాగావేడిగా ఉంధీ..

నాకు1స్ట్రీట్ టైమ్.. సో సుధ నామొద్దని పట్టుకొని తన పూకు లోపెట్టుకొని లోపలికి నెట్టమంధీ.. 1స్ట్రీట్ టైమ్ ఈయేసరికి కొంచెభయం వేసింధీ.. నేనుచిన్నగా నెట్టాఅను.. కొంచమే వెళ్ళింధీ.. చిన్నగా డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాఅను.. బాగా గట్టిగా లోపలికిపుష్ చేయమని చెప్పింధీ.. ఫోర్స్ గా పుష్చేస్తున్నాఅను.. కాసేపాటికీ నా మొద్ద మొతంలోపాలకు వెళ్ళింధీ.. మొద్ద మొతం అమ్మైపూకు లోపలికి వెళితే ఆ థ్రిల్.. ఫుల్స్యాటిస్ఫ్యాక్షన్.. అప్పుడుసుధ, అజయ్ బాగాస్పీడ్ గా డెంగమని అడీగింధీ.. ఒక అమ్మై డెంగమని అడిగితేఆవరు కామ్ గా ఉండరు.. ఫుల్ ఫోర్స్ తో దెంగాను.. అజయ్, ని మొద్దబాగా పొడవుగాఉందేసారికి చాలా లోపలికి వెళ్తుంధీ.. కొంచెం చిన్నగా డెంగమని చెప్పింధీ.. స్పీడ్ తగ్గించాను.. దెంగుతుంటే సుధ పూకు లోనుండి స్పర్మ్(జూస్) లాగా బయటకువస్త్ుంధీ.. కాసేపు బాగా దెంగానూ…

కాసేపాటికీఏధరం స్యాటిస్ఫై ఇయ్యాము.. బయటకు తిసేనా అనిఅడిగితే వధూ అజయ్ లోపలేరిలీస్ చేయి అని చెప్పింధీ.. 7,8టైమ్స్ బాగా స్పీడ్ గాడెంగిటోటల్ స్పర్మ్ తనపూకు లోనే కార్చేశాను.. ఆనైట్ 4,5సార్లు ఏధరం బాగా డెంగించుకున్నాం.. మాట్లాడుకుంటూ తెలియకుండానే నిద్రపోయాము..

అర్లీమ్ర్న్గ్ 5:30 టిమేలో మేలుకువ వచింధీ.. నా బాడీ లోఒక పార్ట్ ని కఢిలిస్తునట్టు అనిపించింధీ.. ఏఎస్ ఓపెన్ చేసి చూశాఅను.. నా మొద్ద సుధనోటిలోఉంధీ..

సుధనా మొద్ద ని సక్చేస్తుంధీ.. నా మొద్ద నిఫుల్ గా నోటిలోపలికి తీసుకుంధీ.. సుధ నా మొద్ద నిచీకుతుంటే చాలా బాగుంధీ.. వొండేర్ఫుల్ల్ ఫీలింగ్!!!

కాసేపునా మొద్దని చికి వాచీ నాకురైట్ సైడ్ పడుకుంధీ.. అమిటీఅని అడిగితే, మరల కావాలి అనిచెప్పింధీ..

తానుఅలా అడగగానే విత్ ఇన్ సెకెండ్స్లోనే నా మొద్ద ఇంకాస్ట్రాంగ్ అయింధీ.. అప్పుడు సుధ ని నావీపు తిప్పుకొని తన లెఫ్ట్ లెగ్ని నా మిధవేసుకున్నాఅను.. అప్పుడు నా మొద్ద తనపూకు కి టచ్ అవుతుంధీ.. నేను సుధ శాల్లు పిసుకూతూఒ, హెల్ప్ చేయోచుగా అని అడిగాను..అప్పుడుసుధ ఒక చేయితో నామొద్ద ని పట్టుకుంధీ.. తనపూకు ని ఇంకా బాగాదగ్గిరకు జరిపి , నా మొద్దని తనపూకు లో పెట్టుకుంధీ.. హాండ్తోనేకొంచెం లోపలికి నెట్టి.. అజయ్ ఇంకా స్టార్ట్చెఈ అని చెప్పింధీ.. నేనుతన నడుము పట్టుకొని చిన్నజర్క్ ేచ్ాను.. జర్క్ ెచేసరికి నామొద్ద కరెక్ట్ గాలోపలికి వెళ్లిధి.. తరువాత నోటితో శాల్లు చీకుతూ ఒక చేయిని సుధవెనుక హిప్స్ మిధ పెట్టి ప్రెస్చేస్త్ూఓ చిన్నగా డెంగడాంస్టార్ట్ చేశాఅను.. 4,5 స్ట్రోక్స్కి నా మొద్దటోటల్ గేయా పూకు లోపలికివెళ్ళింధీ.. మొద్ద టోటల్ గాపూకు లోపలికి వెళ్లే సరికి స్పీడ్ గాడెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను.. కారణం తెలియాధు..ఆటైమ్ లో తన పూకుచాలా టైట్ గా ఉంధీ.. నేను స్పీడ్ గా దెంగుతుంటే సుధఆఆఅహ్… హమ్మాఆ… అజయ్బాగా దెంగు… ఆహ్చ!!!! …. దెంగు….దెంగు!!! ఆఆఆహ్హ్హ్హ్!!!! అజయ్…. సూపర్ గా దెంగుతున్నాఅవ్… ఆఅహ్!!!! ఇంకాఆ దెంగు అజయ్… ఒహ్హ!!!!! బాఆగా దెంగుూ…. దెంగు… దెంగు!!!!ఆఆఃఃఃఃఃఃఃఃహ్!!!!!! కామన్ అజయ్ బాగాదెంగు… ఆఆఃఃఃఃః!!!!! అని సౌండ్స్ చేస్త్ూఓ ఎంజాయ్ చేస్తుంధీ… కాసేపుబాగా స్పీడ్ గా డెంగి టోటల్స్పర్మ్సుధ పూకు లోనేకాఆర్చేశాఅను… సుధ హిప్స్ మిధచేయి వేసి నా మొద్దకు బాగా ప్రెస్ చేసుకొనిసుధ ని గట్టిగా హగ్చేసుకొని పడుకున్నాఅను.. నైట్4,5 టైమ్స్ కన్నా అర్లీ మ్ర్న్గ్ 1టైమ్ బాగాస్యాటిస్ఫై ఈయ్యాను.. ఏకనుంది వ్లూంటే అర్లీ మార్నింగ్ టైమ్దెంగుడామని అనిపించింధీ..


నాకుఏయేఏ రోజు అనిపించింధీ.. లాస్ట్8,9యియర్స్ నుండి అమ్మై నిడెంగకుండా ఇంత ఆనందం నుమిస్ ఈయ్యానా అని.. సో ఏకనుండి చాన్స్ వస్తేమిస్ అవకూదాధూఅనుకున్నాను.. 10డేస్ తరువాత సుధఒక రూమ్ సెట్ చేసిఇమ్మెదియట్ నన్ను రమ్మని క్యాల్చేసింధీ.. వెల్లాను.. ని మొద్దచాలాపేధగా ఉంధీ.. చాలా లోపలికి వెళ్ళింధీ.. మరల కావాలి అని అడీగింధీ.. ఏధరంమరల ఎంజాయ్ చేసాము.. అలా ఏ ఫెబ్రువరీలోనే 4టైమ్స్కలిసాము.. ఒకరోజు డౌట్ వాచీ నామొద్ద ని కొలిచాను.. షాక్ఈయ్యాను..

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible