ನಮ್ಮ ಮನೆಕೆಲದವಳು ಅನುರಾಧ ಭಾಗ – 1

ಇದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದಿದೆ … ವರ್ಷ 1990 ಮತ್ತು ನನ್ನ 18 ನೇ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬವನ್ನು ದಾಟಿದೆ. ನಾವು ಬಾಂಬೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ನಿರೂಪಿಸಲು ಇರುವ ಕಥೆ ನಿಜವಾದದು … ನನ್ನ ಇಂದ್ರಿಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದುವ ಅನುರಾಧರ ದೇಹ ವಾಸನೆಯ ವಾಸನೆಯು ನಿಜ. ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪುಸಿ ರಸವನ್ನು ರುಚಿಯಂತೆ ನಿಜ. ನಾವು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಅನುರಾಧ ಅಥವಾ ಅನು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9.30 ಕ್ಕೆ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ತಿರುಗಿ ಬಟ್ಟೆ ತೊಳೆದು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿದರು. ಇದು ಭಾರತದ ಯಾವುದೇ ನಗರದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕೆಲಸದ ಸಾಮಾನ್ಯ ರೂಪವಾಗಿದೆ. ನನ್ನ ಪೋಷಕರು ಅವರು ಮಾಡಿದ್ದ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಅನು 200 ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ರೀತಿಯ ಉದ್ಯೋಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಬದುಕಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಗಳಿಸಿದರು. ಅನು ಮದುವೆಯಾದಳು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಪತಿ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತಮ ಕುಡುಕನಾಗಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಾರ್ಡ್ ಗಳಿಸಿದ ಹಣವನ್ನು ದೋಚಿದರು. ಅನು ಸಿಹಿಯಾಗಿದ್ದು, ನನ್ನ ಬಳಿ 10 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿರುತ್ತಾನೆ. ಬದಲಾಗಿ ಗಾಢವಾದ, ಆಕೆ ಅಂದವಾದ ಸೀರೆಗಳನ್ನು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಿದರು. ಅವಳ ಆದಾಯ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಹೊಣೆಗಾರಿಕೆಗಳು ಅವಳ ಹಳೆಯ ಮಾಲೀಕರಿಂದ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟ ಅಗ್ಗದ ಹಳೆಯ ಕೈ ನನ್ನನ್ನು ಬೀಳಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದವು. ನಂತರ ಆನು ಯಾವಾಗಲೂ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಸಿಹಿ ಅನು ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಲೈಂಗಿಕ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಮನೆಯ ಸದಸ್ಯರಾಗಿದ್ದರು.

ಆಕೆಯ ಗಂಡನ ವ್ಯಸನವು ಹಾದುಹೋಗುವ ದಿನದಿಂದ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಪಡೆಯಿತು ಮತ್ತು ಆನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಕಪ್ಪು ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ತಿರುಗಿತು. ಯಾರಾದರೂ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಆಕೆಯು ತಾನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಹಾನಿಯನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವುದರ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಗಂಡನ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಅವಳ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಪತಿ ಹೊಡೆಯುವುದನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಿಹಿ ಆನು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಸರಳ ಹೊರಭಾಗದ ಕೆಳಗೆ ನೋಡಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಮೆಚ್ಚಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ಪರಾನುಭೂತಿ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಸುಂದರ ಮಹಿಳೆಗೆ ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿದ ಪತಿಗೆ ನಾನು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೆ. ನಾನು ಊಹಿಸಬಹುದಾಗಿರುವುದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಅನು ಮತ್ತು ನಾನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹತ್ತಿರವಾಗಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಊಹಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಸಂಜೆ ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದಿದ್ದೆ. ಕುಟುಂಬವು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಮದುವೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರೂ ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಿಗೆ ನಾನು ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ. ಬಾಗಿಲು ಮುಟ್ಟಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಉತ್ತರಿಸಲು ಹೋದಾಗ ನಾನು ಆನು ನಿಂತಿರುವದನ್ನು ಅವಳ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ನೋಡಬಹುದೆಂದು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದಳು, ಅವಳು ತನ್ನ ಸೀರೆ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಮರೆಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ವೆಲ್ಟ್ ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ಒಂದು ಕೊಳಕು ಒಂದಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ಪತಿ ತನ್ನ ಕೆಟ್ಟ ಘರ್ಷಣೆ ಎಂದು ಅರಿತುಕೊಂಡ. ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ಮನೆಯವರಾಗಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅನು ಅವರು ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ ನಾನು ಅವಳ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ತಿರಸ್ಕಾರ ಅನುಭವಿಸಬಹುದೆಂದು ಹೇಳಿದೆ.

ನಾನು ತೆರಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಏನು ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಆನು ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಸಂಯೋಜಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಹಣವನ್ನು ತುರ್ತಾಗಿ ಬೇಕಾಗಿದ್ದರಿಂದ 300 ರೂಪಾಯಿ ಮುಂಗಡವನ್ನು ಕೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ತೆರಳಿದ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೈಚೀಲವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು ನಾನು ಮೂರು 100 ರೂಪಾಯಿ ನೋಟ್ ಅನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು ಅವಳಿಗೆ ಕೊಟ್ಟನು. ಅವರು ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮುಂದಿನ ಪೋಷಕದಿಂದ ಹಣವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಲು ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ನಾನು ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳ ಸಂಬಳದ ಮೇಲೆ ಮುಂಗಡವನ್ನು ನೀಡಲು ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಅಧಿಕಾರವಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನನ್ನ ಪಾಕೆಟ್ ಹಣದಿಂದ ನಾನು ಅವಳ ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ. ಆನು ನನಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅವಳು ತನ್ನ ಮುಂದಿನ ಸಂಬಳವನ್ನು ಪಡೆದಾಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಹಣವನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಹಿಂದಿರುಗಿಸುವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಆಶಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಆನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವಳ ಜೊತೆಗೂಡಿರುವ ಅಗ್ಗದ ಪರಿಮಳ ಮತ್ತು ಬೆವರುಗಳ ಮಸುಕಾದ ಬಿಳಿಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟನು. ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನಾನು ಆನು ನೋಡಿದಳು ಅವಳು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ನೆಲದ ಒಂದು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಶುಚಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅನು ಅವರ ಹಿಂಜರಿಕೆಯನ್ನು ನಾನು ನೋಡಬಹುದು. ಅವರು ನನಗೆ ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೇಳಲು ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ ಬಯಸಿದ್ದರು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಅವಳನ್ನು “ಆನು, ನೀನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುವೆನು” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವರು ನೆಲದ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹತ್ತಿರ ಬಂದರು. ಅವರು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು “ನಾನು ಹಣ ಕೇಳಲು ಬಂದಾಗ ಇನ್ನೊಂದು ದಿನ ಹಣವನ್ನು ತರಲು ನನ್ನ ಪತಿ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಅಥವಾ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹೊಡೆಯಲು ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅವಳು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. ಅವಳು ತನ್ನ ವೈವಾಹಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಅಡಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆನು ನೆಲವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮರಳಿ ಬಂದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಮರಳಿದೆ. ಕೆಲವು ಕ್ಷಣಗಳ ನಂತರ ನಾನು ನೀರಿನ ಪಾನೀಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಅಡಿಗೆಗೆ ಹೋದನು ಮತ್ತು ಆನು ಕಿಟಕಿಯ ಹೊರಗೆ ನೋಡುತ್ತಿರುವದನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತನಾದನು. ಆಕೆ ತನ್ನ ಆಲೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋಗಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣೀರು ನೋಡುವಂತೆ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದೆ. ಆನು ತನ್ನ ಆಲೋಚನೆಯಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಬೆರಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯ ಕೆಳಗೆ ಉರುಳಿಸುವ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ. ಇದು ಅವಳ ಆಲೋಚನೆಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಅವಳ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಅಳಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಅವುಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳ ಮೇಲೆ ಇನ್ನೂ ಕಣ್ಣೀರಿನ ಕುಸಿತವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಯಾವುದೇ ಮಾತುಗಳಿಲ್ಲ. ಅವರು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು. “ನೀವು ಹಣವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಾವತಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ” ಹಣ ನನಗೆ ಏನನ್ನೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಕೆಲವು ಚಲನಚಿತ್ರ ಟಿಕೆಟ್ಗಳಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಕು, ಆದರೆ ಅದು ಅವರಿಗೆ ತುಂಬಾ ಅರ್ಥವಾಗಿದೆ.

ನಾನು ಅವಳ ಆಕ್ಷೇಪಣೆಗಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ, ಹಣವನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡಬಹುದೆಂದು ಆಕೆಗೆ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಅವಳು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಳಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅವಳ ಗಂಡ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಮಹಿಳೆಯಾಗಿದ್ದಾಳೆಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಕಣ್ಣೀರು ಹಠಾತ್ತನೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸುತ್ತುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಕರುಣೆ ಭಾವಾವೇಶದ ಒಂದು ಕುರುಡ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲಿ ಕ್ಷಣ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕನ್ಸಲ್ ಮಾಡಲು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಆನು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಿಗೆ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ. ಸೊಬ್ಸ್ ತನ್ನ ದೇಹವನ್ನು ಧ್ವಂಸಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅವಳ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು, ಅವಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸೋಬ್ಸ್ ಸತ್ತುಹೋಯಿತು. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳ ಮೇಲೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ. ಅವಳ ಸ್ತನಗಳು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಉಜ್ಜುವಿಕೆಯನ್ನು ಚಲಿಸುತ್ತಿವೆ ನಾನು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಕಿಂಗ್ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ದೃಢವಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದ. ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳ ಮೇಲೆ ಇಳಿದವು ಮತ್ತು ಅವಳ ತುಟಿಗಳು ಹರಿದುಹೋದವು. ಅವಳ ಸ್ತನಗಳು ದೃಢವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದವು ಆದರೆ ಆನು ನನ್ನ ಸೊಂಟದೊಳಗೆ ತನ್ನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವುದನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವಳ ತುಟಿಗಳು ಗಣಿಯಾಗಿ ಒತ್ತಿದರೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಸೀಮೆಯೊಳಗೆ ನುಡಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible