ಮನೆಯ ಓನರ್ ಹೆಂಡತಿ ನನ್ಮ ಆಂಟಿ

ನನ್ನ ಹೆಸರು ಧ್ರುವ ಈ ಕಥೆ ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಮಾಲೀಕನ ಹೆಂಡತಿಯದು
ಅವರ ಹೆಸರು ನಿರ್ಮಲ ವಯಸ್ಸು ಸುಮಾರು 45 ಆದರೂ ಬಹಳ ಸೆಕ್ಸಿ ಆಂಟಿ
ಮೊದಲು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಬಿಪ್ರಾಯವಿತ್ತು ನನಗೆ ಆದರೆ ದಿನ ಕಳೆದಂತೆ ಏನೋ ಒಂದು ಆಕರ್ಷಣೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಕದ್ದು ಅವರ ಸೊಂಟ ನೋಡುವುದು ಅವರು ಬಗ್ಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಲ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ಬಳಿ ಕೂತು ಕಾಲಿಗೆ ತಾಗಿರುವ ಮುಳ್ಳ ತೆಗಿಸೀತ್ತಿರುವಾಗ ಆಂಟಿಯ ನೈಟಿ ಮಂಡಿಯವರೆಗೂ ಮೇಲೆ ಸರಿದಿತ್ತು ಅದನ್ನ ನಾನು ಗಮನಿಸಿದೆ ಅವರ ಕಾಲೂ ಬೆಳ್ಳಗೆ ಇತ್ತು ಅದರ ಮೇಲಿನ ಕೂದಲು ಬಹಳ ಸುಂದರವಾಗಿತ್ತು ಆಗ ಅವರ ನನ್ನ ಗಮನಿಸಿ ನಾಚುತ್ತಾ ನೈಟಿಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಕ್ಕರು
ಹೀಗೆ ದಿನ ಕಳೆಯುತ್ತಾ ಪರಿಚಯ ಸಲುಗೆಯಾಗಿ ಮಾತು ಕಥೆ ನಡೆಯಿತು ಕೆಲವು ಸಲ ಯಾರು ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿಲದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಹಾಗೆ ನಾಚುತ್ತಾ ಸೊಂಟ ತೋರಿಸೋದು ಒಕ್ಕಳ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ನಿಂಕೊಂಡೆ ತೊಡೆನ ಸ್ವಲ್ಪಅಗಲ ಮಾಡತಾ ತಮ್ಮ ತುಲ್ಲನ ಬಟ್ಟೆ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜ್ಕೊತ್ತಿದ್ದ್ರು ಅದುನ್ಮ ನೋಡಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಆಸೆ ಜಾಸ್ತಿ ಆಗತಿತ್ತು ಆಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ 7ಇಂಚು ಎದ್ದು ಚಡ್ದಿವೊಳಗೆ ಟೆಂಟ್ ತರ ಆದಾಗ ಆಂಟಿ ಓರೆ ಕಣ್ಣಿಂದ ನೋಡಿ ನಗತಿದ್ದರು ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನದ ನಂತರ ಇಬ್ಬರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ ಅವತ್ತು ಊಟಕ್ಕೆ ಕರೆದು ಮಾಮೂಲಿ ಹಾಗೆ ತುಲ್ಲನ ಉಜ್ಜಕೋತದ್ದರು ನಾನು ನೋಡತ್ತಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೇ ಆಂಟಿ ನನಗೆ ನವೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅದುಕ್ಕೆ ಕೆರಕೋತೀನಿ ಅಂದರು ನಾನು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ ಯಾಕೆ ಅಂದೆ ಅದುಕ್ಕೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅಂದ್ರು

ನಾನೂ ಒೌಷಧಿ ಹಚ್ಚಿ ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೇ ಸಹಾಯ ಮಾಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಯಾರಿಗೊ ಹೇಳಲ್ಲ ಅಂದರು ಆಂಟಿ ತೂಂಬಾ ಸೂಪರ್ 38-35-40
ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತೆ…….

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible