ಗೆಳೆಯನ ಅಮ್ಮನೊಂದಿಗೆ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ದಾಹ

ಹಾಯ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಚೇತನ್, ಮೈಸೂರ್ ನಲ್ಲಿ ಇರೋದು, ಸ್ಟೋರಿ ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಹೇಳೋಕೆ ಹೊರ್ಟಿರೋದು ನಂ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಮ್ಮನ ಬಗ್ಗೆ, ನಂಗೆ ಇವಾಗ 30, ಅವರಿಗೆ 55 ಇರಬಹುದು, ನಂ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಮ್ಮ ಇರೋದು ಒಬ್ರೇ, ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವರ ಗಂಡ ಸತ್ತು ಹೋಗಿ 12 ವರ್ಷ ಆಗಿತ್ತು, ಮತ್ತೆ ನಂ ಫ್ರೆಂಡ್ ಕೂಡ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ಬಂದು 6 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ ಸತ್ತು ಹೋಗ್ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ, ಅವನ ಹೆಂಡತಿ, ಮಗು ನನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಮ್ಮನ jote ಇದ್ರೂ ಆದ್ರೆ ನನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಹೆಂಡ್ತಿ ಇನ್ನೊಬನ ಮಾಡುವೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಮಗು ನ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೊರತೊಡ್ಲು, ಈಗ ಇವರು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಮನೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು, ಮನೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಜೀವನ ಮಾಡ್ತಿದಾರೆ, ನಾನು ಸುಮಾರು ಸಲ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡಿದೀನಿ.

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಫುಲ್ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ, ಅವಾಗ ಗೀತಾ ಆಂಟಿ ನನಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿದ್ರು, ತುಂಬಾ ಬೇಜಾರಲ್ಲಿ ಹಳೇದೆಲ್ಲಾ ನೆಂಸ್ಕೊಂಡು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಿದ್ರು, ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ದೆ, ಆಮೇಲೆ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೂತಿದ್ದೆ, ಅದೇನೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಸಡನ್ ಆಗಿ ಅವರಮೇಲೆ ಆಸೆ ಹುಟ್ತು, ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವರು ಕಣ್ಣೀರು Ido ಟೈಮ್ ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ನನ್ ಶೋಲ್ಡರ್ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಇಟ್ಟರು, ನಾನು ಅವರ್ನ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ಜೋರಾಗಿ ಮಳೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಯ್ತು, ಬೇರೆ ದಾರಿ ನೇ ಇಲ್ದೆ ಅಲ್ಲೇ ಹಾಲ್ಟ್ (vasti) ಆದೆ, ಬಟ್ಟೆ ಚೇಂಜ್ ಮಡಕೆ ಅಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬಟ್ಟೆ ನು ಇಲ್ಲ, ಜೀನ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಮಲಗೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ. ಇಂತ ಸಿತುಆಶನ್, ನಾನ್ OK ಅಂತ ಹಾಗೆ ಇದ್ದೆ, ಅವರೇ ಒಂದು ಪಂಚೆ ಕೊಟ್ರು ಅದನ್ನ ಹಾಕೊಂಡೆ, ಮತ್ತೆ ಊಟ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು TV ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ವಿ, ಹೊರಗೆ ತುಂಬಾ ಮಳೆ, ಕರೆಂಟ್ ಹೊರತು ಹೋಯ್ತು, ಕ್ಯಾಂಡಲ್ ಲೈಟ್ ಮಾಡಿದ್ರು, ಹಾಗೆ ಮಾತಾಡತಾ ನಾನು ಮಾಲಜಿ ಬಟ್ಟೆ, ಮನೆ ತುಂಬಾ ಚಿಕದು, ಒನ್ ಹಾಲ್ ಒನ್ ಕಿಚನ್ ಮತ್ತೆ ಒಂದು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಅಷ್ಟೇ.

ಅವ್ರು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲೆ ಮಲಗಿದ್ರು, ಮದ್ಯ ರಾತ್ರಿ ಎಚ್ಛ್ರಾ ಆಯಿತು ತಿರುಗಿ ನೋಡಿದ್ರೆ ಆಂಟಿ ಒಂದು ಕೈಲಿ, ಮೊಲೆ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ಕೊತಿದ್ದಾರೆ, ಇನ್ನೊಂದ್ ಕೈ ತುಲ್ ಉಜ್ಜತಾ ಇದಾರೆ, ಶಾಕ್ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟೆ ಸುಮ್ನೆ ಏನು ಮಾತಾಡ್ಲಿಲ ಮಲಗ್ಬಿಟ್ಟೆ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಹೊರಟೋದೆ, ಅವತ್ತಿಂದ ಗೀತಾ ನ ಹೇಗಾದ್ರು ತೃಪ್ತಿ ಪಡ್ಸ್ಬೇಕು ಅಂತ ದಿನಾ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಮಾತಾಡತಾ ಇದ್ದೆ. ಯಾವ ತರ ಅಂದ್ರೆ 30 min ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೆ, ಒಂದು ದಿನ ಫೋನ್ ನಲ್ಲಿ maatadvaga ನನ್ ಕೇಳ್ದೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಯಾವ ಸುಖ ನು ಅನುಭವಿಸಿಲ್ವಲ್ಲ ನಿಮಗೆ ಏನು ಅನ್ಸಲ್ವಾ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಈ ವಯಸ್ನಲ್ಲಿ ಯಾವ್ ಸುಖ ಬಿಡು ಅಂದ್ರು, ನಾನು ಅಂದೇ ಆಂಟಿ ಯಾರ್ ಹೇಳಿದ್ದು ನಿಮಗೆ ವಾಯ್ಸಲಾಗಿದೆ ಅಂತ? ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಹ ಕಳ್ಕೊಬೇಡಿ ಅಂದೇ, ಅದಕ್ಕೆ ಸುಖ ಯಾರಪ್ಪ ಕೊಡ್ತಾರೆ ಅಂದ್ರು ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಇಲ್ವಾ ಅಂದೇ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವ್ರು ಅಯ್ಯೋ ಬಿಡಪ್ಪ ನಿನ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಆಗಲ್ಲ ಅದು. ದೊಡ್ಡವರ ವಿಷ್ಯ ಅಂದ್ಬಿಟ್ರು. ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡಿ ಅಂತ ಸುಮ್ನೆ ಆದೆ,

ಒಂದು ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಆಂಟಿ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಚಿಕನ್ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಊಟ ಮಾಡ್ಕೊಂಡು ಹೋಗು ಅಂತ ಕರಾದ್ರು, ನಾನು ಸುಮಾರು 8 ಗಂಟೆಗೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಹಾಫ್ ಬಾಟಲಿ ರಮ್, ಅವ್ರು ಬಾಟಲಿ ನೋಡಿ ಇದೆ ನನಗೆ ಇಷ್ಟ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ್ರು, ಆದ್ರೆ ನಂಗೆ ಅದು ಇಲ್ಲದೆ ನೋನ್ ವೇಗ್ ಮಜಾ ಬರಲ್ಲ ಅಂಧೇ OK ಅನ್ಧಳು, ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಅವಳ ಪರ್ಸನಲ್ ಮ್ಯಾಟರ್ ಗೆ ಎಂಟ್ರಿ ಆದೆ, ನಾನು ಕೇಳ್ದೆ ಆವತ್ತು ಹೇಳದ್ರಲ್ಲ ನನ್ ಕೈಲ್ಲಿ ಆಗಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಏನು ಅಂದೇ, ಅದಕ್ಕೆ ಅವ್ಳು ಬಿಡು ಅದೆಲ್ಲ ಬೇಡ ಅಂದ್ಲು, ನಾನ್ ಬಿಡ್ಲಿಲ್ಲ, ಕೊನೆಗೆ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಲು, ಅವಳ ವಿರಹ ವೇದನೆ, ನಿನ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಆಗುತ್ತಾ ಅಂದ್ಲು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು ಆಂಟಿ ನಿಮ್ಮನ್ನ ನಾನು ತೃಪ್ತಿ ಪಡಸ್ತೀನಿ ಅಂದೆ, ಅವಳಿಗೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟು ಖುಷಿಯಾಗಿ ನಾನು ನೋಡಿ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಿಂದ ಇದ್ದಳು ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಹೂವು, ದ್ರಾಕ್ಷಿ, ಹನಿ ತಗೊಂಡು ಬಂದೆ, ಅವಳು ಇದೆಲ್ಲ ಯಾಕೆ ಅಂದ್ಲು, ನಿಮನ್ನ ಸಂತೃಪ್ತಿ ಪಡಿಸೋಕೆ ಅಂದೆ.

ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೈಂಡ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದ್ಲು ಇದೆಲ್ಲ ಬೇಡ ಅಂದ್ಲು ಬಿಟ್ಟಳು. ನಾನು ಏನಾಯ್ತು ಅಂದೆ ಅದಕ್ಕೆ ನಿನ್ ವೈಯಸೆನು ನನ್ ವೈಯಸೆನು ಇದು ಸರಿ ಇಲ್ಲ ಅಂದು ಬಿಟ್ಲು. ನಂಗೆ ಫುಲ್ ಬೇಜಾರ್ ಆಗಿ ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟೆ. ಹೀಗೆ ಸುಮಾರು ದಿನ ಆಯಿತು ನನ್ ಅವಳಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ, ಅವ್ಳು ಮಾಡಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮೈಸೂರ್ ಇಂದ ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ಗೆ ಬಂದೆ. ಜಾಬ್ ಗೋಸ್ಕರ, ಒಂದು ದಿನ ಮಾರ್ನಿಂಗ್ ಒಂದು ಫೋನ್ ಬಂತು, ನೋಡಿದ್ರೆ ಅವಳೇ ಗೀತಾ ಆಂಟಿ, ಫುಲ್ ಅಳ್ತಾ ಇದಾಳೆ ತುಂಬಾ ಫೈನಾನ್ಸಿಯಲ್ ಪ್ರಾಬ್ಲಮ್ ಆಗಿದೆ ಎಲ್ಲಿದೀಯ ಅಂದ್ಲು, ನಾನು ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ಅಂದೆ, ಅರ್ಜೆಂಟ್ ಒಂದು ಕೆಲಸ ಬೇಕು ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ನಲ್ಲಿ ಕೊಡ್ಸು ಅಂತ ಕೇಳಿದ್ಲು, ಅದಕ್ಕೆ ಆಯಿತು ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ಗೆ ಬನ್ನಿ ಅಂದೆ, ನಾನ್ ಇದ್ದಿದ್ದು RT ನಗರ್ ನಲ್ಲಿ, ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದ್ಲು ನನ್ ಮನೆಗೆ ಕರ್ಕೊಂಡು ಹೋಸೆ ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ಲು, ಕ್ಷೇಮ ಸಮಾಚಾರ ವಿಚಾರಿಸಿ ನನ್ ಮನೇಲೆ ಇದ್ಧು ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿರಿ ಮೊಂತ್ಲ್ಯ್ 6 ಥೋಕ್ಸ್ಯಾಂಡ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದೆ ಫುಲ್ ಹ್ಯಾಪಿ ಆಗ್ಬಿಟ್ಲು, ದಿನ ನಂಗೇ ಅಡಿಗೆ ಮಾಡೋದು, ಮನೆ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡೋದು ಎಲ್ಲ ಮಾಡ್ತಿದ್ಲು ಆದ್ರೆ ರಾತ್ರಿ ಮಾತ್ರ ಜಾಸ್ತಿ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ, ಹೇಗೆ ಅವತ್ತು ಫುಲ್ ಮಳೆ, ಬೈರಗಾಳಿ, ಬ್ಯಾಂಗಲೋರ್ ಫುಲ್ ಚಿಂದಿ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ನಾನು ನಾನು ರೂಮಲ್ಲಿ ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡ್ಕೋತ ಇದ್ದೆ ಅವ್ಳು ಬಂದ್ಬಿಟ್ಟಳು, ಅದು ಅದು bhk ಮನೆ ನಾನು ಅವ್ಳು ಇಬ್ಬರೇ, ನಂದು ಫುಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು ಅಯ್ಯೋ ಸಾರೀ ಅನ್ಧಳು, ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಂದೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಹತ್ರ ಬಂದು ನಿಂಥಂಕೊಂಡ್ಲು ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲಿಂದ ಎದ್ದೆ, ಇಬ್ಬರು ನಿಂತ್ಕೊಂಡಿದಿವಿ, ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ಮುತ್ತಿಡಲು, ಮೈ ಜುಮ್ ಅಂತು. ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಕೊಂಡೆ ತಕ್ಷಣ ಅವ್ಳ ಸೀರೆನ ಬಿಚ್ದೆ, ಅವ್ಳು ನನ್ ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದ್ಲು, ನಾನು ಬೆತ್ಲೆ, ಅವ್ಳು ಲಂಗ, ಬ್ಲೌಸ್, ನಿದಾನವಾಗಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗ್ಗಿದ್ಳು ನಾನು ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಬಿಚ್ದೆ, ವಾವ್ ಅವತ್ತೇ darshana ಆಗಿದ್ದು 36 size ಮೊಲೆ 32 sonta, 34 ಟಿಕ್ಕಾ ಸೂಪರ್ ಆಗಿತ್ತು. ಬ್ರಾ ಪೆಣ್ ಮಾಡ್ದೆ, ಕರಬೂಜ ಹಣ್ಣಿನಂಥ ಮೊಲೆ, ಕಪ್ಪು ತೊತು, ಚೀಪೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ, ಅವ್ಳು ಬಂದಣ್ಣ ಹಿಂದೆ ಮುಂಧೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ಲು.

ಅವಳ ಖುಷಿಗೆ ಪಾರವೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಹ ಹಾ ಅಂತ ಮುಲುಗ್ತಾ ಇದ್ಲು. ಹಾಗೆ ಹೊಕ್ಲು ಚೀಪಿದೆ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಬಿಚ್ದೆ ಶಾಕ್ ಎಡಿಎ ತರ ತುಲ್ ನ ನನ್ ಯಾವತ್ತೂ ನೋಡಿರ್ಲಿಲ್ಲ ಫುಲ್ ಕಾಡು. ಟೈಮ್ ವೇಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ದೆ bayi ಹಾಕಿ ಚೀಪೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಪ್ರಾಣ ಹೋದ häಆಗೇ ಆಡಿಬಿಟ್ಲು ಅವಳ ರಸ ನ್ ಜಗ್ಗಿದೆ. ಈಗ ಅವಳ ಸರದಿ ನನ್ ತುಣ್ಣೆ ನ ಅರೌಂಡ್ ಹಾಫ್ ಎನ್ ಹೌರ ಚೀಪಿರ್ ಬಹುದು. ಆಮೇಲೆ ಅವಳ ತಿಕ ನೆಕ್ಕೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೆ. ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಹೊಡ್ದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ ಗೆ ಹಾಕ್ದೆ ಫುಲ್ ಫೋರ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಹೊಡಿತಾ ಇದ್ದೆ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಔಟ್ ಆಯ್ತು bedsheets ಎಲ್ಲ ರಸ ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿತು. ಅವತಿಂದ ಇವತ್ತಿನ್ನ ವರೆಗೂ ನನಗೆ ಅವಳೇ ಸುಖ ಕೊಡ್ತಾ ಇರೋದು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible