ನಮ್ಮ ಮನೆಕೆಲದವಳು ಅನುರಾಧ ಭಾಗ – 2

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗೋಡೆಗೆ ತಳ್ಳಿದನು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಅವಳ ಎದೆಯಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಒತ್ತಿ. ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ಶರವನ್ನು ಅನೇಕ ಮಡಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅವಳ ಶಾಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿದ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬೆತ್ತಲೆ ಕಣಕಾಲುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ಮೇಲಕ್ಕೇರುವ ಮಾಂಸದ ಸುತ್ತಲೂ ವೇಗವಾಗಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡು ನಾನು ಅವಳ ಚೀಲದ ಕೆಳಗೆ ತನ್ನ ಮೊಣಕಾಲು ತಲುಪಿದೆ ತನಕ. ಅವಳು ತನ್ನ ಸೀರೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ಧರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವಳ ಬಿಸಿಯಾದ ಆರ್ದ್ರ ರಸಭರಿತವಾದ ಕಂಠವು ನನ್ನ ಅಂಗೈಗಳನ್ನು ತುಂಬಿತ್ತು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಣಕಾಲುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ನನ್ನ ಅಂಗೈಗಳನ್ನು ಉಜ್ಜಿದಾಗ ಮತ್ತು ಈಗ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳು ಅವಳ ಮೊಲೆತೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿದೆವು. ಆಕೆಯ ತಲೆಯು ಒಂದು ಟ್ರಾನ್ಸ್ನಲ್ಲಿದ್ದಂತೆಯೇ ಚಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬೆರಳು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣಾಂತಿಕ ಶ್ರಮವನ್ನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು.

ನನ್ನ ಬೆರಳು ತನ್ನ ಜಾರುವ ಕಂಠದಿಂದ ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಚಲಿಸುತ್ತಾಳೆ, ಬೆರಳು ಅವಳನ್ನು ನಾಶಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆನು ತನ್ನ ಸಂತೋಷದ ಗಂಟಲುಗಳಲ್ಲಿ ಕಳೆದುಹೋದನು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಣಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಇತರ ಬೆರಳುಗಳು ಮೊದಲಿಗೆ ಸೇರಿದವು ಮತ್ತು ಅವಳ ಮೊಣಕಾಲುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾದವು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಆನು ನನ್ನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ಒಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳೊಳಗೆ ಅಣೆಕಟ್ಟು ಹೊಡೆದಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ. ಒಂದು ಜಿಗುಟಾದ ಆರ್ದ್ರತೆಯು ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪಾಮ್ ಅನ್ನು ಆವರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅನು ಅವರು ಶ್ರೆಕ್ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಆಯಿತು. ನಾನು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಆ ಕ್ಷಣದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಪುನಃ ಆಶೀರ್ವದಿಸುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಎಸೆದು ಶುದ್ದವಾಗಿ ಶುಭ್ರವಾಗಿ ಶುರುಮಾಡಿದಳು ಅವಳು ನನಗೆ ಕಂಡಳು ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ನಿಂತಿರುವಂತೆ ನನ್ನ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಹುಡುಕಿದೆ ಮತ್ತು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದೆ. ಅನು ಅವಳ ಮೊಣಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಧರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪೈಜಾಮದಿಂದ ನನ್ನ ಕೋಕ್ ಅನ್ನು ಎಳೆದಿದ್ದಳು. ಈಗ ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ತುಂಬಿದ ದೊಡ್ಡ ನಿರ್ಮಾಣದಲ್ಲಿ ಅವಳು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಂಬದ ತುದಿಗೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ ಅವಳ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ತಲೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಳು. ಆಕೆಯ ನಾಲಿಗೆ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಡಿಕ್-ತಲೆಗೆ ನನ್ನ ದೇಹದಿಂದ ಉಂಟಾದ ಭಾವೋದ್ರೇಕದ ಅಲೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಾನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಟಿನಿಂದ ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ತುಂಬಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆಂದು ಹೇಳಿದೆನು. ಅವಳು ತನ್ನ ಸೀರೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಊಟದ ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಳು.

ನಾನು ಅವಳ ಮೊಣಕಾಲಿನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ನನ್ನ ನೆಮ್ಮದಿಯ ಕಾಕ್ ಅನ್ನು ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮೊಣಕಾಲಿನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೋಳಿ ತನ್ನ ಆರಂಭಿಕ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ಒಳಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒತ್ತಿದರೆ. ನಾನು ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಅವಳ ಸ್ನಾಯುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಸ್ನಾಯು ಅನುಭವಿಸಲು ಬಯಸಿದೆ. ಆಕೆಯ ಕಂಠವು ಅವಳ ಇತ್ತೀಚಿನ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯಿಂದ ಬಿಸಿಯಾಗಿಯೂ, ಬಿಗಿಯಾಗಿಯೂ ಮತ್ತು ಜಾರುವಂತೆಯೂ ಮತ್ತು ಅವಳ ರಸವನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹರಿಯುವಂತೆ ಆರಂಭಿಸಿತು. ನಾನು ಅರು “ನಿನ್ನ ದೊಡ್ಡ ರಾಡ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತು” ಎಂದು ಕಿರಿಚುವದನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು. ನಾನು ಅವಳ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಇಂಚಿನಿಂದ ಇಂಚಿಗೆ ನುಗ್ಗಿತು. ನನ್ನ ಕೋಳಿಯಲ್ಲಿ ನಾಲ್ಕನೇ ನಾಲ್ಕನೆಯವರು ಅವಳನ್ನು ಬಿರುಕುಗೊಳಿಸಿದಾಗ ಅವಳ ಬಿಗಿಯಾದ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಬಂದರು ನನ್ನ ಕಂಬದ ಸುತ್ತಲೂ ಇಳಿದಂತೆ ಅವಳ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯ ಕಂಪನಗಳನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ಕೋಳಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಫೋಟವಾದ ದ್ರವಗಳಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದೆನು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವಳು ಕಿರುಚುತ್ತಿದ್ದರು. ನಂತರ ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೋಳಿಯನ್ನು ತನ್ನ ದೇಹದಿಂದ ಹೊರಗೆ ತಂದು ಮತ್ತೆ ಮರಳಿ ಮುಳುಗಿತು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಒಂದು ರಿದಮ್ ನಿರ್ಮಾಣ, ನಾನು ನನ್ನ ಬಲದಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಪಿಸ್ಟೋನ್ಗೆ ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಸೊಂಟವನ್ನು ತೊರೆದು ಬಿಗಿಯಾದ ಕತ್ತಿಯ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಮಸಾಲೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿವೆ, ಈಗ ಅವಳ ಚಳಿಯ ಸೀಮೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಿತು.

ಆನು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾಳೆ ಆದರೆ ಅವಳ ಒಳಗಡೆ ನಿರ್ಮಿಸಿದಂತೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಕಳೆದುಹೋಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆನು. ನಾನು ಈ ಸುಂದರ ಮಹಿಳೆ ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಸುಂದರ ಹೂವಿನ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಹೇಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ ತನ್ನ ಮೂರ್ಖ ಪತಿ ಆಲೋಚನೆ ಸಹಾಯ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಸುತ್ತಲೂ ಅನು ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದಾಗ ನನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳು ದೂರವಿತ್ತು. ಅನು “ನಿಲ್ಲಿಸಿ” ಕಿರುಚುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಒತ್ತಡವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದರೆ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆನು. ಅವಳು ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಬೆಚ್ಚಿಬೀಳಿಸಿ “ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವ ತನಕ ಅಲ್ಲ” ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ನಾನು ಅವಳ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಾಗುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾನು ಆಕೆಯ ಸ್ತನದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನೂ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ.

ನನ್ನ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅನು ಮಾಯನ್ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಿ ಮಾಡಿದ್ದ ನನ್ನ ಹಾರ್ಡ್ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವಳನ್ನು ಪಿಸ್ಟೋನ್ ಮಾಡಿದರು. ಅನು ಕೂದಲನ್ನು ಓರೆಯಾಗಿತ್ತು ಆದರೆ ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿ ಸಂತಸವಿತ್ತು. ನನ್ನ ಸುತ್ತ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅವಳ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆ ನಿರ್ಮಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ನಾನು ಆನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಬೀಜಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಯಾವುದೇ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನನ್ನ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆನು ಮೋನಿಂಗ್ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ನಾನು ಅಂತಹ ಸುಂದರವಾದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅವಳ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಇದು ನನ್ನದೇ ಆದ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರವಾಹಮಾಡಲಾಯಿತು. ಅವರು ವಿಸ್ತೃತ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಗೆ ಹೋದರು.

ಕೆಲವು ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದೇವೆ. ನಂತರ ನಾನು ಅವಳಿಂದ ನನ್ನ ವಿಶ್ರಾಂತಿಯ ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಮ್ಮ ಜಂಟಿ ಪಾನೀಯಗಳು ಅವಳ ದೇಹದಿಂದ ಹೊರಬಂದಾಗ ನಾನು ನನ್ನ ಪಾಮ್ನಲ್ಲಿ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ. ನಾನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಬೆಳೆದಳು. ನಂತರ ಅವಳು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಪಾಮ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಪಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಕ್ಷಣದ ಸೌಂದರ್ಯದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮುಳುಗಿದ್ದೆ. ಅವಳು ಪ್ರತಿ ಡ್ರಾಪ್ ಹಚ್ಚಿದ ನಂತರ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿತು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಮ್ ಮತ್ತು ಅವಳ ಪುಸಿ ರಸವನ್ನು ಉಪ್ಪಿನ ರುಚಿಯನ್ನು ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆಗಳಿಂದ ರುಚಿ. ಅಣಿಯು ನಾವು ಊಟದ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಶುಭ್ರಗೊಳಿಸಿ ಸ್ವತಃ ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದನು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ. ಆನು ತನ್ನ ಸೀರೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಬಾಗಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಟ್ಯಾಪ್ ತಿರುಗಿ ಅವಳ ಆಡು-ಬಿರುಕು ಮತ್ತು ಅವಳ ಪುಸಿ-ರಂಧ್ರದ ಮೇಲೆ ನೀರು ಹರಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ಅವಳ ಕೈ ಅವಳ ಪುಸಿ ಕುಳಿಯನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುವ ನಿರತವಾಗಿತ್ತು.

ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ಕೈಗೆ ಸೇರುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ ನಾನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮುಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ಹಿಂಭಾಗದಿಂದ ಅವಳ ಪುಸಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ನೋಟವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಳಗೆ ಬಾಗಿ. ನನ್ನ ಕೈ ಈಗ ಅವಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅನು ಅವರು ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಮೊಯಾನ್ಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವಳ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಕಂಡು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲೆ ಮಿನುಗುವ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ತನ್ನ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ ನಾನು ಆನುಗಳ ಆಘಾತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ನನ್ನ ಹಾರ್ಡ್ ಸದಸ್ಯನು ಅವಳ ಬಿಸಿಯಾದ ಸುರಂಗದ ಸುರಂಗವನ್ನು ಪುನಃ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದನು. ಅನು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸಿದರು. ನಾನು ಹಿಂಭಾಗದಿಂದ ಅವಳ ಪುಸಿಗೆ ಒತ್ತುವಂತೆ ಸ್ನಾನಗೃಹದ ಕೊಳವೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅವಳು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಳು. ಅನು ಅವರು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಓಡಿಹೋದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಒತ್ತಡದಿಂದ ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಬಹುದು. ನನ್ನಿಂದ ಬಂದ ಪ್ರತಿ ಒತ್ತಡವು ಅನು ದೇಹದಿಂದ ಸಮಾನ ಕೌಂಟರ್-ಒತ್ತಡವನ್ನು ಪಡೆಯಿತು.

ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಕ್ಲೈಮಾಕ್ಸ್ಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುವ ಲಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಕಳೆದುಹೋಗಿವೆ. ನಾವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಹಿಂದಿರುಗದಿರುವ ಒಂದು ಹಂತವನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಭಾವೋದ್ರೇಕದ ಥ್ರೋಸ್ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕೋಕ್ ಹಿಡಿತವನ್ನು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನಾವು ಎರಡೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಂದು ಬಾತ್ರೂಮ್ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಸಿಯಿತು. ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಅನು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಂಡಳು.

ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಮುದ್ದಿಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟೆ. ನಾನು ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯ ಚಿಂತನೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಕೇವಲ 90 ನಿಮಿಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಾನು ಅವಳ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಅಳಿಸಿಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೊಳಕು ಚಿಂತನೆಯಿರಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈಗ ಸಿಹಿ ಅನು ನನ್ನದು. ಅವಳ ಪ್ರತಿ ಇಂಚು. ನಾನು ಆನು ನನ್ನ ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನಗೆ ಏನೂ ನಿರಾಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ನನ್ನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಆಶಯ ಮತ್ತು ಆಸೆಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ನಾನು ನಿದ್ರೆಗೆ ತಿರುಗುವ ಮೊದಲು ನಾನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತೂಕ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿದ್ದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷಕರ ಚಳುವಳಿಗಳು ನನ್ನ ಗಡಸುತನವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿವೆ ನಾನು ನನ್ನ ಡಿಕ್ ಅನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಸಿಹಿ ಅನು ಅವರ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು.

ನನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೂಲಕ ನೋವುಂಟು ಮಾಡುವ ಸಂವೇದನೆಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ನಿಧಾನ ಹೀರುವ ಲಯದಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬಾಯಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು “ಅಮ್ಮು ನಾನು ಕಮ್ಮಿಂಗ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದು ಕಿರಿಚುವೆನೆಂದು ನಾನು ನೆನಪಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಆನು ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಕಂಬಳಿಗಳನ್ನು ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಮೊದಲು ನನ್ನ ಕೋಕ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಿದನು. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಇತರ ಉದ್ಯೋಗಗಳಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು. ಅವಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಇರುವುದನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹೊರಡಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ತಿಳಿದಿದ್ದೆ, ಆದರೆ ಅವಳು ಮರಳಲಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಆನುವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯು ತನ್ನ ಕುಡುಕ ಪತಿ ಬಿಟ್ಟುಹೋಗುವ ಬಗ್ಗೆ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ಈ ದಿನ ನಾವು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಸುದೀರ್ಘ ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಸಂಬಂಧದ ಮೊದಲ ಇಟ್ಟಿಗೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಸಂಬಂಧ ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆಳ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯಿತು. ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವು ಅನು ದೇಹ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಆತ್ಮದ ಅನೇಕ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಈ ಸಂಚಿಕೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ … “ನನ್ನ ಅನು” ಅಥವಾ “ಅವರ್ ಅನು” ನ ಮತ್ತೊಂದು ಸಂಚಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಓದುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಓದುತ್ತೇನೆ. ಅನುರಾಧಾ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನೀವು ಅಗ್ಗದ ಪರಿಮಳ ಮತ್ತು ಬೆವರು ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಹೊದಿಸಿರುವಿರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕೈಗಳು ಅವಳ ಆಕೆಯ ಸೆರೆ ಮಡಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅವಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದಿವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ. ಮತ್ತು ನನ್ನ ತುದಿಯಲ್ಲಿರುವಂತೆ ನಿಮ್ಮ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ನಾನು ಖಚಿತವಾಗಿರುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದಂತೆಯೇ ನೀವು ಇದನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರೆ “ನನ್ನ ಸಿಹಿ ಅನುರಾಧಾ” ಈಗ “ನಿಮ್ಮ ಸಿಹಿ ಅನುರಾಧಾ” ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಬಲ್ಲೆ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible