ಕಾನೂನಿನ ಮುದ್ದಾದ ಸಹೋದರಿ ನನಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ

ನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲ ಓದುಗರಿಗೆ ನನ್ನ ನಮನ. ಇವತ್ತು ನಾನು ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಹೆಂಡತಿ, ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸಿದ ರಾಸಲೀಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಮದನ್.

ಹೆಸರಿಗೆ ತಕ್ಕಹಾಗೆ ನಾನು ಮದನ ಗೋಪಾಲ. ಹೆಂಗಸರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಒಲವು. ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕೆಟ್ಟ ಕಣ್ಣು ಎಷ್ಟೋ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನ ನನ್ನ ಬಲಿಗೆ ಬೀಳಿಸಿದೆ. ಹುಡುಗಿಯರೇನು ಅಷ್ಟೊಂದು ಸಾಚಾ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರಿಗೂ ತೆವಲು ಇದ್ದಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದು. ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 30, ಇನ್ನೂ ಮದುಯಾಗಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ 35 ವರ್ಷ, ಮದುವೆಯಾಗಿ 5 ವರ್ಷ್ ಆಗಿದೆ. ಅವನ ಹೆಂಡತಿ, ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ನೋಡಲು ಅಪ್ಸರೆಹಾಗೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ಮದುವೆಯಲ್ಲಿ, ಅವಳ ಮೊನಚಾದ ಕಣ್ಣಿನ ಅಂಚನ್ನು ನೋಡಿಯೇ ಅವಳಿಗೆ ನಾನು ಸೋತು ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಅವಳ ದೇಹಾಕೃತಿ ಆವಾಗ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಈಗ ಹೇಳಬಲ್ಲೆ, ಅವಳಿಗೆ ಗುಂಡು ಮೊಲೆಗಳಿವೆ, ಹೊಟ್ಟೆ ದೇಹಬಿಟ್ಟು ಒಂದೇ ಇಂಚು ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದೆ. ಅಂದವಾದ ಮುಖವಿದೆ. ಗುಲಾಬಿ ಮಿಶ್ರಿತ ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣ. ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿದಾಗೆಲ್ಲ, ನನ್ನ ಅಣ್ಣ ಅದೃಷ್ಟವಂತ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಅವಳು ನನ್ನ ಜೊತೆ ಚನ್ನಾಗಿಯೇ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ಎಂದು ಕರೆವುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳು ಭಾವ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ನನಗಿಂತ ಒಂದು ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು. ಮದುವೆಯಾದಾಗ ಅವಳಿಗೆ 25 ಮತ್ತು ಅಣ್ಣನಿಗೆ 30, ಮತ್ತು ನನಗೆ 24 ಇತ್ತು. ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಅವಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಇದೆಲ್ಲ ಹೇಗೆ ಶುರುವಾಯಿತು ಅನ್ನೋದನ್ನ ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ.

ಮದುವೆ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ 2 ತಿಂಗಳು ಹನಿ ಮೂನ್ ಅಂತ ಗೋವಾಕೆ ಹೋದರು. ನಾನು ಇತ್ತ ಅವರ ಬಗ್ಗೆಯೇ ಯೋಚನೆಮಾಡುತ್ತ ಕುಳಿತ್ತಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗಿಂದ ನನ್ನ ಕಾಮುಕ ಕಣ್ಣು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವಳನ್ನ ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಹನಿಮೂನ್ ಆದಮೇಲೆ ಅಣ್ಣನ ಮತ್ತು ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಚೈತನ್ಯ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನ ನೋಡಿದ ನನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಉರಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನ ಪಡೆಯಬೇಕೆಂಬ ಕೆಟ್ಟ ಆಸೆ ಶುರುವಾಯಿತು. ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಅದು ಹೆಚ್ಚಾಗತೊಡಗಿತು. ನನಗೆ ಒಂದು ಉಪಾಯ ತೆಲೆಯಲ್ಲಿ ಬಂತು. ಅಣ್ಣ ನೆಟ್ಟಗಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನಿಗೇನಾದರೂ ಮಾಡಬೆಂದು ಉಪಾಯ ಮಾಡಿದೆ. ನನಗೊಬ್ಬ ಆಯುರ್ವೇದಿಕ್ ಪಂಡಿತ ಗೊತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಉಪಾಯಕ್ಕೆ ಏನಾದರೂ ಸಹಾಯ ಸಿಗುತ್ತಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಕೈಯಿಗೆ ಒಂದು ಪುಡಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಅದನ್ನ ನನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಬೆರೆಸಿ ಕುಡಿಸಲು ಹೇಳಿದ. ಆ ಪುಡೀವನ್ನು ಕುಡಿದರೆ, ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಕಾಲುಗಳು ನಿಶ್ಯಕ್ತವಾಗುತ್ತವೆ. ಯಾವುದೇ ಡಾಕ್ಟರಿಂದ ಗುಣಪಡಿಸಲು ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅದೇ ಪಂಡಿತನಿಂದ ಅಥವಾ ಯಾವುದಾದರೂ ನಾಟಿ ವೈದ್ಯನಿಂದ ಗುಣಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯ ಎಂದು ಹೇಳಿದ.

ನಾನು ಹಾಗೂ ಹೀಗೋ ಮಾಡಿ, ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಆ ಪುಡಿಯನ್ನು ಕುಡಿಸಿದೆ. ಅವನಿಗೆ ಕ್ರಮೇಣ ಸುಸ್ತಾಗುತ್ತಾ, ಕಾಲುಗಳು ನಿಶ್ಶಕ್ತ ವಾದವು. ನಾಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಡಾಕ್ಟರಿಗೂ ತೋರಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಆದ್ರೂ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಹೀಗೆ 5-6 ತಿಂಗಳು ಕಳೆದವು. ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ದುಃಖ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಾ, ಪ್ರತಿದಿನ ಕೊರಗಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಆಗ ನಾನು ನನಗೊಬ್ಬ ನಾಟಿ ವೈದ್ಯ ಗೊತ್ತು, ಅಲ್ಲಿ ಅಣ್ಣನನ್ನ ತೋರಿಸಿದರೆ ಗುಣವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು. ಅದು ನಮ್ಮ ಊರಿನಿಂದ ಸುಮಾರು 600KM ದೂರವಿತ್ತು. ಅಣ್ಣನಿಗೆ ನಡೆಯಲು ಆಗದ ಕಾರಣ, ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೊರೆಟೆವು. ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ಬೆಳಗ್ಗೆ 5 ಗಂಟೆಗೆ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟೆವು. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಉಚ್ಛೆ ಹೊಯ್ಯಲು ಕಾರ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಕಾಣುವಂತೆಯೇ, ರೋಡ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಹೊಯ್ದೆ. ನಾನು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೂತ ತಕ್ಷನ ಅವಳು, “ಭಾವ, ಒಂದ್ನಿಮಿಷ. ನಾನೂ ಹೋಗ್ಬರ್ತೀನಿ” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಸರಿ ಎಂದೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲೇ ರೋಡ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿದ್ದ ಮರದ ಹಿಂದೆ ಹೋದಳು. ಆದರೆ ಮರ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವಳ ಅರ್ಧ ದೇಹ ಕಾಣಿತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಸೀರೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ಕಾಚವನ್ನು ತೆಗೆದಳು. ಅವಳ ಕೆಂಪಾದ ಗುಂಡು ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಉದ್ರೆಗವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತು. ಅಲ್ಲೇ ಹೋಗಿ, ಮರದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಅವಳನ್ನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂದು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ನಂತರ ಅವಳು ಕಾರ್ ಹತ್ತಿಕೂತಳು. ನಾನು ನಗುತ್ತ, “ಎಲ್ಲ ಮುಗಿತಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ. ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ “ಹ್ಮ್… ಭಾವ” ಅಂದ್ಲು.

ನಾವು ಮದ್ಯಾಹ್ನದ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಅಲ್ಲಿ ತಲುಪಿದೆವು. ಎಲ್ಲ ವಿಷಯವನ್ನು ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆ ವೈದ್ಯರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ನಂತರ ಆ ವೈದ್ಯ ಅತ್ತಿಗಿಗೆ ಒಂದಿಷ್ಟ್ಟು ಬೇರು ಮತ್ತೆ ಪುಡಿಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟು, ಜೇನು ತುಪ್ಪದಲ್ಲಿ ಕುಡಿಸಲು ಹೇಳಿದ. ನಾವು ಅವನಿಂದ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು. ಆಗ ಸಮಯ 4 ಆಗಿತ್ತು. ನಾವು ಅಲ್ಲೇ ಟಿ ಕುಡಿದು, ಸಂಜೆ 5 ಗಂಟೆಗೆ ಜಾಗ ಬಿಟ್ಟೆವು. ಸುಮಾರು 10KM ಹೋಗುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಾರು ನಿಂತಿತು. ನಾನೇ ಬೇಕಂತಲೇ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ, “ಏನಾಯಿತು ಭಾವ್” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು, “ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅತ್ಗೆ… ತಡಿರಿ ನೋಡ್ತೀನಿ” ಅಂದು ಕಾರ್ ಇಳಿದು, ಬಾನೆಟ್ ತೆಗೆದು ಚೆಕ್ ಮಾಡುವಂತೆ ನಟಿಸಿದೆ. “ಅತ್ಗೆ ಏನು ಗೊತ್ತಾಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ…”. ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿಂದ, “ಅಯ್ಯೋ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಏನ್ ಮಾಡೋದು..?”. ನಾನು, “ಇಲ್ಲೇ ಕೂತಿರಿ, ನಾನು ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ ನ ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಬರ್ತೀನಿ”. ಅವಳು ಸರಿ ಎಂದು ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೂತಳು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದ ಗ್ಯಾರೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ನ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಂದೆ. ಅವನಿಗೆ ಮೊದಲೇ ಎಲ್ಲ ವಿಷವನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೆ. ಅವನು ಬಂತು ಚೆಕ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ, ರಿಪೇರಿ ಆಗೋಕೆ 24 ಗಂಟೆ ಬೇಕು ಅಂದ.

ಅತ್ತಿಗೆ: ಒಹ್! ಹಾಗಾದ್ರೆ…. ನಾವ್ ಏನ್ ಮಾಡೋದು?
ನಾನು: ಇನ್ನೇನು, ಇವತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದು ನಾಳೆ ಗಾಡಿ ತೊಗೊಂಡ್ ಹೋಗೋದು.
ಅತ್ತಿಗೆ: ಇಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಇರೋದು?
ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್: ಮೇಡಂ ಇಲ್ಲೇ ಒಂದು ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ ಇದೆ ನೋಡಿ. [ಕೈ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದ]

ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲೂ ಒಪ್ಪಿದಳು. ನನಗೆ ಅದನ್ನು ನೆನದೆ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು ನಿಂತಿತು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸ್ಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಹೊರೆಟೆವು. ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸಿಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿ ಚಿಕ್ಕದಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಮುಂದೆ ಹೊರಟಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ತಿಕವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಹಿಂದೆ ಹೊರಟಿದ್ದೆ. ದಾರಿಯ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಲ್ಲಿಗೆ ಎಡವಿ, ಅವಳು ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದಿದ್ದನ್ನ ನೋಡಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಹೋದೆ. ಅವಳ ಭಾರ ತಡೆಯಲಾಗದೆ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಹೊಂಡದಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದೆ. ನಾವು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ವದ್ದೆ ಆದೆವು. ನಾನು ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ನೋಡಿ ಅವಳು ನಗಲು ಆರಂಭಿಸಿದಳು. ನಾನೂ ನಕ್ಕೆ. ಇಬ್ಬರು ಹಾಗೆ ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸಿಗೆ ಹೋದೆವು. ಗೆಸ್ಟ್ ಹೌಸಿನಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ರೂಮ್ ಇತ್ತು. ಮೊದಲು ಅತ್ತಿಗೆ ನಿರಾಕರಿಸಿದರೂ, ಬೇರೆ ದಾರಿ ತೋರದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.

ಇದು ವರೆಗೆ ಹೇಳದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಹೆಸರು. ಕ್ಷಮಿಸಿ, ಆಕೆಯ ಹೆಸರು ಪೂರ್ಣಿಮಾ. ನಾವು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದ ಕಾರಣ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಹೋದೆವು. ಮೊದಲು ಅತ್ತಿಗೆ ಹೋದಳು. ನಮಗೆ ಬೇರೆ ಬಟ್ಟೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಟವೆಲ್ ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಅದೇ ಒದ್ದೆ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು. ಆಕೆಯ ಕೂದಲು ಒದ್ದೆ ಆಗಿದ್ದವು. ಅವುಗಳನ್ನ ಲೂಸ್ ಆಗಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದಳು. ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಲು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಅವಳು ಕಾಚವನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಅವಳ ಕಾಚವನ್ನು ಮೂಸಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕ್ಷಣಮಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡದಾಯಿತು. ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಅವಳ ಕಾಚ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಕನ್ನಡಿಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ತೆಲೆ ವರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಬರಿ ಟವೆಲ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಒಳಗೆ ಏನೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಬೇಕಂತಲೇ ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಆ ಕಾಚ ತೋರಿಸಿ,

ನಾನು: ಅತ್ಗೆ… ಇದು ನಿಮ್ದಾ?

ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ, ಅಸಹ್ಯದಿಂದ, ನಡುಗುವ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ “ಹಾ ಭಾವ… ನಂದೇ” ಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ರೇಗಿಸೋಣ ಅಂತ, “ಮತ್ ಅಲ್ಯಾಕ್ ಇಟ್ಟಿದ್ರಿ….? ಹಾಕೊಳ್ಳಿ” ಎಂದೆ. ಅವಳ ಮುಖ ಅಸಹ್ಯದಿಂದ ತುಂಬಿಕೊಂಡಿತು. ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಲೇ, ಅವಳ ಕಾಚವನ್ನು ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು, ನನ್ನ ಕಾಚವನ್ನು ಅವಳ ಮುಂದೆಯೇ, ಟವೆಲ್ ತೆಗೆಯದೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು, ಹಕ್ಕಿ ಬುಟ್ಟಿಗೆ ಬೀಳ್ತಾ ಇದೆ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, :”ಹ್ಮ್… ಹಾಕೊಳ್ಳಿ” ಅಂದೆ. ಅವಳು, “ಇಲ್ಲ ಭಾವ… ಅದು ಒದ್ದೆ ಇದೆ. ಅದ್ಕೆ ಒಣಗಾಕಿದ್ದೆ”. ನಾನು ಹೌದಾ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ನಾವು ಅಲ್ಲೇ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು.

ಊಟ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. ಕೆಲ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಹೊರಗಡೆ ಬಂದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಆಕೆಯ ಸೀರೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಒಣಗಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಬರಿ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಮೇಲೆ ಇದ್ದಳು. ನನಗೆ ತೆವಲು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಧೈರ್ಯಮಾಡಿ, ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಅವಳನ್ನ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಾದಳು. ನನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹರಸಾಹಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಬಲದ ಮುಂದೆ ಅವಳದು ನಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಕತ್ತಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ.

ಅತ್ತಿಗೆ: ಭಾವ…. ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದೀರಾ? ಬಿಡಿ ನನ್ನ…

ಅವಳು ಬಿಡಿ ಬಿಡಿ ಎಂದು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ. ಮುಂದೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ, ಅವಳ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದರಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನ ಉಜ್ಜಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಮೊದಲು ವಿರೋಧಿಸಿದರೂ ನಂತರ ಸುಮ್ಮನಾಗಿ, ಸುಖ ಅನುಭವಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳಿಗೆ ತೆವಲು ಶುರುವಾತೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿದೆ.

ಅತ್ತಿಗೆ: ಇದು ತಪ್ಪು ಭಾವ…. ನಾ ನಿಮ್ ಅಣ್ಣನ್ನ ಹೆಂಡ್ತಿ.
ನಾನು: ನೋಡಿ ಅತ್ಗೆ…. ಇನ್ಮೇಲೆ ಅಣ್ಣ ಸರಿಹೋಗ್ತಾನೋ ಇಲ್ವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಕಳೆದ 6 ತಿಂಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಗೆ ಸುಖ ಇಲ್ದೆ ಹೇಗಾಗುತ್ತೆ ಅಂತಾ ಗೊತ್ತಾಗಿರಬಹುದು. ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ್ರೆ ನಾವಿಬ್ಬರು ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಸುಖ ಪಡೀಬಹುದು. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನ ಫೋರ್ಸ್ ಮಾಡಲ್ಲ. ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಾಳ್ಕೋತೀನಿ. ನಿಮಗ್ ಇಷ್ಟ ಇದ್ರೆ ಬನ್ನಿ.

ನಾನು ನನ್ನ ಟವೆಲ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಅಲ್ಲೇ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಬಿರುಸಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಂದು ಕೈ ಮುಟ್ಟಿತು. ಕಣ್ಣುತೆರೆದು ನೋಡಿದೆ. ಅದು ನನ್ನ ಮುದ್ದಿನ ಅತ್ತಿಗೆ ಪೂರ್ಣಿಮಾ. ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು, ನಿದಾನವಾಗಿ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಕೊನೆಗೂ ನನ್ನ ಹಕ್ಕಿ ಬಲೆಗೆ ಬಿದ್ದಿತು. ನಾನು ಎದ್ದು, ಅವಳಿಗೆ ಒಂದು ಆಳವಾದ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳ ಮತ್ತು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆಡಿದವು.

ನಾನು ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್, ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ತೆಗೆದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಶರ್ಟನ್ನು ತೆಗೆದು, ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಹೋಗಿ, ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಉದ್ರೆಗದಿಂದ, “ಹ್ಮ್…. ಭಾವ….. ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದೀರಾ….? ಹ್ಮ್….. ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ….”. ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೂಕಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಿಂದ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಹಿತು. ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಕ್ರಮೇಣ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ಉಸಿರಾಟ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು.

ಅತ್ತಿಗೆ: ಮದನ್…. ಕೆಯಿ…. ಹ್ಮ್…… ಜೋರಾಗಿ, ಇನ್ನೂ ಒಳಗಹಾಕು.
ನಾನು: ಹಾ ಪೂರ್ಣಿ…. ಹಾಕ್ತೀನಿ…… ಹ್ಮ್…….

ಅವಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು, ನಾನು ಪೂರ್ಣಿ ಅನ್ನೋವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು. ನನ್ನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಅವಳೂ ಸೊಂಟ ಎತ್ತುತ್ತ ಸಾತ್ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾವು ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ರಸವನ್ನು ಹೊರ ಹಾಕಿದೆವು. ನಾವು ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಮಾರನೇದಿನ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ, ಊರಿಗೆ ಬಂದೆವು. ನಾಟಿ ವೈದ್ಯ ಕೊಟ್ಟ ಔಷಧದಿಂದ ಅಣ್ಣನೂ ಸರಿಯಾದ. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧ ಹಾಗೆ ಉಳಿಯಿತು.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible