ತುಲ್ಲಿನ ನಾಳದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಯ

ನಾನು ಒಂದು ಉನ್ನತ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನನಗೆ ಈಗ ತಾನೇ 25 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಮದುವೆ ಮಾಡಲು ನನಗೆ ಹೆಣ್ಣು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಸ್ಕೂಲ್ ಓದುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೇ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಗೌಡನ ಪಾಳ್ಯದಲ್ಲಿ ಇರುವ ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಥೀಯೇಟರ್ ನಲ್ಲಿ 11 ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕುವ ಸೆಕ್ಸ್ ಫಿಲಂಗೆ ಹೋಗುವ ಹುಚ್ಚು ಇತ್ತು. ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ಪೆಷಲ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಇದೆ ಎಂದು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಿ ಎಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ಮಲ್ಲು ಸೆಕ್ಸ್ ಫಿಲಂಗಳು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ನಾನು ಶಕೀಲ ಫಿಲಂಗಳು ಹೆಚ್ಚು. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಫೀಲಿಂಗ್ ಜಾಸ್ತಿಯಾದಾಗ ಕೂಡ ಮುಷ್ಠಿ ಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ರಸ ಹೊರಗೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಅದೆಷ್ಟು ಖುಷಿಯೋ.

ಹೀಗೆ ನಾನು ಏನೂ ಕಾಮುಕನಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಫೀಲಿಂಗ್ಸ್ ಜಾಸ್ತಿ ಇರುವ ತುಣ್ಣೆ ರಸದ ಸಿಡಿಗುಂಡಾದ ಗಂಡು ನಾನು. ನನಗೆ 21 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸು ಇದ್ದಾಗಲೇ ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣು ನೋಡುತ್ತಾರಾ ಅಂತ ನಾಲಿಗೆ ಚಪ್ಪರಿಸಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಯಾರೂ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಲಕ್ಷ್ಯ ಕೊಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಾಗ ಕೂಡ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿ ಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಇರುವವನು ಒಬ್ಬನೇ ಮಗ ನಾನು. ಆದರೆ ಏಕೆ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಹೆಣ್ಣು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಆದರೂ ಹೆಣ್ಣು ನೋಡಿ, ಮದುವೆ ಮಾಡಿ ಯಾವಾಗ ಪ್ರಸ್ಥ ನಡೆಯೋದು. ಅಲ್ಲಿ ವರೆಗೂ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಗತಿ ಏನಾಗಬೇಕು. ನನಗೆ ಕಾಯಲು ಕೂಡ ಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ. ನನಗೆ ಒಂದು ತುಲ್ಲು ತಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಬೇಕು ಎಂದು ಅನಿಸಿತು ಆಗ. ಆದರೆ ಯಾರೂ ನನಗೆ ಕೊಡಲಿಲ್ಲ. ಏಕಂದರೆ ನಾನು ಯಾರ ಹತ್ತಿರ ಕೂಡ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಮುಜುಗರ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು.

ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು ಸೂಳೆಯರನ್ನು ಕೆಯ್ಯುವುದು ನನಗೆ ಅಷ್ಟು ಇಷ್ಟ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ಹಾಗೆ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಹೊರ ದೇಶ ಹೋಗುವ ಒಂದು ಚಾನ್ಸ್ ಬಂತು. ನನಗೆ ಬಹಳ ಖುಷಿಯಾಯಿತು. ಯು. ಎಸ್ ಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ಬಂತು. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಹೊರಡುವ ದಿನವೂ ಬಂತು. ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ದುಬೈಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಲಂಡನ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ನ್ಯೂ ಯಾರ್ಕ್ ಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಅವರ ಯೋಜನೆಯಂತೆ. ಇಲ್ಲಿಂದ ದುಬೈಗೆ ಹೋಗುವ ಫ್ಲೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸುಂದರವಾದ ಏರ್ ಹೋಸ್ಟಸ್ ಇದ್ದಳು. ಅವಳು ಐಟಂಗಳು ಸೂಪರ್ ಆಗಿ ಇರುವ ಮಲ್ಲು ಹುಡುಗಿ.

ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಫ್ಲೈಟ್ ಹತ್ತುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನನಗೆ ಅದೇನೇನೋ ಅನಿಸಿತು. ಅವಳನ್ನು ನಾನು ಮೊದಲೇ ಚೆಕ್ ಇನ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದೆ. ಆ ಮಲ್ಲು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು …

…ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ಆ ಬೋರ್ಡಿಂಗ್ ಲೌಂಜ್ ನಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ದು ಬಿಡಬೇಕು ಅನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಹತ್ತುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಹೋಗಿ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಲು ಆಗುವುದೇ? ಸರಿ ಹೋಗಲಿ ಎಂದು ಫ್ಲೈಟ್ ಹತ್ತಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಫ್ಲೈಟ್ ಹೊರಡಿತು. ಅದು ಒನ್ ಸ್ಟಾಪ್ ಫ್ಲೈಟ್. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಸ್ಟಾಪ್ ಆಗಿ ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಂಟೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ದುಬೈಗೆ ಹೋಗುವುದು.

ಬೆಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಮುಂಬೈಗೆ ಸುಮಾರು 2 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ವಿಮಾನದ ಪಯಣ. ನಾನು ಅವಳು ಬರುವಾಗ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ ಮದ್ಯದ ಸೀಟ್ ಇರುವ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ. ಫ್ಲೈಟ್ ಹೊರಡಿತು, ಟೇಕ್ ಆಫ್ ಆಯಿತು. ಅವಳು ಇಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಬಂದು ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ಬೆರಳು ತಾಕಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ಸಾರೀ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೆ ಆ ಮಲ್ಲು ಹುಡುಗಿಗೆ. ಅವಳಿಗೆ ಏನು ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಆಯಿತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆಗ ತಾನೇ ಅವಳ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಗೋ ಕ್ಯಾಬಿನ್ ಗೆ ಕರೆದಳು. ನನಗೆ ಭಯ ಆಯಿತು ಏನು ಆಗುವುದೋ ಎಂದು. ಅವಳಿಗೆ ಕನ್ನಡ ಗೊತ್ತು , ಅವಳು ಕ್ಯಾಬಿನ್ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಒಂದು ರೀತಿಯಾಗಿ ನೋಡಿದಳು.

ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆ ಮಲ್ಲು ಹುಡುಗಿ ನಾನು ಅಂದರೆ ಅಷ್ಟು ಇಷ್ಟನಾ ನಿಮಗೆ ಎಂದಳು. ನಾನು ಏನೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡದೆ ಹೌದು ಎಂದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಅವಳ ತುಟಿ ಕೊಟ್ಟು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಏನು ಮಾಡುವುದು ಅಂತ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೊಚಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಅವಳು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸರ ಸರನೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿ ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಬಿಕನಿಯನ್ನು ಕೂಡ ಬಿಚ್ಚಿ ಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳ ಬ್ರಾ ಶರ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಿದೆ.

ಮೊಲೆಯ ನಡುವಿನಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳ ಒಕ್ಕಳಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ಹಾಗೆಯೇ ಅವಳನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಅಲ್ಲಿರುವ ಕಾರ್ಗೋ ಬಾಕ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಆ ಸುಖವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಮೊದಲ ಬಾರಿಯ ಕೆಯ್ದಾಟ ಆದರೂ ಇದಕ್ಕೆ ಏನೂ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇದ್ದರೂ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಅದನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಹೋಗುವ ಹಾಗೆಎಂಜಲು ಮಾಡಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ಅವಳು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಚೀಪಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಅವಳು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ತೇಲುವ ವಿಮಾನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಏನೂ ಸ್ವತಃ ಆಕಾಶದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅನಿಸಿತು. ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಆ ಬಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿ …

…ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ತೂರಿಸಿ ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಮುಕಿದೆ. ನನಗೂ ನೋವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೂ ನೋವಾಯಿತು ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ಹಾಗೆಯೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಕೆಯ್ದಾಟದಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ರಸ ಇಳಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸೀಟ್ ಗೆ ಬಂದೆ. ಮತ್ತು ಅವಳೂ ಕೂಡ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಕೆಲಸ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಮಾತ್ರ ಹಾಗೆಯೇ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಹೋದಳು ಆ ಮಲ್ಲು ಹುಡುಗಿ ಆ ಫ್ಲೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ದುಬೈ ಬರುವ ವರಗೂ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible