ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕೆಯ್ದ – ಐ ಲವ್ ಯು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಭಾಗ – 4

ನಮಸ್ಕಾರ. ನಾಲ್ಕನೆಯ ಭಾಗಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ. ಹಿಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ರಾತ್ರಿಯ ರಾಸಲೀಗೆ ಹೇಗೆ ನಾನೂ ಸಾತ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಅನ್ನುವುದನ್ನ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಇವತ್ತು ಮುಂದಿನ ಕಥೆ ಹೇಳಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ಸತ್ಯ ಘಟನೆಯಾದ್ದರಿಂದ, ಸ್ವಲ್ಪ ಉದ್ದವಾಗಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ, ಸರಣಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವ ಒಂದೊಂದು ಅಕ್ಷರವೂ ಸತ್ಯ.

ಮಾರನೇದಿನ ನಾನು ಎದ್ದು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದೆ. ಮತ್ತೆ ಅದೇ ನೆನಪು. ನನ್ನ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ನಡುವೆ ಒಂದು ಕಾಣದ ಸಂಬಂಧ ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ರಾತ್ರಿ ನಡೆದ ಘಟನೆಯ ನಂತರ ನಾನು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನನ್ನು ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಏಳುವ ಮುಂಚೆನೇ ಅವರು ಎದ್ದು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಇಡೀ ದಿನ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಒದ್ದೆಯಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು. ಅವಾಗ ನನ್ನ ಮೊಂಥಲಿ ಪಿರೇಡ್ಸ್ ಬೇರೆ ಹತ್ತಿರವಿತ್ತು. ಸುರಕ್ಷತೆ ಇರಿಲಿ ಅಂತ ಒಂದು ವಿಸ್ಪರ್ ಪ್ಯಾಡ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಮತ್ತೊಂದನ್ನು ಬ್ಯಾಗಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿಯೇ ನನಗೆ ರಕ್ತಸ್ರಾವ ಆಗಲು ಆರಂಬಿಸಿತು. ನನಗೆ ರಾತ್ರಿಯ ಭಯವಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ರಕ್ತಸ್ರಾವದಿಂದ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ನೋಯುತ್ತಿತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಜೊತೆ ಕಾಮದ ಆಟವಾಡಲು ನನಗೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಅನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ಇದನ್ನ ಹೇಗೆ ಹೇಳುಯುದು ಎಂದು ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಸಂಜೆ ಕಾಲೇಜು ಬಿಟ್ಟಿತು. ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸೋಫಾದಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನನ್ನ ನೋಡಿ ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟರು. ನಾನು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ಫ್ರಶ್-ಅಪ್ ಆಗಿ, ಡ್ರೆಸ್ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಿದೆ. ರಾತ್ರಿ, ಎಲ್ಲರೂ ಸೇರಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಎಂದಿನಂತೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದರು,

ನಾನು: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಇವತ್ತು ಪಾಠ ಬೇಡ…. ಯಾಕೋ ತೆಲೆ ನೊಯ್ತಾಯಿದೆ….

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಯಾಕೆ, ಏನಾಯಿತು…? ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್ ತೊಗೊಂಡ ಬರ್ಲಾ?

ನಾನು: ಅಯ್ಯೋ… ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ…. ಒಂದು ಮೂರ್ದಿನ ರೆಸ್ಟ್ ತೊಗೊಂಡ್ರೆ ಸರಿಹೋಗುತ್ತೆ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಮೂರ್ದಿನ ನಾ? ಓಕೆ ಓಕೆ… ಹಾಗಾದ್ರೆ, ನಾ ನನ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಶೋಭಾನ ಇಲ್ಲಿ ಕಳಿಸಲಾ?

ನಾನು: ಬೇಡ ಬೇಡ…. ಇಲ್ಲೇ ಮಲ್ಕೊಳ್ಳಿ, ಆದ್ರೆ ಮೂರ್ದಿನ ಸ್ಟಾಪ್ ಮಾಡೋಣ?

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ನಾನು ಏನನ್ನ ಸ್ಟಾಪ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂದದ್ದು ಅರ್ಥವಾಯಿತು.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಹ್ಮ್.. ??

ನಾನು: ಅಂದ್ರೆ… ಪಾಠ… ಮೂರ್ದಿನ ಪಾಠ ಬೇಡ ಅಂದೆ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಒಹ್! ಸರಿ ಸರಿ…

ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿದರು. ಮಾರನೇ ದಿನ, ಎಂದಿನಂತೆ ಎದ್ದು, ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋದೆ. ಹೀಗೆ ಮೂರುದಿನ ಕಳೆದವು. ಮೂರೂ ದಿನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗಿದರು. ಚಿಪ್ಪನ ಮುಖದಲ್ಲಿ, ಕಾಮದ ಹಸಿವು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನಾಲ್ಕನೇದಿನ ರಾತ್ರಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದರು. ಈ ದಿನ ನಾನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮತ್ತು ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಹಾಕಿದ್ದೆ. ಒಳಗಡೆ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಕಾಚಾ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎಂದಿನಂತೆ ಲುಂಗಿ ಮತ್ತು ಬನಿಯನ್ ಮೇಲೆ ಇದ್ದರು.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಅನು…. ಇವತ್ತು ತೆಲೆನೋವು ಇದೆಯಾ?

ನಾನು: [ನಾಚುತ್ತ] ಇಲ್ಲ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಸರಿ ಹಾಗಾದ್ರೆ, ಪಾಠ ಶುರು ಮಾಡೋಣವಾ?

ನಾನು: ಹಾ….

ಚಿಕ್ಕ್ಕಪ್ಪ, ಪಾಠ ಶುರು ಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಸಂಜೆಯಿಂದಲೇ ತೆವಲು ಶುರುವಾಗಿತ್ತು. 11 ಗಂಟೆಗೆ ನಾವು ಮಲಗಿದೆವು. ಇವತ್ತು ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ ಹತ್ತಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ರಾತ್ರಿ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮೈ ನನಗೆ ತಾಗಿದಾಗಲೇ ನನಗೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯ ಮದ್ಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಳಗಡೆ ಕಾಚಾ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ತುಣ್ಣೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಆ ದಿನದಹಾಗೆ, ಅವರ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಸರತಿ, ಕಣ್ಣು ತೆರೆದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಇದ್ದರು. ನಾವಿಬ್ಬರು ತಿಕ್ಕಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ಇವತ್ತು ಒಳಗಡೆ ಕಾಚಾ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಉದ್ಗಾರಗೊಂಡು, ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದೆವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ನೋಡಿದರೆ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇನ್ನೂ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಅವರ ಲುಂಗಿ, ಬನಿಯನ್ ಮತ್ತು ಕಾಚಾ ನೆಲದಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೊದಿಕೆಯುನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡಿದ್ದರು, ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ನನಗೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ತೊಡೆಯವರೆಗೆ ಇಳದಿತ್ತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನೇ ರಾತ್ರಿ ಎಳೆದಿರಬೇಕು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ನಾನು ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರೆ, ಯಾರಾದರೂ ಬಂದು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬೆತ್ತಲಾಗಿರುವುದನ್ನ ನೋಡಬಹುದು ಅಂದುಕೊಂಡು, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎಳ್ಳುವವರೆಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎದ್ದರು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಹೊದಿಕೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು, ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ಕೆನ್ನೆಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾನು ಎಚ್ಚರವಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ಅನಿಸುತ್ತೆ. ನಾನು ಹೋಳಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನನ್ನು ತಳ್ಳಿ, ಬೆನ್ನು ಮೇಲೆಮಾಡಿ ಮಲಗುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು. ನಂತರ, ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು, ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗೆ ಉಜ್ಜಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ನೇರವಾಗಿ, ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ಎದೆ ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲಿತ್ತು. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ ನನ್ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಯಮೇಲೆ ಕೇಯುತ್ತಿದ್ದರು. 5 ನಿಮಿಷ ಉಜ್ಜಿದ ಬಳಿಕ, ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯ ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿದರು.

ಅವರು ಎದ್ದು, ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟೆ. ಅವರು ಬಿನಿಯನ್ ಮತ್ತು ಕಾಚಾ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಲುಂಗಿ ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ನನ್ನನ್ನ ನೋಡಿದರು, ನಾನೂ ಅವರನ್ನ ನೋಡಿದೆ. ಆದರೆ, ಇಬ್ಬರೂ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯ ರಸದಿಂದ, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಸಿ ಹಸಿ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಕತ್ತು ತಿರುಗಿಸಿ, ಕುಂಡೆ ನೋಡಿದೆ. ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಒಂದು, ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮುಂದೆಯೇ, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ವರೆಸಿಕೊಂಡೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ನೋಡಿ, ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟರು. ನಾನೂ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ.

ಮತ್ತೆ ಎಂದಿನಂತೆ ನಾನು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಸಂಜೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ. ಮತ್ತೆ ರಾತ್ರಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬಂದರು. ಸರಿಯಾಗಿ, 11 ಗಂಟೆಗೆ ಪಾಠ ಮುಗಿಸಿದರು. ನಾನು ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡದೆ, ಮಲಗಿದರು.

ನಾನು: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ….. ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡೋಲ್ವಾ?

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಮಾಡ್ಲಾ?

ನಾನು: ಬೇಡ… ಇರ್ಲಿ ಬಿಡಿ..

ನಾನು ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತಿನ ಅವರೆಗೆ ಮೊಬೈಲ್ use ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ರಾತ್ರಿ 12 ಗಂಟೆಗೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎದ್ದರು. ನಾನು ಇನ್ನೂ ಮೊಬೈಲ್ use ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಎದ್ದು ನಿಂತರು. ನಾನು ಒಂದು ಸರತಿ ಅವರನ್ನ ನೋಡಿ, ಮತ್ತೆ ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡೋದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ತುಂಬಾ ದೈರ್ಯದಿಂದ, ಅವರ ಲುಂಗಿ ತೆಗೆದು, ಕೆಳೆಗೆ ಚೆಲ್ಲಿದರು. ನಂತರ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹತ್ತಿ, ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಮಲಗಿದರು. ನನಗೆ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತೆ ಎನ್ನುವುದು ತಿಳಿದಿತ್ತು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಕತ್ತು ತಿರುಗಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವರ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ತೊಡೆಯವರೆಗೆ ಇಳಿಸಿ, ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯ ಒಳಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ನನ್ನ ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುವುದನ್ನ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅವರ ಕೆಲಸವನ್ನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಕ್ರಮೇಣ, ನನ್ನ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಅನ್ನು, ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಅವರಿಗೆ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡೋಣ ಅಂತ, ನಾನು ಮೊಬೈಲ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟು, ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟನ್ನು ತೊಡೆಯವರೆಗೆ ತಳ್ಳಿ, ಮತ್ತೆ ಮೊಬೈಲ್ use ಮಾಡೋಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಬಂದರು. ಅವರ ತುಣ್ಣೆಗೆ, ಎಣ್ಣೆ ಸವರಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದರು. ನಾನು ನನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಂದು, ತಿಕದೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿದರು. ನನಗೆ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಏನೂ ನಡದೆಯಿಲ್ಲ ಅನ್ನುವಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಮೊಬೈಲ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮೆಲ್ಲನೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ಮೈ ಜುಮ್ ಅನ್ನಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸ ಹೊರಬರುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಮೊಬೈಲ್ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನನಗೆ ನೋವಿದ್ದರೂ, ತಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟನ್ನು, ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದರು. ಮತ್ತು ಅವರ ಬನಿಯನ್ ತೆಗೆದು, ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬೆತ್ತಲಾದರು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಪ್ರತಿ ಹೋದೆತಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಶರೀರ ಅಲುಗಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಕೆಲಸಮಯದ ನಂತರ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಎಲ್ಲ ರಸವನ್ನು, ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ಚೆಲ್ಲಿದರು. ಸುಸ್ತಾಗಿ, ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡರು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಸುಖ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಹಸ್ತಮೈತುನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ತೃಪ್ತಿ ಪಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ನಾನೂ ಅವರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ.

ಮುಂದುವರೆಯುದು…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible