ನಾದಿನಿಯ ಜೊತೆಗಿನ ಶೃಂಗಾರ ಬರಿತ ಕಾಮ ಕಥೆ ಭಾಗ – 1

Sex with sister in law. ಗೆಳೆಯರೇ, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಸ್ವಾಗತ. ನಾನು ಸುಮಾರು ಕಥೆಗಳನ್ನು KSS ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು indiaxxx.org ಆಯ್ಕೆಮಾಡಲು ಕಾರಣ, ಇದಕ್ಕೆ ಇರುವ ಜನಪ್ರಿಯತೆ. ಉಳಿದೆಲ್ಲ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರು ಇಲ್ಲಿ ಇರುವರು ಎಂದು ನಾ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಬರೆದಿಯುವ ಕೆಲ ಕೆಥೆಗಳು 100% ಸತ್ಯಘಟನೆಗಳು. ಇನ್ನು ಕೆಲವು ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಗಳು. ಈಗ ಬರೆದಿರುವ ಕಥೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಹಾಗೂ ನನ್ನ ಸಹವೂದ್ದ್ಯೋಗಿ ಆದ ರಮೇಶ್ನದ್ದು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ರಮೇಶ್ ನನಗೆ ಬರೆದು ಕೊಟ್ಟ ಕಥೆಯನ್ನು ಕಾಪಿ ಪೇಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ.
ಹಾಯ್, ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಮೇಶ್. ನನಗೆ 44 ವರ್ಷ, ಮತ್ತೆ 42 ವರ್ಷದ ಹೆಂಡತಿ ಇದಾಳೆ. ಅವಳಿಗೆ 32 ಹರೆಯದ ಸುಂದರವಾದ ತಂಗಿ ಇದಾಳೆ. ಅವಳ ಹೆಸರು ಅಮೃತ. ಅವಳಿಗೂ ಮದುವೆಯಾಗಿ, 5 ವರ್ಷವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಮಕ್ಕಳಾಗಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಸೈಜ್, 34C-28-35. ಚೂಪಾದ ಮೂಗು, ಉದ್ದವಾದ ಕುತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತು ಸುಂದರ ಸೊಂಟ ಅವಳ ಅಂದವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದವು.
ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ನಾನೊಬ್ಬ ಕಾಮಿಸ್ಟ. ಆದರೆ ಸಂಕೋಚ ಮನೋಭಾವ. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಇರೋವಾಗ ಕೂಡ, ಹುಡಿಗಿಯರಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹೆಂಜೇರಿತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಮದುವೆಯಾಗಿ 6 ವರ್ಷವಾಯಿತು. ನನಗೀಗ 2 ವರ್ಷದ ಗಂಡು ಮಗು ಇದೆ. ನನ್ನ ನಾದಿನಿ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗಿಂತ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು. ಈಗ ಹೇಳುವ ಕಥೆ ನನ್ನ ಮತ್ತು ನನ್ನ ನಾದಿನಿಯ ಮದ್ಯ ನಡೆದ ಅಪರೂಪದ ಘಟನೆ. ನನ್ನ ನಾದಿನಿ ಮೇಲೆ ನನಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಆಸೆ.
ನಾನು, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ, ನನ್ನ ಮಾವನ, ಅಂದರೆ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯ ಮನೆಗೆ ಹಬ್ಬಕೆಂದು ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ಅಲ್ಲಿ ಅವಳ ತಂಗಿ ಕೂಡ ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾವು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಹೋಗುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಅವಳು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅವಳ ಅಕ್ಕನನ್ನ ಮಾತನಾಡಿಸಿದಳು.
ಅಮ್ಮು: ಬನ್ನಿ ಭಾವಚೆನ್ನಾಗಿದೀರಾ?
ನಾನು: ಹಾಅಮೃತ ಅವ್ರೆನೀವ್ ಚೆನ್ನಾಗಿದೀರಾ?
ಅಮ್ಮು: ಹಾಭಾವ.
ನಮಗೆ ಕಾಲು ತೊಳೆಯಲು ನೀರು ಕೊಟ್ಟಳು. ನಾನು ಕಾಲು ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ, ಒಳಗೆ ಹೋದಳು, ನಾನು ಹಾಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ. ನನ್ನ ಮಾವ, ಅತ್ತೆ ಹತ್ತಿರ ಮಾತನಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ ಅಮೃತಾಳ ಗಂಡನ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದೆ, ಅವರಿಗೇನೋ ಕೆಲಸವಿದ್ದ ಕಾರಣ ಬರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಮಾವ ಹೇಳಿದರು. ಅದು ಒಳ್ಳೇದೇ ಆಯಿತು ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಕೆಲ ಸಮಯದ ನಂತರ, ನಾವೆಲ್ಲಾ ಸೇರಿ ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ನಂತರ ಇಡೀ ದಿನ ಮಾತನಾಡುತ್ತ, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕಾಲ ಕಳೆದೆವು. ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮಾಡಿ, ರೂಮಿಗೆ ಮಲಗಲು ಹೋದೆವು. ನಾನು, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಒಂದು ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದೆವು. ನನ್ನ ಮಗನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಮಲಗಿಸಿ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಪೇಟಿಕೋಟ್ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ, ಕಾಚಾ ತೆಗೆದು, ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು ಸೊಂಟದವರೆಗೆ ಏರಿಸಿ, ಅಮೃತಾಳನ್ನು ನೆನೆಯುತ್ತ ,10 ನಿಮಿಷ ಕೆಯ್ದು, ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ, ಎದ್ದು ಹೋಗಿದ್ಲು. ನಾನು ಎದ್ದು, ಹಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿ, ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮು, ಕಾಫಿ ತಂದು, ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ, ತೊಗೋಳಿ ಭಾವ ಎಂದಳು. ವಾವ್! ಅವಳು ಅಪ್ಸರೆ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಮರೂನ್ ಕಲರ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಶೈನಿಂಗ್ ಇರೋವಂತಹ ಟೈಟ್ ನೈಟಿ ಹಾತಿದ್ಲು. ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಆಪೂಸ್ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ತರ ಕಾಣಿಸ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು, ಥಾಂಕ್ ಯು ಅಂತ ಹೇಳಿದೆ. ಅವಳು ಕಾಫೀ ಕೊಟ್ಟು, ವಾಪಸ್ ಹೋಗುವಾಗ ಅವಳ ಕುಂಡೆಗಳು ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಹೀಗೆ, ಆದಿನಾವೂ ಕಳೆಯಿತು.
ಮಾರನೇ ದಿನ, ಹಬ್ಬ ಇತ್ತು, ಅದರ ಹಿಂದಿನ ದಿನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಎಲ್ಲರು ಸಂತಸದಿಂದ ನಾಳೆಯ ತಯಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ನಾದಿನಿ, ಹೆಂಡತಿ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಅತ್ತೆ ಮಾವ ಎಲ್ಲರು ಸೇರಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸಂಜೆ 4 ಗಂಟೆಗೆ, ಮಾವ ಮನೆಗೆ ತೋರಣ ಕಟ್ಟಲು ಮಾವಿನ ಮೇಲೆ ತಂದಿಲ್ಲ ಎಂದರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ, ಇವ್ರು ತರ್ತಾರೆ ಬಿಡಿ ಎಂದು ನನ್ನ ತೋರಿಸಿದಳು. ಮಾವಿನ ಗಿಡ ನನ್ನ ಮಾವನ ಹೊಲದಲ್ಲಿಯೇ ಇತ್ತು. ನಾನು, ಸರಿ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಹೊಲವನ್ನು ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೂ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕೆಲಸವಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬರಲು ಒಪ್ಪಲಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮು, “ಬನ್ನಿ ಭಾವ ನಾ ಬರ್ತೀನಿಅಂದ್ಲು. ಅದಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ, “ಹಾಅಮ್ಮುನ ಕೊರ್ಕೊಂಡ್ ಹೋಗಿಅಂದ್ಲು. ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಹೊರಟೆ.
ನಾವು ಕಾರ್ನಲ್ಲಿ, ಸಂಜೆ 4:30 ಕ್ಕೆ ಹೊರೆಟೆವು. 5 ಗಂಟೆಗೆ ಹೊಲ ಮುಟ್ಟಿದೆವು. ಊರಿನಿಂದ ಸುಮಾರು 10KM ದೂರವಿತ್ತು ಮತ್ತೆ ರೋಡ್ ಸರಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೋಗುವುದು ಸ್ವಲ್ಪ ಲೇಟ್ ಆಯಿತು. ಹೊಲ ಮುಟ್ಟಿದಮೇಲೆ, ಕಾರನ್ನು, ಸೈಡಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಕ್ ಮಾಡಿ, ಒಳಗೆ ಹೋದೆವು. ನಾನು ಮರ ಹತ್ತಿ, ಎಲೆ ಕೀಳಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅಮ್ಮು, ಕೆಳಗೆ ನಿಂತು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ, ಮಳೆ ಬರಲು ಶುರುವಾಯಿತು. ಅಮೃತ ಎಲ್ಲ ಎಲೆಗಳನ್ನು ಅವಳ ಸೆರಗಿನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು. ನಾನು, ಮರ ಇಳಿದು, ಕಾರಿನಕಡೆ ಹೊರಟಿದ್ದೆ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಅಮ್ಮು,”ಭಾವ ಇಲ್ಬನ್ನಿ. ಇಲ್ಲೇ ಒಂದ್ ರೂಮ್ ಇದೆ. ಮಳೆ ನಿಂತಮೇಲೆ ಹೋಗಣಅಂದ್ಲು. ಅಸ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ಮಳೆ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಅಮ್ಮು ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿಕೊಂಡು ರೂಮಿನ ಕಡೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ರೂಮ್ ಸೇರೋವಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ನಾವಿಬ್ಬರು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದೆವು. ಅಮ್ಮು, ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಬಣ್ಣದ ಬ್ಲೌಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಮಳೆಯಿಂದ ನೆನೆದ ಕಾರಣ ಅವಳ ಸೀರೆ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಪಾರದರ್ಶಕವಾಗಿ, ಅವಳ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪೆಟ್ಟಿಕೋಟ್ ಕಾಣುತಿತ್ತು. ನಾನು ಚಳಿಯಲ್ಲಿ ನಡಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮು ನಾ ನಡಗುವುದನ್ನ ನೋಡಿ, ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು,
ಅಮ್ಮು: ಭಾವನಿಮ್ ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ಹಿಂದಿ. ಇಲ್ದಿದ್ರೆಕೋಲ್ಡ್ ಆಗುತ್ತೆ.
ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಅವಳು, ಸೆರಗನ್ನು, ತೋಳಿನಿಂದ ತೆಗೆದು, ಹಿಂಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು, ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿನಿಂದ ಎದ್ದು ಕಾಣುತಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಆಗುತ್ತಿರಲ್ಲ. ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕಿ, ಚೀಪಬೇಕೆಂದು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಎದ್ದು, ನಾನು ಹಾಕಿದ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಪ್ಯಾಂಟಿನಿಂದ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಟಿ-ಶರ್ಟ್ ತೆರೆದು, ಹಿಂಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಹಿಂದಿ, ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ತಂತಿಗೆ ಒಣಗಾಕಿದೆ. ನಾನು ಬರಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ಇದ್ದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಕೂರಲು ತುಂಬಾ ಜಾಗವಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದರಲ್ಲೇ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ, ಅಮ್ಮು, ಒಂದು ಚೀಲ ಹಾಸಿ, “ಭಾವ, ಬನ್ನಿ, ಕೂತಗೊಳ್ಲಿಎಂದು, ಅವಳೂ ಅಲ್ಲೇ ಕೂತಳು. ನಾನು ಹೋಗಿ, ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತೆ. ನಾನು ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ನಾವು ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕೂತ ಕಾರಣ ನಮ್ಮ ತೋಳುಗಳು ಟಚ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಮತ್ತೆ ನಾವು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಮಡಚಿ ಕೂತಿದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ತೊಡೆಗಳೂ ಟಚ್ ಆಗುತಿದ್ದವು. ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ, ಅವಳು ತನ್ನ ಸೆರಗನ್ನು ತೆಗೆದು, ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗುತ್ತಾ, “ಭಾವ, ಮಳೆ ನಿಲ್ಲೋಹಾಗೆ ಕಿಣಿಸ್ತಿಲ್ಲಎನ್ನುತ್ತಾ, ಅಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದಳು. ಅವಳ ಉಸಿರಾಟದಿಂದ ಅವಳ ಎದೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಮೇಲೆ ಸೆರಗು ಕೊಡ ಇರದ ಕಾರಣ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಉಬ್ಬಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆ, ಹೊಕ್ಕಳು ನನ್ನನ್ನ ಬಾ ಎಂದು ಕೈ ಬೀಸಿ ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದ್ದಕಿದ್ದಂತೆ, ಅವಳು ಜೋರಾದ ಉಸಿರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಉದ್ರೆಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಹಾಗೆ ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿ ಮಾತನ್ನಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವಳ ಉಬ್ಬಿದ ಎದೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ನಾನು ಕಾಮದ ತುದಿ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ಮಾತನಾಡುತ್ತಲೇ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಮುಖ ತಂದು, ಅವಳ ತುಟಿಯಮೇಲೆ ತುಟಿ ಇಟ್ಟು, ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡಿದಳು. ಆದರೆ ಏನೂ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ನಾವು ಕಾಮದ ಶಿಖರವನ್ನು ಏರಿದ್ದೆವು.
ನಾನು ಎದ್ದು ಹೋಗಿ, ಆಕಡೆ ಮುಖಮಾಡಿ ಕಿಡಕಿಯೊಳಗೆ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತೇ. ಅವಳು ಹಿಂದೆಯಿಂದ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು, ಭುಜಕ್ಕೆ ಮುತ್ತುಕೊಟ್ಟು, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿದಳು. ನಾನು, ಅವಳ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಕಿಟುಕಿ ಹಾಕಿದಳು. ನಮ್ಮ ಮದ್ಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನ ಆವರಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ನಂತರ ಅವಳೇ ಮೌನ ಮುರಿದು, “ಬನ್ನಿ ಭಾವಎಂದು ಕರೆದು, ಅದೇ ಚೀಲದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಅವಳು ಆಡಿಸುವ ಗೊಂಬೆಯಂತೆ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋಗಿ, ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನಕಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ,
ಅಮ್ಮು: “ಹ್ಮ್ಬನ್ನಿ
ನಾನು: “ಏನಕ್ಕೆ” [ನನಗೆ ಅವಳ ಬಾಯಿಂದಾನೆ ಕೇಳೋ ಆಸೆ]
ಅಮ್ಮು: “ನಿಮಗೆ ಏನ್ ಅನ್ಸುತ್ತೋ ಅದ್ಕೆ
ನಾನು: ನಂಗೆ ಏನೂ ಅನ್ನಿಸ್ತಿಲ್ಲ
ಅಮ್ಮು: ಪ್ಲೀಸ್ ಭಾವನೀವೇ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ್ದೂ. ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಮಾಡಿ.
ನಾನು: ಏನ್ ಮಾಡ್ಬೇಕ್ ಹೇಳು ಮಾಡ್ತೀನಿ.
ಅಮ್ಮು: ನಾ ಹೇಳಿದ್ರೆ ಮಾಡೋದಾ? ಇಲ್ಲಾಂದ್ರೆ ಮಾಡೋಲ್ವಾ?
ನಾನು: ಇಲ್ಲಾ
ಅಮ್ಮು: ಸರಿನನ್ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಮಲ್ಕೊಳ್ಳಿ ಸಾಕು.
ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ, ಅವಳು ಪೆಟ್ಟಿಕೊಟನ್ನು, ಸೊಂಟದ ವರೆಗೆ ಏರಿಸಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು, ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಡುತ್ತ, ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳು ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಮಾಡಿದಳು. ಅವಳು ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಒತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳು ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತ,
ಅಮ್ಮು: ಭಾವ, ಮಾಡಿನನಗೆ ಆಗ್ತಾಯಿಲ್ಲ.
ನಾನು: ಏನ್ ಮಾಡ್ಬೇಕು ಹೇಳು. ಕಂಡಿತಾ ಮಾಡ್ತೀನಿ.
ಅಮ್ಮು: ಅಯ್ಯೋಭಾವ ನನ್ನ ಕೇಯ್ರಿನಿಮ್ ತುಣ್ಣೇನಾ ನನ್ ತುಲ್ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ. ನಂಗೆ ತೆವಲು ತಡೆಯೋಕ್ ಆಗ್ತಾಯಿಲ್ಲ.
ಅವಳ ಕೆಟ್ಟ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಲೇ, ಅವಳ ಕಾಚಾ ತೆಗೆದು. ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಕೆಯ್ಯೊದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ಉದ್ರೆಗದಿಂದ ಮಾತನಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.
ಅಮ್ಮು: haaa…… haaaaaaaammmmm…… ಕೇಯಿರಿ ಭಾವ….. ಬಿಡ್ಬೇಡಿ ನನ್ನನ್ನ…. ನಾ ನಿಮ್ ಹೆಡ್ತಿ ಇದ್ದಾಗೆ. ನಾಳೆಯಿಂದ ನಿಮಗೆ ಇಬ್ರು ಹೆಂಡ್ರುಬೇಕಾದ್ರೆ ನಿಮ್ ಸೂಳೆ ಆಂಕೊಳ್ಳಿ.
ಅವಳ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು.
ನಾನು: ಕೆಯ್ತೀನಿ ಕಣೆನೀ ನನ್ನ ಸೂಳೆ, ಹೆಡ್ತಿ ಎಲ್ಲನಿನ್ನ ನಿನ್ ಅಕ್ಕನ್ನ ಇಬ್ಬರನು ಕೆಯ್ತೀನಿ. ನಿಮ್ ಇಬ್ಬರನು ನನ್ನ ಸೊಳ್ಳೆ ಮಾಡ್ಕೋತೀನಿ.
ಅಮ್ಮು: ಭಾವ…. ನಿಮ್ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ ಗಂಡಂಗಿತ ದಪ್ಪ ಇದೆ…. ನಾ ಇನ್ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮಿಂದಾನೆ ಕೆಯಿಸ್ಕೊತಿನಿ. ನನಗೆ ನಿಮ್ ತುಣ್ಣೆ ಕೊನೆ ವರ್ಗು ಬೇಕು. ನೀವು ನನ್ ಅಕ್ಕನ್ನ ನೋಡೋಕೆ ಬಂದಾಗಿಂದ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಕೇಯ್ಸ್ಗೋಬೇಕು ಅನ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆಇವತ್ತು ದಿನ ಬಂತುಹಾಯಾ…… ಕೇಯ್ರಿ ಭಾವ….
10 ನಿಮಿಷದ ಕಾಲ ಅವಳನ್ನ ಕೆಯ್ದ ಮೇಲೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು. ನಂತರ, ತುಂಬಾ ಸರತಿ ಅವಳನ್ನ ಕೆಯ್ದೆ. ಅವಳು ಅಕ್ಕನ ಜೊತೆ ಇರೋದಾಗಿ ಹೇಳಿ, ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ ಬಂದು 10 ದಿನ ಇದ್ಲು.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible