ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಸಿಕ್ಕಾಕೊಂಡೆ ಕೊಂಡೆ

ರೂಂಗೆ ಬಂದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಬಂದುದು ಒಂದು ವಿಷಯ ನಾಳೆ ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ದರೆ ಹೆಂಗೆ ಅಂತ. ನಾಳೆ ನನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇರಲಿ ಎಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತ್ರೆ ಗಳು ತಗೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ 11 ಗಂಟೆ ಫೋನ್ ತೆಗೆದು ನೋಡಿದರೆ ಆಂಟಿ ಒಂದು ಮೆಸೇಜ್ ಬಿಟಿ ದರು ಎದ್ದ ಮೇಲೆ ಒಂದು ಮಿಸ್ ಕಾಲ್ ಮಾಡು ಅಂತಾ.
ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಇಂದ ಎದ್ದು ನಿಂತೆ ಕಾಲು ಮತ್ತೆ ಸೊಂಟದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ನೋವು ಆಗುತಿತ್ತು. ಆಂಟಿ ಗೆ ಒಂದು ಮಿಸ್ ಕಾಲ್ ಕೊಟ್ಟೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ಹಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ರೆಡಿ ಆದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ತಗೆ ದು ಆಂಟಿ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬಂದಳು. ಬಂದದ್ದೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು. ನಾನು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಡ್ಜಸ್ಟ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಒಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಗ ಆಂಟಿ ಇನ್ನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡ ಬೇಡ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲು ಅಂದು ಹೋದರು . ನಂಗೂ ಇನ್ನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋಕೆ ಮನಸು ಇರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗೆ ಹೊರ ಹೋಗಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಬಂದೆ. ಬಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದೆ ಆಂಟಿ ಮತ್ತೆ ಬಾಗಿಲು ತಗೆ ದು ಒಳ ಬಂದರು. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕೊಬ್ಬರಿ ಎಣ್ಣೆ ಬಾಟಲಿ ಇತ್ತು.

ನಾನು ಇದೇನು ಆಂಟಿ
ಆಂಟಿ: ಏನಿಲ್ಲ ಬಾಡಿ ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಆಗಿರಬೇಕಲ್ಲ
ನಾನು: ಹೌದು
ಆಂಟಿ; ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾಲಿಶ್ ಮಾಡಿದರೆ ಸಾಕು ಸರಿ ಹೋ ಗುತ್ತೆ ಅಂದಳು
ನಾನು; ಮತ್ತೆ ಅಜ್ಜಿ
ಆಂಟಿ; ಅಜ್ಜಿ ಆಗಲೇ physio therapy ಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಬರೋದು 7 ಗಂಟೆಗೆ ಅಂದಳು ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿದಳು
ನಾನು: ಹಾಗಾದರೆ ನನಗೇ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿ ಅಂದು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಕಳಚಿದೆ ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿದೇ
ಆಂಟಿ: ನನಗೇ ಮುಟ್ಟ ಬೇಡ ಮೈ ಯಲ್ಲ ಎಣ್ಣೆ ಆ ಗುತ್ತೆ ಅಂದಳು
ನಾನು: ಅದಕೆನಂತೆ ನೀವು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ನಿನಗೂ ಬಾಡಿ ತುಂಬಾ ಟೈಟ್ ಆಗಿರಬೇಕಲ್ಲ
ಆಂಟಿ; ಕಳ್ಳ ಅಂದು ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ತನ್ನ ರೂಂ ಕಡೆ ಹೋದಳು
ನಾನು ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಹೋದೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ನನಗೂ ಅಲ್ಲೇ ಬರಲು ಹೇಳಿದಳು ನಾನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದೆ ಆವಾಗ ಅವಳು ಕೈ ತುಂಬಾ ಎಣ್ಣೆ ತಗೊಂಡು ನನ್ನ ಎಡೆ ಹಚ್ಚಿದಳು ನನ್ನ ಕೆಳಗೆ ಚಿಕ್ಕ ಸ್ಟೂಲ್ ಮೇಲೆ ಕೂದಲು ಹೇಳಿದಳು ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಕೂತೆ. ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಹಿಡಿಯಲು ಹೋದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ. ನಿನಗೂ ಚಾನ್ಸ್ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದಳು ನನಗೇ ಅವಳು ಮೈ ತುಂಬ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಿ ಗಸಗಸ ಉಜ್ಜಿದ ಳು. ನನಗೇ ಬಾಡಿ ತುಂಬಾ ಹಗುರ ಅನಿಸಿತು.

ಆಂಟಿ: ಈಗ ನಿನ್ನ ಸರದಿ ಎಂದು ಸೀಸೆ ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಳು ನಾನು ಎಣ್ಣೆ ಪಿಚಕಾರಿ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಹೊಡೆದೆ ಆಮೇಲೆ ತಿಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವಳ ನರಳಾಟ ಮತ್ತೆ ಶುರು ಆಯಿತು. ನನ್ನ ಎರಡು ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ ತುತಿ ಗೆ ಬಿಟ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಉಜ್ಜಿದೆ ಪಳಕ್ಕನೆ ಅವಳ ರಸ ನನ್ನ ಕೈ ತುಂಬಾ ಬಂತು. ನಾನು ಅಲ್ಲೇ ಕೈ ತೊಳೆದು ಕೊಂಡು ಅವಳನ್ನು ಅಲ್ಲೇ ಬಗ್ಗಿಸಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಟ್ಟೆ. ಅದು ತುಂಬಾ ಸಲೀಸಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿತು.ತುಲಿನ್ನ ಬದಲಿಗೆ ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಬಿಡೋಣ ಅಂತ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲಿ ನಿಂದ ತಗೆ ದು ತಿಕ ದಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಹೋದೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಡೆದಳು. ಇದ್ದು ಬೇಡ ಅಂದಳು. ನಾನು ಸರಿಯೆಂದು ಮತ್ತೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೆ ಜೆಡೆದು ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ.

ನಾನು ಆಂಟಿ ನಂಗೆ ಹಿಂದೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದೇ
ಆಂಟಿ ಇಗ ಬೇಡ ಆಮೇಲೆ ಮೊದಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲೀನ ಚುಳು ಬಿಡಿಸು ನಾನು ನಿನ್ನ ಆಸೆ ತಿರುಸುತ್ತೇನೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಅದೇ ಜೋಶಲ್ಲಿ ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಎರಡು ಮೊಲೆ ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಾಗೆ ಏಟಿನ ಮೇಲೆ ಏಟು ಹಾಕ್ತ ಹೋದೆ ಅವಳು ಅಬ್ಬ… ಆಮ್… ಹುಂ… ಅಂದು ಸೌಂಡ್ ಮಾಡುತ್ತ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿ ಹಾಕಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುತಿದಳು. 4-5 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕಕ್ಕಿತು. ನಾವು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೊರ ಬಂದೆವು ಹೊರಗೆ ಬಂದಾಗ 2 ಗಂಟೆ ಯಾಗಿತ್ತು. ಆಂಟಿ ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿ ಕೊಳ್ಳುತಿದರು ನಾನು ಅವರಿಗೆ ತಡೆದು ಬೇಡ. ಮತ್ತೆ ತೆಗೆಯೋದೂ ಹಾಕೋದು ಯಾಕೆ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ ಹುಬ್ಬೇರಿಸಿ ಸರಿ ಅಂದಳು. ನಾನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ ಅವಳನ್ನು ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬೆದ್ಮೇಲೆ ಎಳೆದು ಅವಳನ್ನು ಪಾಕಕ್ಕೆ ಮಲಗಿಸಿ ಕೊಂಡು. ಅವಳ ಕಿವಿ ಯಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಬಿಡಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಪ್ಲೀಸ್ ಅಂದೇ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಇನ್ನು ಏನು ಆಸೆ ನಿನಗೆ. ಇನ್ನು ಬಹಳ ಆಸೆಗಳು ಇವೆ ಆಂಟಿ.

ಅವಳು: ಆ ಅಸೆ ಗಳು ಪೂರ್ತಿ ಆಗ ಬೇಕಾದರೆ ಕಷ್ಟ ಪಡ ಬೇಕು ಅಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದಳು
ನಾನು: ನಾನೇನೂ ಪಡ್ತೀನಿ ನಿಮ್ಮ ಸಹಕಾರ ಇರಲಿ ಅಂದೇ
ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಸಹಕಾರ ಏನು ಹೇಳು ನಾನು ರೆಡಿ
ನಾನು: ಉದಾಹರಣೆ ಗೆ ಈಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಲ್ಲೋಕೆ ನೀವು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು
ಆಂಟಿ: ಹೇಳು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು
ನಾನು: ಏನಿಲ್ಲ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತಗೊಳ್ಳಿ
ಆಂಟಿ: ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮದ್ಯ ಸರಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡರು.
ನಾನು: ಹೀಗೆ ಸಹಕಾರ ನೀಡುತ್ತಾ ಇರ್ರಿ ನಿಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ಚುಳು ನಾನು ಬಿಡಿಸುತ್ತೇನೆ
ಆಂಟಿ: ನನ್ನ ಮಾತಿಗೆ ಏನು ಉತ್ತರ ಕೊಡದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿರುತಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನಾನು ನಿನಗೆ ಸಹಕಾರ ಕೊಡುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ಇನ್ನು 2 ತುಲ್ಲು ಕೊಡಿಸುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಹೇಳದೆ. ನೀನೇನು ಮಾಡ್ತಿಯ.

ನಾನು : ಆಂಟಿ ಯಾ ಈ ಮಾತಿನ ಉತ್ತರ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಇರಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಸುಮ್ಮನಾದೆ.
ಆಂಟಿ : ಸರಿ ಈಗ ನಿನ್ನ ಅಸೆ ತಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳು. ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಕಾಂಡೊಮ್ ಹಾಕು ಅಂದು ತನ್ನ ತಿಕ ಮೇಲೆ ಮಡಿ ನಾಯಿ ತರಹ ಮಲಗಿದಳು. ನಾನು ಕಾಂಡೊಮ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಕೊನೆಗೂ ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಹೊಡೆಯೋಕೆ ರೆಡಿ ಆದೆ. ಅವಳು ನಾಯಿ ತರ ಪೋಸ್ ಕೊಟ್ತಿರೋದನ್ನು ನೋಡಿನಾನು ದಂಗಾದೆ ನನ್ನಿಂದ ಮೊದಲು ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ರೆಡಿ ಎಗಿದ್ದಾಳೆ ಅಂದು ಅಚ್ಚರಿ ಪಟ್ಟೆ. ನಾನು ಕೂಡ ನಿದಾನ ವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತಿಕ್ಕದ ಹತ್ತಿರ ಇಟ್ಟು ನಿದಾನವಾಗಿ ಒಳಹಾಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಅವಳು ನೋವು ತಾಳದೆ ವಿಲವಿಲ ಅಂತ ವದಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಬಿಡದೆ ಜೋರಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ. ಅದು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ಆದರು 2-3 ಬರಿ ತಳ್ಳಿದಾಗ ಒಳಗಡೆ ಹೋಗಿತ್ತು.
ಆಂಟಿ: ನಿದಾನವಾಗಿ ಮಾಡೋ ತುಂಬಾ ನೋವು
ನಾನು: ಸ್ವಲ್ಪ ತಲುಕೊಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಸಲ ಹೀಗೆ ಅಂದೇ
ಆಂಟಿ: ಇದೇನು ಮೊದಲ ಸಲ ಅಲ್ಲ ಅಂದು ಫಿಸುಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕಳು
ನಾನು: ಓಹ್ ಅಂದರೆ ಮೊದ್ಲೇ ಪ್ರಯೋಗ ಆಗಿದೆ. ಮತ್ತೇಕೆ ನೋವು
ಆಂಟಿ : 8 ವರ್ಷ ಆದಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ ಹೊಸದು

ನಾನು: ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಬೆನ್ನನು ಕಚ್ಚುತ್ತ ಹೊಡಿತ ಇದ್ದೆ
ಅವಳು: ಮುಖ ಬೆದ್ದಿಗೆ ವತ್ತಿ ನರಳುತಿದ್ದಳು
ಹಾಗೆ 10 ನಿಮಿಷ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಏನೋ ಫ್ರೌಂತ್ ಡೋರ್ ತಟತಿದಹಾಗೆ ಅನಿಸಿತು
ನಾನು : ಗಾಬರಿ ಯಿಂದ ಆಂಟಿ ಯಾರೋ ಡೋರ್ ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದಾರೆ ಅಂದೇ
ಆಂಟಿ: ಗಾಳಿ ಇರ ಬೇಕು ಈಗ ಯಾರು ಬರೋರಿಲ್ಲ ಅಂದಳು ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳಿ ಇನ್ನು ಹೊಡಿತ ಇತ್ತೇ ಅವಳು ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ಕಿರು ಚಿತ್ದ್ದಳು. ಅಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಅಂದು ನೋವಿನಲ್ಲಿ ಕುಗುತ್ತಿದಳು ನಾನು ಆ ಮಾದಕ ದ್ವನಿ ಕೇಳಿ ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆಯ ತೊಡಗಿದೆ. ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಕಿಟಕಿ ಒಳಗೆ ಯಾರೋ ತಳ್ಳಿದರು( ಮೊದಲ ಭಾಗ ಸ್ಮರಿಸ ಬಹುದು) ನೋಡಿದರೆ ಅಜ್ಜಿ. ನಾವು ಇಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದೆವು. ಅಜ್ಜಿನು ನಮನ್ನು ನೋಡಿದರು. ನಾನು ಕೂಡಲೇ ಮಂಚದಿಂದ ಜಿಗಿದು ನನ್ನ ರೂಮ್ಗೆ ಓಡಿದೆ. ನಾನು ಟಿವಿ ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ನಿಂತು ನೋಡಿದೆ ಆಂಟಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೂಂ ತಗೆ ದರು ಮತ್ತೆ ಫ್ರಂಟ್ ಡೋರ್ ತಗೆಯಲು ಹೋದರು.

ನಾನು ಗಾಬರಿ ಇನ್ದ್ದ ಟಿವಿ ರೂಂ ಮುಚ್ಚಿ ಕೊಂಡೆ. ಇವ್ವತ್ತು ನಂಗೆ ಚಪ್ಪಲಿ ಪೂಜೆ ಆಗಿತ್ತೆ ಅಂತ ತುಂಬಾ ಗಾಬರಿ. ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಹಿಂದಿನ ಬಾಗಿಲಿಂದ ಅಜ್ಜಿ ರೂಮ್ ಕಡೆ ಹೋದೆ ಅಲ್ಲಿ ಅಜ್ಜಿ ಆಂಟಿ ಏನು ಜೋರಾಗಿ ಜಗಳ ಮಾಡುತಿದ್ದರು. ಏನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೆಳುತಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಗುರುತಿಲ್ಲ ಅಂದು ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬ್ಯಾಗ್ ಅಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಕೊಂಡು ಊರು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲು ಸಿದ್ದನಾದೆ. ಮತ್ತೆ ಹೊರಬಂದು ಅಜ್ಜಿ ರೂಂ ಕಡೆ ಹೋದೆ ಅಲ್ಲಿ ಏನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ
ನಾನು ಇನ್ನು ಗಾಬರಿಆದೇ. ನನ್ನ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಇದೇನಾಯಿತು ಅಂದು ಪಶ್ಚಾತಾಪ. ಪದುತಿದ್ದೆ ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಒಂದು ಗಂಟೆ ಕಳೆದು ಹೋಗಿತ್ತು. ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಕಡೆ ಇಂದ ಟಿವಿ ಬಾಗಿಲು ತಗೆಯೋ ಸಪ್ಪಳ ವಾಯಿತು ನಾನು ಇನ್ನು ಗಾಬರಿ ಗೊಂಡೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಕಡೆ ಇಂದ ಹಾಕಿದ ಚಿಲಕ ತಗೆದೆ ಆಂಟಿ ಮುಖ ನೋಡಿದರೆ ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷ್ ದಿಂದ ಇದ್ದಳು.

ಬರುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಕೊಂಡು ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಹೊಡಿ ಬಾ ಅಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕೆರಿದಳು. ನನಗೇನು ತಿಳಿತ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಆಂಟಿ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅಜ್ಜಿ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ ಬಿಡು ನಾನು ನಿನಗೆ 2 ತುಲ್ಲು ಹೇಳಿದೆ ಅಲ್ಲ ಅದು ಈಗ 3 ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿದೆ ಅಂದಳು. ನಾನು ಗಾಬರಿಯಲ್ಲಿ ಅಜ್ಜಿ ಕೊಡ ಅಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಥೋ ಅಜ್ಜಿ ಅಲ್ಲವೋ ಅಜ್ಜಿ ಮಗಳು ಅಂದಳು. ನಾನು ಬಾಯಿ ಬಿಡೋ ಅಸ್ಟರಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿ ಬಾಕಿ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸು ಬಾ ಅಂದು ತನ್ನ ಬೆಡ್ ರೂಂ ಕಡೆ ಎಳೆದಳು ನಾನು ಇನ್ನು ಅವಳನ್ನು ಕಕ್ಕ ಬಿಕ್ಕಿ ಆಗಿ ನೋಡುತಿದ್ದೆ ಕೊನೆಗೂ ನನ್ನ ಆಸೆ ಆಂಟಿ ತಿಕ ಕೈದು ಹಾಕಿ ಹೊಡೆಯೋದು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಅಗಿತೋ ಅಥವಾ ವರದಾನ ವಾಗಿತೋ ತಿಲಿಯುತಿರಲಿಲ್ಲ

ಮುಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ: ಆಂಟಿ ಅಜ್ಜಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಮಾದಾನ ಪಡಿಸಿದರು. ಹಾಗು ಅಜ್ಜಿ ಯಾ ಮಗಳು ಯಾರು. ಆಂಟಿಯಾ ಆ 6 ಜನರು ಯಾರು.ಮುಂದೆ ಅನಿಲ್ ಮಾಡೋ ದೇನು. ಅಂತ ತಿಳಿಯಲು ಮುಂದಿನ ಭಾಗ ಓದಿ

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible