ನಾಲ್ಕು ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿ ಯರು ಮತ್ತು ಲೇಡೀಸ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರ ಗರಂ ಗರಂ ಚೆಲ್ಲಾಟ

ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕೆಂಗೇರಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಲೇಡೀಸ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಇತ್ತು.  ಅದು ಈಗ ಕೆಲವು ಕಟ್ಟಡದ ಕೆಲಸದ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ.  ಅದರಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಆರು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಮತ್ತು ಹುಡುಗರ ಕಾಮ ಕಥೆ ಇದು.  ನನ್ನ ಹೆಸರು ಸೆರಿನಾ, ವಯಸ್ಸು 20. ನಾನು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಓದುವ ಸಲುವಾಗಿ ಬೆಂಗಳೂರು ಬಂದೆ.  ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಊರು ಕೊಡಗು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಬಾಗಮಂಡಲ.  ನನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕೆಂಗೇರಿ ಉತ್ತರಹಳ್ಳಿ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಒಂದು ಕ್ಯಾಂಪಸ್ ನಲ್ಲಿ ಬಿ. ಓದುತ್ತಿದ್ದೆ.  ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಅದೇ ಲೇಡೀಸ್ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡು ಓದುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಮೂರು ಜನ ಹುಡುಗಿಯರು ನನ್ನೊಡನೆ ಉಳಿದಿದ್ದರು.  ಅವರು ಕಾಲೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಸೀನಿಯರ್ಸ್.  ಅವರ ಹೆಸರುಗಳು ಸೋನಮ್ (ವಯಸ್ಸು 22), ಕಾಮಿನಿ (ವಯಸ್ಸು 24), ರಫಿಯಾ (ವಯಸ್ಸು 23).  ನಮಗೆ ಓದಿನಲ್ಲಿ ಯಾವ ತೊಂದರೆಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.  ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರೆಲ್ಲರೂ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಈಗ ಮಕ್ಕಳು ಹೆತ್ತು ಬಾಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.  ಆದರೆ ನಮಗೆ ಇನ್ನೂ ಸುಖ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆ.  ನಾವು ನಾಲ್ಕು ಜನ ನನ್ನ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ನಲ್ಲಿ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಿ ಆನಂದ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆವು.  ನಮಗೆ ಚೂಲು ಹತ್ತಿದಾಗ ಕ್ಯಾರಟ್, ಮೂಲಂಗಿ, ಬದನೇಕಾಯಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ನಮ್ಮ ತುಲ್ಲುಗಳಿಗೆ ತುರುಕಿ ಆನಂದ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆವು.  ನನಗೆ ಮತ್ತು ಕಾಮಿನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಯಾವ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಸಹ ಇಲ್ಲ.  ಸೋನಮ್ ಮತ್ತು ರಫಿಯಾಗೆ ಸುಮಾರು ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದ್ದಾರೆ.  ಇವರುಗಳು ಆಗಾಗ ಡೇಟಿಂಗ್ ಹೋಗಿ ಸುಮಾರು ಬಾರಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

ಒಂದು ದಿನ ನಮ್ಮ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ವಾರ್ಡನ್ ರಜೆ ಹಾಕಿದ್ದರು. ರಿಲೀವಿಂಗ್ ವಾರ್ಡನ್ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.  ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಆದ ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು.  ವಾಚ್ ಮ್ಯಾನ್ ಗೆ ಸೋನಮ್ ಮತ್ತು ರಫಿಯಾ ದುಡ್ಡು ಕೊಟ್ಟು ಇಂದು ಖುಷಿಯಾಗಿ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗು ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕರೆಸಬೇಕು ಎಂದು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದರು.  ಹಾಗೆ ವಾಚ್ ಮ್ಯಾನ್ ಹೊರಟು ಹೋದ. ಅವರ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಬರಲು ತಡ ಆಯಿತು.

ಆಗ ರಫಿಯಾಗೆ ವಿಪರೀತ ಚೂಲು ಹತ್ತಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದಳು.  ನನಗೂ ಚೂಲು ಹತ್ತಿತು. ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ. ಸೋನಮ್ ಮತ್ತು ಕಾಮಿನಿ ಇಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮ ಸಲ್ವಾರ್ ಕಾಚಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ನಮ್ಮ ತುಲ್ಲುಗಳಲ್ಲಿ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗೆ ನಾನು ರಫಿಯಾದ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಅವಳು ಹಾಗೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದಳು. ನಾನು ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೈ ಹಾಕಿ ತುರುಕಿ ಕೈಯಲ್ಲೇ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಾಮಿನಿ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಮಜವಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ರಫಿಯಾಳ ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ.

ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಯಾರೋ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದರು. ಸೋನಮ್ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಸೋನಮ್ ಮತ್ತು ರಫಿಯಾಳ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಬಂದಿದ್ದರು. ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿ, ಅವರು ಒಳಗೆ ಬಂದು ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಆದ ನಾವುಗಳ ಉಟ್ಟು ನೋಡಿದ ಕೂಡಲೇ ಅವರುಗಳಿಗೂ ಚೂಲು ಹತ್ತಿತು.

ರಫಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೋನಮ್ ಅವರುಗಳ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಗೆ ಕಿಸ್ ಹೊಡೆದರು. ಮತ್ತು ನಾನು ಮತ್ತು ಕಾಮಿನಿ ಇಬ್ಬರೂ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆವು. ನಮಗೂ ಚೂಲು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಕಾಮಿನಿಯ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೆ ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹೀಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಾಗೆ ಹುಡುಗರು ಮತ್ತು ರಫಿಯಾ, ಸೋನಮ್ ನಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬಂದರು. ಇಬ್ಬರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದನು. ಹಾಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬನು ಕಾಮಿನಿಯ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಕೈ ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದನು. ರಫಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೋನಮ್ ಇಬ್ಬರೂ ಅವರಿಬ್ಬರ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕಾಚಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಅವರುಗಳ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಾಗೆಯೇ ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರೂ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಾಕುತ್ತಿದ್ದರು. ನಮಗೆ ಸ್ವರ್ಗದ ಬಾಗಿಲಿಗೇ ಹೋದಂತಾಯಿತು.

ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದೆ. ಚೂಲು ತಡೆಯಲಾಗದೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಊನುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕಾಮಿನಿಯು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಊನುತ್ತಿದ್ದಳು. ರಫಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೋನಮ್ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದ್ದರು. ಆಗ ಹುಡುಗರು ಇಬ್ಬರ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಹೀಗೆ ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಆದ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ಪರಿಪೂರ್ಣ ಚೂಲಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರು ರಫಿಯಾ ಮತ್ತು ಸೋನಮ್ ತುಲ್ಲುಗಳಿಗೆ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ತುರುಕಿದರು. ಅವರಿಬ್ಬರೂ .. …. …. ಆಹ್ಹ್ ಎಂದಂತೆ ನಮಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಚೂಲು ಹತ್ತಿತು. ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಇನ್ನೂ ಮಜಾ ಕೊಡುವ ಸಲುವಾಗಿ ಅವರು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅವರುಗಳ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ನಾನು ಕಾಮಿನಿ ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆವು. ಹಾಗೆಯೇ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗಿಯರು ಎದ್ದರು. ನಾನು ಮತ್ತು ಕಾಮಿನಿ ಮಂಚದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿದೆವು. ಆಗ ಹುಡುಗರು ನಮ್ಮ ತುಲ್ಲುಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಕೆಯ್ದರು. ನಮಗೂ ತುಂಬಾ ಮಜಾ ಆಗಿ ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ ಆಆಹ್ಹ್ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ನಾವು ಮತ್ತು ಹುಡುಗರು ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಾಗಿ ರೌಂಡ್ ಮಾಡಿ ನಿಂತೆವು. ಹಾಗೆಯೇ ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಆದ ನಾವು ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರ ತುಣ್ಣೆಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದೆವು. ಒಂದು ಹುಡುಗನಿಗೆ ಇಬ್ಬರು ಎಂದಂತೆ. ಹುಡುಗರು ಹಾಗೆಯೇ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ದೇಸಿ ಹುಡುಗಿಯರು ಆದ ನಮ್ಮ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಹೊರ ತೆಗೆದು ಕಮ್ ಶಾಟ್ ಹೊಡೆದರು. ರಪ್ ಎಂದು ರಸವು ನಮ್ಮ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಬೆಣ್ಣೆಯಂತೆ ಸವರಿತು. ಇನ್ನೂ ಸಾಲದೇ ಹುಡುಗರನ್ನು ಬಿಡದೆ ನಮ್ಮ ತುಲ್ಲುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡೆವು. ನಮ್ಮ ತುಲ್ಲುಗಳಲ್ಲೂ ಸಹ ಅವರುಗಳ ರಸವನ್ನು ಬಿಡಿಸಿಕೊಂದೆವು. ಹೀಗೆ ರಾತ್ರಿಯವರೆಗೂ ನಮ್ಮ ಸಂಭೋಗ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮುಂದುವರೆಯಿತು.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible