ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕೆಯ್ದ – ಐ ಲವ್ ಯು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಭಾಗ – 5

ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡೆವು. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇನ್ನೂ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಅವರ ಮೈಮೇಲೆ ಒಂದೂ ಬಟ್ಟೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ತುಣ್ಣೆ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ, ಜೋತು ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ನನಗೆ ಅದನ್ನ ಮುಟ್ಟಬೇಕು ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ, ಮೆಲ್ಲನೆ ಮುಟ್ಟಿದೆ. ನಾನು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವುದು ಅದೇ ಮೊದಲು. ಅದು ತುಂಬಾ ಮೃದುವಾಗಿತ್ತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಏಳುವ ವರೆಗೆ, ನಾನು ಗೋಡೆಗೆ ಒರಗಿ, ಬುಕ್ ಓದುತ್ತ ಕುಳಿತೆ. ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ನಂತರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಎದ್ದರು. ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಬುಕ್ ಓದುತ್ತ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಅವರು ಎದ್ದು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಹೊರಗೆ ಹೋದರು. ನಾನೂ ಎದ್ದು ಹೋದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮತ್ತು ನನ್ನ ನಡುವೆ ಕಾಮದ ಸಂಬಂಧ ಬೆಳೆದಿದ್ದರೂ, ನಿಜವಾದ ಕಾಮ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ.

ಈ ಘಟನೆ ಆದಮೇಲೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಪ್ರತಿದಿನ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನು ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಎಳ್ಳಿಯಾಂದರಲ್ಲಿ, ನನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದರು. ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಅಡುಗೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಏನೋ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರು, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದು, ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು. ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಯಾರಾದರೂ ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಅಂದುಕೊಂಡು, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ತಳ್ಳಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೋಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡು, ಹೋದರು.

ಆ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ರೂಮಿಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಶೋಭಾ ಬಂದಳು. ನಾನು ಶೋಭಾಳನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮ್ಯಾಥ್ಸ್ ಹೇಳಿಕೊಡಲ್ಲ, ಬೇರೆ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಓದುವಂತೆ ಹೇಳಿದ್ದರು. ನನ್ನ exams ಕೂಡ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದ್ದವು, ನಾನು ಬೇರೆ ಸಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಗಳನ್ನೂ ಓದಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ exams ಶುರುವಾದವು. ನಾನು ಚನ್ನಾಗಿಯೇ ಬರೆದೆ, ಆದರೆ ಯಾಕೋ ಏನೋ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವರ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲೂ ನನಗೆ ಭಯವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಬರಿ ಒಂದು ಸಾರಿ ದೂರ ತಳ್ಳಿದ್ದಕ್ಕೆ, ಇಷ್ಟೊಂದು ಕೋಪಾನ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ಒಂದು ದಿನ, ಎಲ್ಲರು ಶಾಪಿಂಗಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಬಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕೊಂಡೆವು. ಸಮಯ ಲೇಟ್ ಆಗುತ್ತಾ ಬಂದಿತು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆವಾಗ ಕಳ್ಳರ ಕಾಟ ಬೇರೆ ಇತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿ, ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಹೇಳಿದರು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಯಿತು ಆದರೆ ಹೊರಗೆ ತೋರಿಸಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಬೈಕ್ ಮೇಲೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು.

ಮನೆಗೆ ಬಂಡ ತಕ್ಶಣ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೂತರು. ನಾನು ಅವರ ಎದುರಿನ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು: ಯಾಕೆ…. ಕೋಪಾನ…?

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ, ನನ್ನನ್ನ ಒಗಟಾಗಿ ನೋಡಿದರು. ನಾನು ಏನು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಏನು…?

ನಾನು: ಕೋಪಾನಾ ಅಂದೇ…

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಕೋಪಾನ? ಯಾರಮೇಲೆ….?

ನಾನು: ಸುಮ್ನೆ ನಾಟ್ಕಾ ಮಾಡ್ಬೇಡಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…. ನಿಮಗೆ ಕೋಪ ಇದ್ರೆ ನನ್ನ ಹೊಡದ್ಬಿಡಿ…. ನನ್ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡ್ದೆ ಇರ್ಬೇಡಿ ಪ್ಲೀಸ್….. ಬರಿ ಒಂದಸಲ ಹಾಗ್ ಮಾಡಿದ್ಕೆ ಇಷ್ಟೊಂದು ಕೋಪಾನಾ?

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಏನ್ ಹೇಳ್ತಿದೀಯಾ? ಒಂದಸಲ ಮಾಡಿದ್ಕೆ ಅಂದ್ರೆ..? ಏನ್ ಮಾಡ್ದೆ ನೀನು?

ನಾನು: ಒಹ್… ಪಾಪ.. ಗೊತ್ತೆಯಿಲ್ಲ…

ನಾನು ಕೋಪದಿಂದ ಎದ್ದು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆ. ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹಿಂದಿಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಸಾರೀ ಪುಟ್ಟ…

ನಾನು: ಪುಟ್ಟ ಅಲ್ಲ…. ಅನು ಅನ್ನಿ

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಸರಿ… ಸಾರೀ ಅನು. ನಿನ್ಮೇಲೆ ನಂಗೆ ಕೋಪಾ ಇಲ್ಲ…. ನಿನ್ ಎಕ್ಸಾಮ್ಸ್ ಗೆ ತೊಂದ್ರೆ ಆಗ್ಬಾರ್ದು ಅಂತ ನಾನೇ ದೂರಾ ಇದ್ದೆ. ನಿನ್ನ ಹತ್ರ ಮಾತೋಡೋದು ತುಂಬಾ ಇದೆ. ಬಾ ಹೋಗೋಣ..

ನಾನು: ಎಲ್ಗೆ ….?

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಬೆಡ್ರೂಮಿಗೆ

ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನನ್ನ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ, ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದರು. ಅವರೂ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದರು. ಅವರು ಮತ್ತು ನಾನು, ಹೋಳಾಗಿ ಮಲಗಿ, ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಅದು ನನ್ನ ಜೀವನದ ಮೊದಲ ಚುಂಬನ. ಅವರ ನಾಲಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿದರು. ನಾನೂ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವರ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದೆ. ನಾನು ಜೀನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಟಾಪ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಟೋಪಿಗೆ ಬಟನ್ಸ್ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ನನ್ನ ಟೋಪನ್ನು ಕೆಳಗೆ ತಳ್ಳಿ, ಮೊಲೆ ಆಚೆ ತೆಗೆದರು. ನಂತರ, ಅವರ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನಿಪ್ಪಲ್ ನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು.

ನಾನು: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…. ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದೀರಾ?

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: hmmmm…. ಡಿಸ್ಟರ್ಬ್ ಮಾಡ್ಬೇಡ ಅನು….

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನ ವರೆಗೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ. ಆಟವಾಡಿದರು. ನಂತರ, ನಮಗಿಬ್ಬರಿಗೂ ತೆವಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಕೆಯ್ದಾಡಬೇಕೆನಿಸಿತು. ಆದರೆ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಮತ್ತು ಶೋಭಾ ಬರಬಹುದು ಎಂದು ಭಯವಾಯಿತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಫೋನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನಿಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ, ಅವರು ಎಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಅವರಿನ್ನೂ ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಇರುವರೆಂದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಫೋನ್ ಕಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಹೋಗಿ, ಮೇನ್ ಡೋರ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿ ಬಂದರು. ನಮ್ಮ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೇ ಇತ್ತು. ಅವರು ರೂಮಿನ ಒಳಗೆ ಬಂದಕೂಡಲೇ, ನಾನು ಎದ್ದು ನಿಂತುಕೊಂಡೆ. ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು, ನನ್ನ ಮುಖ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು, ಕಿಸ್ ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡರು. ನಾನೂ ಅದೇ ರೀತಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವರ ಬಟ್ಟೆ ಬೇಗೆಬೇಗನೆ ಬಿಚ್ಚಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನೂ ಹಿಂದೆ ಸರಿದು, ನನ್ನ ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಜೀನ್ಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಎಸೆದೆ. ನಾವು ಮತ್ತೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆವು.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಅನು…. ನನಗೆ ನೀನ್ ಬೇಕು….

ನಾನು: ಯಾಕ್ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಕೇಳ್ತಿದೀರಾ? ನನ್ನ ದೇಹದ ಒಂದೊಂದು ಪಾರ್ಟ್ಸ್ ನಿಮ್ದೇ….

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಅನು…. ಹಾಗಾದ್ರೆ, ನಿನ್ ತುಲ್ಲ್ ತೊಗೊಳ್ಳಾ…?

ನಾನು: ಪರ್ಮಿಷನ್ ಕೇಳ್ಬೇಡಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…… ನನ್ನ ತಿಕಾ ಮಾಡೋವಾಕ ಕೇಳಿದ್ರಾ? ಈಗ್ಲೂ ಅಷ್ಟೇ…. ನಾ ನನ್ ದೇಹಾನ ನಿಮಗೆ ಕೊಡ್ತೀನಿ. ನನ್ನ ಸುಖ ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ ಸುಖ ಎರ್ಡು ನಿಮ್ ಕೈಯಲ್ಲೇ ಇದೆ…..

ಅಷ್ಟು ಹೇಳುತ್ತಾ ನಾನು, ಕಾಲುಗಳನ್ನ ಅಗಲಮಾಡಿ, ನನ್ನ vergin ತುಲ್ಲನ್ನ, ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತ, ಮಲಗಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, “ಬನ್ನಿ” ಎಂದು ಕರೆದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, “ಬನ್ನಿ ಅಲ್ಲ, ಬಾ ಅನ್ನು” ಅಂದ್ರು. ನಾನು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ, “ಹ್ಮ್.. ಬಾ” ಅಂದೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮದ್ಯ ಕೂತರು. ಅವರ ಬಪ್ಪವಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟರು. ನನ್ನ ಎದೆಬಡಿತ ಹೆಚ್ಚಿತು. ಎಷ್ಟು ತೆವಲಿತ್ತೋ, ಅಷ್ಟೇ ಭಯ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಮೆಲ್ಲನೆ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದರು. ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಅಷ್ಟೊಂದು ಗಟ್ಟಿಯಿರಲಿಲ್ಲ ಅನಿಸುತ್ತೆ. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಎರಡೇ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕನ್ಯಾ ಪೊರೆ ಹರಿದು, ರಕ್ತ ಬಂದಿತು.

ನಾನು: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…. ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಹಾಗೆ ಇರಿ ಪ್ಲೀಸ್…. ತುಂಬಾ ನೋಯ್ತಾ ಇದೆ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ತಡೆದು, ನಂತರ, ನಿದಾನವಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ಕ್ರಮೇಣ ಅವರ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿದಂತೆ, ನನಗೆ ಸುಖ ಸಿಗಲು ಶುರುವಾಯಿತು.

ನಾನು: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ…. ಕೇಯ್ರಿ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ……

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಅಲ್ಲ….. ಕಿಟ್ಟಿ ಅನ್ನು ಅನು ಪ್ಲೀಸ್… ನಿನ್ ಬಾಯಿಂದ ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನ ಕರೆಯೋದನ್ನ ಕೇಳ್ಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ.

ನಾನು: ಹ್ಮ್….. ಕೆಯಿ ಕಿಟ್ಟಿ….. ಇವತ್ತಿಂದ, ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನಿಂದೆ….. ನನ್ನ ದೇಹ ಪೂರ್ತಿ ನಿಂದೆ. ನಿನಗ್ ಯಾವಾಗ್ ಬೇಕೋ ಅವಾಗ್ ಕೆಯಿ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಹಾ…. ಅನು, ನಿನ್ ತುಲ್ನಾ ಯಾರಿಗೂ ಕೊಡಲ್ಲ ನಾನು…..

ನಾವು: ಹಾ….. ಕೆಟ್ಟಿ…… ನಿನ್ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗ ಹಾಕೋ….. ಇನ್ನೂ ಹಾಕು….. ನಾ ಕಿರಿಚಿದ್ರು ವರ್ಗು ಬಿಡ್ಬೇಡ ನನ್ನ…… ಕಿಟ್ಟಿ ಸಾರೀ ಕಣೋ…. ನಿಂಜೊತೆ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತಾಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನಸ್ತಿದೆ.

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಮಾತಾಡು ಅನು…… ನಿನಗ್ ಹೇಗ್ ಬೇಕೋ ಹಾಗ್ ಮಾತಾಡು..

ನಾನು: ಹಾ…… ಸೂಳೆಮಗನೇ ಕೆಯೋ….. ನನ್ನ ಪರ್ಮಿಷನ್ ಇಲ್ದೆ ನನ್ನ ತಿಕಾ ಕೆಯ್ತೀಯಾ…. ಎಷ್ಟೋ ಧೈರ್ಯ ನಿಂಗೆ…. ನಿನ್ ಗಂಡಸ್ತನ ನೋಡ್ಬೇಕು ನಾನು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ ಕೆಯಿ ನೋಡೋಣಾ….

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮುಖ ಕೆಂಪಗಾಯಿತು. ಅವರ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿತು. ಅವರು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತ…

ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ: ಹಡಸು….. ರಂಡೆ…. ನಿನ್ ತುಲ್ಲು ನಂದೇ ಕಣೆ… ನೀ ನನ್ ಮಗಳ್ ಅಲ್ಲ ಕಣೆ ನನ್ನ ಸೂಳೆ….

ನಾನು: ಹಾ…… ನಾ ನಿನ್ ಸೂಳೆ….. ಕೆಯೋ ನನ್ನ….. ಸುಖ ಕೊಡೊ ನಂಗೆ…..

ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಅವರ ಎಲ್ಲ ವೀರ್ಯಾಣುವನ್ನು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟರು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ, ಬೆಲ್ ಆಯಿತು. ನಾವು ಬೇಗಬೇಗನೆ ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆವು. ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದರು.

ಇದಾದಮೇಲೆ ನಾವು ಮತ್ತೊಂದಷ್ಟು ಸರತಿ, ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಆದರೆ, ನಮಗೆ ಯಾಕೋ ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ ಅನಿಸಿದಮೇಲೆ ನಾವು ಸ್ಟಾಪ್ ಮಾಡಿದೆವು. ಈಗ ನಾನು ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕಪ್ಪ, ಒಳ್ಳೆಯ ಗೆಳೆಯರಷ್ಟೇ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible