తాను..నేను

తనని చూస్తునే కళ్ళు అప్పగించి లోకం మైమరచి పోయి, తన అందాన్ని శివుడు చంద్రుని నుండి పడుతున్న అమృతాన్ని పట్టి తాగినాట్టు గా నా కళ్ళతోనే తాగుతున్నా. తన పక్కన ఉన్న తన మిత్రున్ని గాని, తన పక్కన ఉన్న తన మిత్రురాలిని కాని గమనించలేదు. తను గులాబి రంగు దుస్తులలొ ఉన్న ఒక గులాబి. నా చూపులు తన అందాలని తాకయని గమనించగానే ఏమిటి అన్నట్లు బృకుటి ముడి వేసి కళ్ళు ఎగరవేసి , నా కళ్ళ లోకి సూటిగా చూసింది. ఈ సారి తన చూపుల వేడి కి నా హృదయం గులాబి రంగులొ కి మారింది.

కొన్ని రొజుల తర్వత అదే గులాబి రంగు ఉన్న వస్త్రాలను తన లేత గులాబి రంగు వంటి పైనుండి వేరు చేసి తన గులాబి రంగు పెదాలను జుర్రుకుంటూ తన తొడల మద్య ఉన్నన్న ఆ గులబి రంగు పుస్తకాన్ని చదివా ఆ విశ్వ విద్యాలయంలో.

ఈ కధ కేవలం ఒక ఊహ అని చెప్పలేను, అలా అని నిజం అని చెప్ప లేను. అది ఒక సంద్య వెలుగు. అంతేతనని కాలేజి రోడ్డు పై చూస్తునే కళ్ళు అప్పగించి లోకం మైమరచి పోయి, తన అందాన్ని శివుడు చంద్రుని నుండి పడుతున్న అమృతాన్ని పట్టి తాగినాట్టు గా నా కళ్ళతోనే తాగుతున్నా. తన పక్కన ఉన్న తన మిత్రున్ని గాని, తన పక్కన ఉన్న తన మిత్రురాలిని కాని గమనించలేదు. తను గులాబి రంగు దుస్తులలొ ఉన్న ఒక గులాబి. నా చూపులు తన అందాలని తాకయని గమనించగానే ఏమిటి అన్నట్లు బృకుటి ముడి వేసి కళ్ళు ఎగరవేసి , నా కళ్ళ లోకి సూటిగా చూసింది. ఈ సారి తన చూపుల వేడి కి నా హృదయం గులాబి రంగులొ కి మారింది. తన చూపులకు నేను ఈ ప్రపంచం లోకి రావటమే కాదు, కంగారు కూడా పడ్డాను. ఒక అమ్మాయి కళ్ళ లో అంత ఆత్మవిశ్వాసం నేను ఎప్పుడూ చూడలేదు. తను తన పక్కన ఉన్న తన మిత్రుడుకి చెప్తున్దేమొనని, ఏదైనా అవమానం ఎదుర్కొవాలేమో అని బయపడ్డాను. ఒక సారిగా వచ్చిన కంగారులో తల దించేశాను.ఇలాంటివి చాలా చూసామన్నట్లు తను చక్కా పోయింది. నేను నా ల్యాబ్ కి వచ్చాను కానీ ఆ కళ్ళు నన్ను వెంటాడుతున్నయి. ఇక ఇలా ఐతే కష్టం అని వేరే పనులలో పడ్డాను, ఇంతలో నా స్నేహితుడు కళ్యాణ్, మామ, ఈ రోజు మనకు ఫ్రెషర్స్ పార్టి, వెళ్దంరా అన్నాడు. ఇదేదో బానే ఉందని, వెంటనే వాడితో బయల్దెరాను . అక్కడ ఏవో గేమ్స్ ఆడిస్తున్నారు. దానిలో మొదట ఒక క్విజ్ పెట్టారు. అందులో నాకు ఉన్న పరిజ్ఞానం వల్ల బానే గెలిచాం.
తర్వాత పెట్టిన పోటి నన్ను బయపెట్టింది. ప్రతి అబ్బాయి ఒక అమ్మాయిని తనతో డాన్స్ చెయ్యటానికి ఒప్పించాలి. అమ్మాయి, అబ్బాయిలను డాన్స్ చెయ్యడానికి ఒక సర్కిల్ లో నిలబెడ్తారు . ప్రతి రౌండ్లో, ఆ సర్కిల్ని తగ్గిస్తారు. అంటే వాళ్ళు చాలా దగ్గరగా నుంచొవాలి. అమ్మయిల మీద మనసు వున్నా దైర్యం లేదు, కనుక నేను ఎవరిని అప్రొచ్ అవలేనని నా బయం. అదే కాదు, చిన్నపటి నుంచి నా నరనరాన మంచితనం అనే మహమ్మారి ఉండటం వల్ల ఏమి చెయ్యలేకపొయాను. దాన్ని చేతకానితనం అని కుడా అను కోవచ్చు. కానీ తను మళ్లీ కనిపించేసరికి నా బయాన్ని, చేతకానితనాన్ని పక్కనపెట్టి తన వైపు నడిచాను. నా గురించి అంతా తెలిసిన కళ్యాణ్ ఈ దరిద్రుడికి ఏమైందని ఆశ్చర్యంతో చూస్తున్నాడు.తన వైపు వెళ్తున్న నన్ను తను, తన స్నేహితుడు,స్నేహితురాలు గమనించారు. అప్పటిదాకా ఉన్న ధైర్యం గాలికి ఎగిరిపోయింది. ప్రాణాలు గొంతులోకి వచ్చాయి. ఇంత దూరం వచ్చి వెనక్కి వెళ్ళాలనిపించలేదు. ఏదైతేఅయిందని తన ముందుకి వెళ్లి నుంచున్నా. నన్నే కన్నార్పకుండా చుస్తున్న తను ఏమిటి అన్నట్లు ఫేస్ పెట్టింది. విల్ యు డాన్స్ విత్ మి అన్నాను. తన పక్కన ఉన్న ఆరు అడుగుల, ఆరు పలకల ఆకారం నా మీదకు దూకపోతు తను అపటం వల్ల ఆగింది.

బ్రతుకు జీవుడా!! అనుకుంటుంటే అతని చెవిలో ఏదో చెప్పి నవ్వుతూ నా చేయి పట్టుకుని, ఒకే అంది. మొదటి సారి మోహించిన ఆడదాని స్పర్శకి నా శరీరం లోకి 1000 వోల్ట్ ల కరెంటు ప్రవహించిది. ఇదంతా నాకే నమ్మబుద్ది కావట్లె్దు. నాతో నాకు నచ్చిన చిన్నది డాన్స్ చేయటం ఊహలలోనే కాని నిజంగా జరుగుతుంది, అనుకోలేదు. తను నన్ను ఏడిపించటానికి , ఎగతాళి చెయ్యటానికి ఒప్పుకుందేమొనన్న అనుమానం లేకపోలె్దు. కాని సాహసం చేయర ఢింభకా అనుకొన్నా. ఇంతలో ఇలాంటి విషయలలో ఉన్న అనుబవం వల్ల కళ్యాణ్, తన స్నేహితురాలు పూజను డాన్స్ కి వప్పించాడు. ఇలా ఒక పది జంటలు పొగయ్యాయి. అందరం సీనియర్స్ చెప్పినట్లు సర్కిల్లో నుంచున్నాము.

ఒక మెలొడి సాంగ్ ప్లే చేసారు. ఇద్దరం కాళ్ళు సర్కిల్ నుండి బయటకి పోకుండా జాగ్రత్తగా చిన్నగా మూవ్మ్ంట్స్ చేస్తున్నాం. తన హైహీల్స్ స్లిప్ అవటంతో తను పడపోయింది. నేను వెంటనే తన నడుమును గట్టిగా పట్టుకుని లాగాను. తను పూర్థిగా నాపై వాలిపోయింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible