సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-2

పోరా! నువ్వు మాత్రం ప్రశంతక్కని మొత్తం చూసేసావు కదా అని అన్నాను, ఇంతకీ ఫస్ట్ టైం ఎలా కుదిరింది, ఎల ఉంది నీ ఫీలింగ్ అని అడిగాను, దానికి వాడు నేను చెప్తాను మరి నువ్వు చెప్తావా నీకు ఎలా అనిపించిందో అన్నాడు ఉల్లాసంగా, సరే చెప్పు అని వాదు ఎమి చెప్తాడా అని ఆరాటం గా వాడిని చూస్తున్నాను, వాడు మెల్లిగ స్టార్ట్ చెసాడు. ఆ రొజు మా ఇంట్లొ ఎవరూ లేరు, సరె యేదో చదువుదాం అని పెరట్లొ మంచం వెసుకొని పుస్తకాలు తిరగేస్తున్నాను అప్పుడు టైము ఏడు అవుతుంది అనుకుంటా, షడన్ గా కరెంటు పొయింది, సరే కొంచం సేపటి తర్వాత వస్తుందిలే అని వేయిట్ చెస్తున్నా, ఇంతలొ పక్కింటి బాత్రూం లొ క్యాండిల్ వెలుతురు కనిపించింది, నేను ముందు లైట్ తీసుకున్నా, కాని మెల్లగ ఎదో రాగం వినిపించింది, ఆ గొంతు వినగానే లొపల ఉంది నిరుపమ అని అర్థం అయ్యింది, ఇంకెముంది నా వళ్లంతా జివ్వు మన్న ఫీలింగ్, వెంటనే లేచి అడుగులొ అడుగు వేసుకుంటూ ఆ బాత్రూం కిటికీ దగ్గరకు వెళ్లాను, అప్పటికే చీర విప్పేసింది, ఆమె జాకెట్ విప్పడం అప్పుడే మొదలెట్తింది, ఒక్కొ హుక్కు తీసుంటే నా నర నరం వెడెక్కడం నాకు తెలుస్తుంది, యెల్లొ కలర్ జాకెట్ లొ, ఆ క్యాండిల్ వెలుతురు లొ ఆమె స్తనాల పైభాగం బంగారురంగు లొ మెరిసిపొతున్నాయి, తల వంచుకొని ఒక్కొ హుక్కు విప్పుతుంది, మొత్తం హుక్కులు తీసాక, జాకెట్ అంచులు పట్టుకొని ఒపెన్ చెసేసరికి నా కళ్ల ముందు ఆమె పాలిండ్లు బాగా కండపట్టిన బంగినపండు మామిళ్లల కనిపించాయి, కింద నా కాళ్ల సందులొంచి ప్రకంపనాలు మొదలయ్యాయి, ఆమె వెనక్కు తిరిగి, లంగా విప్పుతొంది, నా లొ టెన్షన్ ఇంక పెరగ సాగింది, ఆ నడుము మడతలు, వాటిని తడుముతూ నిగనిగలాడుతున్న నల్లని కురులు, ఇంక కింద వంపు తిరిగిన జఘనబాగం, చూస్తుండగానే, లంగా కిందకు జారిపొయింది, అప్పుడే దర్శ్శనమిచ్చాయి ఆ గుండ్రాటి, మిలమిలాడే పిరుదులు, నునుపైన తొడలు, కండపట్టిన పిక్కలు, మడమను చుట్టిన గజ్జెలు, జుట్టు ముడివేసుకోదానికి రెండు చేతులు పైకి ఎత్తినప్పుడు ఆమె బాహువుల్లొ వున్న మొలకలు ఇంకా అందంగా కనిపించాయి. అప్పటిదాక పిరుదుల మీద నాట్యంచేసిన ఆ కురులు సంకెళ్లు వేసినట్టు ముడుచుకున్నాయి, అప్పుడు కనిపించిన ఆమె మెడవెనుకభాగం ఎంతో సెక్సీగా కనిపించి తళతళలాడె ఆ నల్లపూసల దండతొ, అలా చూస్తుండగా, పక్కనే ఉన్న స్టూల్ మీద కుర్చుని, ముందర బక్కెట్ లొంచి ఒక్కొ మగ్గు నీళ్ళు తీసుకొని భుజాల మీదుగా పొసుకుంటుంటే, ఆ నీళ్లు ఆమె వంటిని తడుపుతూ, ఒక్కొచోట మెరుస్తూ పాముల్లా కిందకు జారుతున్నాయి, భుజాలమీదుగా జారిన నీళ్ళు ఆమె మెడ మీద గుండా గుండెల మీదుగా వెళ్ళాడుతున్న నల్లపూసలదండను తడుపుతూ, రొమ్ముల మీదుగా, నల్లటి నిపుల్స్ ని తడుపుతూ బొట్టు బొట్టుగా నిపుల్స్ నుండి కిందకు పడుతున్నాయి, కొంచం కండపట్టి ఉన్న పొట్ట మద్యలొ లొతైన నాభీరంధ్రం, అక్కడ నుంచి కిందకు వస్తే, కొంచం గుబురుగా ఉన్నా ఉబ్బెత్తుగా కండతొ కనిపిస్తున్న ఉపస్తు, అప్పుడే తొడలను తడుపుతూ తన చేతిని తొడల మీదుగా, తొడల సందులోకి తెచ్చి తొడలను కొద్దిగా తెరిచింది, ముదురు ఎరుపు రంగులొ ఉన్న ఆమె కిందపెదాల మధ్యలొ సన్నని చీలిక స్పస్టంగా కనిపిస్తూంది, తడిసిన ఆ భాగం అంతా కొత్తగా మరులుగొలుపుతూ అందంగా కనపడసాగింది నా కళ్లకి, అంతే నెను నా బుజ్జిగాడిని పైజామ లొంచి బయటకు లాగి మెల్లగా ముందుకు వెనక్కు ఆడించసాగాను, వంటినిండా సోప్ రాసుకొని తన కొమలమైన చేతులతొ మెల్లగా రుద్దుకోసాగింది, సంతూర్ సోప్ వాసన నా ముక్కుకు తాకి ఇంకా మత్తెకించసాగింది, ఆమె ప్రతి కదలికా నన్ను ఇంకా వెడెక్కించసాగింది, నా చేతుల్లొ మావాడు వెచ్చగా నలిగి పొతున్నాడు, అంతే ఒక్కసారిగా భళ్లున నా వీర్యం బయటకు చిమ్మింది, నా వళ్లంతా ఒక్కసారిగా తేలిక ఇపొయింది. తీరికగా ఆమె జలకాలట ఆసాంతం చూసి అక్కడ నుంచి వచ్చి మంచం మీద పడుకొని ఆకాశం వంక చూస్తూ ఉండిపొయాను. ఆ చుక్కల మధ్య, ఆమె రూపం, నగ్న శరీరం, ఆమె నవ్వు ఇలా కనిపిస్తూనే ఉంది. నేను ఆమెతొ శ్రుంగారమధనం చేస్తున్నట్టు ఊహించుకొంటూ ఆ మజా ని మనసులొనే ఎంజొయ్ చేస్తున్నాను. అలానే ఆసక్తిగా వింటున్న నన్ను మావాడు కదిలించేదాక తెలియలేదు, మరి వాడు అలాచెప్తుంటే నా మనసులొనే ఆ సీన్ ను ప్రొజక్ట్ చెసుకుంటున్నా. నాకు ఆమె నగ్న అందాలు చూడలి అని చాలా ఆత్రుతగా ఉంది, అప్పుడే అదిగేసాను వాడిని మరి నాకు చాన్సు ఎప్పుడు ఇస్తావు అని, దానికి వాడు అది రెగులర్ గా రాదు రా, ఈసారి ప్లాన్ చేసి చెప్తాను అని అన్నాడు, సరే పద్మాని నాకు ఎప్పుడు చూపిస్తావు అని అడిగాడు, రేపు అని అప్రయత్నంగా నా నొటినుండి వచ్చేసింది. ఒక్క నిముషమాగి రేపు కాదులే ఎల్లుండి శుక్రవారం ప్రియ తలంటు పొసుకుంటుంది అప్పుడైతే తనివితీరా చూడవచ్చు అని చెప్పాను. దానికి వాడు కొంచం నిరుచ్చాహం చూపిస్తూ సరే రేపు కలుద్దాం అనేసి అక్కడ నుండి వెల్లిపోసాగడు, వాడిని ఆపి యేరా! నీ ఖాతా లొ నిరుపమ ఒక్కటేనా ఇంక ఎవరైనా ఉన్నరా అని అడిగాను ( వాళ్ల ఇంటి పక్కన ఉన్న ఇద్దరు చుక్కల్లాంటి అక్కచెల్లెల్లు ని ఉద్దేసిస్తూ). వాడికి నాకు మంచి దొస్తీ ఉండటం వల్ల వాడు నా దగ్గర మొహమాటం పదకుండా రాధా, మహిమ గురించేనా? అని అడిగాడు, నేను అవునన్నట్టు తలూపాను. ఇంకా లేదురా వాళ్లు చాల జగ్రత్తగా ఉంటారు, ఐమైనా అటు ఇటు ఐతే గొడవలు ఐపొతాయిరా బాబు! అందుకే నెను సరైన టైం కొసం ఎదురుచూస్తున్నా అని అన్నాడు. రాధ, మహిమ ఇద్దరు అక్క చెల్లెల్లు, మా ఫ్రేండ్ వాళ్ల ఇంటిపక్కన ఇంట్లొ రెంట్ కి ఉంటారు. రాధ మాతొపాటు టెంత్ చదువుతుంది, మహిమ ఇంటర్ సెకండ్ ఇయర్. రాధ ముద్దబంతి ఐతే మహిమ సన్నజాజి. ఇద్దరూ అందగత్తెలే, రాధ ఎత్తులు పెద్దగా ఉండి, వాటికి డబల్ సైజులో వెనక షేపులు ఉంటాయి, లంగా జాకెట్లొ వాటి కొలతలు స్పస్టంగా తెలుస్తుంటాయి. మరి మహిమ, చిన్నబత్తాయి కాయలుగా ఉంటాయి, సీటు మరీ లావుగా కాకుండా ఒక మొస్తరు లొ ఉంటుంది, లంగా ఓణీళొ సన్నని తీగలాంటి నడుము కనువిందు చెస్తుంటుంది. సరే చిన్నా! మనం ఇప్పటివరకు ఆంటీలను చూశాము ఇప్పుడు మనం ఈ కన్నెపిల్లలు ఎలా ఉంటారొ తప్పక చూడాలి, ముందు నిరుపమ కంటే వీళ్లు ఎలా ఉంటారొ చూడాలి అని ఉందిరా అని అన్నాను. ఓకే, రేపు ఎవెనింగ్ స్కూల్ ఐపొయక ఐదు, ఐదున్నర మధ్య లొ రాధ ఇంటికి వచ్చి స్నానం చేసి ట్యుషన్ కి వెళ్తుంది మరి ఆ టైం లొ ప్లాన్ చేద్దాం అనిచెప్పాడు. మరుసటి రొజు సాయంత్రం నాలుగు గంటల నుంచి టెన్సన్ ఎక్కువ అవసాగింది. నాలుగున్నరకి స్కూల్ ఐపొగానే చిన్నా వాళ్ల డాబా పైన చేరి రెక్కీ చెస్తున్నాము రాధ కొసం. రొజు వాళ్ల ఇంట్లొ ఎవరొ ఒకరు ఉండే వాళ్లు కానీ ఆ రొజు రాధ ఒక్కటే ఉంది, ఇంటిపనులు కంప్లీట్ చేసి బట్టలు తీసుకొని వాళ్ల బత్రూం వైపు వెళ్తొంది. సాదారణంగా పల్లెటూర్లలొ ఓపెన్ టాప్ బత్రూం లు కామన్ గా ఉంటాయి, లక్కీ గా వీళ్లది కూడ ఒపెన్ టాప్. చిన్నా వాళ్ల డాబా పైనుండి చూస్తే కనిపిస్తుంది కానీ మనం కూడ వాళ్లకి కనపడిపొతాము, కాకుంటే కొంచం జాగ్రత్తపడాలి. ఇంకొ పాయింట్ యేంటంటే వాళ్ల ప్రహరీ గొడ చాల ఎత్తు ఉంటుంది, సరే ఇద్దరం ఒకళ్ల తర్వాత ఒకళ్లము చూద్దాం అని ఒకళ్లు ఆ గొడ దాపుగా గోడకుర్చి వెస్తే ఇంకోళ్లు ఆ సప్పోర్ట్ తొ గొడపైనుండి బాత్రూం లొకి తొంగిచూడవచ్చు. ముందు నువ్వు చూడరా అని మా వాడికి సప్పోర్ట్ చేసాను, వాడు మెల్లిగా ఒక రెండు నిముషాల పాటు చూసి దిగిపొయాడు, ఇక నా వంతు. కొంచం టెన్సన్ గా ఉన్నా తమాయించుకొని గొడ పైనుండి మెల్లగా బాత్రూం లొకి తొంగి చూసాను, లొపల రాధ వంటిమీద నూలుపొగు లేకుండా ఒక్కొ మగ్గు నీళ్లు పొసుకుంటుంది, ఆమె చన్నులు పెద్దవిగా, నిపుల్స్ నిటారుగా ఉన్నాయి, నిపుల్స్ ముదురు బ్రౌన్ కలర్ లొ చుట్టూ రెడ్డిష్ సర్కిల్ తొ కళ్లకు విందుగా ఉంది, నీళ్లు పడినచొటల్లా పచ్చని తన మేను తళతళలాడి పోతుంది. ఒక్కసారిగా నుంచొని మగ్గు తొ బకెట్ నుంచి నీళ్లు తెసుకొని పొసుకొసాగింది, అప్పుడు దర్శనం ఇచ్చింది ఆమె పరువపు బిళ్ల, నల్లని పొదలొ ఎర్రని గులాబి, తొడల మధ్య చేతులు పోనిస్తూ కొంచం నిలువు పెదాలను రుద్దుతొంది, నున్నటి ఆ తొడలు బంగారు కాంతి తొ మెరుస్తున్నాయి. ఆమె ప్రతి కదలికకి చేతి గాజుల సవ్వడి నన్ను ఇంకా మైమరపింపచేస్తుంది. ఇంకా చూడాలి అని ఉంది కాని కింద మా చిన్నగాడు ఇబ్బంది పడుతున్నాడు అనిపించి దిగిపొయాను. మొత్తానికి రాధని ఆసాంతాం చూసేశాము ఇంక మిగిలింది మహిమ. సరే, ఎప్పుడోకప్పుడు ఆ పని చూసుకోవచ్చు అని అక్కడ నుండి బయలుదేరాము.

తర్వాత రొజు శుక్రవారం, నేను చిన్నా కి ఇచ్చిన మాట గుర్తుకువచ్చింది, ఉదయం స్కూల్లొ ప్లాన్ ప్రకారం మేము ఇద్దరం మా ఇంటికి చేరుకున్నాము. నేను చిన్నాని హాల్లొ కూర్చొమనిచెప్పి పెరట్లొ కి వెళ్లాను. పద్మా అప్పుడే వంటపని కానిచేసిందీనుకుంటా, పెరట్లొ కుర్చొని విరబొసుకున్న కురులకు నూనె పెట్టుకుంటుంది. నన్ను చూసి ‘ఎంటి కన్నా, అప్పుడే స్కూల్ ఐపోయిందా? అంది ఒక రకమైన చూపుతొ, లేదక్కా ఇంటర్వల్ అని వచ్చేశాను మళ్లీ మధ్యాహ్నం వెళ్తాను అని అన్నాను కొంచం తమాయించుకొని. ఇంక అక్కడ ఉంటే ఎదొ అనుమానం వస్తుందేమో అని నేను మా ఇంట్లొకి వచ్చెసాను, అప్పటికే చిన్నాగాడు చాల ఆత్రంగా వైట్ చేస్తున్నాడు. తనికి ఎదొ అనుమానం ఉన్నట్టుంది రా కొంచం తేడాగా ఉంది వాలకం అనేసరికి మా వాడు నీరుగారిపొయాడు. సరే, నేను ఒక ప్లాన్ చెస్తాను అని చెప్పి మా ఇంటి మైన్ డోర్ తాళం వేసి హాల్ లొ ఉన్న ఇంకొ డోర్ లొంచి హాల్లొకి వచ్చేశాను. ఒక ఐదు నిముషాల తర్వాత పక్క వాటాలొ ఆమె గజ్జెల చప్పుడు తర్వాత మైన్ డొర్ గొళ్లెం వేసిన చప్పుడు అయ్యింది అప్పుడు అర్థం అయ్యింది ఆమె స్నానానికి పొతుంది అని, ఇంకొ రెండు నిముషాలకి మా పెరటి తలుపును చాల మెల్లగా తెరచి, వాళ్ల బాత్రూం తలుపు వైపు చూశాను, చీర, జాకెట్ అప్పటికే తలుపు మీద ఉన్నాయి, చూస్తుండగానే లంగా తలుపు పైన పడింది. చిన్నాకి సైగ చేసి రమ్మని పిలిచాను, ఇద్దరం అడుగులొ అడుగు వెస్తూ ప్రియవాళ్ల బాత్రూం దగ్గరకు చేరాము, అప్పుడే నీళ్ళ చప్పుడు మొదలయ్యింది, తలంటు మొదలుపెట్టి ఉంటుంది అని డోర్ ని కొద్దిగా తెరిచాను, నా గెస్స్ కరక్టే కళ్లు మూసుకొని తల రుద్దుకుంటుంది, ఇక చిన్న వైపు తిరిగి ఇంక చూడు అన్నట్టూ గర్వంగా చూశాను. అక్కడ నుంచి లేచి దూరంగా మా పెరట్లొ నె ఉన్నాను, మరొ రెండు నిముషాల తర్వత మా వాడు ఆ డోర్ ని దగ్గరకు వేసి వెనక్కు వచ్చెసాడు, ఎమి ఉంది రా బాబు! అసలు ఎలా కంట్రొల్ చేసుకుంటున్నవు రా అలా చూస్తూ, నాకైతే లొపలికి వెళ్లి నలిపెయ్యాలి అన్నంత కసి వచ్చెసిందిరా! అని అన్నాడు. నాకు అంతకంటే ఎక్కువ కోరిక ఉంది, కాని హటాత్తుగా మీదపడితే పని జరగదు కదా, ఇంకా వేరే గొడవలు ఐపొతాయి అప్పుడు మన చాప్తర్ క్లొజ్ అవుతుంది అని మనసులొ అనుకుంటూ, అదే రా ! సరైన టైము కొసం చూస్తున్నా అని చెప్పాను.
ఒక వారం గడిచే సరికి మా వాడు ప్రశంతీ దర్శన భాగ్యం కల్పించాడు. ఆ రొమ్ములు కండపట్టిన బొప్పాయి కాయలను తలపిస్తున్నాయి, ఆ వెనుక షేపులు తెల్లని పాల కుండలను పొలిఉన్నాయి. ప్రియ వంపుసొంపులు చెక్కిన శిల్పం ఐతె నిరుపమ అదే శిల్పాన్ని బూతద్దం లొ చూసినట్టుంది. ఆ అందాలని గుడ్లప్పగించి, గుటకలు వేస్తూ చూసాను. ఆప్పటినుండి నా మనసులొ ఆ ఇద్దరితొ శ్రుంగారసాదన చేస్తున్నట్టు ఊహించుకొని నా వేడిని దించుకునే వాడిని. ఈ లొగా నా అంగానికి ముందు తొలు ఊడి టొపి బయటకు వచ్చేసింది, అదొ టెన్షన్, కాని కొన్ని రొజులకి, సమరం గారి శీర్షికలు చదవటం వల్ల కొన్ని భయాలు పొయాయి. ఇప్పుడు నా బుజ్జిగాడు ఏ బెంగాలేకుండా పూర్తి స్థాయిలొ ఎదగసాగాడు.

రొజులు గడిచేకొద్దీ మా ఇద్దరి చూపులు ఎంతగా పదును తేలాయి అంటే, క్లాస్లో కాని, బయటకాని అమ్మాయల వంపుసొంపులను ఈజీగా ఎస్టిమైట్ వెయ్యగలిగెంతగా. మా ఇంటి చుట్టు పక్కలలొ ఉన్న అంటీల కొలతలు, వాళ్లు వాడే సోపులు అన్ని తెలిసిపొయాయి. సాయంత్రం చదువుకొవడానికి డాబ పైకి వెల్లితే గాలిలొ వచ్చే వాసనని బట్టి ఏ అంటి స్నానం చెస్తొందొ ఈజీగ చెప్పెయ్యగలము.
నూనూగు మీసాలు, మా వంట్లొ వస్తున్న ( వచ్చేసిన ) మార్పులు మా అలొచనలని చాల మర్చేశాయి. ఎదొ ఒక వంకతొ ప్రియని, నిరుపమ ని కదిలించి మాట్ల్లడించడం, ఎదొ ఒక పని కల్పించుకొని చేసి పెట్టడం లాంటివి చేస్తూ వాళ్లకి దగ్గర అవ్వడానికి మా ప్రయత్నం మొదలుపెట్టాము. వాళ్లు ఇవన్ని గమనిస్తున్నారో లేదో మాకు తెలీదు కాని మేము మాత్రం మా పనిలొ ఉన్నాము. ఇక నిరుపమ వాళ్ల అయన టూర్ ముగించి ఇంటికి వచ్చినప్పుడు చూడలీ, కళ్ల మీద అలసట తొ ఆమె అందాలు ఇంక పొంగినట్టు అనిపిస్తాయి. ఆయన ఉన్నరొజులలొ ఎలగైన వాళ్ల ఇద్దరి రాసక్రీడ చూడాలి అని ప్లాన్ చెశాము కాని కుదరలెదు. అయినా తీపి మూల్గులు, గాజుల గలగలలు, మంచం చేసే లయబద్దమైన ధ్వనులు, అప్పుడప్పుడు వినిపించీ సన్నని నవ్వులు ఇవ్వనీ మాలొ ఒకరకమైన ఉద్రేకాన్ని నింపినా మా ఊహలలొ లొపల ఏమి జరుగుతుందొ చిత్రీకరించుకునే వాళ్ళం.

ప్రియవాళ్లాయన కి వాళ్ల మామగారికి [ఓనర్] ఎప్పుడు గొడవలు జరిగేయి, జీతం మొత్తం పేకాట, పార్టీలతొ ఖర్చు చేసేసేవాడు. అందుకని పెద్దయన ఇంట్లొ కి రానిచ్చేవాడుకాదు. అలా గొడవలు ఐనప్పుడల్లా మనొడు రాత్రిపూట గొడదూకి పెరట్లొంచి ఇంట్లొ దూరేవాడు, పెద్దాయన ఎప్పుడు ముందు హల్లొ పడుకునేవాడు. అయనకి కొంచం చెముడు ఉందటం వల్ల, దొంగలా వచ్చినా అతనికి తెలిసేది కాదు, ఇంక పద్మా వళ్లాయనకి భొజనం పెట్టి ,బెడ్రూం లొ తలుపువెసుకొని పడుకొనేవారు. అప్పటికి చలికాలం రావడం వల్ల, తలుపులు అన్ని బిడాయించుకొవడం వల్ల నాకు వాళ్ల సంభొగం చూడటం నాకు కుదర్లెదు. మెల్లగ మార్చ్ నెలలొ ఏక్ష్సాంస్ రవాడం వల్ల మా కాన్సెంట్రేషన్ అంతా చదువు మీద పెట్టడం వల్ల ప్రియనినిరుపమని లైటు తీసుకున్నాము. ఇప్పటిలాగ అప్పటిలొ టీవీల మోత వుండేదికాదు కనుక అందరు రాత్రి తొమ్మిది, తొమ్మిదిన్నరకల్ల భొజనాలు కానిచ్చి నిద్రపొయ్యేవాళ్లు. సమ్మర్ లొ అందరు ఆరు బయట పడుకుంటే నెను మాత్రం ఇంట్లొ నే పడుకొని ఎదొ ఒకటి చదువుతున్నట్టు ఉండేవాడిని, అప్పుడు ప్రియ వాళ్లు డాబ మీద కాని పెరట్లొ కాని పదుకునేవారు. సరిగ్గా రాత్రి పదింబావు, పదిన్నర టైమెలొ వాళ్ల బేడ్రూం లొ సీలింగ్ ఫ్యాను గరా గరా సౌండ్ తొ మోగేది తర్వత సరిగ్గ ఐదు నిముషాలకి సౌండ్ ఆగిపొయ్యెది. ఇలా అవ్వడం రెండు రొజులు గమనించాక అసలు ఏమి జరుగుతుందొ అని పెరటి తలుపు తీసుకొని బయటకు వెళ్ళాను అక్కడ రెండు మంచాలు వేసి ఉన్నాయి ప్రియ వాళ్ల పాప ఒక్కటే నిద్రపొతుంది అంటె మొగుడుపెళ్ళాలు ఇద్దరు ఆ పనిలొ ఉన్నారు అని అర్ధం అవ్వడానికి నాకు ఎంతో టైం పట్టలేదు.


సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-3
సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-4

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible