అమ్మ అక్క తో సెక్స్ 6



అమ్మ అండ్ నా లంజ ఇద్దరు లోపలికి వెళ్లారు .ఇక 5 నిమి తరువాత ఆమ్మ్మమ రేయ్ వినోద్ ఇలా రా అంది. నేను వెంటనే లోపలి వెళ్ళాను.

అమ్మ: వాడు ఎందుకు కె అమ్మ అంది.
నేను : చెప్పు ఆమ్మ్మమ అని అన్నాను .
ఆమ్మ్మమ : రే నీవు కూర్చో నేను చేస్తా అంది.
అమ్మ : రేయ్ నీవు వేళ్ళు ర అంది.

నేను : నేను వెళ్ళాను అని ఆమ్మ్మమ చెబితే వెల్లత అన్నాను.
ఆమ్మ్మమ : వాడు చిన్న పిల్లవాడుఉని అంది.

అమ్మ ఆమ్మ్మమ మాటకు ఎదురు చేపదు అదినకు ప్లస్ అయింది.
నేను : ఆమ్మ్మమ కడివెల్లి ఆమ్మ్మమ తో చిన్నగా సైగ చేసాను ఆమ్మ్మమ కాచ్ చేసుసింది.
ఆమ్మ్మమ : అమ్మ తల పై నీళ్లు పోసింది .
నేను : నేను ఇందాక చెపినట్లు నేను ఆమ్మ్మమ ఇద్దరు బట్టలు విపి కూర్చున్నాము
అమ్మ : కళ్ళు తెరచి చూసింది. అమ్మ ఏంటి నీవు బట్టలు లేకుండా వాడు చూస్తూవుండగా.
ఆమ్మ్మమ : ఆమ్మ్మను వాడు చిన్నాడో వానికి పూకు కి పాయకి ఏమి తీయదే అని అంది.
ఆమమ్మ : వనజ వచ్చి కుంకుడు కాయా టు అంది. నా నే టవల్ ఇవ్వు అని చెపింది.
అమ్మ మీద టవల్ తిసా లేకే అమ్మ బూబ్స్ నాకు కనిపించాయి. అమ్మ బూబ్స్ చాలా టైట్ గా ఉంటాయి. అమ్మ నేను చూస్తున్నాను అని చేయి అడ్డుపెట్టుకుని ఉంది.అప్పుడు ఆమ్మ్మమ ఏ వనజ తి వాడు చినోడే అంది వచ్చి తల పట్టు అంది. అమ్మ ను అలా చూసి న్నా మొడ్ద లేచి నిలబడింది.అమ్మ గమించి అలాగే చూడనట్లు ఉంది.
నేను : ఆమ్మ్మమ మళ్ళీ వాపు వచ్చింది చూడు నీవు చెపినట్లు చేయమంటావ్ ఎక్కడ అన్న.
ఆమ్మ్మమ : ఆమ్మ్మమ ఏమి చెప్పాలో అర్థం కాలేదు అంతే ఏమిచేపలో తెలియక సరే అంది.
అమ్మ : ఏమి చెపినవు అమ్మ వాడికి నీవు అంది
ఆమ్మ్మమ: చూడు చేస్తాడు అంది.
నేను : నా మొడ్డ ను చేత్తో తీసుకొని ముందుకు వెనక్కు అంటున్న అమ్మ చూసి
అమ్మ: రేయ్ ఎవరు చెప్పారు రా నీకు అప్పు రా అంది..
నేను : ఆమ్మ్మమ రాత్రి ఇక్కడ వాపు వచ్చింది అంటే ఏ చ్చేయాలి అని చెపింది.అని చూడు ఆమ్మ్మమ దేగారికి వెల్లి ఆమ్మ్మమ నువు చెయ్ అన్నను..ఆమ్మ్మమ చేస్తుంది .అమ్మ షాక్ లో అలానే చూస్తుంది.
అమ్మ : కోపం తో బయకు వెంలింది.
ఆమ్మ్మమ రేయ్ ప్లాన్ పడు అయినది చూడు ర అంది ఆమ్మ్మమ నా ఎపుడు ఫైల్ కాదు .ముందు నీవు బట్టలు లేకుండా వచ్చి సోఫా లో కూర్చో అమ్మ మెయిన్ డోర్ లాక్ చేస్తుంది. అప్పుడు ఎవరు రారు ఇంట్లో కి అప్పుడు నేను వేసే క్వశ్చన్ కి సమాద్గానము చెపు అన్నను.
ఆమ్మ్మమ వెళ్లి బట్టలు లేకుండా బాత్రూం నుండి బయకు వచ్చి సోపా లో కూర్చింది.అమ్మ వెళ్లి మెయిన్ డోర్ లాక్ చేసిందీ అప్పుడు అమ్మ వాచి అమ్మమ్మ ఏంటి అమ్మ ఎలా కూర్చునవ్ ఏమి అయింది అంది.
అమ్మ : లే బట్టలు వేసుకో అంది.
ఆమ్మ్మమ : ఎవరు ఉన్నారు కొత్తగా ఆంది
అమ్మ ఏమి చేయలేక ఆమ్మ్మమ పక్కన కూర్చొని టీవీ చూసింది.
నేను : ఆమ్మ్మమ అని ఆమ్మ్మమ పక్కన కూర్చున్నాను.
ఆమ్మ్మమ : చెపురా అంది.
నేను : ఏమి ఆమ్మ్మమ బట్టలు వేసుకోలేదు అన్నను.
ఆమ్మ్మమ: ఏమి లేదురా అంది.
నేను : అయితే బేను వేసుకోను అని షర్ట్ పంచ విప్పాను.
అమ్మ: ఏంటి అమ్మ ఇద్దరు అని
ఆమ్మ్మమ : ఎపుడు ఏమి అయింద్ధి అంత గా అంది
నేను : ఆమ్మ్మమ నీకు పాలు వసాయ అన్నను .
ఆమ్మ్మమ : రావు రా అంది.
నేను : లేదు నువు కూడా వర్న్గ్ చెబుతున్నావ్ .చూపించు అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : సరే చూడు ర అని తన బూబ్స్ అని నా చేతికి ఇచ్చింది.నేను. అమ్మ చూసేలా ఆమ్మ్మమ బూబ్స్ అని నోటిలో జూరుకుంటున ఆమ్మ్మను చినగా ఉహ్ అంటూ ఉంది నేను చేస్తూ ఉన్నాను.అమ్మకూ ఏమి చెప్పాలో తెలియక అలాగే ఉంది.
ఆమ్మ్మమ : వనజ ని కొడుకు ఏమి చుకుతుండే. మీ నాన్న కంటే బాగా చేస్తున్నాడు అంది.
అమ్మ : అమ్మ ఏమి మాట్లాఫుతున్నావ్ .వాడితో ఎలా చేస్తున్నావ్.
ఆమ్మ్మమ : అమ్మ వనజ వానికి ఏమి తెలుసు అని వాడు పాలు కోసం చేస్తున్నాడు .కానీ నాకు వాడీ అలా చేస్తూ ఉంటే నా కు మీ నాన్న లోటు పోతుంది.
అమ్మ : సరే ని ఇష్టం. అంది.
నేను : ఆమ్మ్మమ నా మొడ్డ మళ్ళీ లేచింది చూడు అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : ఔను రా అంది.
నేను : ఆమ్మ్మమ ఇపుడు నువు చేయి అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : సరే అని నా మొడ్డ తీసుకొని ఆడించడామ్ మొదలు పెట్టింది.
అమ్మ అలచుస్తూ ఉంది. అమ్మ లో కూడా కోరికలు స్టార్ట్ అయినయి లేకుండా ఉంటే అక్కడి నుండి వెళ్లి పొయేది అనుకున్నా.
ఆమ్మ్మమ : చాలా గెట్టిగా ఆడిసుంది
ఆమ్మ్మమ: ఏ వనజ నేను తట్టుకోలేక ఉన్నా ఇక విడితో నా గుల తీర్చుకుంటా అంది.
అమ్మ : ఏమి మాట్లాడుతున్నావ్.
ఆమ్మ్మమ : నా మొడ్డను ఆడిస్తూ ఏమి చేయమంటావ్

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible