అమ్మ అక్క తో సెక్స్ 5



నేను ఆమ్మ్మమ ఇద్దరమూ లేచాము .నేను ఆమ్మ్మమ ఏ రోజు నేను చెపితలు నీవు చెయ్ చూడు అమ్మ నే వచ్చి నన్ను దేన్గామంటుంది అప్పుడు నిను అమ్మ ను ఒకే సారి దెంగుతా చూడు అన్నను.

ఆమ్మ్మమ: సరే ఏమి చేయాలి అనిది మందు.

నేను : ఆమ్మ్మమ నా మొడ్డ మళ్ళీ లేచింది ఇప్పుడు నీ పనిచేపి నా తరువాత అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : సరే అని లొంగ ఎతింది నా పుకును దెంగు అంది.
నేను : ఆమ్మ్మమ ని పూకు ను కాదు నీ గుద్ద కావాలి అన్నాను.
ఆమ్మ్మమ: సరే అని కుక్క ల మోగింది.

నేను : లంజ ఏ యాంగిల్ ఏమి ఉంది లంజ అంటూ దెంగుతూ ఉన్న ఆమ్మ్మమ వీర్యం వతుంది గుద్ద లో కనియా మంతవ అన్న
ఆమ్మ్మమ :సరే కానీ అంది .
నేను నా మొత్తం వీర్యం ను ఆమ్మ్మమ గుద్ద లో నే నిపను.
నేను ఆమ్మ్మమ తో ఆమ్మ్మమ ని కూతురు ఏ రోజు టీఫ్ఎన్ అయినక స్నానం కు వెళ్తూది. నీవు వెళ్లి నను పిల్లవు లోపలికి. నేను లోలకి వచ్చిన తరువాత నేను ఏమన్నా సరే నీవు ఒకే అని చెప్పాలి సరే నా అన్నను.
టైం 8 అయింది అమ్మ వచ్చి రే వినోద్ ఆమ్మ్మమ లేపి ఫ్రెష్ అవమాను టీ తెశ అంది నేను సరే అమ్మ అని చెప్పి వెల్ల. ఆమ్మ్మమ ఫ్రెష్ ఆదాము రా అని చేపి ఆమ్మ్మమ ను నా బాత్రూం లో కి తీసుకుని వెళ్ళాను. ఆమ్మ్మమ కి ఏమి చేయల్ అని చెప్పాను ఇంతలో నా మోడ్డ మళ్ళీ లేచింది. నేను ఆమ్మ్మమ నికి మళ్ళీ పనిపడింది అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : రే రోజుకు ఎన్ని సార్లూ రా దా ధపు 8 గంట లో ఇది 7 వ సారి రా నీ మొడ్డ కు నోపి లేకున్నా నా పూకు ఉంది ర అంది
నేను : అప్ ఏ లంజ ఎత్తు లంగా అని చేపి లంగా ఎత్తి ఆమ్మ్మమ వొగోబెటి గుద్ద లో నా మోడ్డ పీటీ ఒక్క రౌండ్ వేసాను .
అమ్మమ్మ : ఏ రొజు కు నాకు చాలు ర నీ మొడ్డ కు మీ అమ్మ ఐంతేనే బాగా ఉంటుంది ర అంది
నేను : ఆమ్మ్మమ ప్లాన్ మిస్ అవకూడదు .ప్లాన్ మిస్ అయిందా ఏ రోజు నీ పూకు నా మొడ్డ చేతిలో పడి వాచి పోతుంది అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : వదుర .టైం 9 అయింది.పద అని చెపింది.
నేను ఆమ్మ్మమ ఇద్దరు ము వెళ్లి సోఫా లో కూర్చినం ఆమ్మ్ వచ్చి టీ ఇచ్చింది .అమ్మ వెళ్తూ టీ తాగండి టీఫ్ఎం రెడి అయింది .నేను అమ్మ క ఎప్పుడూ స్నానం వెళుతుంద అని ఎదురు చూస్తున్న.అమ్మ టీఫ్ఎం కు పిలిచింది అందరం టీఫ్ఎం చేసాము .అమ్మ అని సర్ది .ఆమ్మ్మమ టీతో అమ్మ నేను స్నానం చేసి వస్తా అని అమ్మ రూమ్ కి వెళ్ళింది.
నేను : ఆమ్మ్మమ ప్లాన్ స్టార్ట్ చేయి.
ఆమ్మ్మమ : రే వర్క్ అవుతుందా .
నేను : పక్కగా వేళ్ళు
ఆమ్మ్మమ : సరే . అమ్మ నేను వస్తున్న అని అంది.
అమ్మ : ఎక్కడికి అమ్మ .
ఆమ్మ్మమ : నే తల చూడు ఎలా మసిపోయి ఉందొ పదా కుంకుడు కాయ రసం పెడితే బాగా ఉంటుంది
అమ్మ : నేనె పెట్టుకున్నాను అమ్మ.
ఆమ్మ్మమ : ఏమి పెట్టుకున్నవు చూడు ఎలా ఉందే అని చెపింది.
అమ్మ : సరే కానీ
ఆమ్మ్మమ : వెళ్లి లంగా జాకెట్ తో కూర్చో అంది.
అమ్మ : అమ్మ చిన్నగా వినోద్ ఉన్నాడు అని చెపింది.
ఆమ్మ్మమ : వాడు చిన్నాడో వానికి ఏమి తెలుసు .వెళ్లి కూర్చో ఆ జాకెట్ కూడా వీపు చాలా ఖరీదైన ల ఉంది చెప్తున్నగా వెళ్లి లంగా మీద కుర్చికే పో అంది.
అమ్మ : సరే గాని ద్వారా గా డా అంది .
ఆమ్మ్మమ : సరే గాని నా డ్రెస్ కూడా తీసుకొని పో నేను అక్కడే స్నామ్ చేస్తా.
అమ్మ : నాతో నా అంది.
ఆమ్మ్మమ : నా కూతురి తో స్నానం చేయడం తప్ప ఎన్ని సారు లు చేపించలేదే నీకు అంది.
అమ్మ : సరే అని వెలిది.
నేను : ఆమ్మ్మమ లోపలి వెళ్లి అమ్మ కళ్ళు మిసుకునక నను ఇదొక వంకతో పిల్లువు సరే నా అప్పుడు నేను ఏమిచేసిన నీవు సరే ని చెపు అక్కడ నేను ఏమి చేసినా సరే న అన్నను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible