విధవ తల్లి (widowed mom) Part-6

ఆకస్త్మాతుగా జరిగిన ఆ సంఘటనతో రాజేశ్వరి ఒక్కసారిగా కళ్లు తెరచి చూస్తుంది అప్పుడు తన కొడుకు తన జన్మ స్థానం అయిన తన పుకుని కన్నార్పకుండా అలానే చూస్తున్నాడు అజయ్ గాడు ఇంకా మసాజ్ చేయడం ఆపలేదు తన తొడలపై చేతులని కాస్త కాస్త పైకి తీసుకుంటూ చివరకి తన తల్లి పూకుపై ఉన్న ఆతులని చేతితో అలా నిమిరాడు అంతే వాడి కొడుకు చేతి స్పర్శ తగలగానే రాజేశ్వరి తాను ఇప్పుడు ఏ పరిస్తిలో ఉన్నదో అర్ధమయ్యి ఒక్కసారిగా లేచింది తన తల్లి ఇలా చేస్తుందని ఊహించని అజయ్ గాడు తాను ఒక్కసారిగా లేవడంతో తన పైన ఉన్న వాడు ఒక్కసారిగా మంచానికి అటుపక్కకి జారి పడతాడు రాజేశ్వరి కంగారుగా కిందపడి ఉన్న తన లంగా తీసుకొని బాత్రూమ్ వైపు పరుగెత్తుకుంటూ వెళ్లింది.

బాత్రూమ్ లోపలికి వెళ్ళిన రాజేశ్వరి ఇంకా అలానే కిందనుంచి పూర్తి నగ్నంగా ఉంది లంగా ఇంకా తన చేతిలోనే ఉంది తాను గెట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అప్పుడు తాను మనసులో “ అసలు ఇక్కడ ఏం జరుగుతుంది ఒక్క తల్లిగా నేను నా కొడుకు చేత దెంగీచుకోవడానికి సిద్దపడ్డాను. ఛా……..నేను ఎంత పాపం చేయదల్చాను నా కొడుకు ఏం చేస్తున్న నోరు తెరవకుండా అలా ఎలా ఉండిపోయాను. అయ్యో భగవంతుడా అసలు నాకు ఏం జరిగింది నేను ఇలా ఎలా చేయగలిగాను” అని తాను చేసిన తప్పును గ్రహించి ఏడుస్తుంది.
అప్పుడు అజయ్ గాడు బాత్రూమ్ బయట నుంచి శబ్దం చేస్తాడు “ అమ్మ అమ్మ ఏం జరిగిందమ్మ అమ్మ ఏమైనా చెప్పమ్మ”

రాజేశ్వరి లోపల ఏమి సమాధానం చెప్పకుండా అలానే నిలపడి ఏడుస్తూ ఉంటుంది ఇక్కడ అజయ్ గాడు మాత్రం తన తల్లిని పిలుస్తూనే ఉన్నాడు తాను ఎంత సేపటికి సమాధానం ఇవ్వకపోవడంతో ఇక చేసేది ఏమి లేక వాడు వెళ్ళి హల్లో సోఫా పై కూర్చుంటాడు.

కాసేపటి తరువాత బయట నుంచి శబ్దం రాకపోవడంతో రాజేశ్వరి ఇక బయటకు వెళదామని తన లంగా కట్టుకుంటుండగా కింద తన పుకులో భావప్రాప్తి చెంది రసాలు బయటకు వచ్చిఉన్నాయి. దాన్ని చూసి “ఛా……..దేనివల్లే ఇదంతా జరిగింది” అని అనుకుంటూ తన పూకుపై నీళ్ళు పోసుకొని కడుకుంటుంది. “అంతేకదండి మనకు బంధం తెలుసు కాబట్టి మనము మా ఫీలింగ్స్ కంట్రోల్ చేసుకుంటాము కానీ పుకు మాత్రం ఏమి చేస్తుంది ఎవడు చేయి వేసి రుద్దిన వేడెక్కుతుంది ఎవడి మొడ్డ పెట్టి దుర్చిన దురుతుంది.ఇందులో మనం కంట్రోల్ చేసుకోవడం తప్ప వాటిని తిట్టినంత మాత్రాన అది ఏమి చేస్తుంది” అని అనుకుంటూ తన లంగా కట్టుకొని బయటకు వస్తుంది ఇప్పుడు తాను కేవలం జాకెట్ లంగా పై మాత్రమే ఉంది తాను బాత్రూమ్ లో నుంచి నేరుగా తన గది వైపు వెళ్ళి లోపల గడియ పెట్టుకుంటుంది.తన తల్లి బయటకు రావడంతో అజయ్ గాడు తిరిగి తన గది బయట నిలబడి “అమ్మ….అమ్మ…ఒక్కసారి తలుపు తెరువమ్మ నీతో మాట్లాడాలి” అని అంటున్న లోపల రాజేశ్వరి తనకు ఏమి వినపడనట్టు అలాగే కూర్చొని జరిగిన దాన్నే తలుచుకుంటూ బాధపడుతున్నది అసలు తన తల్లి ఎందుకిలా ప్రవర్తిస్తుందని ఆలోచిస్తూ వీడు తన గదిలోకి వెళ్లిపోయాడు.

అర్ధ గంట తరువాత రాజేశ్వరి లేచి వెళ్ళి తలుపు తెరెచి బయటకు వస్తుంది. ఇప్పుడు తాను నిండుగా చీర కట్టుకొని వంట గది వైపు వెళ్తుంది. తన తల్లి తలుపు తెరిచిన శబ్దం వినగానే అజయ్ గాడు ఒక్కసారి పరిగెట్టుకుంటూ కిచెన్ రూమ్ వైపుకు వెళతాడు అప్పుడు రాజేశ్వరి అటు తిరిగి ఏవో సద్దుకుంటు ఉంటుంది. అది చూసిన వెంటనే అజయ్ గాడు తనని వెనక నుండి వాటేసుకొని ఏదో చెప్పడానికి ప్రయత్నిస్తాడు కానీ రాజేశ్వరి ఈసారి మాత్రం ఆలస్యం చేయకుండా వెంటనే తన చేతులను తన నడుముపై నుంచి విడదీసి దూరంగా జరుగుతుంది.

రాజేశ్వరి – “చూడు అజయ్ ఇందాక గదిలో జరిగింది మరియు నువ్వు చేసింది అంతా ఒక మైకంలో జరుగిపోయింది అది మన ఇద్దరి మధ్య ఎటువంటి సంభందానికి ప్రారంభం కాదు మన మధ్య ఇంకా తల్లీకొడుకుల సంభందం అలానే శాశ్వతంగా ఉంటుంది అది కాకుండా వేరే ఏ సంభందానికి నేను సిద్దంగా లేను మరియు రాజీపడలేను కాబట్టి నువ్వు దీన్ని ఇంతటితో ఆపేస్తే నీకే మంచిది ఇది నా అజ్ఞ్య” అని కోపంతో కూడిన కళ్ళతో ఒక్కసారిగా ఇంతవరకు ఎప్పుడు చూడలేని కొప్పాని అజయ్ గాడు అంత దగ్గరగా చూస్తూ ఖంగుతిన్నాడు.

అజయ్ – అమ్మ నువ్వు నన్ను అపార్ధం చేసుకుంటున్నావు అమ్మ నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను ఇంక నువ్వు లేకుండా నేను బ్రతకలేను నాకు తెలుసు మన ఇద్దరి మధ్య అటువంటి సంభందం ఎప్పటికీ సరైనది కాదు మరియు దీన్ని ఎవరు అంగీకరించరు కానీ నువ్వు ఒక ఆడదానివి నేను ఒక మగాడిని మన ఇద్దరికీ మధ్య ఉన్న సంభంధం కన్నా ముందే ఒక ఆడ మగ సంభందం ఉంది నేను నీ వొంట్లో ఉన్న తాపాన్ని గ్రహించగలను నువ్వు కూడా ఇదే కోరుకుంటున్నావు అని నాకు బాగా తెలుసు కానీ నువ్వు ఎందుకు అడ్డు చెబుతున్నావో అర్ధాంకావడం లేదు. అమ్మ ఒకటి తెలుసుకో నేను ఇంత వరకు ఏ ఆడపిల్లని కన్నెతి కూడా చూడలేదు మరియు ఎవరి గురించి ఆలోచించలేదు కానీ ఎప్పుడైతే నిన్ను బాత్రూంలో అలా చూశానో ఆ రోజు నుంచి నీ బొమ్మ అలా నా బుర్రలో ముద్రైపోయింది …….అప్పుడు రాజేశ్వరి వీడి మాటలను మధ్యలో ఆపుతూ
రాజేశ్వరి – ఒరేయ్ అజయ్ ఒక్కసారి నేను నీకు చెప్పాను కాదు మా మధ్య ఇప్పుడు ఎటువంటి కొత్త సంభందాలు ఉండవని అంతే నువ్వు ఎంత తొందరగా ఈ విషయాన్ని గ్రహించితే నీకే మంచిది అర్ధమైంద” అని అంటుంది.

అప్పుడు అజయ్ గాడు ఏమి సమాధానం చెప్పకుండా వెనక్కి తిరిగి వెళ్ళిపోతాడు గది చివర తలుపు దగ్గర ఆగి అటు తిరగకుండా “ అమ్మ ఈ రోజైతే నువ్వు నన్ను మార్చడానికి ప్రయత్నించావు కానీ నీ ప్రయత్నం మాత్రం వృధా అవుతుంది ఎందుకంటే ఈ రోజునుండి ఇన్నాళ్ళు నువ్వు చూసిన అజయ్ గాడు నీకిక కనిపించడు ఎప్పుడైతే నువ్వు నువ్వుగ వచ్చి నన్ను నీ గుండెలపై హద్దుకొని “ బాబు అజయ్ నేను నీ ప్రతి మాట వింటాను నువ్వు ముందులగ మారిపో” అని అనేటట్టు చేస్తాను ఇదేనా ప్రతిజ్ఞ.

రాజేశ్వరి – “ఒరేయ్ ఇది ఎప్పటికీ జరగదు ఎప్పటికీ ఎప్పటికీ కూడా నేను చూస్తాను నువ్వు ఏం చేస్తావో చేస్కోపోరా చూద్దాం “ అని తల్లి కొడుకులు ఒకరికి ఒకరు సవాళ్లు విసురుకున్నారు.

ఆ రోజు అలా ఏమి జరగకుండా గడిచిపోతుంది తరువాత మరుసటి రోజు పొద్దున రాజేశ్వరి లేచి తన పని తాను చేసుకుంటూ పని మొత్తం అయిపోయిన తరువాత తన టిఫిన్ టేబల్ పై పెట్టి తాను తన ప్లేట్ లో వడ్డించుకొని తింటువుంది కానీ అజయ్ గాడు మాత్రం ఇంకా బయటకు రాలేదు నిన్నటి నుంచి తన తల్లితో కూడా మాట్లాడలేదు వాడు నిన్న సాయంత్రం నుంచి తన గదిలోనే ఉంటున్నాడు ఇక్కడ రాజేశ్వరి కూడా వాడి గదిలోకి వెళ్లలేదు……..”కానీ తన మనసులో మాత్రం ఈ విషయం ఎక్కువగా కలవర పెడుతున్నాయి ఆఖరికి అజయ్ గాడు ఏమి చేయదలుచుకున్నాడు వాడు అన్నటుగా ఇప్పుడు నేను ముందులగ అజయ్ లాగా ఉండలేను అన్నాడు దానికి అర్ధం ఏమిటి” అని తనలో తానే మదనపడింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible