విధవ తల్లి (widowed mom) Part-9

రాజేశ్వరి తిరిగి తన కొడుకు విజయ్ గదిలోకి వెళుతుంది కానీ ఇప్పుడు తను ఇంకా జాకెట్ లంగాలోనే ఉంది తను గడిలోపలికి వెళ్ళగానే సిగ్గుతో తల దించుకుంటుంది ఎందుకంటే అక్కడికి ముందుగానే తన చిన్న కొడుకు అజయ్ వచ్చి ఉంటాడు. తను అర్ధనగ్నంగా తన ఇద్దరి కొడుకుల ముందర నిలుచుకొని ఉంది…..

తన తల్లిని ఆ స్తితిలో చూసి అజయ్ షాక్ అవుతాడు అది గమనించి విజయ్ మెల్లగా నవ్వుకుంటాడు.రాజేశ్వరి గదిలోకి ప్రవేశించి పక్కన టేబల్ పై టీ, బ్రెడ్ ఉంచి తను అజయ్ వంక అసలు చూడకుండా తన పెద్ద కొడుకుని “ఇప్పుడు ఎలా ఉంది నొప్పి తగ్గింద” అని అడిగింది

విజయ్ – పర్లేదు అమ్మ ఇప్పుడు కొంచం నొప్పి తగ్గింది నీ చేతి మసాజ్ నా నొప్పిని తరిమి కొట్టడంలో సహాయం చేశాయి వాడు తిరిగి లేవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు అది చూసి రాజేశ్వరి వాడి సహాయం చేయడానికి వాడి ముందర వంగుతుంది అప్పుడు తన జాకెట్లో నుంచి ఉబ్బి బయటకు తన్నుకు వస్తున్న తన సళ్లు తన ఇద్దరి కొడుకులకు దర్శనం ఇచ్చాయి. అప్పుడు రాజేశ్వరి అలానే తన సళ్ళ అందాలు తన కొడుకులకు చూపిస్తూ” విజయ్ నువ్వు ఇప్పుడే లేవదు నువ్వు కొంచం రెస్ట్ తీసుకో నీకు నేను తినిపిస్తాను” అని చెప్పి ఒక్కసారిగా లేచి అటు తిరుగుతుంది. తను తిరిగిన వెంటనే తన కొడుకుల చూపు తన తల్లి లంగాలో దగిఉన్న బలిసిన గుద్దల వైపు చూశాయి తన తల్లి పాలచటి లంగాలో ఆ బలిసిన గుద్దల మధ్య చీలికతో స్పస్తంగా కనపడుతుంది. దాన్ని చూసి వల్ల మోడ్డలు పుట్టలోంచి బుసలు కొట్టినట్టు బయటకు తన్నుకు వస్తున్నాయి. ఆ తరువాత రాజేశ్వరి తన పెద్ద కొడుకు విజయ్ అన్నం తినిపించడం మొదలుపెడుతుంది.

అప్పుడు అజయ్ గాడు మనసులో “ ఇదే మంచి సమయం అమ్మని సముదాయించడానికి”అని అనుకుంటూ
అజయ్ – ఈ మధ్య ప్రేమ మొత్తం అమ్మ నీపైనే ఎక్కువగా చూపిస్తుంది నాకు అసలు ఆ రాతే రాయలేదు భగవంతడు అని ఏడుపు మొహం పెడతాడు……అది చూసి
విజయ్ – అయిన నీకు అది ఎలా అనిపించింది తమ్ముడు అమ్మ నన్ను ఎంత ప్రేమిస్తుందో నిన్ను కూడా అంతే ప్రేమిస్తుంది………రాజేశ్వరి అక్కడ మౌనంగా వీళ్ళ ఇద్దరి మాటలు వింటూ విజయ్ గాడికి తినిపిస్తూ ఉంటుంది అప్పుడు విజయ్ తన తల్లి చేయి పట్టుకొని అపుతాడు

విజయ్ – అమ్మ నువ్వు తమ్ముడికి కూడా తినిపించు చూడు వాడు ఎలా ఏడుపు మొహం పెట్టుకొని ఉన్నాడో అని అంటాడు.

రాజేశ్వరి ఏమి సమాధానం చెప్పకుండా మౌనంగా ఉంటుంది తను కేవలం తల కొంచం పక్కకు జరిపి అజయ్ గాడిని చూస్తుంది తిరిగి తన మనసులో “ ప్రేమ నేను నా ఇద్దరి కొడుకులను సమానంగానే పంచాను కానీ అజయ్ గాడు చేసిన పనులు నా మనసుని భాద పెట్టాయి…..” తను తన చూపు తిప్పుకుంటుంది. అప్పుడు
అజయ్ – అమ్మ ప్లీజ్ అమ్మ ఇప్పుడు అయిన తినిపించు అని వాడు తన హృదయవేదన అనే భాషను ప్రయోగిస్తాడు……… క్షమించమని తినిపించమని మారం చేస్తాడు…..

రాజేశ్వరి ఇంకా తన అర్ధనగ్న శరీరంతోనే తన ఇద్దరి కొడుకుల ఎదురుగా కూర్చొని ఉంటుంది తనకు అసలు చీర కట్టుకోవాలి అన్న ధ్యాసే వేయడం లేదు…….అప్పుడు
విజయ్ – అమ్మ ఇప్పటికైనా వాడికి తినిపించమ్మ వాడు చూడు నీ ప్రేమ కోసం ఎంత విల విల లాడిపోతున్నాడు అని వీడు కూడా హృదయవేదన అనే భాషలోనే భాధగా చెబుతాడు.

ఇక్కడ రాజేశ్వరి ఆలోచనలతో తికమక పడుతుంది “ ఆఖరికి తను ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి వాడికి తినిపించాల లేదా జరిగినది మొత్తం విజయ్ గాడికి చెప్పాలా” అని మౌనంగా ఉంటుంది……..విజయ్ గాడికి అర్ధం అయ్యింది అమ్మ మౌననికి కారణం ఆ ఇద్దరు అన్న తమ్ముల ఈ విషయంతో చాలా గర్వంగా ఉన్నారు ఎందుకంటే వాళ్ళ పడ్డ కష్టం తన తల్లిలో కాస్త మార్పులు చోటు చేసుకుంటున్నాయి కాబట్టి. తన తల్లి తన ఇద్దరి కొడుకుల ముందర ఇలా అర్ధనగ్న స్తితిలో కూర్చొని ఉండడం ఇంకా ఆ రోజు ఎంతో దూరంలో లేదు” అప్పుడు తన తల్లి నగ్నంగా తన ఇద్దరి కొడుకుల మధ్య కలిసి పడుకుంటుంది తన కొడుకులతో కలిసి నగ్నంగా ఉండడం ఇంట్లో నగ్నంగా తిరిగడం వంటగదిలో నగ్నంగా పనులు చేసుకోవడం అన్నం వండడం నగ్నంగా ఇద్దరి కొడుకుల చేత దెంగించుకోవడం ఒకటి పూకులో ఇంకోటి గుద్దలో తన రెండు సళ్లు ఒకటి విజయ్ నోట్లో ఇంకొకటి అజయ్ నోట్లో……..ఇలా ఆలోచిస్తూ విజయ్ గాడి మడ్డ బాగా గట్టిపడి నొప్పి పుడుతుంది కానీ వాడి వొంటి పైన దుప్పటి కప్పి ఉంచడంతో అది అంతగా కనపడడం లేదు కానీ విజయ్ గాడు దాన్ని దాచిపెట్టే ప్రయోజనం అసలు చేయలేదు………అజయ్ గాడు ఏమి మాట్లాడకుండా అలానే భాదపడుతూ అక్కడి నుంచి లేచి వెళ్ళిసాగాడు…….విజయ్ వాడిని ఆపె ప్రయత్నం చేస్తాడు కానీ వాడు తన అన్న మాటలు ఏమి వినకుండా ఆ గది నుంచి బయటకు వెళ్ళిపోతాడు

విజయ్ – అమ్మ! అసలు మీ ఇద్దరి మధ్య ఏమి జరిగింది నువ్వు అజయ్ కి ఎందుకు తినిపించలేదు అసలు ఏమి జరిగింది నేను వచ్చినప్పిటి నుంచి చూస్తున్న నువ్వు వాడితో అసలు మాట్లాడడం లేదు అసలు ఇప్పుడు వాడు వెళ్లిపోతున్న నువ్వు ఎందుకు అపలేదు అజయ్ గాడు ఏదైనా తప్పు చేశాడా అమ్మ అసలు ఏమి జరిగిందో చెప్పు…….. అని అడిగాడు.

రాజేశ్వరి వాడి మాటలకి ఆలోచనలలో పడింది తాను నిజం చెప్పలేక పాయింది తాను తన పెద్ద కొడుకు విజయ్ తో “ అసలు అంతగా చెప్పుకునేంత ఏమి జరగలేదు ఒక రోజు వాడు బయట నుంచి అన్నం తినేసి వచ్చాడు నేను ఇంట్లో చేసిన అన్నం వాడు తినలేదు ఆ అన్నాన్ని నేను పారేయాల్సి వచ్చింది దీనివళ్ళ నేను వాడిమీద కోప్పడను “ అని చెప్పింది.

గదిబయట నుంచి అజయ్ గాడు తన తల్లి మాటలు అన్నీ వింటున్నాడు తన తల్లి విజయ్ దగ్గర జరిగిన నిజం దాచడంతో “ ఇందాకటి సంఘటనల వళ్ళ వాడి మడ్డ డీలా పడింది ఇప్పుడు తన తల్లి మాటలతో తిరిగి నిక్కపోడుచుకోని కింద గూటంలగా తయారయింది”. అజయ్ గాడు సంతోషం గా తన గదికి వెళ్ళాడు తాను మనసులో “పోనిలే అమ్మకు తన మీద కాస్త ప్రేమ ఉండబట్టే మా ఇద్దరి మధ్య జరిగిన సంఘటలను అన్నయతో చెప్పలేదు” అని అనుకుంటాడు.ఎంతైనా ఈ ఆటను ఆ అన్నాతమ్ములు ఇద్దరు కలిసి ఆడారుకద….. అప్పుడు
విజయ్ – అమ్మ ఇంకా ఆ కోపాన్ని వదిలేయి నువ్వు వాడి గదిలోకి వెళ్ళి అన్నం తినిపించు……రాజేశ్వరి కూడా తన కొడుకు గురించి ఆలోచిస్తుంది “ సర్లే మనకు మరి అంతా కోపం పనికిరాదు అజయ్ గాడు ఇన్ని రోజులు భోజనాలు బయటే చేస్తున్నాడు కదా.అది వాడి ఆరోగ్యానికి మంచిది కాదు…….” అని ఆలోచిస్తూ తాను అలానే లేచి వాడి గాడి వైపు వెళుతుంది తను వెళ్తూ దారిలో ఆలోచిస్తూ “ అజయ్ గాడు నువ్వే నా దగ్గరకు వచ్చి నిన్ను నాకు సమర్పించుకుంటావు” అని అన్నాడు కదా……కానీ తాను తిరిగి ఇంక ఏం జరుగుతుంది చూద్దాములే అయిన విజయ్ గాడు ఒక నెల ఇంట్లోనే ఉంటాడు కదా వాడు ఏమైనా చేస్తే విజయ్ కాదు చూసుకుంటాడులే…….అని అనుకుంటూ తన గదిలోకి ప్రవేశిస్తుంది అజయ్ గాడు తలుపు తెరిచే పెట్టాడు తాను నేరుగా లోపలికి వెళ్లిపోతుంది కానీ ఒక్క నిమిషం అక్కడే ఆగిపోతుంది ఎందుకంటే అజయ్ గాడు చేతిలో ఎవరిదో ఫోటో పట్టుకొని ఏడుస్తూ మాట్లాడుతున్నాడు……రాజేశ్వరి అక్కడే నిలపడి వింటున్నది.

అజయ్ – “´అమ్మ! నా ముద్దల అమ్మ నీకు ఎలా నిరూపించాలో నాకు అర్ధం కావడంలేదు నువ్వు నా జీవితంలో ఎంతో ముఖ్యమో.అమ్మ నేను నిన్ను నా ప్రాణాంకంటే ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నాను కానీ నిన్ను నా ప్రవర్తనతో భాధపెట్టాలనే ఉద్దేశం నాకు లేదు….నువ్వు నన్ను తప్పుగా అర్ధం చేసుకుంటున్నావు నేను నిన్ను ప్రేమతో పొందాలని అనుకుంటున్నాను అమ్మ నేను నీకు ప్రపంచంలోని అన్నీ సంతోషాలు ఇవ్వాలని అనుకుంటున్నాను దాని ద్వారా నువ్వు ఎప్పుడు సంతోషం గా ఉండాలమ్మ….ఆ రోజు నుంచి నువ్వు నన్ను తిట్టి నువ్వు నా నుంచి దూరంగా ఉన్నావు అమ్మ ఆ రోజు నేను నీ కళ్ళలో నా పైన ద్వేషాన్ని చూశానో అది నేను ఇంకా జీర్ణించుకో లేక పోతున్నాను అందువల్లే నేను ఒక నిర్ణయానికి వచ్చావు……నువ్వు ఇంకా నన్ను క్షమించలేవు కాబట్టి నేను నీ నుంచి దూరంగా వెళ్లిపోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను…..శాశ్వతంగా….ఎండకుంటే నువ్వు భాదపడుతుంటే నేను చూడలేనమ్మ……ఒకసారి నన్ను నేనుగా చనిపోవలనే ప్రయత్నం చేశాను కానీ అప్పుడు నువ్వు గుర్తుకువచ్చి ఆగిపోయాను నన్ను క్షమించమ్మ నువ్వు లేకుండా నేను బ్రతకలేను…….ముందులాగా చిన్నప్పుడు నువ్వు నన్ను నీ వొడిలో పడుకోబెట్టుకొని నా తల నిమిరేదానివి నీ పాలు తాగించే దానివి నువ్వు నన్ను ఎక్కువగా ప్రేమించే దానివి నేను ఏది కావాలన్న అది నాకు ఇచ్చేదానివి….. అమ్మ నేను అప్పుడులాగానే మళ్ళీ నీ దగ్గర అలానే జీవించాలని నీ ముద్దుల పండు లాగా(అమ్మ నన్ను చిన్నప్పుడు పండు అని ప్రేమగా పిలిచేది)……అమ్మ ప్లీజ్ దయచేసి నన్ను క్షమించమ్మ…… నా దగ్గరకు వచ్చేయమ్మ” అని ఏడుపు నటించసాగాడు. వాడి మాటలు అన్నీ రాజేశ్వరి అక్కడే నిలబడి వింటూ ఉంటుంది.

రాజేశ్వరి కళ్ళలో నీటి ధారలు జారీ కింద పడుతున్నాయి “ తాను తన బిడ్డని ఎంత తప్పుగా అర్ధంచేసుకున్నాను నేను వాడిని అసహ్యహించు కున్నందుకు వాడు తనను తానే చనిపోయే ప్రయత్నం చేశాడు. దేవుడా! నా కొడుకు చనిపోయే సాహసం ఎలా చేయదలిచాడు“……. తన కళ్ళలో ఇంకా కన్నీళ్లు కారుతూనే ఉన్నాయి. కానీ తాను ఈ విషయాన్ని ఆలోచిస్తుంది “ అజయ్ తాను అడుగుతున్నది ఎంత పెద్ద తప్పో……” కానీ తన కొడుకు ఇంకా ఏడుస్తూ ఉండడం చూసి వాడిని పిలుస్తుంది “ బాబు అజయ్”

అజయ్ వెనక్కు తిరిగి చూసి తన కన్నీలను తుడుచుకుంటూ తన దగ్గర ఉన్న ఫోటో దాయటానికి ప్రయత్నం చేస్తాడు.కానీ రాజేశ్వరి అన్నం పళ్లని పక్కన పెట్టి వాడి దగ్గరకు వెళ్ళి కౌగిలించుకుంటుంది కానీ అజయ్ తన తల్లిని వదిలించుకునే ప్రయత్నం చేస్తాడు కానీ రాజేశ్వరి వాడిని గట్టిగా కౌగిలించుకుంటుంది ఈ కౌగిలిలో అజయ్ గాడి తల రాజేశ్వరి గుండెలపైనా గట్టిగా హత్తుకుంటుంది.అప్పుడు అజయ్ “అమ్మ నా నుంచి దూరంగా జరుగమ్మ నేను చెడు దృష్టి గల జంతువుని అమ్మ వదులు నా నుంచి దూరంగా వెళ్ళు ప్లీజ్ అమ్మ” అని అంటాడు.అప్పుడు రాజేశ్వరి వాడి నుంచి కాస్త దూరంగా జరిగి తన రెండు చేతులతో వాడి చెరో చంప పట్టుకొని “ బాబు అజయ్ నీ తల్లిని క్షమించరా నేను ఏదో కోపంలో నీతో అలా ప్రవర్తించను” అని తిరిగి కౌగిలించుకుంటుంది……..అప్పటికి అజయ్ తన తల్లిని దూరంగా జరగమని చెప్తాడు కానీ రాజేశ్వరి మాత్రం అవి ఏవి వినకుండా వాడి తలను పట్టుకొని తన అర్ధనగ్నంగా ఉన్న సళ్ళ మధ్య ఉంచి వాడి తల మీద చేటు వేసి గట్టిగా హత్తుకుంటుంది…….
మిత్రులారా చెబుతారుకద ఒక పని మనం కోపంగా , బలవంతంగా చేయలేమో వాటిని ప్రేమ వెంటనే చేసి పెడుతుంది.అజయ్ గాడు ఈ ప్రోయోగన్నే పాటించాడు.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible