చెలరేగిన జాణలు Part-4

ఆ పార్క్ కి లవర్స్ పార్క్ అని పేరు,ఇంతకు ముందు ఎప్పుడూ వెళ్లలేదు నేను,ఎందుకో చాలా ఎగ్జైటింగ్ గా ఉంది..

ఆటో వాడికి డబ్బులు ఇచ్చి,పార్క్ ఎంట్రన్స్ దగ్గరికి వెళ్ళా.

అప్పటికే నాకోసం ఎదురుచూస్తున్న రాజు నన్ను చూసి నవ్వుతూ హాయ్ సెక్సీ ,రావు అనుకున్నా అన్నాడు..

వచ్చాను గా (నవ్వుతూ).

రాజు ఒక డర్టీ టీ షర్ట్, లుంగీ తో చింపిరి జుత్తుతో అసహ్యం గా ఉన్నాడు, కానీ నాకు ఎందుకో ఆ క్షణం వాడే ప్రపంచ అందగాడు అనిపించింది..

టికెట్స్ తీసుకొని లోపలికి వెళ్ళాము..

రాజు నా పైన చేతులు వేసి భుజాలు పిసుకుతూ నడుస్తున్నాడు..

పార్క్ లో అందరూ లవర్స్ నే,చెట్ల కింద ఇంకా పొదల్లో వాళ్ల పనుల్లో బిజీ గా వున్నారు..

ఒక మంచి గుబురు పొద ని చూసుకుని ఎదురెదురుగా కూర్చున్నాం..

రాజు : స్రవంతి ఈ డ్రెస్ లో భలే కసిగా ఉన్నావే.

నేను : థాంక్యూ అంకుల్ (కసిగా నవ్వుతూ).

రాజు : నన్ను అంకుల్ అని పిలవకే.

నేను : ఇంకేమని పిలవాలి??

రాజు : రాజు అని పిలువే..

అలాగే అంటూ, వాడి డిటైల్స్ అడిగా..

వాడు ఏవేవో పనులు చేస్తుంటాడని, పెళ్లి అయ్యి తన ఫ్యామిలీ విలేజ్ లో ఉంటారని చెప్పాడు..

వాడు ఇంకాస్త దగ్గరకు కూర్చొన్నాడు, వాడి వెచ్చని శ్వాస నా మొహం పైన పడుతూ తిమ్మిరి కలగజేస్తోంది..

మెల్లగా వాడి మొహాన్ని వంచి,నా పెదాలను కసిగా కొరికాడు.

ఆఅహ్హ్ రాజూ అంటూ వాడి భుజాలు గట్టిగా పట్టుకున్నా..

వాడి నోటి నుండి పాన్ స్మెల్ గప్పున కొట్టింది,ఆ వాసన నాకు అసహ్యం కలిగించకుండా ఇంకాస్త తీట ని పెంచింది..

నా టాప్ పైన చేతులు వేసి,కొవ్వెక్కిన నా సళ్ళు ని రెండు చేతులతో అదిమేశాడు.

ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ అంటూ వాడి పెదాల్ని కసిగా చీకుతూ కొరకడం మొదలుపెట్టా కసిగా..

వాడి పట్టు నా సళ్ళని నొప్పి పుట్టేలా పిండేస్తుంటే,పూకు లో తిమ్మిరి ఎక్కువై వాడి పెదాల్ని ,వాడి పాన్ ఎంగిలి ని జుర్రుకుంటూ కొరుకుతున్నా.

మేమున్న పొద ,బయటి వాళ్ళకి ఏమీ కనిపించకుండా బాగా గుబురుగా ఉండటంతో వాడు నా టాప్ ని విప్పేసి బలంగా రెండు సళ్ళు ని పట్టుకొని పిండేస్తూ, ఒక నిపిల్ ని నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరించాడు గట్టిగా.

“ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ రాజూ ఉమ్మ్మ్ అంటూ వాడి జుట్టు పట్టుకుని గట్టిగా పీకుతున్నా”..

వాడి ఆవేశం పెరిగిపోయింది, నా లేత బలిసిన సళ్ళు ని నొప్పి పుట్టేలా పిప్పి చేస్తూ వాడి నాలుకతో నా నిపిల్స్ ని మార్చి మార్చి చీకుతున్నాడు.

పోను పోనూ నాలో వేడి సెగలు ఎక్కువై,పూకు లో నుండి ఊరిన రసాలు మెల్లగా నా తొడలకి తగులుతున్నాయి..

హబ్బా పిల్లా ఏమి కసిగా పెంచావే నీ సళ్ళు ఉమ్మ్మ్ అంటూ పిండేస్తూ, కొరుకుతున్నాడు..

వాడి పిసుకుడు ని ఆస్వాదిస్తూ సుఖంలో తేలియాడుతున్న నాకు ఎదురుగా ఒక బిచ్చగాడు వాడి మొడ్డ ని బయటికి తీసి కొట్టుకుంటున్నాడు..

వాడి మొడ్డ సైజ్ నా పూకులో జిల మరింత పెంచింది, మూరెడు పొడువు, ఎర్రగా మెరుస్తున్న వాడి గుండు భాగం ని చూసేసరికి నాలో కసి ఎక్కువై రాజూ మొడ్డ ని వాడి లుంగీ లో నుండి బయటికి తీసి గట్టిగా పట్టుకునేల చేసింది..

రాజూ గాడు నా స్కర్ట్ ని పైకి లేపి,నా ప్యాంటీ ని తీసేసి నా పూకు పైన దాడి చేసాడు..

నాకు ఎదురుగా ఉన్న ఆ బిచ్చగాడు నా తెల్లని కొవ్వు పట్టిన తొడల్ని చూసి మరింత ఫాస్ట్ గా ఆడిస్తున్నాడు..

ఆ సన్నివేశం నాలో విపరీతమైన కామాన్ని ప్రేరేపించి రాజూ గాడి తల ని నా పూకు పైన వొత్తుకునేలా చేసింది..

రాజూ గాడు నా పూకు లోపలికి నాలుక పెట్టి అరగదీస్తూ, ఒక వేలు ని దూర్చాడు..

“స్స్స్స్స్స్స్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ రాజూ ఉమ్మ్మ్మ్మ్మ్ హబ్బా నా పూకు ని ఏమి చేస్తున్నావు రా ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ అలాగే నాకు ఉమ్మ్మ్ అంటూ ఆ బిచ్చగాడి మొడ్డ ని చూస్తూ వాడికి కసి ఎక్కిస్తున్నా”..

పోను పోనూ రాజూ గాడి కసి ఎక్కువైంది,రెండు వేళ్ళని కసుక్కున దూర్చి నా గొల్లి ని నాలుకతో పొడుస్తూ పిచ్చెక్కిస్తున్నాడు..సుఖం అవధులు దాటింది,నా పూకులో నుండి రసాల్ని చిమ్మేసా రాజూ గాడి తలని నా పూకు కి అదిమిపట్టి…

రాజూ గాడు మొత్తం పూకు రసాలని నాకేసి,అలాగే వెనక్కి పడుకున్నాడు వాడి మొడ్డ ని చీకమని సైగ చేస్తూ..

వాడి నిగిడిన మొడ్డ ని చేత్తో పట్టుకొని ఫాస్ట్ గా ఆడించా కాసేపు.

రాజూ గాడు సుఖంతో కళ్ళు మూసేసాడు, ఎదురుగా ఆ బిచ్చగాడు నా వైపు కసిగా చూస్తూ వాడి మొడ్డ ని చీకమన్నట్లు సైగ చేసాడు..

ఆ చర్య నాలో ఇంకాస్తా తీట ని కలిగించి,ఆ బిచ్చగాడు వైపు కసిగా చూస్తూ ఇది నీ మొడ్డ నే అని సైగ చేసి ఆబగా నోట్లోకి తీసుకున్నా రాజూ గాడి మొడ్డ ని..

నాలుకతో టప టపా ఆడించేసరికి, రాజూ గాడికి చుక్కలు కనిపించాయి,.

తొలిసారి రెండు పెద్ద మొడ్డలు చూశానన్న కైపుతో, బిచ్చగాడిని చూస్తూ వాడి మొడ్డ నే గుడుస్తున్నా అని సైగ చేసి రాజు గాడి మొడ్డ ని నోట్లోకి కుతిగా దిగేసుకొని గుడవడం మొదలు పెట్టా ఒక చేత్తో మొడ్డ ని ఆడిస్తూ..

నాకు తెలియని ఉత్సాహం ఎక్కువై,నా చీకుడు వేగాన్ని పెంచా..

నా గుడవడం అటు బిచ్చగాడికి, రాజూ కి స్వర్గం కనపడేలా చేసింది.

రాజూ గాడి మొడ్డ ని ఫాస్ట్ గా ఆడిస్తూ,గుడుస్తూ వాడి వట్టల్ని పిసికేసరికి వాడి వెచ్చని రసాన్ని నా గొంతులో పడేలా చిమ్మాడు.

బిచ్చగాడి వైపు కసిగా చూస్తూ,రసం మొత్తం మింగేసా..అదే సమయంలో ఆ బిచ్చగాడు కూడా చిమ్మేసాడు వాడి రసాల్ని..

తృప్తిగా లేచిన రాజూ గాడు, మొత్తం లుంగీ ని కట్టుకొని ఒసేయ్ కాస్త పని ఉంది వెళ్దాం పద అంటూ తొందర పెట్టాడు..

లేచి అంతా డ్రెస్ ని వేసుకొని, ఆ బిచ్చగాడి వైపు చూసి నవ్వుతూ కన్ను కొట్టా.

వాడూ కన్ను కొట్టి బై చెప్పేసరికి,ఇద్దరమూ బయటకి వచ్చేసాము..

ఒకేరోజు ఇద్దర్నీ నా అందంతో పడగొట్టా అని గర్వపడిపోయా నా అందానికి మురిసిపోతూ..

బయట ఇద్దరు ఆడాళ్ళు మాట్లాడుకోవడం చూసా,ఒకామె స్కూటీ లో కూర్చున్న ఆమెతో మాట్లాడుతూ నా వైపు చూసింది,ఆమె ఏదో ఆ స్కూటీ ఆమె కి చెప్పడంతో ఆ స్కూటీ ఆమె మా వైపు తిరిగి చూసింది..

ఒక్కసారిగా నాలో భయం ఎక్కువైంది ఆమె ని చూసి,తను పద్మజా ఆంటీ..

నా వైపు చూసి నవ్వి,తల తిప్పుకుంది అటువైపు..

నా భుజాల పైన ఉన్న రాజూ గాడి చేతులు తీసేసి బై చెప్పి ఆటో లో ఇంటికి వెళ్లిపోయా..

నాలో ఒకటే టెన్షన్,ఆ పద్మజ ఆంటీ ఏమి చేస్తుందా అని..

నాలో నేను తెగ తిట్టుకున్నా అస్సలు వెళ్లకుండా వెళ్లాల్సింది అనుకుంటూ,మా పేరెంట్స్ కి చెప్తే నా బ్రతుకు ఏమవుతుంది అని తెగ బాధపడిపోయా..

అంత భయంతో కూడా పద్మజా ఆంటీ మా ఇంట్లో చెప్పదు అని నాకు నేనే ధైర్యం చెప్పుకున్నా

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible