అమ్మ అక్క తో సెక్స్ 7



ఆమ్మ్మమ : ఏమి చేయ మంటావ్ మీ నాన్నా పోయి 6 సం అయింది. నా పూకు కు మొడ్ద తగలక నీళ్లు లేని బావి లా ఎండిపోయింది.

అమ్మ : వాడు నా కొడుకే నా ముందే వాడితో
ఆమ్మ్మమ : అప్పు వెళ్లి ఒక్క గ్లాస్ నీళ్ళు తీసుకొని రా
అమ్మ : సరే అని వెళ్ళింది.

నేను ఆమ్మ్మమ ఏమి చేస్తున్నావ్ సరే అమ్మ వచ్చేలోపు నీ పూకు ను నేను దెంగుతూ ఉండాలి కానీ పడుకో అన్నను.

ఆమ్మ్మమ : కాని ద్వారాగా దెంగు ర అంది.
నేను : ఆమ్మ్మమ పూకు లో నా బలసిన మొడ్డను లోనికి పోనిచ్చి దెంగుతున్నాను.
ఇంతలో అమ్మ వచ్చి అమ్మ ఏమి చేస్తున్నావ్ అంది.
ఆమ్మ్మమ : నా తాపం తీర్చుకుంటున వనజ.
నేను : అమ్మమా ను బలంగా దెంగుతున్న ..దాని ఎటుకుకు ఆమ్మ్మమ సౌండ్ చల ఎక్కువగా చేస్తుంది.
నేను : అమ్మ మ పాస్ వస్తుంది వేయమంతవ అన్నను.
ఆమ్మ్మమ : కానీ నీ ఇష్టం అని చెపింది.
నేను : కానిచ్చి అమ్మమా ఏ గేమ్ బాగా ఉంది.మళ్ళీ అండదమ అన్నను.నేను ఏ గేమ్ అమ్మ తో కూడా అడతా అన్న
ఆమ్మ్మమ : సరే కానీ రా . ఎం వనజస్ నువ్వు అడతావ అంది.
అమ్మ : మీకు సిగ్గు లేదు అని వెళ్లి పోయింది.
ఏ ఆ రోజు ఈవెనింగ్ దాకా అమ్మ చూసే టట్లు ఆమ్మ్మమ ని 3 టైమ్స్ దెంగాను అమ్మ లో ఇక కచ్చితంగా కోరికలు స్టార్ట్ అయి ఉంటాయి సో అమ్మా ను ఏ ర్క్జు దెంగుతా అన్నుకున్నా ను.రాత్రి అయింది ఆమ్మ్మమ నేను అమ్మ అందరమూ భోజనం కు కూర్చున్నాము.
నేను : ఆమ్మ్మమ నా మొడ్డ మళ్ళీ లేచింది రా ఆమ్మ్మను దెంగుతా అన్నను.
ఆమ్మ్మమ: బీజనం కానీ ర ముందు.
నేను : లేదు రా దెంగుతా అన్న.
అమ్మ : చూడు అమ్మ వాడు ఎలా ఆయాడో చూడు అంది.
ఆమ్మ్మమ : కానీ వాడు దెంగేది నేననే కథే.
నేను : ర ఆమ్మ్మమ అని వెళ్లి ఆమ్మ్మమ నే పైకి లోపి నను చైర్ లో కూర్చొని అమ్మము న పెయిన్ కూర్చొని దెంగుతున్న .ఆమ్మ్మమ కు 2 రోజు ల నుడి పూకును పని చెప్పలేకే పూకు కు బాగా రాపిడి అయినట్లు వుంది అందుకే ఆమ్మ్మమ నోపి తట్టుకోలేక సొండ్స్ ఎక్కువగా వతుంది.
నేను ఆమ్మ్మమ ను దెంగి .ఆమ్మ్మను మల్లి లేస్తే మళ్ళీ వస్తాను అన్నాను. పోతూ పోతూ ఆమ్మ్మమ నా ప్లాన్ అప్లై చెయ్ అన్న. ఆమ్మ్మమ సరే అంది.
ఆమ్మ్మమ : నీ కొడుకు నన్ను దెంగే దెగుడు కు నా పూకు వాసిందే .ఇక్క మళ్ళీ నా వల్ల కాదు .ఏ రోజు వాడు నా రూ లో వదు. నీ రూమ్ లో పడుకోబెట్టుకో అన్నది.
అమ్మ : నీకు ఎలా కావాలి లే అంది.
ఆమ్మ్8 : ఏ రోజు నా వల్ల కాదు : వాడు నా పక్క న ఉంటే మళ్ళీ దెంగుతాడు. నేను తట్టు కోలేను .
అమ్మ : సరే నేను వాని వాని రూమ్ లో పడుకోమంటాను అంది.
ఆమ్మ్మమ : వాడు వాని రూమ్ లో పాడుకున్నా మళ్ళీ నా రూమ్ లోకి వచ్చి నా కనిస్తాడు..
అమ్మ :సరే లే నా రూమ్ లో పడుకోమంత అన్నది.అమ్మ : రాయ్ వినోద్ వచ్చి నా రూమ్ లో పడుకో అంది.
నేను : నాకు కావలసింది కూడా ఇదే అనుకోని.లేదు నేను ఆమ్మ్మమ ను దెంగాలి మళ్ళీ నా మొడ్డ లేవగానే ఆ గేమ్ బాగాఉంది.
అమ్మ : ఆమ్మ్మమ కి బాగాలేదు ఆంట వచ్చి పనుకో
నేను : సరే అంటూ.అమ్మ రూం పోయాను.
అమ్మ కొద్దీ సేపటికి వచ్చింది అమ్మ సారీ లో రూమ్ లోకి వస్తూవుంటే శోభనం గదిలోకి పెళ్లి కూతురు వచ్చినట్లు ఉంది.అమ్మ వచ్చి నా పక్కన పడుకుంది.అమ్మ ను దెంగాలి అనే నా కోరిక ఇంకా ఎక్కువగా అయింది .అమ్మ ను చూసి నా మొడ్డ లేచింది.
నేను : అమ్మ మళ్ళీ లేచింది ఆమ్మ్మమ కాడికి వెళ్లి వస్తా అన్నను.
అమ్మ : ఆమ్మ్మమ లేదు ఏమి లేదు పడుకో అంది.
నేను : నేను బ్రకు ఒక్కటీ చెప్పాలి ఎటు తిరుగు అన్నను.
అమ్మ :ఏంటి ర అంది.
నేను : తిరుగు అమ్మ అని చెప్పాను.
అమ్మ : ఏంటి రా అని తీరింగింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible