ఆఫీస్ బాస్ తో Part-21

ఈ రోజు బద్ధకముగా వుంది. శ్రీవారు ఆఫీస్ కి వెళ్లారు.సీత పనిముగించుకొని ఒక ఏభయ్ రూపాయలు అడిగి తీసుకొని వెళ్లింది.నైటీ లో వున్నాను.మంచం మీద దొర్లుతున్నాను.ఏ/సి వలన రూమ్ చల్లగా వుంది.DVD ఆన్చేశాను.రాత్రి చూస్తున్న BF మళ్ళీ మొదలయ్యింది.సళ్లు నలుపుకొంటే సమ్మగా వుంది.దిమ్మ మీద చేతితో అదుము కున్నాను.
కాలింగ్ బెల్ మోగింది.”ఈ వేళప్పుడెవరోస్తారబ్బా”అనుకుంటూ తలుపు తీశాను.
మురళి నవ్వుతూ నిలబడి వున్నాడు.ఆశ్చర్య పోయాను.

శ్రీవారు లేకుండా అతను రావడమదే మొదటి సారి.ప్రక్కనే సీత కూడా వుందేమోనని చూశాను.లేదు.లోపలికి జరిగి దారిచ్చాను.
తలుపు దగ్గిరకి వేసి తలుపు ప్రక్కనే వినయముగా తల వంచుకొని నించున్నాడు.
నేను సోఫా లో కూర్చున్నాను.అప్పటికే మురళి నన్ను ఒక పది సార్లు ఎక్కాడు.వొంటరిగా మేమిద్దరము వుండటము వలన నా వొళ్ళు వేడెక్కడము మొదలు పెట్టింది.సళ్లు బిరుసెక్కాయి.నిపుల్స్ నిగిడాయి కోరికతో.కింద చెమరించింది జిగురుగా.కాలి మీద కాలు వేసుకొని కూర్చుని తొడలని బలంగా నొక్కుకున్నాను.సమ్మగా వుంది.
డబ్బులు కావాల్సి అలా వచ్చాడేమోననిపించింది.
“ఈ దొంగముండ మీరిచ్చిన ఏభై రూపాయలతో

పక్కింటి ఆడోళ్లతో మాటినీకి ఎల్లిందమ్మగారూ.నాకింట్లో ఏమీ తోచక ఇటొచ్చాను,మిమ్మల్ని నిద్ర లేపేశానా?”అన్నాడు వినయముగా.
“లేదురా, నిద్ర పట్టక దొర్లుతుంటే నువ్వోచ్చావు”అన్నాను వొళ్ళు విరుచుకొంటూ.
“కాళ్ళు పట్ట మంటారా?”అన్నాడు మెల్లిగా.నాకు కింద జిల్లు మంది.జిగురు జిగురు.
“అయ్య గారు లేకుండా వచ్చానని ఆలోచిస్తున్నారా? వొత్తిగా కాళ్ళు నొక్కి,ఎల్లిపోతా,ఆదివారం వరకూ మిమ్మల్ని చూడకుండా వుండలేక,మనసు ఆగక వొచ్చెనమ్మగారు.తప్పైతే క్షమించండి.”అన్నాడు వినమ్రతతో.
“సరే ఎలాగూ వచ్చ్హావు కాబట్టి ఒక పదినిముషాలు కాళ్ళు పిసికి వెళ్లిపో,ఆయన లేకుండా నీతో కలవటము నాకు ఇష్టము లేదు”అన్నాను పొడిగా.
సోఫా దగ్గిరకి వచ్చి నేలమీద కూర్చున్నాడు.అప్పుడే స్నానము చేసి వచ్చినట్లున్నాడు, అతని వొంట్లో నుంచి సోపు వాసన వస్తోంది.
నా కుడి పాదాన్ని తన వొళ్ళో పెట్టుకొని రెండు చేతులతో ప్రేమగా పామాడు.నేను సోఫా లో కూర్చున్న భంగిమ లోనే వెనక్కి వాలి కళ్ళు మూసుకొని పడుకొన్నాను.నా పాదాన్ని మెల్లిగా రెండు చేతులతో వొత్తటము మొదలు పెట్టాడు. సమ్మగా వుంది నాకు.
“ఆదివారము వరకు ఆగలేకపోయావురా?” అన్నాను మెల్లిగా.
“కళ్ళు మూసుకున్నా,తెరిచినా మీరూపమే గుర్తొచ్చి పిచ్చెక్కిపోయి ఇలా వచ్చ్హానమ్మగారు”అన్నాడు.
రెండో పాదము కూడా పిసికాడు.సుఖముగా వుంది నాకు.
“నాలో అంతేముందిరా,పెళ్లి అయిన వాడిని పిచ్చెక్కించేటంత?”అన్నాను నవ్వుతూ.
“మీ అంతటి సొగసుకత్తెని జన్మ లో చూడలేదండీ,

పైగా మీరిచ్చే సుఖము,అమర సుఖమండి” అన్నాడు.
నా పాదము కింద వాడు గట్టి పడుతున్నాడని గమనించాను.వొళ్ళంతా తిమ్మిరెక్కుతోంది మెల్లిగా.
“మీ పాదాలు అయినా చాలండి,నా వీర్యము కార్చుకోవడానికి,మీరు దేవకన్య”అన్నాడు ఆరాధనతో.
నా పాదాలతో చిలిపిగా వాడి మొడ్డని నోక్కాను. వంగి నా పాదాలని ముద్దులు పెట్టుకొన్నాడు సున్నితముగా.
చక్కిలిగింతలతో,కోరిక చెలరేగింది.నెమలి పురి విప్పుతోంది మెల్లిగా.కళ్ళు మూసుకొని సుఖాన్ని పొందాను.
పాదాలని ముద్దులు పెట్టుకొంటూ,చేతులని పిక్కల మీదకి జరిపి నైటీ లోపలే నోక్కాడు సమ్మగా.
నేను నైటీ ని మోకాళ్ళ వరకు లేపాను,అతనికి వీలుగా.
మోకాళ్ళ మీద ముద్దులు పెట్టాడు ఇష్టము గా.మోకాళ్ళ నుంచి పాదాల వరకు సమ్మగా పిసుకుతుంటే నాకు వొళ్ళు వేడెక్కిపోయింది.పాదాల కింద అతని మగసిరి గట్టిగా తగులుతోంది ఫాంటు లో.
మోకాళ్ళ మీద ముద్దులు పెడుతూనే,రెండు చేతులతో నా తొడలని నైటీ లోపలనుంచే నైస్ గా పామాడు.
వొద్దనుకొంటూనే తొడలని విప్పాను..నా వుపస్తుని తాకడానికి అతను తొందర పడలేదు.
గమ్య స్థానము చేరుకొనే వీలున్నా,ఇంకా తొడలనే స్పృశించాడు రెండు చేతులతో. మగ వాడిలో కనిపించే ఈ నిగ్రహమే ఆడదాన్ని మగాడికి బానిసను చేస్తుంది.మురళి కక్కుర్తి పడకుండా నా తొడల మీదే ఇంకా ఇంకా తన చేతులతో పాముతూ,తేలికగా మస్సాజ్ చేస్తున్నట్లు నొక్కి, నన్ను రెచ్చగొట్టాడు.
మెల్లిగా నా నైటీ ని తొడల మధ్యకి జరిపి,తొడలని

ముద్దులు పెట్టుకొన్నాడు,తడి పెదాలతో.
నేనిక వుండలేక,నా నడుముని సోఫా అంచుకి జరిపి అతనికి పూర్తి వీలుని కల్పిస్తూ కూర్చున్నాను.
మెల్లిగా నైటీ ని నడుము వరకు జరిపేశాడు.పాంటీ లేదు.నా దిమ్మ ఎత్తుగా చిక్కటి కేశాలతో పీఠ భూమి లా వుంది.
దాన్నే దగ్గిర నుంచి తదేకము గా చూస్తుంటే సిగ్గెసి ఎడమ చేతితో కప్పుకొన్నాను.
“కొద్ది సేపు నాక్కుని వెళ్లిపోతానమ్మగారు, ఈ వాసనతో ఆదివారము వరకు వుండ గలను”అన్నాడు మత్తుగా.
“సమ్మగా నాకాలి మరి”అన్నాను అరమోడ్పు కళ్ళతో.
“సైతుగా నాకుతానమ్మగారు, మీకు నా నాళికతోనే కార్పిచెత్తాను చూడండి” అన్నాడు ఆశగా.
నా చేతి మీద ముద్దెట్టి చేతిని తప్పించాడు.ముందుకి వంగి నా దిమ్మని ముద్దు పెట్టుకొంటే నాకు జిల్లు మంది.
తొడలు ఇంకా విప్పాను. నా వుపస్తుని వాసన చూస్తూ,

పిచ్చెక్కినట్లు ఒక ఇరవయ్యి ముద్దులు పెట్టేశాడు.
నేను రెండు మోకాళ్ళనీ మడిచి,పాదాలని లేపి, సోఫా అంచుమీద పెట్టి,నా పూకుని పుస్తకములా తెరిచి అతని పెదాలకందించాను.నా చీలిక పొడుగునా అతని నాలికతో రాశాడు.నా ఇత్తి నిగిడింది గట్టిగా.మునిపంటితో పట్టి చిన్నగా కొరికి వదిలాడు.ప్రాణాలు జీవ్వు మన్నాయి సుఖముతో.
తర్వాతి 15 నిముషాల్లో నన్ను మూడు సార్లు స్వర్గ ద్వారానికి చేర్చి, వెనక్కి తెచ్చ్హాడు.
నా బలిసిన పిర్రల ని తన చేతులతో విప్పదీసి, నా వెనుక ద్వారాన్ని కూడా సమ్మగా నాకాడు.
విపరీతమైన కసితో పెట్రేగిపోయి,అతని తలని రెండు చేతులతో బలంగా నాకు అదుముకొని నాకించుకొన్నాను.
లేచి నిలబడ్డాడు.అతని ఫాంటు ఎత్తుగా వుంది.చూశాను.చేతితో సర్దుకొన్నాడు.
“ఎక్కుతావా?”అన్నాను మత్తుగా.
“అయ్యగారు లేకుండా వొద్దన్నారుగా?”అన్నాడు గుర్తు చేస్తూ.
“పర్వా లేదులే,రాత్రి చెప్తాను,ఏమీ అనరులే”అన్నాను కళ్ళు మూసుకొని.
అతను మాట్లాడలేదు.చేతితో మొడ్డని ఫాంటు మీద నుంచే తడుముకొంటున్నాడు సమ్మగా.
“ఫాంటు విప్పుకో,నీ నాకుడికి నాకు కసి పెరిగిపోయింది,ఒకసారి నీతో దెంగించుకోకుండా వుండలేను,రా”అన్నాను.
ఫాంటు తీసేసుకొన్నాడు.నేను నైటీ ని కిందకు లాక్కొలేదు.
తెల్ల డ్రాయర్ లో వున్నాడు.లోపల నిగడతన్నేసి వున్నట్లు స్పష్టముగా తెలుస్తోంది.
డ్రాయర్ తీసేసుకొన్నాడు,స్ప్రింగ్ లా బయటికి దూకింది.గట్టిగా., బలముగా నిక్కేసి వుంది.
దగ్గిరకి రమ్మన్నాను.అడుగు దూరములో వచ్చి నిలబడ్డాడు.
చేతితో పట్టుకొని చూశాను.వేడిగా కడ్డీ లా గట్టిగా వున్నాడు.స్కిన్ లాగితే పండు మెరుస్తూ బయటికొచ్చింది.
“బలంగా దెంగాలి కసిగా వుందీరోజు”అన్నాను బొంగురు గొంతుతో.
సోఫా లో వెనక్కి వాలాను నిలువుగా.తొడల మధ్యకి వచ్చి సర్దుకొన్నాడు.బలంగా కుమ్మాడు.
వట్టల వరకూ కూరుకుపోయాడు.సమ్మగా వుంది ఇద్దరికీ.చేతుల బలం మీద నా మీద వంగి వున్నాడు.
రెండు నిముషాలు కదలకుండా స్థిరముగా వున్నాడు లోపల దిగేసి.కళ్ళు మూసుకొన్నాను తమకముతో.
లోపల అతని అంగపు కదలికలు మొదలయ్యాయి.నడుముని ఎగరేశాను మొదలు పెట్టమని.
“పూకు నిండుగా వుంది నీ మడ్డ సన్నగా దెంగు”అన్నాను కళ్ళు మూసుకొని.
“మీరు బూతులు మాట్లాడుతుంటే నాకు చెడ్డ కసి వచ్చేస్తోందమ్మగారు”అన్నాడు వూగుతూ.
“కసిగా దెంగరా,నీ యమ్మ రంకు మొగడా” అన్నాను రెచ్చగొడుతూ.స్పీడు పెంచాడు.
“మీది చాలా టైటు గా వుండమ్మగారు”అన్నాడు బలముగా గుద్దుతూ.
“ఇంకా అమ్మగారూ ఎంటిరా,సరిగ్గా పిలువు”అన్నాను ఎదురు గుద్దుతూ.
“ఏమని పిలవమంటారు?” అన్నాడు లాగి పెట్టి తీసి కుమ్ముతూ.
“లంజా అను”అన్నాను మెల్లిగా.
మురళి మాట్లాడలేదు.సైలెంటుగా కుమ్ముతున్నాడు.చివరికొచ్చేసినట్టున్నాడు.
“చెప్పినట్లు పిలువు”అన్నాను మళ్ళీ.
“నీ యమ్మ ఎంత కసి లంజవే,ఇంత రెచ్చ గొట్టి దెంగించుకొంటున్నావే,నీ ఇరుకు పూకుని గుర్రాలు దెంగా”అని లోపల చితికి పోయాడు.నా పైనుంచి మెల్లిగా దిగి,కింద కార్పెట్ పైన పడుకొని నిద్రపోయాడు అలసట తో.
ఆ రోజు రెండో షాటు మా డబల్ కాట్ పైన వేసుకొన్నాడు.రెండో షాటు లోనే,నా సళ్లని మొదటి సారి పిసకటము,నా నోట్లో నోరు పెట్టి మొదటి సారి ముద్దు పెట్టుకోవటము,తన మడ్డ ని నాతో మొదటి సారి కుడిపించుకోవటము జరిగాయి.
ఈ వివరాలన్నీ శ్రీవారికి ఆ రాత్రే చెప్పేశాను.విని ఇంకా పెట్రేగిపోయి, ఆ రాత్రి రెండుసార్లు తృప్తిగా చేశారు.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible