సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-1

మేము కొత్త గా ఆ పొర్షొన్ లొ రెంట్ కి దిగాము. పక్కన పొర్షొన్ లొ ఓనర్ వాళ్ళు ఉంటారు. మా ఓనర్ వాళ్ళ కోడలు ప్రియమణి. వయసు 26, 27 మద్యలొ ఉంటుంది. మాంచి అందం, కత్తి లాంటి ముక్కు, చలాకి కనులు వాటికింద అందమైన పెదాల మీద ఎప్పుడూ కవ్వించే నవ్వు. అప్పటికి ఆమెకు ఏడు యేళ్ల వయసు ఉన్న కూతురు ఉంది.వ్యవసాయం చెసే ఫ్యామిలొ నుంచి రావడం, చిన్నపటి నుంచి పొలం ఇంక ఇంటి పనుల వల్ల నాట్చురల్ గానే ఎక్కడికక్కడ తీర్చిదిద్దినటు ఉండే వళ్లు అమెది. ఆమెను అక్కా అని పిలిచే వాడిని అప్పటికి నాకు ఇంకా “ఆ” విషయాలు అంతగా తెలీదు. ఇల్లు మా స్కూల్ కి దగ్గరగా ఉండేది అందుకని ఇంటెర్వల్ లొ ఇంటికి వచ్చి పొయేవాడిని. పగలు మా ఇంటిలొ ఎవరు ఉండరు అలాగే వాళ్ళ ఇంటిలొ కూడ ఎవరు ఉండరు. వాళ్ళ పాపని స్కూల్ కి పంపి, ఇంటి పనులు ఐపోయాక, స్నానం చేసి, స్కూల్ కి క్యారేజి తీసుకువెళ్ళి తినిపించి వచ్చేది. మధ్యాహ్నం ఇంట్లొ ఒక్కటే ఉండేది. వీక్లీలు, నొవెల్స్ ఆమె కాలక్షెపం. అనుకొకుండా ఒక రొజు, నేను స్కూల్ ఇంటెర్వెల్ లొ ఇంటికి వచ్చాను. ఎప్పుడూ నేను, నా ఫ్రెండ్ ఇంటికి వచ్చి వెళ్తుంటాము కాని ఆ రొజు నేను ఒక్కడినే వచ్చాను. ఇంటి తాళం తీసి కిచెన్ లొకి వెళ్లి వాటర్ తాగి ఎందుకో పెరటి తలుపు తీశాను. మా బాత్రూంకి కొంచం దూరం లొ వాళ్ళ బాత్రూం ఉంటుంది, నీళ్ళ చప్పుడు అవుతుంటే నాలొ ఎదొ తెలీని ప్రకంపనం మొదలయ్యింది. మెల్లిగ అడుగులు వాళ్ళ బాత్రూం వైపు నాకు తెలియకుండానే పడ్డాయి. ఆది ఓపెన్ టాప్ బాత్రూం, డోర్ మీద నీలం రంగు పూల చీర, తెల్ల లంగా, టవల్ ఇంక జాకెట్ ఉన్నయి. వాటిని చూడగానే నా శరీరం లొ వెచ్చని ఆవిర్లు మొదలయ్యాయి. మెల్లగ అడుగులొ అడుగు వేస్తూ బాత్రూం డోరు దగ్గరకు వచ్చి కింద ఉన్న గ్యాప్ లొంచి వంగి చూశాను. పచ్చటి ఆమె తొడలు, పైనించి పడుతున్ననీళ్ల తొ మిలమిల మెరుస్తూ నాకు కనిపించాయి. నా కాళ్లు వణికిపోతున్నాయి, గొంతు తడారిపొతుంది, చిరు చెమట్లు పడుతున్నాయి. కొంచం ధైర్యం చెసి తలుపుని మెల్లిగ తెరవడానికి ట్రై చేశాను. లక్కీగా అది తెరుచుకుంది, నా కళ్ల ముందు నా జీవితం లొ చూస్తున్న మొదటి స్త్రీ. ఆద్బుతం ఆ అందం, తెలుగు పాఠాలలొ కావ్యనాయకి వర్ణన ఎలా ఉంటుందో అలా ఉంది నా ముందునున్న శిల్పం. నా అదృశ్టం కొద్దీ అప్పుడే తలస్నానం చేస్తుంది, కుంకుడి కాయల రసంలొ దంచిన మందార ఆకులు కలిపి పొసుకుంటుంది అనుకుంటా ఆ పచ్చటి వంటి పైన జాలు వారుతున్న నురగ, నీళ్ల తొ ఆ మద్యహ్నం కొబ్బరి ఆకుల మధ్యనుండి పడుతున్న సూర్యకిరణాల వెలుగులొ నా కళ్ళని జిగెల్ మనిపించే విధంగా ఉంది ఆ సీన్. ఆమె చేతులు ఎత్తి తల రుద్దుకుంటుటె ఆమె పాలిండ్లు మెల్లగ అటు ఇటు ఊగుతూ భలె గమ్మత్తుగా అందంగా ఉన్నయి. వాటి మీద ఉన్న పింక్ కలర్ నిపుల్స్,చుట్టూ ఉన్న లైట్ బ్రౌన్ కలర్ సర్కిల్ నాకు పిచ్చెకిస్తున్నాయి. ఆ గుండెల మధ్య చిక్కుకున్న మందార అకు తో పాటు మెల్లిగ జారుతున్న నురగ వెంట కదులుతుంది నా చూపు. ఆ రొమ్ముల కిందనుండి ఉదరముమీదుగా నడుముని తాకుతూ నీళ్లని మింగి వదిలెస్తున్న ఆ బొడ్డు ని చూస్తుంటే నాకు వీపు లొంచి సన్నని వణుకు స్టార్ట్ అయ్యింది. ఆ ‘కటి’ ప్రదేశం, చుట్టూ నల్లని కురులతొ ఎర్రని పగడం లా మెరిసిపొతూ కనిపించింది. బహుశా తలంటు ఐపొవస్తుందెమొ ఇంక ఎక్కువగ నీళ్ళు పొసుకుంటూ స్నానం కానిస్తుంది. ఓక్కొక్క మగ్ నీళ్లకి నా కళ్లలొంచి రక్తం వస్తొందా అన్నట్టు రెప్ప వెయ్యకుండా నింపుకొంటున్నాను ఆ అందాన్ని. ఛటుక్కున గుర్తుకొచ్ఛింది, నన్ను ఆమె చూస్తే ఎమౌతుందొ అని డోర్ ని క్లోజ్చేసి అక్కడ నుండి బయలుదేరాను. శబ్దం రాకుండా మా పెరటి తలుపు వేసి అలా వెళ్లి వచ్చి బెడ్ మీద పడిపోయాను. వళ్లంతా ఒకటే ఆవిర్లు, శరీరంలొ నరనరం జిల్ల్ జిల్ల్ మంటులాగుతుంది, నా వంట్లొ ఏదొ తెలీని అలజడి, నాకు తెలీకుండానే నా చెయ్యి నా నిక్కర్ గుండీలు విప్పింది అప్పుడే వస్తున్న లెత వెంట్రుకలను నెత్తుకుంటూ వెచ్హని రక్తంతొ నిగిడివున్న నా అంగాన్ని చుడుతూ పైకి కిందకి వూపూతూ ఉంటే నా శరీరం లొ పులకింతలు కలుగుతున్నయి, కళ్ల ముందు ఆ బంగారు స్తనాలు వాటి చుట్టూ నురగ, మధ్య మద్య మందార అకులు, ఆ స్త్రీ శరీరం లొని ప్రతి అణువు నా కళ్లలొ మెదులుతుంది. నా నరనరం లొని వేడి నాకు స్పస్టంగా తెలుస్తొంది, ఆ వేడి నా అంగం లొంచి తెల్లని లావాలా ఎగచిమ్మింది. జల్లుమంటూ నా వళ్ళు వణుకుతూ మెల్లిగ చల్లబడింది. ఆప్పటికి కాని నేను మనిషిని కాలేక పొయాను. యేదో కొంచం గిల్టీ ఫీలింగ్ కలిగింది. అమెను నేను “ప్రియక్కా” అని పిలిచేవాడిని. ఛీ ఇది తప్పు అని నా మనసు చెప్త్తొంది. ఎంత మార్పు, అప్పటిదాక ఆ అందం తొ మధించిన నా తిక్క మనసుని సర్ధి చెప్పి మెల్లగ స్కూల్ లొ కి వెళ్లాను, సంస్కృతం క్లాస్, దమయంతి, దుష్యంతుల ప్రణయం గురించి నడుస్తుంది క్లాస్, బొయ్స్ అందరు చాలా చక్కగ వింటున్నారు, గార్ల్స్ కొంచం ఇబ్బంది నటిస్తూ వింటున్నారు. నా మనసు మాత్రం ఆ నురగ, మందార ఆకులు, బంగరు పాలిండ్లు, కీకారణ్యం లొ ఉన్న ఆ పగడపు దీవి, నున్నటి తొడలు, గుండ్రటి పిరుదులు, నల్లని ఆ శీరొజాలు, చంద్రబింబంలాంటి ఆ మోము, ఎర్రని పెదాలు, సంపెంగ లాంటి ఆ ముక్కు….నా మనసు నిండా గింగిరాలు కొడుతున్నాయి. అప్పటి నుండి నా చూపులు, నా ఆలోచనలు ఆమె మీదకు మారాయి . , ఇల్లు ఊడిచేటప్పుడు,ఇల్లు తడి గుడ్దతొ తుడిచేటప్పుడు,ఇంటి ముందు నీళ్లు కొట్టేతప్పుడు, ముగ్గు పెట్టేటప్పుడు, జడ వేసుకునేటప్పుడు, బట్టలు ఆరెసేటప్పుడు, ఆరిన బట్టలు మడత పెట్టెటప్పుదు, డైరెక్తర్ వంశీ సినీమా లొ హీరొయిన్ లా కనిపించేది. నుదుట కుంకుమ బొట్టు, మెడలొ పసుపుతాడు, కాళ్ళ పట్టీలతొ, నదిచేటప్పుడు సయ్యాడే పిరుదుల నాట్యం, కనిపించీ కనిపించకుండా కొంగుచాటున దొబూచులాడే ఆ జత మామిడ్లు, నడిచేటప్పుదు కుచ్చెళ్ల పైన గిలిగింతలు పెట్టే బొడ్దు, కుచ్చిళ్లు పైకి దోపినప్పుడు ఆ పిక్కల నునుపు, వంపు తిరిగిన నున్నని నడుము, సన్నని ఆ వెన్నుని గడియార లొలకం ల చూపిస్తూ మూస్తూ ఆ నల్లని జడ. ఆమె నా కనుల పండుగ, నా కలలరాణి, ఆ అందం ఎంత చూసినా తనివితీరనిది. ఉదయం మజ్జిగ చిలికేటప్పుడు వెనుక నుంచి చూస్తే, పీట మీద తన గుండ్రటి పిరుదులు కవ్వం చిలికినప్పుడు అటు ఇటు మెల్లిగ కదులుతుంటే, ముందు నుంచి ఆ బంగినపళ్లు ఒకదానిని ఒకతి నెత్తుకుంటూ, ఆ పసిడి లొయ నా కళ్లలొ కోరిక పెంచేది. రొజూ అమెను చూస్తూ, ఆమెతొ ఎదో చెయ్యాలి అని నా మనసు, శరీరం తహతహ లాడేది. కాని నాకు యేమి చెయ్యాలొ ఎలా తనని నావైపు కి లాగాలొ అనే అలొచనలతొ సతమవుతూ ఒక ఆరునెలలు గడచి పొయాయి. టెంత్ క్లాస్ కి వచ్చెసాను, అప్పుడు మా ఫ్రెండ్ ఒకడు ఒక సెక్స్ నొవెల్ తెచ్చి ఇచ్చాడు, అది ఒక పెళ్లైన అడది, తన పాత లొవర్ తొ అక్రమసంభందం లొకి వెళ్లే కథ. ఆ కథలొ ప్రతి వెడెక్కించే సన్నివేశం నా మనసులొ ఉన్న ప్రియమణి కి అన్వయించుకొని నా చేతికి పనిచెప్పేవాడిని. ఇక లాభం లేదు అనుకొని ఒకరొజు ప్లాన్ చేసి స్కూల్ ఎగ్గొట్టి ఇంట్లొ ఉన్నాను. అప్పుడప్పుడు వాళ్ల ఇంటినుంచి వీక్లీలు తెచ్హుకొని చదివి ఇచ్చెవాడిని, ఆ వీక్లీలు తిరిగి ఇద్దాము అని వాళ్ల ఇంటికి వెళ్లాను, అప్పుడు టైం రెండున్నర అవుతుంది, వల్ల పాప స్కూల్ కి క్యరేజీ తీసుకు వెళ్లి మళ్ళీ ఇంటికి వచ్చి భొంచెసి ఎదొ నొవెల్ చదువుతూ ఉంది, ఆరంజ్ కలర్ చీర, అదె రంగు జాకెట్ లొ మెరిసిపొతూ కనిపించింది, నా మనసులొ ఇదే మంచి టైం ఈరొజు ఎలగైన ఆ సుఖం చూడలి అని ఉంది, “అదేంటి! ఈరొజు స్కూల్ కి పొలేదా” అని అడిగింది, ‘లెదక్కా, ఈరొజు నాకు వంట్లొ సరిగా అనిపించలేదు అందుకే స్కూల్ కి వెల్లలెదు’ అని చెప్పాను. ‘సరే నెను ఒక విషయం అడుగుతాను నాకు సూటిగా సమాదానం చెప్తావా!’ అని నన్ను అడిగెసరికి నా గొంతు తడి ఆరిపోయింది. కొంపతీసి నెను తనను బాత్రూం లొ చూసిన విషయం తెలిసిపొయిందా? లేదంటే వేరే ఏదైన విషయం ఉందా? ఇలా నా మనసు లొ రకరకాల ప్రశ్నలు. ‘ఎంటి అక్కా అది ?’ అని అడిగాను, గుటకలు మింగుతూ. ‘నువ్వు నిరుపమ ని బత్రూం లొ ఉండగ చూశావా?’ మొన్న తనని కలిసినప్పుడు చెప్పింది, తను స్నానం చేస్తుంటే ఎవరొ చూస్తున్నారు అనిపించి కళ్ళు తెరిచెలొపు అక్కడ నుంచి పారిపోయడు అని చెప్పిందీ’ తను బయటకు వచ్చేసరికి నువ్వు సందు మలుపులొ కనిపించావు అని చెప్పిందీ అని చెప్తుంతే నా మతి పొయింది, ‘నా నొటినుండి ఆప్రయత్నం గా ‘లెదక్కా! నేను కాదు అని వచ్చేసింది ‘ వెంటనే అడిగింది మరి ఎవరు చూశారు? అని. ఏమిచెప్పాలొ తెలీక అటు ఇటు చూస్తూ ఇంకొసారి ‘నెనుకాదక్కా ‘ అని అన్నాను. ‘సరే! తనకి నీమీద అనుమానం ఉంది, నువ్వు మంచి పిల్లాడివి అని నాకు తెలుసు ‘ అంటూ ఒక చిన్న చిరునవ్వు నవ్వి ‘బయపడకు, నువ్వు కాదు అని నేను నిరుపమ తొ చెప్తాన్లే అనీ మళ్లీ పుస్తకం లొకి చూస్తూ ఎదో చదువుతొంది. హమ్మయ్య, ఈమెకు నామీద ఎంత నమ్మకం ఉంది అనుకొంటూ, తన వైపు చూస్తున్నాను. గొడకు అనుకొని, రెండు కాళ్లు చాపుకొని పుస్తకం చదువుతొంది, చీరకట్టు పైనుంచి తన నడుము ఇసుక తిన్నె మాదిరి ఒంపు తిరిగి కనిపిస్తుంది, ఇంక పైన కొంగు లొంచి సన్నని లొయ జాకెట్ లొంచి కనిపిస్తూంది. జడ కొంగు పైనుంచి తన నడుము వంపు మీదుగా పిరుదుల పక్కకు పడిఉంది, ఆమెను చూస్తుంటే ఉన్నపళంగా ఆ తొడల మద్య తల దూర్చి, బొడ్దును ముద్దాడాలి అన్నంత కసిగా ఉంది, ఆ అలొచనల తొ నాకు చిరు చెమటలు పడుతున్నాయి, పుస్తకం చదువుతున్నట్టు నటిస్తూ ఆమె అందాన్ని గుటకలు వేస్తూ చూస్తున్నాను. ఆమె ఇవ్వన్నీ గమనిస్తుందో లేదొ నాకు తెలీదు, కాని పుస్తకం చదువుకుంటొంది. అలా అక్కడ కొంచంసేపు గడిపిన తర్వాత ‘సరే అక్కా’ మరి నేను వెళ్తున్నాను అని లేవబొయాను. ‘సరే కన్నా! మరి నిరుపమని ఎవరు చూశారో కనుక్కోడానికి ట్రైచెయ్యీ ‘నేను తనకి చెప్తాను లే, నువ్వు కాదు అని ఒక కొంటె నవ్వు నవ్వింది. వాళ్ల ఇంటినుండి బయటకు వస్తున్నా, నా మన్సంతా ఒకతె ఆలొచనలతొ సతమతం అవుతుంది, ఇదియేంటి ఈమెను నేను గత ఆరు నెలలుగా చాలసార్లు బత్రూం లొ వంటిమీద నూలుపొగు లేకుండా చూసాను, ఆమె ఒంటి మీద ప్రతి అణువు నాకు తెలుసు, యేమైనా చీకట్లొ బాణం వేసిందా? లెదంటే నన్ను ఆమెను బత్రూం లొ దొంగచాటుగా చూడటం చూసేసిందా? చూస్తే ఇపాటికి నా మీద కొపంగా ఉండాలి కదా? విషయం యెమైఉంటుంది ఇలా అలొచిస్తూ ఉండగా నిరుపమ మీదకు నా మనసు మళ్లింది, నిరుపమ, పేరుకు తగ్గట్టే ప్రశాంతమైన గుండ్రటి మొఖము, ఎర్రని కుంకుమ బొట్టు తొ, విరబొసుకున్న జుట్టు తొ, నిగనిగలాడె వళ్ళు, లేత కొబ్బరిబొండాళ్లాంటి బిగువైన బంతులు, వాటిమీద తళతళ లాడె తాళిబొట్టు , బాగా పండిన దొండపండు లాంటి పెదాలు, అక్కడక్కడ చిన్న లొయలున్నా నునుపు తొ కనిపించని ఆ బుగ్గలు, మరీ సన్నం కాకుండా కొంచం అనిగినట్టుండే నాసిక, నవ్వితే ఎంతటి మగవాడినైన మత్తేక్కించగల నవ్వు ఆమె సొంతం. వయసు 26,27 మధ్య ఉంటుంది, ఇద్దరు పిల్లలు, ఒకరు సెకండ్ క్లాస్, ఇంకొరు నర్సరీ, వళ్లాయన వేరె స్ట్తేట్ట్ లొ బిజినెస్స్ చెస్తుంటాడు, వీళ్లది మా వూరిపక్కన చిన్న పల్లెటూరు, వాళ్ల పిల్లల చదువు కొసం అని వళ్ల అమ్మతొ కలిసి మా ఇంటికి దగ్గరలొ ఇల్లు రెంట్ కి తీసుకొని ఉంటారు, వాళ్ల అయన నెలకొసారి వచ్చి రెండు మూడు రొజులు ఉండి వెల్టుంటాడు. మా ప్రియమణి వల్ల పాప, నిరుపమ వాళ్ళ పిల్లలు ఒకే స్కూల్ లొ చదవడం వల్ల, నిరుపమ, ప్రియమణి ఇద్దరు ఒకే యేజ్జ్ అవ్వడం వల్ల ఇద్దరు మంచి ఫ్రెండ్స్ అయ్యారు, అదీ మూడు నెలలలొనె. ప్రియమణికి , నిరుపమ కి హ్యేట్ లొ పెద్ద తేడా లేకపొయినా వైట్ లొ కొంచం తేడా ఉంది, పద్దూ వళ్లు ఎక్కడికక్కడ తీర్చిదిదినట్టుంటే, నిరుపమ వళ్లు బన్ను ముక్కలాగ కండ పట్టి వుంటుంది, కాని ఇద్దరిదీ కళ కళ లాడె సొయగం. ఇంతకీ ఆమెను నగ్నంగా చూసిన ఆ లక్కీ ఫెలో ఎవరు? ఎలా చూసాడు, ఆమె అందాలు కలంకారి నైటీ లొ వూహించుకొవడమే కాని ఎప్పుడు ప్రత్యక్షంగా చూడలేదు, అసలు ఆ ఎత్తైన రొమ్ములు, గుండ్రాటి పిరుదులు నగ్నంగా ఎలా ఉంటాయో అని వూహించుకుంటే నా వంట్లొ ఉత్సాహం ఎక్కువవుతొంది. నా కాన్సెంట్రేసన్ అంతా ప్రియ మీద ఉండటం తొ నిరుపమ ని లైట్ తీసుకున్నాను. నాకు తెలిసినంత వరకు మా ఫ్రెండ్ వాళ్ల పెరడు గోడకు ఆనుకొని నిరుపమ వల్ల బాత్రూం ఉంటుంది, అంటే స్కూల్ ఇంటెర్వల్ టైం లొ మా వాడు వచ్చి ఈ పని చేసిఉంటాడు అని నాకు డౌటు వచ్చింది. సరే వాడికి నాకు మంచి ర్యాపొ ఉండటం వల్ల వాడిని డైరెక్ట్ గా అడిగాను, వాడు నా సంగతి సరె, ప్రియ ని రొజు చూస్తూ ఎంజొయ్ చెస్తున్నావా అని అడిగె సరికి నాకు మతి పొయింది. అసలు వీడికి ఎలా తెలిసింది అని అలొచిస్తుండగా, అప్పుడు చెప్పాడు, ఇంటెర్వల్ టైంలొ నన్ను ఒకరొజు ఫాలో చెసాడు అంట, ప్రియ స్నానం చెస్తుండగా నేను వాళ్ల బాత్రూం తలుపు దోరగా తెరవడం ఆమెను నగ్నం గా చూడడం అన్ని వాడికి తెలుసు అని చెప్పాడు, అప్పుడు నేను వాడితొ ‘మరి ప్రియని చూశావా?’

అని అంటే వాడు ఇంక లెదు రా, ఆ ఛాన్సు నువ్వు రానీలేదు అని అన్నాడు ముసిముసి నవ్వు నవ్వుతూ.


సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-2
సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-3
సళ్ళు రెండు అదిమి పట్టి దెంగుతున్నానే Part-4

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible