ఏం మంత్రం వేశావో, ఏం మాయా చేశావో

నాకు జగ్గు కి మధ్యలో మాత్రం ఒక ఘాడమైన ఆత్మీయత నడుస్తుంది.
నా కళ్ళు ఎప్పుడూ తన కోసం వెతికేవి. మా మధ్య విషయం హేమకి చూచాయగా తెలిసింది.
అప్పటి నుంచి నాతో ఎందుకో కావాలని దగ్గరయ్యేది. అందం విషయంలో ఆడాళ్ళు అసలు compromise అవ్వరు కదా.
జగ్గూ ఉన్నప్పుడు అయితే ఈ ఉధృతి ఇంకా ఎక్కువగా వుండేది.
గోడ మీద పిల్లి అయినా అటూ ఇటూ దూకకుండా ఉండగలదు ఏమో కానీ ప్యాంటు లో సుల్ల మాత్రం అమ్మాయి కనపడితే ఆగలేదు.
నాకు మెల్లిగా హేమ మీదకి మనసు పోయింది.

అసలు హేమ అందంతో పోలిస్తే జగ్గూ ఒక మూలకి కూడా రాదు.
5.5 ఎత్తు
పాల నురుగు లాంటి తెల్లదనం
కోల మొహం
పిరుదుల కిందకి జారిపోయిన జడ
సన్నని నడుము
దోరగా ముగ్గిన జామ కాయల్లాంటి సళ్ళు
సన్నని శరీర నిర్మాణం
పల్చని పెదాలు

అబ్బా ఇంక వైట్ చుడీదార్ వేసింది అంటే ఎవరైనా సరే చూడకుండా ఉండలేరు.

ఇన్ని ఫీచర్స్ ఉన్నాక మనం ఎందుకు ఆగుతాం? అందుకే పాసెంజర్ ట్రైన్ లాంటి జగ్గూ ని లూప్ లైన్ లో పెట్టి, శేషాద్రి ఎక్స్ ప్రెస్ లాంటి హేమకి జండా ఊపేసాను.
ఒక రోజు జగ్గూ రాలేదు. నేను హేమా కూర్చుని కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నాం.మాటల మధ్యలో సరదాగా లొపల కూర్చుందామా అని అడిగాను.
సరే పద అంటూ లోపలికి తీసుకెళ్ళింది. మేము లొపల కూర్చోగానే “నేను బాగుంటానా ? జగదీశ్వరి బాగుంటుందా? ” అని అడిగింది.
“డౌట్ ఎందుకు? నువ్వే బాగుంటావ్.” అన్నాను
“మరి అటువంటప్పుడు నన్ను ఎందుకు పట్టించుకోలేదు?”
“నువ్వే నన్ను పట్టించుకోలేదు”
” అసలు ఎప్పుడైనా నాకు ప్రపోజ్ చేసావా?”
నాకు ఇంక ఏమి చెప్పాలో అర్థం కాక మౌనంగా కూర్చున్నాను.
” జగ్గూ చిప్పెందుకు చితక్కొట్టావ్?”
మళ్ళీ మా మౌనాన్ని ఛేధిస్తూ తనే అడిగింది.
నాకు ఏం చెప్పాలో అర్థం కాలేదు. కొంచెం సేపు మా మధ్య మౌనం.
“నాకు ఏదో ఒకటి చేసేయ్యాలి అనిపిస్తుంది. రాత్రిళ్ళు నిద్ర పట్టడం లేదు. కంట్రోల్ చేసుకోలేకపోతున్నా” అన్నాను.
“ఏం చేద్దాం అనిపిస్తుంది?”
“ఏమో”
“నాకు కూడా అలాగే ఉంది రా.”
ఇదేదో పని అయ్యేలా ఉందని మెల్లగా తనకి ఆనుకుని కూర్చున్నా.
తను మెల్లగా నా చేతిలో తన చెయ్యి వేసి నిమురుతుంది.
నేను నా రెండో చేతిని ఆమె భుజం మీద వేసి ఆమె చెక్కిళ్ళను అపురూపంగా ముద్దాడుతున్నాను.
నాలో నాకే తెలియని ఒక రకమైన ఉద్వేగం.

దీనిని పెళ్ళి చేసుకుని రోజూ ఇలా రోజులో కొంచెం సేపు అయినా గడపాలి అనిపించింది.
కుంకుడుకాయ వాసనతో జుట్టు మత్తుగా పరిమళం వెదజల్లుతుంది.
తామరాకుని తాకినట్టు తన చెంప మృదువుగా జారుతూంది. అలా తనతో యుగాలు గడిచినా నాకు తెలియదు ఏమో.
కానీ సడన్ గా తనే “మొన్న మనం చూసినట్టు మనల్ని ఎవరైనా చూస్తే?”
నిజమే ఎవరైనా చూస్తే మాకు పూకు పగిలి పులుసు ఐపొద్ది. అందుకే బుద్ధిగా బయటకి వచ్చి కూర్చున్నాం. కానీ నాకు ఆ ఆనందంలో ఒళ్ళు తెలియడంలేదు. ఇంటికెళ్ళాక కూడా అవే ఆలోచనలు. ఆహా ఈ ఫీలింగ్ ఏంటో కానీ తనని తలచుకోవడం పాపం పెదవుల మీద అప్రయత్నంగా చిరునవ్వు చేరిపోయేది.
కొన్ని రోజుల తర్వాత ఒక రోజు ఉదయం institute లోపలికి అడుగు పెడుతోండగా తను బయట నిలబడి నన్ను పిలుస్తోంది. ఏంటో పని అనుకుని తన దగ్గరకు వెళ్లాను.
నా వెనకాల రమ్మని చెప్పి తను బయలుదేరింది.
నేను వెనకాల నా సైకిల్ మీద ఫాలో అవుతున్నాను.

తను సైకిల్ ఒక ఇంటి ముందు ఆపి లోపలికి వెళ్తూ నన్ను కూడా రమ్మని సైగ చేసి వెళ్లిపోయింది.
నేను లోపలికి వెళ్లి గదిలోకి అడుగు పెట్టాను.
సినిమాల్లో తప్ప బయట ఎక్కడా నేను అటువంటి ఇల్లు చూడలేదు. చాలా బాగుంది.
ఎక్కడ పడితే అక్కడ ఖరీదైన వస్తువులు పడి ఉన్నాయి.

“ఎందుకు పిలిచావ్?” అని అడిగాను.
“ఏమి లేదు. సరదాగా మా ఇల్లు చూపిద్దాం అని”
“ఐస్ వాటర్ ఉన్నాయా?”
“తీసుకో” అని ఫ్రిడ్జ్ లో నుంచి మాజా బాటిల్ ఇచ్చింది.
“మొన్న మనం ఎవరైనా చూస్తారని భయపడ్డాం కదా ఇక్కడ ఎవరూ లేరు. మా అమ్మా, నాన్నా రాత్రి పూరి -తిరుపతి కి తిరుపతి వెళ్లారు 2 రోజులు రారు.” అని చెప్పింది.
ఆ మాట ఇంకా పూర్తి కాకుండానే నేను తన మీద పడిపోయి సోఫా మీదకి దొల్లేసాం.

తను నవ్వుతూ సిగ్గుపడుతుంటే శీతాకాలం తెల్లవారు జామున చెట్టుకి పూసిన బొండు మల్లిలా ఉంది. అసలే విరిసీ విరియని అందాలతో మతిపోగొట్టేసింది. నాకు ఆత్రుత కన్నా తనని తనివి తీరా చూడటానికే సమయం సరిపోవడంలేదు.

అసలు ఇలాంటి అమ్మాయిని దెంగక్కర్లేదు.
దానిని పట్టుకుని పడుకుంటే చాలు. అప్సరస ఎలా ఉంటుందో నాకు తెలియదు కానీ ఇప్పుడు మాత్రం ఇలాగే ఉంటుంది అనిపిస్తుంది. నాకు అసలు మైండ్ పనిచేయడం లేదు.
తను మెల్లిగా నా దగ్గరకు జరిగింది. నా గుండెల మీద చెయ్యి వేసి నా వెంట్రుకలని రింగులు తిప్పుతూ మా విషయాలు మాట్లాడుతుంది.
నాకు తన మొహం చూడటం తప్ప మిగిలిన పనులేవీ గుర్తు రావడం లేదు.
కొంచెం సేపటికి పెదవి ముద్దుతో మొదలెట్టాను. కానీ ముద్దు పెట్టుకున్నాను అనడం కంటే నా పెదవుల మీద గులాబీ రేకులతో మసాజ్ చేసుకున్నాను అనడం కరెక్ట్ ఏమో.
తన ముద్దులో ఏదో తెలియని తియ్యదనం. తన నడుము పొదివి పట్టుకుని పిసుకుతూ ఆనంద ద్వారం గుండా వైకుంఠం వెళ్ళిపోయాను.
మా 4 తొడలు రాసుకుని అగ్గి పుడుతోంది.
అగ్గిపెట్టె అగ్గిపుల్ల మాత్రమే రాసుకుని నిప్పు పుట్టిస్తాయి అనుకున్న నాకు ఇదేదో కొత్త సైన్స్ పాఠంలా తోచింది.
ఫ్యాన్ గాలికి కూడా చెమటలు పట్టడం మానలేదు.
అప్పటికే ప్యాంటు లో నా మొడ్డ లేచిపోయి కైలాసగిరి up ఎక్కేసి మొలతాడు లోకి వెళ్ళిపోయింది.
లేచి నా బట్టలు విప్పేసి తన బట్టలు కూడా తీసేస్తున్నాను.
ఒక్కొక్క వలువ వొలుస్తుంటే సూపర్ హిట్ సినిమాకి టైటిల్స్ పడుతున్నట్టు అనిపిస్తుంది.
బ్రా పట్టుకుని లాగాను. ఎవరో వెన్నెలని ముద్దలుగా చేసి అక్కడ మర్చిపోయారేమో అన్నట్టు ఉన్నాయి.
కవిని కానీ రచయితని కానీ కానందుకు జీవితంలో మొదటి సారి భాధ పడ్డాను.
వాటిని చేతితో అపురూపంగా నిమిరాను.

తెల్లని నడుము నన్ను గట్టిగా పట్టుకొని కొరికేయ్యమంటుంది.
తల పక్కకి తిప్పగానే ఆహ్.. ఏమి ఆ బొడ్డు సౌందర్యం.
ఒక 10 రూపాయలు ఎక్కువైనా పర్లేదు మా ఆవిడకి కూడా అక్కడే డెలివరీ చెయ్యిద్దామని ఫిక్స్ అయిపోయాను. సముద్రపు ఇసుకలో దొరికే ఒక చిన్న శంఖం వల్ల ఆ షేపు వచ్చిందేమో అన్నట్టు ఉంది.
సన్నని తన తొడలు చూస్తుంటే శరీరంలో ఇంత మెరుపు ఎలా సాధ్యం అయ్యిందో నేను చేస్తున్న పని పక్కన పెట్టేసి మరీ తెలుసుకోవాలి అనిపించింది.
నేను తనని అలా చుస్తూ స్థాణువులా ఆగిపోవడం చూసి ఏమైంది అని కళ్లతోనే ప్రశ్నించింది.
నేను ఏమీ లేదన్నట్టు తల అడ్డంగా ఆడించి నాకు ఇంతటి అదృష్టం ఇచ్చినందుకు కృతజ్ఞతగా తన నుదుటి మీద ఒక చిక్కని ముద్దు పెట్టాను.
తనకి నచ్చినట్లు ఉంది
“ఏంటి బంగారం?” అంది లాలనగా.
“చాలా అందంగా ఉన్నావ్” అన్నాను
“అబ్బో ఇంతకంటే ఇంకేం

అంది వెక్కిరింపుగా.
” భూమి ముక్కలుగా విడిపోయింది అంట. వాటిని ఖండాలు అంటారు అని తెలుసు కానీ అందం కూడా ముక్కలుగా విడిపోయింది అని వాటిని నీ బాడీ పార్ట్స్ అంటారని తెలియలేదు” అన్నా.
పొగిడితే పడిపోని వాళ్లు ఎవరుంటారు చెప్పండి. ఎవరన్నా పడలేదు అంటే వాళ్ళని మనం సరిగ్గా పొగడలేదు అని అర్థం.
తనకి ఆనందం గుద్ద లోపల నుంచి తన్నుకుని వచ్చేస్తూంటే చేతుల్లో తన మొహం దాచేసుకుంది.
నేను తన వొళ్ళంతా CBI సోదాలు నిర్వహిస్తున్నాను.
ముద్దులతో ముమ్మరంగా దాడి చేయడంతో తనలో కూడా వేడి రాజుకుంది.
అలా కొంచెం సేపు కలబడ్డాక మెయిన్ ఈవెంట్ స్టార్ట్ చెయ్యడానికి రెడీ అయ్యాను.
సరిగ్గా నా మొడ్డని మోక్ష ద్వారం దగ్గర పెట్టి గట్టిగా ఊపిరి తీసుకుని కేకులో కత్తిని మెల్లిగా లోపలికి ఎడ్జస్ట్ చేస్తున్నాను. నాకు మాత్రం మహదానందంగా ఉంది.
ముంజికాయ కన్ను పొడిస్తే ఎంత లేతగా వేలు లోపలికి వెళ్లిపోతుందో అంత మెత్తగా కదుల్తుంది నాది లోపలికి.
కానీ నాజూకు అనడానికి నిర్వచనంలా ఉండే నా హేమ మాత్రం భాధగా పంటి బిగువున ఓర్చుకుంటూ జరిగే తంతు గమనిస్తోంది.
ఒక్కసారి బంగారం అని నా సుల్లని బయటకి లాగాను.
అప్పటి వరకు స్ట్రెచ్ అయిన తన నిలువు పెదాలు ఒక్కసారిగా ముడుచుకుని తనకి మంటగా అనిపించింది.
నేను బొటన వేలితో పూకు పై భాగాన రుద్దుతూ నాలికతో తనకి మంటగా ఉన్న చోట మసాజ్ చేయసాగాను. కొంచెం సేపటికి అది నాసికా త్రయంబకం అయిపోయింది.
పర్వాలేదు అనుకున్నాక పని మొదలుపెట్టాను.
ఈ సారి ఎక్కడా ఆగకుండా లోపలికి వెళ్ళి జండా పాతేశాను. కొంచెం మంట వల్ల సురుక్కుమంది. కానీ కొంచెం సేపు అలాగే కదలకుండా ఉంచి చేతులను ఛాతీ

మీద వేసి బాగా పిసుకుతున్నాను.
ఎర్రని ముచ్చికలు చెర్రీ పళ్లులా నోరు ఊరిస్తూ నా వంకే చూస్తున్నాయి.
చెమటతో నిండిన శరీరాలు రాసుకుంటూ ఒక రకమైన చల్లదనం వొంటి నిండా కమ్ముకొని సుఖాన్ని ఇస్తుంది.
కింద సుల్లని మెల్లిగా ఆడిస్తున్నాను.మెల్లిగా వేగం పెంచి పెద్ద పెద్ద దెబ్బలు కొడుతున్నాను. అక్కడ సోఫా స్ప్రింగ్ యాక్షన్ కి మాకు డబల్ ఎఫెక్ట్ కొడుతుంది. తను నా చర్యలకి చాల హాయిగా మూలుగుతుంది. ఒక 10 నిమిషాలకి తన కుక్కర్ ఫస్ట్ విజిల్ వేసేసింది. కానీ నాకు ఎందుకో ఇంకా ఇప్పుడే మొదలు పెట్టినట్టు ఉత్సాహంగా ఉంది.
ఇంకా దెబ్బలు స్టామినా మొత్తం నడుములోకి తెచ్చుకుని బలంగా కొడుతున్నాను. నా మొడ్డ తన లోతులలో ఇంకా గట్టిగా దిగుతుంది.
నాకు బాగా దూల పెరిగిపోయింది. ఇంకా కసిగా గిలక్కొట్టేస్తున్నాను. చూస్తుండగానే దాని కుక్కర్ రెండో విజిల్ వేసేసింది. నాకు కూడా నా నడుము దగ్గర వైబ్రేషన్ మొదలయ్యింది.
ఇంక స్లాగ్ ఓవర్స్ లో డివిలియర్స్ లా తయారయ్యాను. కొట్టడమే కొట్టడం. పూనకం వచ్చినట్టు ఎడా పెడా ఊగసాగాను. 5 నిమిషాలకి మొత్తం పైప్ వదిలే టైం వచ్చేసింది.
దానిని అదిమిపెట్టి నా జిగురు మొత్తం దాని బొక్కలో కార్చేసాను. అప్పటికి దాని కుక్కర్ మూడో విజిల్ కూడా పూర్తి అయిపోయి అన్నం ఉడికిపోయింది.
అలాగే దాని సళ్ళు మీద పడ్డాను. ఆ చెమట

చల్లదనంతో అక్కడ దాని మీద పడుకుంటే..
వేసవి కాలం మిట్ట మధ్యాహ్నం పొలం పక్కన నీరు లేని బోదిలో పడుకున్నట్టు సమ్మగా ఉంది. కొంచెం సేపు పడుకుని బట్టలు కట్టుకుని వస్తూ వస్తూ వాళ్ళ ఇంట్లో ఉన్న స్కెటింగ్ షూస్ సైలెంట్ గా పట్టుకుని ఇంటికి వచ్చేసా.
శుభ్రంగా భోజనం చేసి ఆడుకుని సాయంత్రం పడుకున్నాను.
తర్వాత రోజు నేను వెళ్ళలేదు ఊరు వెళ్లాను.
తర్వాత రోజు నేను వెళ్ళి తన కోసం ఎదురుచుస్తూ కూర్చున్నా కానీ తను రాలేదు.
తర్వాత మళ్ళీ 3 రోజుల తర్వాత కనిపించింది. అది కూడా ఫ్యాన్సీ స్టోర్ కి వెళ్తూ.
నేను గబగబా నా సైకిల్ ని ఉరికించి స్టోర్ లో దూరిపోయాను.

“సన్నులు వచ్చాయని సంబరపడేలోపు పూక్కి వచ్చాయంట తిప్పలు” అది ఏం జరిగిందో చెప్పగానే నా మనసులో అనిపించిన మొదటి సామెత.

మొన్న దీని పప్ప పగలదెంగడం పక్కింటి మామ్మ గారు చూశారంట అది కూడా లోపల జరిగింది కాదు నేను లోపలికి వెళ్లి రావడం.
దీని అమ్మా బాబూ రాగానే ఊదేయ్యడం. దీనిని మానిపించేసి ఇంట్లో కూర్చోపెట్టేసి సంబంధాలు వెతకడం అన్నీ అలా అయిపోయాయి.
“ఎవరైనా చూస్తే ఇంక ఇలా కూడా బయటకి రానివ్వరు. ప్లీజ్ వెళ్ళిపో” అనడంతో భారంగా అక్కడి నుండి బయటకి నడిచాను.



Telugu Sex Stories Keywords:

Telugu Stories Download
Telugu boothu kadhalu
Telugu boothu kadhalu audio
Telugu amma kodukula kadhalu
Telugu akka tammudu sex stories
Telugu pooku kadhalu
Telugu anna chellelu boothu kadhalu
Telugu dengudu stories
Telugu atta alludu sex stories
New Telugu sex stories
Telugu Boothu cinemalu
Telugu sex Stories pdf
Telugu sex stories
Sex stories telugu
Pooku modda kadhalu
Telugu-sex-stories
Telugu boothu bommalu
pooku modda sallu gudda sulli kadhalu
Telugu boothu kaavyam
boothu kathalu
boothu kathalu in telugu
dengudu kathalu in telugu
dengudu kathalu telugu
kathalu
latest telugu boothu kathalu
latest telugu kathalu
srungara kathalu
srungara kathalu in telugu
telugu adult stories
telugu boothu kathalu in telugu
telugu boothu stories
telugu boothukathalu
telugu boothulu
Telugu Dengudu Kathalu
telugu dengudu stories
telugu dengulata kathalu
telugu hot stories
telugu kathalu
telugu kathalu pdf
telugu new stories
telugu puku dengudu kathalu
telugu puku kathalu
telugu puku stories
telugu se stories
telugu sec
telugu srungara kathalu
telugu srungaram
Telugu Stories
telugu stories in telugu
telugu stories latest
telugu x kathalu
telugu x stories
telugu sexstories website
telugusexstoris
telugustoris
x kathalu
x stories in telugu
indiaxxx telugu
indiaxxx telugu boothu kadhalu
Telugu sex stories in telugu pdf
Telugu Sex Stories in English Font
telugu sex actress
Telugu sex chat
telugu sex jokes
telugu ammayi
telugu kathalu
telugu sex actress
aunty puku dengudu
dengulata
girl friend tho sex
Telugu Akka Stories
telugu xxx
AKKA
PUKU
Stories
Telugu
TELUGU AMMAI
TELUGU BHOOTHU VIDEO LU
TELUGU LANJA
TELUGU SEX
Telugu Sex Stories
TELUGU SEX STORY
boothu kathalu
incest telugu sex
kathalu
telugu boothu stories
telugu boothulu
Telugu Dengudu Kathalu

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible