విధవ తల్లి (widowed mom) Part-3

ఆ తరువాత విజయ్ బాయులుదేరి ముంబై ప్రయాణానికి సిద్ధపడ్డాడు తన కొడుకు వెళ్ళిన వెంటనే రాజేశ్వరి తన చిన్న కొడుకు అజయ్ గదికి వెళుతుంది అక్కడ వాడు టేబల్ మీద కూర్చొని అటు తిరిగి పుస్తకం చదుకుంటూ తన తల్లి నగ్న దేహాన్ని తలుచుకుంటూ కింద ఆయుధని ఊపుతున్నాడు.

రాజేశ్వరి – ఒరేయ్ అజయ్ అని అరవడంతో ఒక్కసారి అజయ్ గాడు ఉల్లికిపడి తన ఆయుద్ధనీ సద్దుకొని వెంటనే తిరిగిచూస్తే అక్కడ తన తల్లి కోపంతో రగిలిపోతుంది తన కోపాన్ని పసిగట్టడానికి అజయ్ కి ఎక్కువ సమయం పట్టలేదు అజయ్ గదికి తన తల్లి పై ఏ కోరిక రాజుకుంటుందో తన తల్లి గ్రహించిందని తెలుసుకునేశాడు.
రాజేశ్వరి – ఒరేయ్ నువ్వు ఈ రోజు బాత్రూమ్ తలుపులోంచి ఏమి తొంగి చూస్తున్నావు.

తన తల్లి ఈ ప్రశ్న అడగడంతో అజయ్ గాడు ఎక్కువగా భయపడ్డం మొదలుపెట్టాడు తన తల్లికి ఏమి సమాధానం చెప్పాలో తెలియక బిక్క మొహంతో అటు ఇటు చూస్తున్నాడు.

రాజేశ్వరి తిప్పి తిప్పి అదే ప్రశ్న అడుగుతునడంతో అజయ్ గాడు ఏమి సమాధానం చెప్పకుండా నిలపడడం చూసి రాజేశ్వరి అక్కడ బెడ్ పక్కన నేల మీద పడి బోరు బోరు మని ఏడవడం మొదలుపెడుతుంది.తన తల్లి అలా కింద పడి ఏడవడం చూసి టేబుల్ మీద నుంచి లేచి తన తల్లి దేగ్గరకు వెళ్ళి
అజయ్ – నన్ను క్షమించమ్మ నేను చాలా పెద్ద తప్పు చేశాను ఇంకెప్పుడూ ఇలా చేయను నన్ను క్షమించమ్మ నేను నీ మనసు భాడపెట్టల్ని ఇలా చేయలేదు అని తాను కూడా ఏడవడం మొదలుపెట్టాడు.
రాజేశ్వరి – ఒరేయ్ నా పెంపకంలో ఎక్కడ ఏ తప్పు ఉందని నువ్వు ఇలాంటి దుసహసానికి గురిచేస్తావు అది కూడా నాతోనే నేను నేకు జన్మనిచ్చిన తల్లినిర ……అని ఏడుస్తూ చెబుతుంది

అజయ్ – అమ్మ అలాంటి మాటలు అనకుమా నువ్వు ఈ ప్రపంచంలోనే అందరికంటే మంచి అమ్మవి నాన్నగారు చనిపోయిన తరువాత నువ్వే మా ఇద్దరి అన్నదమ్ములను ఎంతో ప్రేమగా మంచి మనుషులగా మాకు ఏ లోతు రాకుండా పెంచవమ్మ ఈ ప్రపంచంలో మకున్నది నువ్వు ఒకదానివే అమ్మ నేను తెలియకుండానే చాలా పెద్ద తప్పు చేశాను నన్ను క్షమించమ్మ.

అప్పుడు రాజేశ్వరి తన కొడుకు మాటలు విని ఏమి చెప్పకుండా అక్కడి నుంచి లేచి వెళ్లిపోతుంది అజయ్ అమ్మ అమ్మ అంటూ
అక్కడే ఉండిపోయాడు . ఇక్కడ రాజేశ్వరి తన గదికి వెళ్ళి తలుపు గోళ్ళెం పెట్టి ఏడుస్తూ తన కొడుకు మాటలు గుర్తుకు తెచ్చుకుంటూ తన తల్లి పై అంతా గౌరవం ఉన్న తన కొడుకు ఈ పని ఎలా చేశాడు అని ఆలోచిస్తుంది.
సాయంత్రం 6 గంటల అయిపోవస్తుంది కానీ ఇంకా రాజేశ్వరి తన గదిలో నుంచి ఇంకా బయటికి రాలేదు ఇక్కడ అజయ్ తన గదిలో ఆలోచిస్తూ తన బుర్రాకి ఎక్కువగా పని చెబుతూ తన తల్లిని ఎలా సముజఇంచాలని ఆలోచిస్తుండగా టక్కున తన ఫోన్ మొగడంతో తాను ఉలికిపడి చూస్తే అది విజయ్ నుంచి వచ్చింది.

విజయ్ – తమ్ముడు నేను ముంబై కి బయలుదేరుతున్నాను నువ్వు జాగ్రత్త అమ్మను కూడా జాగ్రత్తగా చూసుకో. అజయ్ – అలాగే అన్నయ్య.
విజయ్ – తమ్ముడు కొంచెం ఫోన్ అమ్మకి ఇస్తావా మాట్లాడతాను.
అజయ్ – అన్నయ్య అమ్మ ఏదో పనిచేస్తుంది నేను తరువాత మాట్లాడిస్తాను .
విజయ్ – అలాగే తమ్ముడు జాగ్రత్త .

విజయ్ – అన్నయ్య నువ్వు కూడా జాగ్రత్త happy journey. అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టెసాడు.
తరువాత అజయ్ లేచి తన తల్లి గది వైపు వెళ్తున్నాడు తన తల్లి తలుపు దగ్గర నిలపడి తనను అమ్మ అమ్మ అని పిలవడం మొదలుపెట్టాడు అమ్మ తలుపు తెరువు సాయంత్రం అవుతుంది అన్నయ్య ముంబై కి బయలుదేరుతున్నదట నెతో మాట్లాడాలని చేప్యాడు అన్నయ్య తో మాట్లాడమ్మ
అప్పుడు రాజేశ్వరి లేచి తలుపు తెరుస్తుంది తన కొడుకిని అసలు పట్టించుకోకుండా బాత్రూమ్ వైపు వెళుతుంది బాత్రూమ్ లోకి వెళ్ళి తన మొఖం కడుక్కొని కొంచం సేపు అక్కడే నిలపడుకొని ఆలోచిస్తుంది తరువాత బయటకు వచ్చి తన మనసులో నేను ఇంకా అజయ్ గాడు తాను చేసింది ఎంత పెద్ద నేరమో తెలుకున్నంత వరకు మాట్లాడకూడని అనుకుంది. ఇక్కడ అజయ్ ఇప్పుడు ఏం జరుగుతుందని ఎక్కువగా టెన్షన్ పడుతున్నాడు.
రాత్రి డైనింగ్ టేబుల్ మీద అన్నం తింటున్నపుడుకూడ రాజేశ్వరి తన కొడుకుతో ఏమి మాట్లాడడం లేదు కానీ అజయ్ గాడు తన తల్లితో మాట్లాడాలని అనుకుంటున్నాడు. అనుకుంటేనే అన్నీ జరిగిపోవు కదా. అజయ్ తన తల్లితో మాట్లాడాలని టేబుల్ పైన అన్నం పెట్టు పులుసు వేయి నీళ్ళు ఇవ్వు అని తన తల్లితో ఏదో ఒకటి మాట్లాడుతున్నాడు. రాజేశ్వరి తన కొడుకుతో దేనికి సమాధానం ఇవ్వకుండా తాను అడిగినవి మాత్రం అందిస్తూ ఉంటుంది. తన తల్లి ఏమి మాట్లాడకుండా ఉండడంతో అజయ్ గదిలోని సహనం చనిపోయి వెంటని లేచి తన తల్లి కాళ్ళ మీద పడి ఏడుస్తూ చెబుతున్నాడు.

అజయ్ – అమ్మ నన్ను క్షమించమ్మ నా వల్ల తప్పు జరిగింది మళ్ళీ ఎప్పుడు ఇలా జరగదు నువ్వు నాతో మాట్లాడకపోతే నాకెంతో భాదగా ఉంది దయచేసి నే కొడుకిని పెద్ద మనసుతో క్షమించమ్మ
రాజేశ్వరి – సరే అలాగే నేను నిన్ను క్షమించాను కానీ ఎప్పుడైతే నేను నీతో మాట్లాడాలని అనుకుంటానో అప్పటి వరకు నువ్వు నాతో మాట్లాడాలని ప్రయత్నించకూ.

అప్పుడు అజయ్ ఏమి సమాధానం చెప్పకుండా అలానే ఉంటాడు తన మౌనం అంగీకరంగా అర్ధం చేసుకొని తాని కిచెన్ లోకి పని చేసుకోవడానికి వెల్లుతుంది. అజయ్ గాడు తన గదిలోకి వెలుతాడు. గదిలోకి వెళ్లి వాడు మనసులో ఎలాగైనా తన తల్లిని తన దారిలోకి తెచ్చుకొని అనుభవిస్తాను అని దానికి తాను ఏమి చేయాలో తనకి బాగా తెలుసు అని అనుకుంటూ మెల్లగా నిద్రలోకి జరుకుంటాడు.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible