శృంగార మధనం: సంజయ్ 21



సరిత కి సుఖం నషాలానికి ఎక్కింది, రియల్ గా చేస్తే ఇంత సుఖమా అనుకుంటూ తన సన్ను ని ఇంకాస్త బలంగా నా నోట్లోకి కుక్కింది… మ్మ్మ్ ఆ యాక్షన్ నాకు మరింత కిక్ ని ఇచ్చింది, నిపిల్ ని చప్పరిస్తూ కసుక్కున కొరికా నిపిల్ పైన…
“స్స్స్స్స్స్స్ అబ్బాహ్హ్ ఉమ్మ్మ్మ్మ్మ్ నొప్పి రా సంజూ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ మెల్లగా పిసుకు మ్మ్మ్ భలే ఉంది రా ఇలా నీతో మ్మ్మ్మ్మ్మ్ ఇన్ని రోజులు వేస్ట్ చేసాంగా మ్మ్మ్ ఇక వదలకు అంటూ నా మెడ పైన గట్టిగా ప్చ్ ప్చ్ అని ముద్దులు పెడుతూ తమకంగా నాకేస్తోంది.”
“మ్మ్మ్మ్మ్మ్ ఇంక వదలను సరితా నీ సళ్ళు భలే ఉన్నాయ్ లేతగా మ్మ్మ్మ్మ్మ్ అంటూ బలంగా పిండేస్తూ నోటితో ఆవేశంగా చీకుతూ కొరుకుతున్నా”
“ఆ సుఖమైన నొప్పిని కాచుకుంటూ ఆఅహ్హ్హ్హ్ మ్మ్మ్మ్మ్మ్ రేయ్ అని మూలుగుతూ, ఒసేయ్ సరోజా థాంక్స్ నే ఆఅహ్హ్హ్హ్ వీడికి ఏమి తెలియదన్నావే అమ్మాహ్హ్ తెగ నలిపేస్తున్నాడు నా సళ్ళని”.
“ఆఅహ్హ్హ్హ్ అవునే వాడి బలమైన పిసుకుడు చూస్తుంటే నోట్లో తడి ఆరిపోతోందే ఉమ్మ్మ్మ్మ్మ్ పిసికించుకోవే దొంగదానా తెగ కావాలన్నావ్ గా రేయ్ సంజూ మ్మ్మ్ ఇంకా గట్టిగా పిసుకు దాని సళ్ళు అంటూ దాని సళ్ళని ,నిపిల్స్ ని గిచ్చుకుంటూ తెగ ఆనంద పడుతోంది”.
“మ్మ్మ్మ్మ్మ్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ పిసికించుకుంటానే దొంగ దానా మ్మ్మ్ ఇంకా గట్టిగా పిసుకు రా ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ నొప్పి వున్నా సమ్మగా ఉంది నువ్ పిసుకుతుంటే ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ ఒసేయ్ సరోజ అంతగా పిసుక్కోకు మ్మ్మ్మ్మ్మ్ వీడితో నీకు కూడా పూజ చేయిస్తా అస్సలే నీ రంకు మొగుడు సుఖాన్ని ఇవ్వలేదు అన్నావ్ గా మ్మ్మ్మ్మ్మ్”
“హబ్బాహ్ ఆ పని చేయవే నీ పుణ్యం ఉంటుంది హమ్మా వాడి పిడుకుడు ఏంటే ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ నాకు ఇక్కడ దూల పెడుతోంది మ్మ్మ్ ఏరా సంజయ్ నన్ను కూడా పిసుకుతావా అలా పిప్పి చేస్తూ”.
“నా నోట్లో సరితా సన్ను ఉండటం వల్ల మాట్లాడలేక అలాగే సరితా సన్ను ని కొరికేస్తూ నాలుకతో నిపిల్ చుట్టూ రౌండ్ వేస్తూ నాకాను”
“ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ రేయ్ సంజూ హబ్బాహ్ సమ్మగా ఉంది మ్మ్మ్మ్మ్మ్ సరోజ ని కూడా దెంగు రా ప్లీస్ అంటూ సోఫా పైన పడిపోయింది నా తల పైన లంకె ని తీసేసి, నా పవర్ ని తట్టుకోలేక”..
“మ్మ్మ్ నేను పడిపోయిన సరితా పైకి పడి రెండు సళ్ళని కుదుళ్ళు వరకు పట్టేసి పిండేస్తూ రెండు సళ్ళ నిపిల్స్ ని తెగ కొరుకుతూ చీకేస్తున్నా, మ్మ్మ్ సరితా నీకు ఓకే అయితే సరోజ ని కూడా పిప్పి చేస్తా అంటూ నిపిల్ పైన కసుక్కున పొడిచా”.
“ఆ దెబ్బకి సరిత కి వంట్లో నరాలు అన్నీ జివ్వుమని స్స్స్స్స్స్స్ ఆఆహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ హబ్బాహ్ ఏముంది రా నీ చేతుల్లో ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ అలా నాకేస్తావేంటి హమ్మా సమ్మగా , నొప్పిగా ఉంది రా ఆహాహ్హ్హ్హ్ అంటూ తెగ ఆయాసపడుతూ తొలిసారి మగవాడి పొందులో మదన రసాల్ని కక్కేసింది తెగ కైపుతో”..
నాకు కాస్త తడి అవ్వడంతో అప్పుడే కక్కేసావా అంటూ సళ్ళు మధ్య లోయలో నాక్కుంటూ వెళ్లి బొడ్డు చుట్టూ రౌండ్ గా నాలుకతో పొడుస్తూ ఒక్కసారిగా బొడ్డులో నాలుక దిగేసా మ్మ్మ్మ్మ్మ్ కైపుతో…
” ఉమ్మ్మ్మ్మ్మ్ ఆఅహ్హ్హ్హ్ రేయ్య్,నా నాలుక దిగబడేసరికి జివ్వుమన్న ఆమె బాడీ పైకి ఎగిరి మళ్లీ కింద పడింది..”
తొలిసారి మగవాడి పొందు సరిత కి తెగ ఆనందాన్ని ఇస్తోంది… తమకంగా ఆస్వాదిస్తూ అలాగే పైకి తన తలని లేపి బొడ్డు పైన స్వైర విహారం చేస్తున్న నా తల ని పైకి లేపి తన తొలి ముద్దు ని నా పెదాలకు ఇస్తూ ఆవేశంగా నా కింద లిప్ ని కొరికింది..
ఆమె తేనె పెదాల స్పర్శ నాలో కోరిక ని రెట్టింపు చేసింది, తన పొదివి పట్టి అలాగే సోఫా లోకి వాల్చి ఆమె పెదాల్ని తెగ ఆకలిగా చప్పరిస్తున్నా…
ఆమెలో మూలుగు బయటికి రాలేక ముద్దు ని తెగ కోరికతో ఆస్వాదిస్తూ చటుక్కున నా నోట్లోకి దోసింది..
అంతే ఆ వెచ్చని నాలుక ని ఐస్ క్రీమ్ చప్పరించినట్లు నా నోటితో పీల్చేసా..
నా యాక్షన్ కి తెగ కిక్ ఎక్కింది.. ఆమె రెండు చేతులు వీపు పైన వేసి తమకంగా నా ఛాతీకి తన సళ్ళు ని ఒత్తింది బలంగా..
.
కాసేపు ఇద్దరమూ అధర అమృతాలు జుర్రుకున్నాక నా చేయి వేలు ఒకటి తన బొడ్డు లోపల దూరి రాస్తూ తెగ గిలిగింతలు పెట్టేసింది…
ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ సంజూ ఐ లవ్ యూ రా అంటూ నన్ను తన బలం అంతా ప్రయోగించి హత్తుకొని మ్మ్మ్మ్మ్మ్ ఏదో ఒకటి చేయ్ రా నన్ను మ్మ్మ్ తట్టుకోలేకున్నా ప్లీస్ అంటూ మూలుగుతోంది..
అంతలో సరోజ తన డ్రెస్ ని విడిచేసి పూకు చీలిక పైన తెగ రాసుకుంటూ, గొల్లిని పిసుక్కుంటూ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ సరితా నాకూ అలాగే వుందే మ్మ్మ్ తట్టుకోలేకున్నా ప్లీస్ నేనూ జాయిన్ అవుతానే ప్లీజ్ ఒప్పుకో అంటూ రొప్పుతోంది తెగ సుఖం పొందుతూ….
ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ మ్మ్మ్మ్మ్మ్ సంజూ ఇక చంపకు ప్లీస్ నన్ను అనుభవించు రా , ఒసేయ్ సరోజా నీ బాధ ఏంటే తగలడు ఏమి చేస్తావ్ నన్ను వీడు చంపుతుంటే ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ హబ్బా అలా తిప్పకు రా వేలుతో బొడ్డు ని మ్మ్మ్ అంటూ వీపు ని రక్కేస్తోంది….
అనడమే ఆలస్యం, సరోజ సరాసరి సోఫా కిందకి వచ్చి మాకు పక్కన మోకాళ్ళ పైన నిలబడి నా ప్యాంట్ ని లాగేయడం , నా మడ్డ ని చూసి షాక్ అవ్వడం జరిగిపోయాయి…
షాక్ తో సరితా తొడల మధ్య ఇరుక్కున్న నా మడ్డ ని చూస్తూ ఒరేయ్ ఇది నిజమేనా వామ్మో ఎలా పెంచావ్ మ్మ్మ్ అంటూ గట్టిగా పట్టుకుంది..
దాని స్పర్శకి నా నరాలు జివ్వుమనేసరికి నా చూపుడు వేలు సరితా పూకు పైన పొడిచింది…
స్స్స్స్స్స్స్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ సంజూ మ్మ్మ్మ్మ్మ్ అలా పొడవకు మ్మ్మ్మ్మ్మ్ విప్పేయ్ నా నైట్ ప్యాంట్ ని మ్మ్మ్ పెట్టేయ్ రా ఇక ఆగలేను అంటూ అరిచింది…
కింద సరోజ పట్టు బిగిసింది నా మడ్డ పైన, చేతులతో నే నా సైజ్ కొలుస్తోంది…
నేను సరితా సళ్ళు ని చీకుతూ వేలుతో పూకు పైన పొడుస్తూ చుక్కలు చూపిస్తున్నా ఇంకా కోరిక ని పెంచేస్తూ..
నా దెబ్బకి విలవిల లాడిన సరిత ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ హబ్బబ్బా స్స్స్స్ రేయ్ ఇక చాలు రా నీ వాటం మ్మ్మ్మ్మ్మ్ నీది పెట్టేయ్ లోపల ఆఅహ్హ్హ్హ్ అంటూ సరోజ పట్టుకున్న నా మడ్డ ని గట్టిగా పిసికింది.
ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ అన్న మూలుగు ఎగదన్నింది నాలో నుండి, ఎందుకు రాదు మొత్తం 4 చేతులు నా మడ్డ పైన ఆఅహ్హ్హ్ భలే మజా అనిపించి, ఎక్కడ పెట్టాలి సరితా అన్నా..
ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ నా పూకులో రా మ్మ్మ్.
ఏమి పెట్టాలి?? కసి తీర్చుకుంటున్నా నన్ను ముందు అలా అడిగి ఆడుకున్నారని..
మ్మ్మ్ నీ మొడ్డ ని రా అని మంద్రమైన గొంతుతో అంది..
ఓహో అలాగే నీ పూకు లో నా మడ్డ ని పెట్టేస్తా , మ్మ్మ్ తట్టుకుంటావా???
ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ అలా పూకు పైన పొడవకు హబ్బా, మ్మ్మ్ తట్టుకోకుంటే ఎలా నీ మొడ్డ దూరేది నా పూకులో అని ఆయాసపడుతూ తన చేతితో మడ్డ ని సవర దీసింది…
మ్మ్మ్మ్మ్మ్ పెట్టేస్తా ఇక ఆగను,, కాస్త నీ పూకు రసాలు తాగనివ్వు అంటూ వాళ్ల పట్లు విడిపించుకొని సరిత ప్యాంట్ ని లాగేసా…
నున్నని పాలకోవా బిళ్ళ లా రెండు పూకు పెదాలు పింక్ రంగులో తెగ మెరుస్తున్నాయి రసాల వల్ల..
చూడ ముచ్చటగా ఉన్నాయ్ రెండు పెదాలు… అంతే ఒక్కసారిగా వంగి పూకు పైన ప్చ్ ప్చ్ ప్చ్ అంటూ ముద్దుల వర్షం కురిపించా…
ఆ దెబ్బకి తన మొత్తని ఎగరేసి స్స్స్స్స్స్స్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ రేయ్ ఉమ్మాఆఆహ్హ్హ్ అలా ముద్దు పెట్టకు హబ్బా ఏమి సుఖం రా హబ్బా తట్టుకోలేను ప్లీస్ దెంగేయ్ ఇక అని తెగ తిరిగిపోయిన్ది…
తన పల్చటి నడుము ని రెండు చేతుల్తో పట్టుకొని అమాంతం పైకి ఎత్తుకొని బెడ్రూం లోకి వెళ్ళా..
బెడ్ పైన పడేసి తన పూకు పెదాల్ని తమకంగా చూస్తూ, రెండు పెదాల్ని వేళ్లతో పట్టి కసిగా పైకి లాగా….
“స్స్స్స్స్స్స్ ఆయ్య్య్య్య్ హమ్మాహ్హ్ హబ్బా అంటూ తీయని సుఖాన్ని తట్టుకోలేక మెలికలు తిరిగింది”
ఈలోపు ఎప్పుడు పట్టిందో ఏమో సరోజ నా వెనక నిలబడి వెనక నుండి మడ్డ ని పట్టేసి తెగ కసిగా ఊపింది..
దెబ్బకి నాకు రిమ్మ తెగులు పట్టేసింది దాని ఊపుడుకి… ఆఅహ్హ్హ్ అన్న ములుగుతో….
ఒరేయ్ సంజయ్ సరితా పూకు నాకాలని ఉందా అంది సరోజ..
మ్మ్మ్ నాకుతా వదిలేది లేదు అంటూ పూకు పెదాల్ని గట్టిగా పిండేసా…
“ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ హమ్మా అంటూ గట్టిగా అరిచేసింది తట్టుకోలేక”
అయితే నువ్వు పడుకో నేను సెట్ చేయిస్తా అంటూ ఒసేయ్ సరితా లెగవే కాస్త అంటూ నన్ను పక్కకి లాగి బెడ్ పైన పడేసింది..
సుఖాన్ని మిస్ అయిన బాధతో ఒసేయ్ లంజా ఏంటే నీ బాధ , ఏమి చేస్తున్నావ్??? అంది సరితా కోపంగా…
ఉండవే దొంగ దానా నువ్ ఒక్కతే ఎంజాయ్ చేద్దామనా,, నా పూకు వరద గోదారి అవుతోంది, కాస్త నీ పూకు ని వాడి ఫేస్ పైన పెట్టు మిగతాది నేను చూసుకుంటాను అంది..
ఓసి దీనెమ్మా ఏమి ప్లాన్ చేసింది ఇది అని ఏమి జరుగుతుందో ఊహించి తెగ కిక్ పొందా ఆ సీన్ తో..
సుఖం మత్తులో ఉన్న సరిత ఏమి చేసేందుకైనా రెడీ గా ఉంది, అనడమే ఆలస్యం నా మొహం పైన తన లేత పిర్రలు తగిలేలా పూకు ని ఆనించింది….
కింద సరోజ కి నా బెల్లం నిజమైన బెల్లం లాగా అనిపించింది తెగ చీకడానికి సందు దొరికింది అనుకుంటూ….
ముగ్గురి యాక్షన్స్ స్టార్ట్ అయ్యాయి…
నా రెండు చేతులు లేతగా ఉన్న సరిత పిర్రల్ని తెగ నలిపేస్తూ, నా పదునైన నాలుక ఒక్కసారిగా పూకు కింద భాగాన్ని పొడిచేసింది…
“స్స్స్స్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ రేయ్ అలా పొడవకు అమ్మాహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ హబ్బా అంటూ తన రెండు సళ్ళని ఒత్తేసుకుంది సుఖంతో”.
కింద సరోజ తెగ లంజతనం చూపిస్తూ నా మడ్డ ని ఆడించి ఒక్కసారిగా నా మడ్డ కొన ని నాలుకతో పొడిచింది…
ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ నా వంట్లో నరాలు కెరటంలా లేచాయ్, ఆ మత్తుని సరిత పైన చూపిస్తూ పిర్రలు పైన గట్టిగా చరిచి నాలుక ని సరాసరి గొల్లి పైన పొడిచా…
“స్స్స్స్స్స్స్ ఆయ్య్య్య్య్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ సంజూ చంపావ్ ఉమ్మ్మ్మ్మ్మ్ హా మ్మ్మ్మ్మ్మ్ అంటూ నా తలకి తన పిర్రల్ని ఆనించేసింది”
“కింద సరోజ వేగం పెరిగింది తెగ ఊపేస్తూ మడ్డ కొంత భాగాన్ని లోపలికి తీసుకొని పీల్చసాగింది నా వట్టల్లో రసం బయట పడేలా”
నాకూ, సరితా కి చుక్కలు కనిపిస్తున్నాయి సుఖంతో…
నా చేతులు ముందుకు తెచ్చి సరితా పూకు పెదాల్ని బాగా విడదీసి నాలుక ని కసుక్కున దోపా కన్నె పూకు లోతుల్లోకి…
“ఆయ్య్య్య్య్ స్స్స్స్స్స్స్ ఆయాఆహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ అంటూ తెగ ఇబ్బంది పడిపోయింది నా దెబ్బకి, కింద పోను పోనూ సరోజ వేగం పెరిగి నా గూటాన్ని సవర దీస్తూ లోపల కుక్కేసుకుని లంజ లాగా తెగ చీకేస్తోంది”.
“నా సుఖమైన మూలుగులు గుండెల్లోనే ఆగిపోతున్నాయ్, ఆ కసిని సరితా పూకు లోతుల్లో నా నాలుకతో పొడుస్తూ , వేళ్లతో గొల్లి పైన రుద్దుతూ చూపిస్తున్నా”..
సరోజ వేగం అంతకు అంత పెరిగింది తెగ చీకేస్తూ, నా నాలుక దెంగుడు కూడా పెరిగింది తన గొల్లిని పిండేస్తూ…
ఆల్రెడీ అనుభవం ఉన్న సరోజ కి మడ్డ గుడవడం లో ఇప్పుడే మజా అని తెలిసినట్లుంది దాని వేగం చూసాక, ఇక సరిత సంగతి చెప్పక్కర్లేదు ఎన్ని సార్లు ఔట్ అయిందో,నేనెన్ని సార్లు ఆ మదన రసాలని జుర్రుకున్నానో, మొత్తానికి వాతావరణం వేడెక్కింది, ఏ క్షణంలో అయినా వాయుగుండం బలపడి తీరం దాటేలా ఉంది”.
సరిత పూకు రసాలు తెగ రుచిని ఇస్తుండగా, నా వేగం నాలుకతో అమాంతం పెంచి పూకు గోడల్ని తిప్పుతూ నా బలమైన చేతుల్తో సళ్ళు ని పట్టేసి కింద మడ్డ చీకించుకుంటున్న ఆనందం లో పైశాచికంగా నలిపేస్తూ డబల్ సుఖాన్ని ఇస్తున్నా…
సరోజ వాటమైన చీకుడు ఆనందాన్ని ఇస్తుంటే ,కాస్త బయట ఉన్న నా మడ్డ ని తన గొంతులోకి దింపాలన్న కసి ఎక్కువై నడుము ని కాస్త పైకి లేపా…
అంతే ఒక్కసారిగా క్యారం బోర్డ్ బొక్కలో పడిన కాయిన్ లా అయింది సరోజ పరిస్థితి, గొంతులో ఇరుక్కుపోయింది నా గూటం అయినా తెగ చీకుతోంది సుర్ప్ సుర్ప్ అని సౌండ్స్ ఇస్తూ..
ముగ్గురికి నషాలానికి ఎక్కింది నిషా…..
వేగాలు పెరిగాయి, సమయం గడిచింది, చీకుడు వేగం నాది, సరోజ ది పెరిగింది, సుఖం మాత్రం నాకూ, సరితా కే….
సరిత: ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్హ్ సంజూ ఇక దెంగకు రా నా పూకు ని నీ నాలుకతో మ్మ్మ్మ్మ్మ్ మడ్డ పెట్టు ప్లీస్…
నేను: మ్మ్మ్మ్మ్మ్ పెట్టాలనే ఉంది కానీ సరోజ ఆపట్లేదే..
సరిత: సరోజ జుట్టు పట్టుకుని లంజా ఆపవే ఇక ఏంటి నీ కుతి అంటూ ఇంకాస్త దాని నోట్లోకి పోయేలా దొబ్బింది..
నేను ఇదే వాటంగా నడుము పైకి ఎత్తి దబ దబా దాని నోట్లో దెంగా సుఖం ఎక్కువై..
ఆయాసపడుతూ నా మడ్డ ని బయటికి తీసి ఒసేయ్ లంజా నువ్ గుడిస్తే తెలుస్తాదే ఈ మజా మ్మ్మ్.ఏముంది రా నీ మొడ్డ ఆఅహ్హ్హ్హ్ ఇది దీని పూకులో దూరితే తెలుస్తుంది తెగ పెట్టు పెట్టు అని కులుకుతోంది, ఏంటే పెట్టించుకుంటావా వీడి గాడిద మడ్డ ని.
సరిత: ఇంత దూరం వచ్చాక దెంగించుకోకుండా ఉండలేనే, మ్మ్మ్ వీడి మడ్డ అంత పెద్దదా నా పూకు లో పట్టదంటావా??
సరోజ: నేను ఆల్రెడీ రెండు మొడ్డలు చూసానే, వీడిలో సగం ఉన్నాయ్, వాళ్ళ మడ్డలే నా పూకు కి నొప్పి కలిగించాయి, ఇక వీడిది పెడితే పూకు చిరగాల్సిందే నాకు, ఇక పగలని నీ పూకు వీడి దెబ్బకి ఎందుకూ పనికి రాకుండా పోతాది
సరిత: నీ యమ్మా భయపెట్టకే , అస్సలే ఇబ్బందిగా ఉంది ఎప్పుడెప్పుడా దూరేది అని, ఎలాగోలా పెట్టించుకుంటా మ్మ్మ్ హెల్ప్ చేయవే..
సరోజ : నిన్ను చూస్తుంటే జాలి వేస్తోందే సరితా, మ్మ్మ్ కానివ్వు ఏమి చేస్తాం నీ పూకు పగలగొట్టించాల్సిందే దగ్గరుండి… ఇక లెగు…
వాళ్ళ మాటలు తెగ కిక్ ఎక్కించి నా.మడ్డ ని ఇంకా పెంచాయి…
ఒరేయ్ సంజయ్ గా కాస్త మెల్లగా దొబ్బు,.లేకుంటే చస్తుంది అంటూ పడుకున్న సరితా తొడలు విడదీసి నా మడ్డ ని పట్టుకొని సరితా పూకు పెదాలు పైన రాసింది పైకి కిందకి.
స్స్స్స్స్స్స్ ఆఅహ్హ్హ్హ్హ్ అని మూలిగింది జివ్వుమన్న సుఖంతో….
నా మడ్డ కి సరిత పూకు రసాలు దట్టంగా అంటించి కర్రక్టు గా సరిత పూకు బొక్క దగ్గర పెట్టి మ్మ్మ్ ఇక కానివ్వు మెల్లగా అంటూ సరితా తల దగ్గరికి వెళ్లి కూర్చుంది…
హబ్బా నా లక్ ఏంటి ఒక ఆడదాని చేత్తో ఇంకో ఆడదాని పూకు ని పగల గొట్టిస్తోంది హబ్బా ఏమి కిక్ అనుకుంటూ నా మడ్డ ని గొల్లి పైన టప టప కొట్టి చీలిక పైన పైకీ కిందకి రాసా.
ఆ దెబ్బకి సరితా పూకు లో నరాలు అన్ని ఒక్కసారిగా పగిలినట్లు అయి స్స్స్స్స్స్స్ ఆఆహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్ అని మూలిగింది ధీర్ఘంగా
నా నడుము తెగ ఇబ్బంది పెడుతోంది దూరు దూరు కన్నె బొక్కలోకి అంటూ..

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible