చిన్నాగా శారదను లేపి

ఊరికి 45 mts ప్రయాణం సినిమా ఉన్న టౌన్ . మేము అందరం బయలు దేరి అక్కడికి చేరుకొనే సరికి సినిమా బిగిన్ అయ్యింది. జనాలు పలుచగా ఉన్నారు. అప్పటికే ఆ సినిమా వచ్చి దాదాపు 10 రోజులు అవుతుంది. పిల్లలిద్దరినీ నా పక్కన వేసి శాంతా రమణి వాళ్ళ పక్కన కుచోన్నారు. నాకు కుడివైపు శారదా , ఎడమ వైపు రాజి , తరువాత శాంతా తన పక్కన రమణి. మేము కోచొన్న వెంటనే , టైటిల్ సాంగ్ స్టార్ట్ అయ్యింది. కొట్ట సినిమా అందరు పూర్తిగా సినిమాలో దూరిపోయి చూస్తున్నారు, రాజి అయితే మరీ సిటు ముందుకు జరిగి సినిమాలో లీనమై పోయింది. పక్కన శారదా రాజితో పాటు సినిమాలో మునిగి పోయింది. కొద్దిసేపటికి మల్లి హిరో , హిరోయిన్ పాట , నేను బయటకు వచ్చి ఓ సిగరెట్ ముట్టిచుకొని, 3 పాప్ కార్న్ ప్యాకేట్స్ తో లోపలికి వచ్చా.

శాంతా కి , రాజి కి ఒకటి ఇచ్చి , నా పక్కనే ఉన్న శారదాకి ఒకటి ఇచ్చాను. నువ్వు తీసుకో అన్నా అంది . నిదగ్గర నుంచి తిసుకొంటాలె అంటూ తన దాంట్లో షేర్ చేసుకోసాగాను. కొద్ది సేపటికి దానిని తన వాళ్ళో పెట్టుకోంది. నేను సినిమా చూస్తూ తన వాళ్ళో చేయి పెట్టి తీసుకోవాల్సి వస్తుంది. అప్పుడప్పుడు చేయి తన వాళ్ళో కాకుండా పక్కల తన యాద మీద , తన తొడల మీద పడ సాగింది. నాకు తెలుస్తున్నా కావాలనే చేతిని అక్కడే వేళ్ళతో తడమసాగాను. తననుంచి ఎటువంటి ఎదిరింపు రాలేదు. మద్యలో ఓ సారి చేతిని దిరేక్ట్ గా తన రొమ్మును పట్టుకొని వేళ్ళతో నా వైపు ఉన్న రొమ్ము ను వత్తాను. తనేమో “స్……….” అంటూ సౌండ్ చేస్తూ తన పనిలో నిమగ్నమై పోయింది, కొద్దిగా తన వైపు జరిగి చేతిని తన బుజాల మీదుగా వేసి తనను దగ్గరకు లాక్కోన్నాను. “సినిమా బాగుందా ” అంటూ తన చెవిలో గుస గుస లాడాను. “బాగుంది ” అంటూ సినిమాలో లీనమై పోయింది.

చేతిని నిండుగా , గట్టిగా రాయిలాగా దొరికిన తన కుడి రొమ్మును చేతితో నలుపుతుంటే. తను సీటుకు జారిగిల పడి ఎంజాయ్ చేయసాగింది. తన రొమ్ముల గట్టి తనాన్ని ఎంజాయ్ చేస్తూ మద్యలో జాకెట్ పైనుంచి తన ముచ్చికలు నలిపే కొద్ది “మ్మ్………….. ” అంటూ నా వైపుకు తిరిగింది. సరిగ్గా నేను అప్పుడే తన వైపు తిరిగి తన ముఖంలో ఏమైనా మార్పు ఉందా నా పిసుకుడులో అని చూస్తున్నాను. మా ఇద్దరి పెదాలు ఎదు రెదురు కాగానే వాటిని నా పెదాలతో బందించాను. వాటి తియ్య దానాన్ని ఆస్వాదిస్తూ చేతితో తన రొమ్ముల గట్టిదనాన్ని చూడ సాగాను. కొద్ది సేపటికి తన నానుంచి విడువడి తిరిగి సినిమాలో లీనమై పోయింది.

నా చేతిని అక్కడ నుంచి తీసేసే కొద్ది ఎందుకు తిసావు అన్నట్లు నా వైపు చూసింది. ఇందుకు అన్నట్లు నా చేతిని తన తోడ మీద వేసి మెల్లగా నొక్కుతూ తన తొడల మద్యకు తీసికెళ్ళి పైనుంచే అరచేత్తో అక్కడ పట్టుకొన్నాను నా చేతి మీద తన పైట వేస్తూ , కళ్ళు మూసుకొని తన ముడ్డిని ముందుకు జరిపింది. లంగా పైనుంచే వేళ్ళతో అక్కడ నొక్కుతు , వేళ్ళతో తన ప్యాంటి అంచులను పట్టుకొని వేలిని లోనకు తోసాను. రెండు లంగాలు మద్యలో వేలు తన పూకు మీద తగలగానే తన చేత్తో నా వెలి మీద గట్టిగా నొక్కుకొంటు చిప్పిల్లి పోయింది. తన తేరుకొంటుండగా ఇంట్రవెల్ బెల్ కొట్టారు. తను సర్దుకొని కోచోగా నేను లేచి బయటకు వస్తూ , “రాజీ నువ్వు రా డ్రింక్ తీసుకోని రావడానికి” అంటూ నా వెంట రాజిని తీసుకోని బయటకు వెళ్లాను.

“సినిమా బాగుందా ?? ”
“మ్మ్ , చాలా బాగుంది , నాకు నచ్చింది , నీకు నచ్చలేదా ??” అంటూ నన్ను అడిగింది
“బాగుంది లే , నాకు కుడా నచ్చింది ” అంటూ ఓ సిగరెట్ ముట్టిచ్చు కొన్నాను
“నీకు ఇంకేమైనా కావాలా ”
“నేను రెండు డైరీ మిల్క్ తీసుకుంటా ” అంటూ చాక్లెట్స్ , వాళ్ళకు నలుగిరికి డ్రింక్స్ తీసుకోని సిగరెట్ ఫినిష్ చేసేసరికి లోన బెల్ కొట్టారు , మేము గేటు లోకి ఎంటర్ కాంగానే లైట్స్ అర్పెసారు. రాజి చేతులోని డ్రింక్స్ వాళ్ళకు ఇద్దరికీ ఇచ్చి నా దగ్గర ఉన్నది తను తీసుకోండి. నేను సీట్లో కూచొని చల్లగా ఉన్న రెండో సీసాను శారదా వాళ్ళో పెడుతూ సరిగ్గా తన పూకు మీద అనిచ్చి అక్కడే నొక్కుతూ , తన పైటను కొద్దిగా తప్పిచ్చి చల్లాగా ఉన్న బాటిలో కొనను తన బొడ్డుకు తాకిచ్చాను. ఆ చల్లదనానికి తన ఎగిరి పడుతూ నా వైపు చూసింది “తాగు నీకోసమే , వేడెక్కావుగా అందుకే తెచ్చా ” అంటూ అక్కడే వదిలేశా. తన చేతిలోకి తీసుకోని తాగుతూ సినిమా చూడసాగింది.

అప్పటి వరకు బాటిలో పట్టుకోగా నా చేయి కుడా చల్లగా ఉంది , దానిని పైట తప్పించి తన పోట్టమీద పెట్టి అక్కడే నాచేతిని ఉంచేశాను. కొద్దిగా జర్క్ ఇచ్చి తన పైటను నా చేతిపై కప్పేసింది. అక్కడే తన పొట్ట నునుపుదనాన్ని పరీక్షిస్తూ, ఓ వేలిని తన బొడ్లో దోపాను, తన బొడ్డు కోసిన మాత్రసానికి నా జోహారులు అర్పిస్తూ , వేలితో అక్కడే కొద్ది సేపు కెలికాను. తను సినిమాలో బిజీ గా లీనమై పోయింది. అది గమనించి ఓ వేలిని తన లంగాకు పొట్టకు మద్యాన దూర్చి సరికి తన చేత్తో నా వేలిని పట్టుకొని నా వైపు వద్దు వద్దు అన్నట్లు చూసింది. నా చేతిని అక్కడే ఉంచి వేలితో తన ప్యాంటి లోపల అక్కడక్కడే పామసాగాను. కొద్దిసేపటికి తన రెసిస్టన్స్ తగ్గిపోయింది కాని నా వేలు ఇంకా లోపలి వేళ్ళ లేక పోయింది.

నా వేలితో తన పొట్ట మీద నొక్కుతూ తన లంగా బొందు వైపు వేళ్ళతో సైగ చేసాను. నా వైపు కొద్దిసేపు చూసి నేను చేయి అక్కడ నుంచి తీయక పోగా , తన చేత్తో లంగా బొందు లూస్ చేసింది. చేతిని కొద్దిగా ముందుకు జరిపే కొద్దీ నూనుగు వెంట్రుకలు నా చేతి వేళ్ళకు తగిలాయి , నా వెళ్ళు అక్కడ తగలగానే తన చేతి మీద వెంట్రుకలు నిక్క బొడుచుకొన్నాయి. తన ప్యాంటి ని వేళ్ళతో పైకి లేపి చేతిని ఇంకొద్దిగా లోనకు జరిపి సరిగ్గా తన పప్పను నా వేళ్ళతో నొక్కి పట్టుకొన్నాను. ఆ నొక్కుడికి తను కాళ్ళు రెండు దగ్గరకి జరిపో “స్…………. అంటూ ” సౌండ్ చేయ సాగింది. నా చేతి వేళ్ళకు తన అప్పటికే వదిలిన రసాలు తడి తడిగా తగిలాయి. వేళ్ళతో తన లే లేత పెదాలను నిమురుతూ తన గొల్లిని చిన్నగా నలిపాను. ఆ నలుపుడికి అప్పటివరకూ ఉగ్గపట్టుకొని కూచొన్న తను నా చేతి వెళ్ళాను తన చేతితో పట్టేసుకొని ఇంకో సారి కార్చేసుకుంది. చేతి వేళ్ళతో ఇన్ని సార్లు కారేస్తే ఇక అసలు సిసలుది లోపలి వెళితే ఇంకా గిన్నిస్ రికార్డు చేస్తుందేమో కార్చుడులో అనుకొంటూ తన కొద్దిగా తేరుకునేంత వరకు వుండి. ఓ రెండు నిమిషాలు నా చేతిని అక్కడే ఉంచగా తన రసాలు నా చేతి వెళ్ళాను తాకు తుండగా , ఆ వేళ్ళతో ఆ రసాలను తన నిలువు పెదాలకు రాస్తుంటే , ఆ లే లేత పెదాలు నా చేతి ద్వారా నా బుర్రను వేర్రెక్కిస్తుంటే మద్య వేలితో నిలువు పెదాల మద్య పోడిచేకొద్దీ , తన కాళ్ళు కొద్దిగా వెడల్పు చేసి నా చేతికి కొద్దిగా స్పేస్ ఇచ్చింది. వేలు కొద్దిగా లోపలి వెళ్ళి తన లోపల పెదాల ఎలాస్టిసిటీ మూలానా వెనక్కు రాసాగింది, కొద్ది సేపు అక్కడే చూపుడు వేలుని లేనకు వెనక్కు నెడుతూ బొటన వేలితో తన గొల్లి మీద నొక్కేసరికి, ఎప్పుడూ ఎటువంటి వస్తువూ వెళ్ళని ప్రదేశానికి నా వెళ్ళు చేరే సరికి , డానికి తోడుగా తన గొల్లి మీద నా బొటన వేలు వత్తడికి వణికి పొతూ “అన్నా…………..ఆ ……………” అంటూ నాచేతికి తన తల అనిచ్చి కార్చేసుకోంది.

అప్పటికే మూడు సార్లు కార్చుకోవడం వలన నీరసంతో నా బుజానికి తల అనిచ్చి అలాగే నిద్దర పోయింది. తనను లేపకుండా నా చేతిని వెనుకకు తీసుకోని మిగిలిన వాళ్లతో పాటు సినిమా చూడ సాగాను. చివరి ఫైట్ లో హిరో వందలు వందలుగా వస్తున్నా విలన్ గ్యాంగ్ మనుషులను చేతికి ఆయుధం దొరికినా దానిని విసిరేసి వట్టి చేతులతో కొట్ట సాగాడు. అదేమో గాని గ్యాంగ్ మనుషులు కుడా ఒక్కొక్కరే బెల్ కొట్టి నట్లు వచ్చి తన్నులు తిని వెళుతున్నారు. మన డైరెక్టర్ల బుర్రలు ఎప్పుడూ బాగుపడతాయో అనుకొంటూ. చిన్నాగా శారదను లేపి , లంగా బొందు కట్టుకోమని చెప్పాను. అలసటగా నా వైపు చూస్తూ తన లంగా బొందు బిగించుకొంది. ఆ తరువాత నిమిషానికి తేర మీద శుభం కార్డు పడింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible