ఆంటీ పూకు లోతుల్లో వెచ్చగా కార్చేసాను

గుండ్రంగా బాగా కొవ్వు పట్టిన గుద్ద, tempting గా…. ఆ ఒళ్ళు, ముట్టు కుంటే మాసిపోతుందేమో, డబ్బపండు చాయ అంటారు అలా, చిన్న చిన్నగా మొలకలెత్తిన ఆతులు, నా మొడ్డ పాను తిని పండిన పూకు.. అందరూ నోటి తో మాట్లాడితే, సంద్య……పూకుతోనే మాట్లాడుతుంది.
చిన్నగా,…… చిన్నగా…పెట్టు రాజా,
ఏం పెట్టాలి?
అదే రా, పెట్టరా, నీ రోకలి బండ, చూసిన దగ్గరనుంచీ తట్టుకోలేక పోతున్నారా,
ఏం పెట్టాలి?ఇదా?
నీ మొడ్డ పెట్టారా, ప్లీజ్, ఇంత public లో సిగ్గులేకుండా అడుగుతున్నా కదరా……. తోయి దాన్ని,
కాళ్ళు వెడల్పు చెయ్యి ఆంటీ, ఇంకొంచెం…. వెడల్పు చెయ్యి,
దీని గుద్ద లో టిమతిమ ఎక్కువయినట్లుంది, చెళ్ళున కొట్టాను
ఆహ్హ్హ్హ్….. అలా కొట్టకు రా, ఆఆఆఆఆఆ….నా పిర్రలు కందిపోతున్నాయిరా ఆ..ఆ..ఆ,
ఆఆఆ…….. నెమ్మదిగా………..రా అలా లోపలి రా వెళ్ళిందా………
ఆ వెళ్ళింది నా బొటన వేలు
నీ గుద్ద, ఏం బలిసుందే? మంచి exercises చేసి మంచి shape మెత్తగా బాగుందే………నీ అమ్మ, చెళ్ళున ఒకటి పీకాను.
ఈ గుద్ద నీదేరా……అలా గుద్దలో వేలు పెట్టి కేలక్కు
బలిసిన ఆ గుద్ద గాడి నుండి కింద పూకు తడమసాగాను.
శాండీ….. నీ పూకు, చొంగ కార్చేస్తోంది. నీ గుద్ద బొక్క ఎలా తెరుచుకుందో చూడు.
అలా వర్నించకురా, సిగ్గుగా ఉంది. ఆఆఆఆ ఆఆఆఆఆఆఆఅ…..
ఇంత సిగ్గూ, ఇంత కుతీ…. “నడి రోడ్ లో ఇలా తోయించుకుంటే లేదా………. పోనీ ఇలా తోస్తే సిగ్గేస్తుందా?
అమ్మా, చిన్నగా నాన్నా……..
ఏంటి ఆంటీ, అలా అరుస్తున్నావ్ అందరూ వచ్చేస్తారు.
“ఆఆహ్హ………..నొప్పిగా ఉంటే అరవరా” అరిచేస్తోంది,
నా మొడ్డ కాదు కదా కనీసం దాని ముందు భాగం కూడా వెళ్ళట్లేదు.
వెళ్లిందా………
గట్టిగా తోసాను
“అమ్మాఆఆఅ?!, నొప్పిరా” అరిచేస్తుంది.
కొంచెం ఓర్చుకో ఆంటీ, లేకపోతే public లో …… అయిపోతాం.
చేతిని చంకల కిందుగా పోనిచ్చి T. shirt ను పైకి లేపుతూ ఆ బలిసిన బంతుల మొనలను పట్టుకున్నాను ఆ “ఆఆఫ్” దెంగుడులో కూ అన్నా సంగీతం లానే ఉంటుందేమో….
గుద్దలో కసిగా తోసాను
…….యా ఆఆఆఆఆఆఅ., గుద్దలోకి సళ్ళు గట్టిగా పట్టుకుని ఒక్క తోపు తోసాను,
అమ్మ్మాఆఆఅ…..అఆః నొప్పిరా……….
కొంచెం ఒర్చుకొండాంటీ తల దూరుతోంది, అయిపొయింది
ఏయ్… ఏయ్….ఆ..ఆ వెళ్లిందా……… ఒరేయ్ నాకు భయ్యంగా ఉందిరా
లేదు ఆంటీ, అయిపోతోంది.
ఆఆ. ముచ్చికలను గట్టిగా లాగి ఒక్క తోపు తోసాను….. అమ్మ బాబోయ్..ఆ ఆ ఆ అని నా పిచ్చలు పట్టుకుని గుప్పెటలో బిగించింది…. గావుకేక పెట్టి లోపలకు దొబ్బెసాను., ఆఆఆఆఆహ్ ఆఆఆఆఆఆహ్ దాని మాట గొంతులోనే ఉండిపోయింది, వణికిపోతూ. కమల్ ఆహ్ ఆస్స్…
అలానే ఉంచు…..ఒక్క నిమిషం ప్లీజ్, అలానే ఉంచు, గొండేల్లో దించినట్లుంది……..
నా కుడి వైపు ఎవరో ఉన్నట్లు అనిపించింది, చూస్తే..,. పార్క్ watch man, పొట్టిగా ఉన్నాడు, కానీ బలంగా ఉన్నాడు, 60 కి దగ్గరగా ఉన్నాడు, దాన్ని బయట పెట్టి నలుపుకుంటున్నాడు. ఆ వెనుక ఒక కుర్రాడు, కొంచెం దూరంగా గేటు దగ్గర ఒక జంట, ఇటు ఫెన్సింగ్ లో నుండి ఒక జంట ఇటే చూస్తున్నారు.
చిన్నగా వెనకకు గుంజి లోపలకు తోసాను నోట్లో పళ్ళతో పట్టినట్లు పట్టుకుంటోంది. గుండ్రంగా బాగా ఎక్సేర్సైజులు చేసి బలిసి పిర్రలు టెంప్ట్ చేస్తూ ఉంటే, దాని టైట్ గుద్ద ఏకంగా నా మొడ్డనే మింగేసింది.
“ఆంటీ, నీ గుద్దలో నా మొడ్డ మొహం దాచేసుకుందే, నీ సళ్ళు చూడు “
“అమ్మా లమ్డీ కొడకా, ఆ నలపడం ఏంట్రా. “
“కసిగా ఉంది ఆంటీ, “
“గుద్దు రా……గుద్దు అఆః అలా గుద్దుతుంటే చుక్కలు కనిపిస్తున్నాయి”
ఓహ్ మై god,
.మ్మ్ ఆఆఆఅ గుద్ద ఎర్ర మందారమే అయిపొయింది.
జంట కవల పిల్లలు పోట్లాడుకున్నట్లు, పిచ్చాకాయలు నేనంటే నేనని వెళ్ళి పూకును ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాయి.
“నీ మొడ్డే అనుకుంటే నీ పిచ్చలు కూడా దెంగుతున్నయిరా, నా కొడకా…. ఎక్స్పర్ట్ అయిపోయ్యవురా, దెంగు నీ ఇష్టం,”
“చాపాక్, చాపాక్ చపక్ ఆహ్ చాపాక్ చపుక్ ఆహ్”
“fuck the hole., fuck me hard dear,,, మ్ ఓఓఓఓ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్ నాకు ఎదో అవుతోంది రా నా సళ్ళు గట్టి గా నలుపు, నన్ను చుట్టుకోరా ప్లీజ్ ఆ పోట్లు…… fuck me ఏదోలా ఉంది. అమ్మ్మా fuck me hard.”
సళ్ళు మునలు పుచ్చుకుని దగ్గరకు లాక్కున్నాను.
“ఆహ్ చిన్నగా రా గుద్ద చిరిగి మండుతోంది“. “నరకం, ఆమ్మఆఆఆ”,
చూస్తుండగానే ఒక గుంపు పొగయిపొయింది,
ఒక 20 ఏళ్ల అమ్మాయి, కొత్తగా పెళ్లైంది అనుకుంటా ఇంకా కాళ్ళకు పారాణి అలాగే ఉంది, ఆమె వెనుక, ఒక కుర్రాడు, దాని నడుము చుట్టూ చేయి వేసి చీర కింద తడమసాగాడు, విసిరికొట్టింది. పిర్రల వైపు సాగిపోయింది వాడి చెయ్యి.
దాని కీలకం అక్కడే ఉందనుకుంటా చూస్తుండగానే వాడికి సహకరించసాగింది. సన్నగా మూలుగు మొదలయ్యాయి. ప్యాంటు జార్చేసి మొడ్డ బయటకు తీసాడు. దాని జాకెట్ మీద నుండి వాళ్ళ దేంగులాటే సన్నటి పిర్రల నడుమ వాడి మొడ్డ చేరిపోయింది .మ్మ్ .మ్మ్ ఈ మూలుగులే వినిపిస్తున్నాయి.
ఇటు ఒక 45 ఆవిడ మెరుస్తున్న కళ్ళతో ఆంటీ గుద్దలో దెంగుతున్న నా మొడ్డని చూస్తోంది. చేతులు సళ్ళు, నలుపుతున్నాయి, ఒక చెయ్యి చీర గాడిలో, పెదిమి కొరుక్కుంటూ,
కళ్ళతో సైగ చేసింది. నాది చూపించమని.
నేను కళ్ళ తో అడిగాను ఎందుకు అని
మురిపంగా నకరాలు పడుతూ పెదాలు గుండ్రంగా చేసి ఒక flying కిస్ ఇచ్చింది.
నీ చన్ను చూపించు అని సైగ చేశా
.ఊహు,
మళ్ళీ కళ్ళతో సైగ చేసింది ప్లీజ్ అంటూ,
ఇక్కడ ఆంటీ గుద్ద బాగా విచ్చుకుంది. చివరివరకూ లోపలకు త్రోసి కుమ్మసాగాను. fuck me hard man, fuck me dear, అలానే దెంగరా,
ఏం కిక్ ఇస్తోంది ఆంటీ నువ్వు అరుస్తుంటే,
నీకు happy నే కదా…… నాకు నీ రోకలితో సహవాసం, నరకం లా… గుద్ద అదిరిపోతోంది… నా కొడకా త్వరగా కానిచ్చుకోరా…
“ఆలా ఎలా? బలిసిన నీ గుద్ద చూడు మంచి tempting గా ఉంది. నీ గుద్ద అదరదేంగుthe కానీ నాకు నిద్ర పట్టదు.”
నీ మొడ్డతో గుద్ద అదిరిపోతోంది రా. ఆ అరుపులు తారాస్థాయికి చేరాయి. ఇంకా ఎక్కువయితే అందరూ జమవుతారని ఆంటీని లోపలకు వెళ్ళదామా అని అడిగాను,
“నా కొడకా ఇంకా ఎంత లోపలకు వేల్లతావురా, నా గొంతులోకి వస్తోంది. నీకు నన్ను దెంగడమేగా కావాల్సింది. దెంగు నా గుద్ద పగలదెంగు, ఆఆఅ ఆపకు, నేను ఇక్కడే కూలిపోయినా ఆపకు”,
అయిపోతోంది ఆంటీ, మీ నిష్టూరాలు అయిపోతే!,
పూకు మీద మొగ్గ దోర్కపుచ్చుకున్నాను, దీనమ్మ వేళ్ళ మద్య నలుపుతూంటే………
ఒరేయ్ బావా, నా మొగుడా, ఓరి నా కొడకా, ఏంట్రా ఆ నలపడం చంపుతున్నావురా……… అది వదిలయి రా మైకం కమ్ముతోంది.
అన్నా,,,,నీకు అన్ని పట్లూ తెలుసు, నలుపు నలుపు అలాగే నలుపు నేను, అమ్మా ఎదో కమ్ము కోస్తోంది, ఒర్నాయినా
అటు వైపు చూస్తే మమ్మల్ని చూస్తున్న 45+ ఆంటీ సైగలు ఎక్కువయ్యాయి..
కాళ్ళతో తొడల మద్య నలిపెసుకొంటోంది, పెదవి కొరుక్కుంటూ ‘మొడ్డ’ చూపించమని బ్రతిమలాడుతున్నట్లు చేత్తో సైగ చేస్తోంది.
సంధ్య గుద్దలో నుండి తీసి ఇటు పక్కనున్న ఆంటీ కి చూపించి ఆడించసాగాను. ఆశ్చర్యంతో కళ్ళు పెద్దవి చేసి చూస్తూ ఉండి పోయింది..
సంధ్య ఆంటీ: “అబ్బా కమల్ వెల్తిగా ఉందిరా……కమల్ ప్లీజ్, పెట్టారా …. నీ రోకలి బండని తోయి, ప్లీజ్ అలా ఏడిపించకు…… నాకు కారిపోతోంది”.
“లోపాలకి పెట్టు నాన్నా”, వణుకుతున్న స్వరంతో అరుస్తోంది”.
తొడలు విడతీసి మళ్ళీ తోసాను. అది వెళ్ళి పూకులో కూర్చుంది.
“ఆ….ఓహ్.,”
“మోటు వేదవ”,
“గుద్ద పగలదేసావ్ ఇప్పుడు పూకులోనా?…తొయ్యి నాకొడకా….. అలానే తోయి
“అమ్మ బాబోయ్!. ఈ సుఖం భరించలేకుండా ఉన్నాను రా. నన్ను కుల్లబోడుస్తున్నావ్…, నీ ఇష్టం వచ్చినట్లు చేయి నా ఒళ్లంతా కదిలిపోతోంది”
పిర్రలు వెడల్పు చేసి దాని వీపు మీద వాలిపోయి ఆడిస్తున్నాను
“ఆహ్, నెమ్మదిగా పొడువు, పూకు చిరగిపొతుంది. అమ్మా
నవ్యా నవ్యా
.,,,,,,మ్, ఏంటి?
ఆఆఆఆఆఆఆఅ, సుఖం అంతా నీ మొడ్డ కే దక్కింది, నా పూకులోకి దోపావుగా….ఇంక దొబ్బు, లోపలకంటా…….. దోపు, అమ్మా…”
ఏంటే కుతి లంజా మరీ కోరి దెంగించు కుంటున్నావ్, నీ సళ్ళు, నొక్కుతూ ఉంటే బాగుందే,
నీ పిర్రల్ని నా తొడలు కొడుతూ ఉంటె అవి చూడు ఎలా కంది పోయాయో? నీ కడుపులో అన్నీ పగలదీసుకుని వేల్తోందే ఇదేదో అడ్డంగా
ఆఆఆఆఆఆఆఆ అది నా ‘G-spot’ ఆఆ “నా పూకు నా మాట వినట్లేదు”. నవ్వు అక్కడ, అలా అనకు నేను కక్కేస్తాను. అమ్మా నా పూకు ఇంకా వెడల్పయి పోతోంది.
ఆంటీ పూకు టాప్ తిప్పినట్లుగా కారిపోతోంది..మ్.”
ఓహ్ ఆఫ్ ..ఫ్….ఫ్, ఆహ్ త్వరగా కానివ్వు. తపక్ చాపాక్ మని తొడల చప్పుడు,
Aunty’ నవ్యా పూకును కోరికేస్తోంది, నవ్యా పలవరింతలు, మూలుగులు కేకలయిపోయ్యాయి, sandy దాడికి అదేమయి పోతుందో, ఏమో?
నా పిచ్చలు, “తపక్ తపక్” మంటూ మంద్రంగా ఆంటీ మొగ్గకి తగిలి వెనక్కు వస్తున్నాయి,
దాని పూకు చీరుకు పోయినట్లు ఆ మొగ్గ ఎర్రగా అమ్మాయి బుగ్గలా కందిపోయి సిగ్గుల మొగ్గే అయింది..
public ను పట్టించుకోవడం మానేశాం, మా అరుపులు మిన్ను ముడుతున్నాయి. ఆంటీ “దెంగు, దెంగు అంటూ అరుస్తూనే ఉంది” ఈ position లో 15 నిముషాలు సాగింది.
public చూస్తూనే ఉన్నారు
ఆ కొత్త గా పెళ్ళైన అమ్మాయిని ఒక్కడు పూకులో పెట్టి తోస్తున్నాడు. సన్నగా నాజూకుగా ఉంది. కానీ వాణ్ణి పూకులోకి పోడువుకున్తోంది. ఇంకొకడి చేతిని తన సళ్ళమీద వేసుకుంది. ఇంకొకడు నోట్లో ఇంకొకడు దాని చేత్తో చేసుకుంటూ కక్కుంటున్నాడు.
ఇంతలో వర్షం, అకస్మాత్గా ఉరుములూ మెరుపులతో మొదలయ్యింది. కుండ పోత, ఎవ్వరికి వాళ్ళు చెల్లా చేదురయిపోయారు. మా దెంగుడు బజార్లో సిగ్గు మరచి, వానలో తడిసి ఒళ్ళు మరచిపోయి దేన్గుకున్తున్నాం.
ఆంటీ, నా మొడ్డ నీ పూకులో కదలట్లేదు. పూ| కండరాలతో పట్టేసుకుంది.
నాది కదలట్లేదు శాండీ
అలాగే ఉండు, కదలకు రా. తట్టుకోలేనురా……మేలితిరిగిపోతోంది
“ఆఆఆఆఆ నాకు ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఅ, దాని వాళ్ళు జలదరించి I can’t stopppppppppppppppppp its trembling inside……ఓహ్ మై god..” నా మొడ్డ మీద వెచ్చగా కుమ్మరించేసింది.
ఆఆ… కుమ్మింది చాలు.., నాకు కారిపోయిన్ది…………..ఆహ్ నేను తట్టుకోలేను ప్లీజ్ రా
sandy orgasm నా మొడ్డ కు దారి ఈజీ చేసింది.
“ఆఆఆఆఅ అవ్వలేదా కమల్ అయిపోకోట్టుకో రా, ఆహ్ ఆహ్.” ఆయాసంగా “నా బాబు కాదు, పాపం ఇది [నవ్యా] కూడా స్పృహలో లేదు.”
“అయిపొతుంది ఆంటీ, కొంచెం ఓర్చుకోండి ఆంటీ” సళ్ళు అందిపుచ్చుకుని నా వేగం పెంచాను.
ఆహ్ ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ……. ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆ అమ్మ్మా…….
“చిన్నగా, చిన్నగా చెయ్యరా..”
“చిన్నగా చేస్తే నాకు కాదు ఆంటీ, మళ్ళీ లేట్ అవుతే నన్ను అడగద్దు”
“తెరగా దొరుకుతే తెల్లార్లూ దెంగుతావ్, నీ మొడ్డదేం పోయింది నిమ్మగడ్డ భానుమూర్తి. వద్దు లే నాయినా అలానే పొడు”
“భానుమూర్తి ఎవ్వరు ఆంటీ,
ఆఆఅ… ఒరేయ్ అది సామేతరా.. నువ్వు చిన్నగా ఆ గుద్ద చూడు ఎలా చేలించి పోతోందో, చిన్నగా చేస్తాలే ఆంటీ”,
నా కొడకా ఆపకు, నడుములు గుంజుతున్నయిరా/// నువ్వు ఆపావా… నా వల్ల కాదు, ఇలా వంగుని, ఆమ్మో తలుచుకుంటే భయంగా ఉంది., వద్దు బాబూ… మీ శాండీ అని కాదు, ఒక లంజ అనుకోని దెంగు. అరచి గీ పెట్టినా చలించకు, యా అలానే, హమ్మా పోతోంది, మోటుగా వెయ్యి.అది అ;ఆ “
“తట్టుకోలేకపోతున్నానురా……….”
“ఏం బ్యూటిఫుల్ గుద్ద ఆంటీ., నీ పూకులో ఆడిస్తుంటే, గుద్ద విచ్చుకుంటోంది…………….”
“నా గుద్ద మీద ఇంకా కుతి తీరలేదా? ఆ రోకలి బండకు అలుపులేదా……ఆఆఆఆఅ కుమ్ము అలానే. ఆఆఆఅ
“ఏం గుద్ద నే, నా లంజా, నా మొడ్డ మొత్తం మింగేసింది”
“పాపం,! నీ పూకే నయ్యం, కొంచెం బయటే ఉండమంది. ఆ ఛళ్ల్లో ఆ చల్ ఆఆఆఆఆ చల్ చల్ చల్ల్ చల్ల్ల్లల్ల్ల్లల్”
కొట్టకురా ఆఆఆఆఆఆఆఆ
అయిపోయిందా? కమల్, నాకు అయిపోతోంది అమ్మ్ఆఆ.. మళ్ళీ కారిపోతోంది
సళ్ళు గట్టిగా పట్టుకుని నలిపేసి లోపల అదిమి పెట్టి గుళించాను.
“ఆఆఆఆఆఆఆఆఆ ఓహ్ మై గాడ్ నాకు అయిపొయింది.“
“నాఆఆఆఆఆఆఆఆకు లంజా, నీ పూకులో నా మొడ్డ., నీ అమ్మని దేంగా. నా మొడ్డతో నిన్ను రోజూ దేన్గాలే; కారిపోతోంది యా యా ఆఆఆఆఆఆఆ..
ఆఆఆఆఆఆఆఆ
ఆఆఆఆఆఆఆఆఆ
ఆఆఆఆఆఆఆఆఆఆఅ
అయిపాయింది”.
ఆంటీ పూకు లోతుల్లో వెచ్చగా కార్చేసాను
అప్పటికి ముందే అ watchman వర్షానికి వేల్లిపోయ్యాడు.
నేను లోపలకు వెళ్ళి డోర్ వేసుకుని ఆంటీ ని కార్ తీయమని, కార్లో బయలుదేరి వచ్చేసాము.
అక్కడ ఒక వాటర్ బాటిల్ తీసుకుని నవ్యాని స్పృహ తెప్పించి నీళ్ళు త్రాగించి సాఫ్ట్ డ్రింక్స్ తీసుకుని ఇంటికి దారి పట్టాం. వర్షం తగ్గింది
ఆంటీ నా బాగ్, అన్నీ ఇచ్చింది
తను కింద bottom వేసుకోలేదు, అలానే కార్ సీట్ లో కూర్చుని, నన్ను అటు రమ్మని నా మొడ్డ పట్టుకుని ఊపి, దాని గుద్ద చూపించి ఊపుతూ “thanks రా నా మొగుడా” అని “thank you రా bye, see you tomorrow” అని తుర్రుమంది.
bye చెప్పి,
నేను ఇంటికి వచ్చి స్నానం చేశాను, మా మదర్ ఏమీ అడగలేదు, dinner చేసి పడుకున్నాను, నిద్రలో పరిమళ నా మీద ఎక్కినట్లు అనిపించింది. అయినా అలసట వల్ల, ఏమీ తెలియలేదు.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible