రాత్రికి ఇంటికి వస్తాను

మరుసటి రోజు అర్చనా తో ఆఫీస్ కు వెళ్ళేటప్పుడు బస్సు స్టాప్ లో నీరజా ను గమనించాను. తను నన్ను చూసి చేయి ఉపింది. తన వైపు ఓ స్మైల్ విసిరి ఆఫీస్ కు వచ్చాను.

రొటీన్ వర్క్ కంప్లీట్ చేసి , సాయత్రం శాంతా వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లాను. తను డ్రెస్ అయ్యి రెడీ గా ఉంది , తనతో పాటు రాజీ కూడా మూవీ కి వస్తాను అంది. శాంతా వాళ్ళ నాన్న

“బైక్ లో ఎం వెళతారు గానీ కారులో వెళ్ళండి ” అంటు కార్ కీస్ ఇచ్చాడు నా చేతికి. సరే ముగ్గురం బైక్ మీద ఇబ్బంది గా ఉంటుంది అని , కార్ కీస్ తీసుకోని ఇంటికి వెళ్ళాను
“ఇప్పుడు ఇంటికి ఎందుకు?”
“నేను డ్రెస్ మార్చుకుంటాను , మీరు కావాలంటే కార్ లోనే ఉండండి “
“ఎం వద్దులే , మేము పైకి వచ్చి అంటి ని మాట్లాడించి వస్తాం పద ” అంటు నా వెనుకే పైకి వచ్చారు. వాళ్ళు ఇద్దరు అమ్మతో మాట్లాడుతుండగా నేను ఫ్రెష్ అవుతుండగా రాజీ నా రూమ్ లోకి వచ్చింది.
“శాంతా ఏది” అన్నాను. తను నా దగ్గరకు జరుగుతూ
“అక్క , అంటి తో మాట్లాడుతుంది” అంటు నా మీదకు జరిగింది.
నేను అప్పుడే డ్రెస్ మార్చు కొందాము అని ప్యాంట్ విప్పే సి టవల్ చుట్టూ కొన్నాను. తనే మే నా టవల్ లోపల చెయ్యి పెట్టి నా దాన్ని పట్టుకొని, “తొందరగా ఓ సారి పెట్టావా అంట నా పెదాలను పట్టేసుకొంది.”
“ఏయ్ నీ కేమైనా తిక్కా, ఇంట్లో వాళ్ళు ఇద్దరూ ఉన్నారు, దొరికితే ఇంతే సంగతులు”
“మా అక్క అత్తగారిని కాకా పడుతుంది అంత తొందరగా వదలదు లే, ఈ లోపున ఓ సారి కానిచ్చే య వచ్చు” అంటు అక్కడే ఉన్న టేబుల్ మీద కూచుని తన స్కర్ట్ పైకి లేపుకొని కాళ్లు రెండు ఎడం చేసింది. ఇది పెద్ద కంత్రీ లాగా ఉంది . ముందే ప్లాన్ చేసుకొని వచ్చి నట్లు లోపల ఏమీ వేసుకో కుండా ఒట్టి స్కర్ట్ మాత్రమే వేసుకొని వచ్చింది. తన కాళ్లు రెండు ఎడం చేయగానే. నున్నగా గోకిన తన పూ బిళ్ళ దర్శనం ఇచ్చింది. తనే నా టవల్ తీసేసి , జాకీ ని కింద కు లాగి తన చెయ్యి తగల గానే లేచి నించోన్న నా మొడ్డను తన పూకు పెదాల మద్య న దోపుకొని నా వైపు చూసింది. ఆలస్యం చేస్తే దొరికిపోతాము అనుకుంటూ తన నడుం పట్టుకొని ఒక్కసారిగా తన పూకాంతరాలలో దిగబడి పోయాను. తన బుర్రలో ఎక్కిచ్చు కోవాలని అనుకున్నట్లు ఉంది ఆ కోరికతో తన పూ పెదాలు తేమతో తడవడం వలన నా మొడ్డ మెత్తగా దూరిపోయింది. తన కాళ్లు రెండు నా వెనుక కత్తెర లాగా వేసుకోగా తన పిర్రలు పట్టుకొని కుదించి దెంగ సాగాను. వేడెక్కిన నా మొడ్డ తన పూకు అడుక్కుంటా దిగబడుతూ గుద్దు గుద్దుకు తన గొల్లి గోలేత్తు తుండగా తనేమో తమకంగా తన తలను నా బుజాల మీద వేసి తన పూకును నా మొడ్డకు అప్పగించి. తన పిర్రలను నా దెంగుడి కి అనుగుణంగా కదప సాగింది.
తన కాళ్లను నా చేతుల మీద వేసుకొని వెనక్కు వంచుతూ, పూర్తిగా విచ్చుకున్న తన పూకు పెదాల ఎరుపుదనం కసేక్కిస్తుండగా కుమ్మ సాగాను. ఓ ఐదు నిమిషాలు అలా కుమ్మే సరికి తన పూకు లో రసాలు పాకంలా కారుతుండగా తన నన్ను గట్టిగా పట్టుకొని. చేతుల మీద ఉన్న కాళ్లు వెనక వేసి తన పూకును నా మొడ్డ కేసి అణిచి పెట్టి కార్చుకుంది. తన పూకు బిగుతనం , తన లోని జాణతనం , బైట వాళ్ళు ఉన్నారన్న టెన్షన్ అన్నీ కలిపి నాకు కూడా చివరికి రాగా, తన పిర్రలు పట్టుకొని మొడ్డను తన పూకు అడుక్కుంటా నొక్కి పట్టి వెచ్చటి వీర్యంతో తన బొక్కం తా నింపేసాను. నా మొడ్డను తన పూకు కండరాలతో పట్టేస్తు తన గుద్దను నా కేసి అనగోత్తుతూ విడతలు విడతలు గా ఓ నిమిషం పాటు కారుస్తూనే ఉంది.
బయట అడుగుల చప్పుడు విని తనే మో అక్కడే కుర్చీ మీద ఉన్న లుంగిని తన కాళ్ల మద్య దోపుకొని బాత్*రూం లోకి పరిగెత్తింది. తను పీకిన టవల్ ను నా మొలకు చుట్టుకుంటా డ్రెస్ కోసం అన్నట్లు బీరువా దగ్గరకు వెళ్లాను “ఏంటి అమ్మాయి లాగా అంత సేపు తయారు అవుతున్నావు” అంటూ శాంతా నా వెనుక గా వచ్చి నన్ను కౌగలించుకొంది.
“ఇప్పుడే ఫ్రెష్ అయ్యి వచ్చాను”
“ఇదేదీ, లోపలి కి వచ్చిందే , ఎక్కడ”
“నేను బయటకు వచ్చిన వెంటనే బాత్రుం లో దూరింది” అంటు తన వైపు తిరిగి తన పెదాలను నా పెదాలతో బంధించి లంగా మీద నుంచి తన పిర్రలు నలప సాగాను.
తన పెదాలను నా నోట్లోంచి తీసుకోని
“అది ఉంది లోపల ఎప్పుడైనా రావచ్చు బయటకి, తొందరగా తయారు కా” అంటు , నా పెదాల మీద తన పెదాలతో సున్నితంగా అద్ది , తన చేత్తో టవల్ మీద నుంచి నా మొడ్డను పట్టుకొని నలుపుతూ , నేను పట్టుకునే లోపు రూమ్ లోంచి పారిపోయింది.
బాత్*రూం తలుపు చిన్నగా తట్టి , “వెళ్లి పోయింది ఇక రావచ్చు” అనగానే , రాజీ బయటకు వచ్చింది. నేను లోనకు వెల్లి కడుక్కొని వచ్చి డ్రెస్ అయ్యి హాల్ లోకి వచ్చాను.
“అత్తయ్యా మీరు కూడా రండి వెళదాము ” అంది శాంతా
“లేదులే , మీరు వెళ్ళండి , నాకు తొందరగా పడుకునే అలవాటు, నువ్వు ఓ సెట్ కీస్ తీసుకోని వెళ్ళు , నేను టాబ్లెట్ వేసుకొని పడుకుంటా ” అంటు స్పేర్ సెట్ కీస్ నాకు ఇచ్చింది.

రీ సెంట్ గా రిలీజ్ అయిన మూవీ , చాలా రష్ గా ఉంది. టికెట్స్ ముందే online లో బుక్ చేయడం వలన మేము ఈజీ గా లోపలి వెల్ల గలిగాము. రాజీ ,శాంతా ఆ తరువాత నేను కూచుని మూవీ చూడ సాగాము , స్టార్ట్ అయిన పది నిమిషాలకు నా పక్క సీట్ లోకి ఎవ్వరో లేడీస్ batch వచ్చి కూచున్నట్లు అనిపించింది. మనకెందుకు లే అని శాంతా చేతిని నా చేతిలోకి తీసుకోని మూవీ లో లీనమై పోయాము.

బ్రేక్ లో ఏమైనా తీసుకోని వద్దాం అని లెచెకొద్దీ పక్కన నీరజా వాళ్ళ ఫ్రండ్స్ ఓ 5 గురు. నన్ను చూడగానే
“ఏంటి గురూ , మమ్మల్ని పిలవకుండా సినిమాకు వచ్చావు ” అంటు పక్కన ఉన్న శాంతా , రాజీ ని చూసి , కంపెనీ ఉందన్న మాట అందుకే వచ్చావు లే సినిమాకి అంది నవ్వుతూ

శాంతాని , రాజీ ని వాళ్ళకు పరిచయం చేశాను , వీళ్ళు నా ఫ్రెండ్స్ అంటూ తన ఫ్రెండ్స్ ని పరిచయం చేసింది. వాళ్లకు మాత్రం
“హి ఇస్ మై హీరో ” అంటు పరిచయం చేసింది.

“ఏయ్ పొగిడింది చాల్లే , పద లోపలి వెళ్దాం ” అంటు అందరికి cool డ్రింక్ తీసుకోని పాప్ కార్న్ తో లోపలికి వెళ్లాం. సెకండ్ హాఫ్ అంతా ఓ చెయ్యి శాంతా చేతిలో ఉంటే , ఇంకో చెయ్యి నీరజా చేతిలో ఉండి పోయింది.

షుగర్ పేషంట్ ను స్వీట్ షాప్ లో కుచో పెట్టినట్లు అయ్యింది నా పని , సినిమా ఆయిం తరువాత , మిమ్మల్ని డ్రాప్ చెయ్యాలా అన్నాను ఫార్మాలిటీస్ కు
“నువ్వు లాగించు గురూ , మేము వెళతాం ” అంటు నీరజా వాళ్ళ ఫ్రెండ్స్ తో రోడ్డు మీద కు వెళ్ళింది.

శాంతా వాళ్లతో ఇంటికి వెళ్లాను , వాళ్ళ నాన్న force చేయగా అక్కడే డిన్నర్ కానిచ్చి బైక్ మీద ఇంటికి బయలు దేరాను. నీరజా వాళ్ళ బస్సు స్టాప్ దగ్గరకు రాగానే తను అక్కడే ఉంది నాకోసమే చూస్తున్నట్లు. బైక్ తన పక్కన ఆపగానే వెనక సీట్ లో కూచొని

“ట్యాంక్ బండ్ వైపు తిప్పు గురూ బైక్ ను అంది”

“ఈ టైం లో నా , పడుకోవా ఏంటి ”

“అలా అయితే మా రూమ్ కు వెళ్దాం పద అక్కడే పడుకొని పొద్దున్నే వేడుదువు గానీ ” అంది

“ఇంకో సారి వస్తాలే ” అన్నాను తప్పించు కోవడానికి
“అదేం కుదరదు , ఇప్పుడే వెళ్దాం ” అంటు బైక్ ను తన రూమ్ వైపుకు తిప్పాను. రూమ్ లోకి వెళ్లి అప్పుడు అడిగాను “ఇప్పుడు చెప్పు అక్కడ ఎందుకు కాపు కాసావు”

“నువ్వు ఆ అమ్మాయితో సినిమాకు రావడం తో నాకు మూడ్ అఫ్ అయ్యింది గురూ , నువ్వు ఎలాగా వాళ్లను దింపి ఇటే వస్తావు అన్న గ్యారంటీ తో అక్కడ వెయిట్ చేసాను , ఇంకో 5 నిమిషాలలో రాకుంటే విచ్చేసే దాన్నే , లక్కీ గా నువ్వు వచ్చావు”
“తను నా మరదలు ” త్వరలో పెళ్లి కూడా చేసుకో పోతున్నాం
“నేను ఎప్పుడు లెట్ గురూ , సరే కానీ ఈ జన్మకు ఇలాగే జరగని ” అంటు నిట్టూర్చింది.

“am sorry నీరజా , నువ్వంటే నాకు ఇష్టమే కానీ శాంతా తో మ్యారేజి ఆల్మోస్ట్ ఫిక్స్ అయ్యింది.”

“పరవా లేదులే బాసు , అప్పుడప్పుడూ నన్ను గుర్తుకు పెట్టు కుంటే చాలు అంటూ నా దగ్గరికి వచ్చి నన్ను కౌగలించు కొంది. ”

“మాన relation ఎటువంటి మీనింగ్ లేనప్పుడు మనం కలవడం లో అర్తం లేదను కొంటాను” అన్నాను
“బాసు , relation లేదని ఎలా ఆనుకోమంటావు , నువ్వు నా లైఫ్ లో కి రావడం వల్లనే నా లైఫ్ కు ఒక మీనింగ్ వచ్చింది, నన్ను ఎలాగా పెళ్లి చేసుకో లేవుగా , అప్పుడప్పుడు నన్ను గుర్తుకు తెచ్చుకొని వీలయితే కలుస్తూ ఉండు అంతే చాలు నాకు”

” అనవసరమైన విషయాలతో టైం వేస్ట్ చేయికు దా గురూ అంటు నన్ను తనతో పాటు చాప మీద కు లాగేసింది.

తనే నా బట్టలన్నీ ఒక్కొకటిగా తీసి , నాతొ పాటు తనూ నగ్నంగా తయారయ్యి నా మీదకు వచ్చింది.

లేచిన నా మొడ్డను తన పూకు పెదాల మద్య దోపుకొని ఉగ సాగింది. నా బుర్రంతా గజిబిజిగా తయారయ్యి ఎం చేయాలో అర్థం కాని స్థితిలో ఉంటే నా మోడ్దేమో తన బొక్క లోతుల్లో దిగబడి తన పూ రెమ్మల వెచ్చ దానాన్ని అనుభవించ సాగింది.

“గురూ , నువ్వు ఎం ఆలోచనలు పెట్టుకోకు , దొరికిన టైం నాతో ఎంజాయ్ చెయ్యి చాలు” అంటు నా రెండు చేతులను తన రొమ్ముల మీద వేసుకొని ఉగ సాగింది.
బుర్రలోని ఆలోచనలకు ఓ బ్రేక్ వేసి నా చేతులకు పని చెప్పుతూ , కింద నుంచి పైకి ఎగ నూకుతూ తన బొక్క లోతులను కొలవ సాగాను. ఓ 5 నిమిషాలకు తను ఆయాసం తో రొప్పుతూ , నాకు అయిపోవచ్చింది గురూ అంటు నా మీద పూర్తిగా పడుకొని పోయి తన బొక్కను నా మొడ్డ కేసి నొక్కుతూ కార్చుకుంది. తన బొక్క రసాలు నా మోడ్డ చుట్టూ జిగటగా కారుతూ ఉండగా తనను నా పక్కకు లాక్కొని తన మీద కు జరిగాను మొడ్డ లింకు తెగకుండా.

నన్ను పైకి లెవనీయ కుండా తన పూకు కేసి వత్తేసు కొంటూ అలాగే ఉండి పోయింది ఓ 5 నిమిషాల పాటు , తన సన్నుల మీద నా తల పెట్టి పడుకొని తన పూకు పెదాలు నా మొడ్డతో చేసే విన్యాసాలను ఆస్వాదిస్తూ ఉండి పోయాను.

తన పూకు పెదాలు నా మొడ్డను విడిచి పెట్టగానే నా పిర్రల ను అటు ఇటు తిప్పుతూ , నా మొడ్డతో తన బొక్కలో పోడవ సాగాను. తన రొమ్ముల మీద ఉన్న నా తలను తన పెదాల మీద కు జరుపుతూ , వాటిని జుర్రుకో సాగాను.

తన కాళ్లు రెండు పూర్తిగా ఎడం చేస్తూ , నా మొడ్డను పూర్తిగా తన లోకి ఇముడ్చు కొంటూ తన పిర్రలను పైకి లేపుతూ నా మొడ్డకు పోట్లకు అనుగుణంగా తన గుద్ద కదుపుతూ తన పూకు బొక్క లో నే వేసే దరువులను ఎంజాయ్ చెయ్య సాగింది.

పోటు పోటు కూ తనలో కుతి పెరుగు తుండ గా , తన పెదాలతో నా పెదాలను పట్టేసుకొని అందులో ఎదో అమృతం ఉన్నట్లు పిల్చుకో సాగింది. తను చేసే విన్యాసాలకు నా మొడ్డ ఇంకో ఇంచి పెరిగింది తన కన్నం లో.

తన మీద నుంచి లేచి తన కాళ్లను భుజాల మీద వేసుకొని పూర్తిగా విచ్చ దిస్తూ , గుద్ద సాగాను, గుద్దు గుద్దు కీ తన గుద్ద మీద నా వట్టలు రిధమిక్ సౌండ్ చేస్తుండగా , నా మోడ్దేమో పూర్తిగా తన పూ లోతుల్లో దిగిపోతూ , అక్కడున్న తేమను తన చుట్టూ అంటించుకొని ఇంజన్ లోని పిస్టన్ లా అడ సాగింది.

నిన్నో మొన్నో పూర్తిగా క్రీం పెట్టి తీసేసినట్లు ఉంది తన పూ పెదాలు ఎర్రగా తను కార్చిన రసాలతో మెరుస్తూ , తన వంట్లో ప్రవహించే రక్తం అంతా తన కామ కీల వైపుకు మళ్ళించి నట్లు ఎర్రగా ఉబ్బి తను ఎంత కోరికతో ఉందొ తెలియచేయ సాగింది.

నేను వేగంగా తన మొత్తను తాకి నప్పుడల్లా నా మొడ్డ పై భాగం తన గొల్లి ముక్కును తాకుతుండగా ఆ రాపిడికి తనకు కోరిక చివరికి వస్తుంటే , తనేమో రొప్పుతూ తన ముడ్డిని పైకి లేపుతూ, తన వేళ్ళతో నన్ను గుచ్చి పట్టుకోని మరో మారు చిప్పిల్లి పోయింది.

తనతో పాటు వేగంగా నాలుగు పోట్లు వేసి తన మీద కు వరిగి పోతూ తన పూకు అడుక్కుంటా నొక్కి పెట్టి , తన రసాతలాన నా మొడ్డ జర్కు లిస్తు వెచ్చ వెచ్చ గా కార్చ సాగింది. ఆ వెచ్చటి ద్రవం తన పూకు లోతుల్లో తగిలి నప్పుడల్లా తను కుడా జర్క్ లిస్తూ తన పూకు పెదాలతో నా మొడ్డను పిండేయ సాగింది.

మారథాన్ రేస్ లో ఇద్దరం ఫస్ట్ వచ్చి అలసి పోయినట్లు , ఒకరి కౌగిట్లో ఒకరం ఒదిగి పోతూ నిద్ర లోకి జారుకోన్నాము. 10 నిమిషాలకు తను నా నుంచి విడిపోయి బాత్రుం కు వెళ్లి వచ్చింది. నగ్నంగా నడిచి వస్తున్న తనను చూడగానే అలిసి పోయిన నా మొడ్డ బూస్ట్ తాగిన బుడ్డోడి లా నీలగ సాగాడు.

నేను పైకి లేచి బాత్రుం కు వెళుతుంటే నిగిడిన నా మొడ్డ గెడ కర్ర లాగా పైకీ కిందకు ఆడసాగింది. పోసుకొని కడుక్కొని అక్కడున్న టవల్ ని నా మొలకు చుట్టూ కుంటూ కిచెన్ లోకి వెళ్లాను.

తన వంటి పైన టవల్ చుట్టుకొని టీ చేస్తుంది. నేను వెనక నుంచి వెళ్లి తన చాతీ చుట్టూ చేతులు వేసి తన మెడ వంపులో ముద్దు పెట్టాను. దానికి స్పందిస్తూ. తన తల వెనక్కు తిప్పి నా పెదాల మీద సుతారంగా నా పెదాలతో అద్ది

” రెండు నిమిషాలు అగు , టి అయిపోతుంది తెస్తున్నాను” అంది . తన మాటలు పట్టిచ్చు కోకుండా తన ఎదపైన టవల్ రెండు అంచులు లోపలి కి దోపుకొన్న ప్లేస్ లే చేయి పెట్టి వాటిని బయటికి లాగేసాను.

తనే మో చేత్తో టీ ని గరిటె తో కలియబెడుతుంది , ఇంకో చేతిని నేను పట్టుకోవడం వలన తన చుట్టూ ఉన్న టవ ల్ తన కాళ్ల ముందు కుప్పగా పడింది.
“ఓ నిమిషం ఆగలేవు” అంటు టవల్ అందుకోవడానికి ముందుకు వంగింది. తను ముందుకు వంగడం వలన విచ్చుకున్న తన పిర్రల మద్య నా వేలితో గుచ్చాను. టక్కున పైకి లేచి “నువ్వు ఇక్కడ నుంచి బయటకు వెళ్ళు నేను టి తెస్తాను ” అంటు నన్ను బయటకు నేట్టడానికి ట్రై చేసింది. అనాచ్చాదిత తన పిరుదులు చూసి లేచిన నా మొడ్డను తన పిర్రల మద్య తోసి వెనుక నుంచి తన రొమ్ములు పట్టుకొని పిసుకుతూ

“నువ్వు టీ చెయ్యి , నేను ఇక్కడే నిలబడి చూస్తాను ” అంటు నా పెదాలతో తన చెవి తమ్మలు పట్టుకున్నాను. “నువ్వు ఇక్కడ ఉంటే , నీ శరీరం లో అన్ని బాగాలు నన్ను disturb చేస్తున్నాయి , చూడు నా చేతిలో గరిటె కూడా నా మాట వినడం లేదు ” అంటు చేతిలోని గరిటను పక్కన పెట్టి , స్టవ్ ఆఫ్ చేసి తన చేతిని వెనుకకు తోసి నా లావును తన చేత్తో పట్టుకొని నలప సాగింది.

“టి కావాలంటే ఎప్పుడైనా తాగొచ్చు , ఇన్ని అందాలు ఎదురుగా పెట్టుకొని ఎలా ఉండగలను ” అంటు తన ముచ్చికలను చేతి వేళ్ళతో నలుపుతూ ,ఎడం చేతిని తన కాళ్ల మధ్యకు తోసి , వేళ్ళతో తన పూ పెదాలను విడదీసి , తన గొల్లని బొటన వేలుతో నలుపుతూ మద్య వేలిని తన పెదాల మద్య లోనకు దూర్చాను. నా చేతి వెల్ల విన్యాసానికి తలను వెనక్కు వాల్చి “అబ్బా , అలా చంపకు ” అంటు తన పెదాల్ని నా కు అందిచ్చింది.

వాళ్ళ కిచెన్ చిన్నది అయినా , సింక్ సరిగ్గా తనకు సరిపోయే ఎత్తులో ఉంది. తనను నా వైపుకు తిప్పుకొని నిలువెల్లా కౌగలించు కొంటూ నా రెండు చేతులను వెనక్కు వేసి తన పిర్రలు పిసుకుతూ నా కేసి వత్తుకుంటు తనను సింక్ కేసి అనిచ్చాను.
తేమతో తడిచిన సింక్ మీద తన పిర్రలు అన గానే “శివా , చల్లగా ఉంది ” అంటు తన కాళ్ల దగ్గర ఉన్న టవల్ ను కాళ్లతో నే అందుకొని తన పిర్రల కింద పెట్టుకొని సింకు కు అనుకొంది.
లేచిన నా మొడ్డ తన పూ పెదాల మీద వత్తడి తెస్తూ తన లోపలికి దూరడానికి ట్రై చేయసాగింది. తన పూ పెదాల మెత్తదనం నా మొడ్డకు తగల గానే నా నడుం అటో మేటిక్ గా ముందుకు నెట్టాను. తన పూకు పెదాలను మడత పెట్టుకొంటు నా మొడ్డ తన బొక్కలో దూరింది. ఆ మడత బడిన పెదాలు తనకు మంటేత్తిస్తుండగా తన రెండు చేతులతో నా నడుం పట్టుకొని వెనుకకు నేట్టు తూ “ఎలా బడితే అలా దూర్చ దానికి అదే మైనా దిగుడు బావి అనుకున్నావా ” అంటు నా మొడ్డను చేత్తో పట్టుకొని తన కాళ్లు రెండు ఎడం చేస్తూ తన పెదాల మద్య పెట్టుకొని “ఇంకా నెట్టు ” అంటు నా వైపు చూసింది.

తన కాళ్లు రెండు నా చేతుల మీద వేసుకొని తన గుద్ద సింక్ మీద అంచుల మీద అనుకోని ఉండగా విచ్చుకున్న తన పూ పెదాల మద్య నా రాడ్డు వెచ్చగా దిగబడుతుండగా గట్టిగా లోనకు నెట్టాను.

ఎక్కడో తన గర్భాశయాన్ని తాకి నట్లు ఉంది నా మొడ్డ కోన. ఆ తాకిడికి కొద్దిగా జలదరిస్టు , “కొద్దిగా మెల్లగా తొయ్యి ” అంటు తన పిర్రలు కదిలించ సాగింది నా మొడ్డకు అనుగుణంగా. అలా ఓ పది పోట్లు పడగానే తన పూ పెదాలు నా మొడ్డ చుట్టూ గ్రీస్ లాగా తన రసాలను జిగట జిగట గా అంటించాయి. తన రసాలతో అయిలింగ్ అయిన నా రాడ్డు మెత్తగా తనలో దిగబడ సాగింది.

తన తల కింద కు పెట్టి తన పూకు లో దూరుతున్న నా మొడ్డను చూసి కసేక్కి చేత్తో వెనుక గోడను పట్టుకొని తన పిర్రలను ముందుకు నెడుతూ ఎదురోత్తులు ఇవ్వ సాగింది. నేను కొద్దిగా ముందుకు జరిగి సరిగ్గా తన బొక్క కు అందే టట్లు నిలబడి తన కళ్ళు రెండు నా వెనుక పెన వేసుకోగా తన పిర్రలు పట్టేసుకొని వేగంగా తన కేసి గుద్ద సాగాను , నా గుద్దు లు డైరెక్ట్ గా తన గోల్లికి తగులుతుండగా , నా మోడ్దేమో తన పూకు అంతరాలలో దూసుకొని పోతూ తన గర్బ కుహర మొదళ్లు తాకుతుండగా , తను రొప్పుతూ నన్ను గట్టిగా పట్టేసుకొని చంటి బిడ్డ మీద కు ఎలా పాకుతుందో అలా నా మొడ్డను తన లోకి పూర్తిగా దోపుకోం టు తన పూ పెదాలతో నా మొడ్డను పట్టే సు కొంటూ నా మొడ్డ చుట్టూ తన రసాలతో తడిపే సి , నా భుజాల మీద తన తల పెట్టేసుకోంటు , మెల్లగా నా నడుం చుట్టూ ఉన్న తన కాళ్లు కింద కు వేలాడ దీసింది.

“అబ్బా, నా కళ్ళు లాగుతున్నాయి, ఇక్కడ నా వాళ్ళ కాదు ఇంక , కావాలంటే లోపలికి వెళదాము పద” అంటు కాలు కింద కు పెట్టింది , తన బొక్కలో నా మొడ్డ అలాగే ఉంది.
“లోపలి ఎందుకు గానీ , కొద్దిగా వెనక్కు తిరిగి సింక్ పట్టుకొని ముందుకు వంకో” అంటు తన లోంచి పీక్కొని తనను సింక్ వైపుకు తిప్పి తన వెనుక చేరి నా మొడ్డను తన పిర్రల మద్య లో తోసాను”ఉండు ఓ నిమిషం ” అంటు తన గుద్దలో దూరుతున్న నా మొడ్డను పట్టుకొని ముందుకు వొంకోని తన పూ పెదాల మద్య సర్దుకొని రెడీ అన్న ట్లు తన పిర్రలు వెనక్కు నెట్టింది.

రాకెట్ లాంచర్ లోకి లోడ్ చేసిన రాకెట్ లా నా నడుం ముందుకు నెట్టే సరికి మెత్తగా తన లోకి దూరి పోయింది. తన నడుం ను రెండు చేతులతో పట్టుకొని తనను నా మీద కు లాక్కుంటా మెల్లగా దెంగ సాగాను.

విచ్చుకున్న బలిసిన తన పిర్రలు చూసే కొద్దీ కోరిక రెట్టింపు అవుతుండడంగా , ఆ కోరికకు తగ్గ ట్లు తన పూకులో దిగే పోట్లు సంఖ్య పేరగ సాగింది క్షణ క్షణానికి. లాగి లాగి కుమ్ముతూ నా వట్టలు తన పూకు పెదాలు తగులుతూ తన రసాలతో అక్కడంతా తడి తడిగా ఉండగా నా వట్టలు ఆ తడిని తాకుతూ “తపక్, తపక్ ” మని సౌండ్ చేస్తుంటే, కిచెన్ లో వేడికి మా ఇద్దరి మదన వేడి తోడూ కాగా , మా శరీరాల లోంచి ధారగా చేమటలు కార సాగాయి.

తన పూకు బిగుతనం , తన పెదాల వత్తిడి నా మొడ్డను పట్టేస్తుండగా , నా మొడ్డ వేసే పోట్లకు తను మరో మారు చివరికి చేరుకుంటుండగా , తనతో పాటు నా వట్టలో సలపరం బయలు దేరి నా మదన రసాలు నా మొడ్డ ద్వారా తన పూకు అడుక్కుంటా పిచికారి చేస్తుండగా , తన పిర్రలు విచ్ఛ దీస్తూ తన అడుక్కంటా నొక్కి పెట్టి చివరి బొట్టు వరకు తనను కరిచి పెట్టుకొని ఉండి పోయాను.

తన పూ పెదాలు నా మొడ్డ చుట్టూ తన రసాలతో తడిపేస్తూ, వెచ్చటి నా మదన రసాలు తమను పావనం చేస్తుండగా ఆ రసాల వేడికి పులకించి పోతూ నా మొడ్డను విడతలు విడతలుగా పట్టుకొని విడుస్తూ చివరి బొట్టు వరకూ జుర్రే సు కొన్నాయి.

మెత్తబడిన నా మొడ్డ తన పూకు లోంచి టప్ మని జారి బయటకు రాగా , సింక్ మీద ఉన్న టవల్ ను తన పూకు కు అడ్డ పెట్టుకొని అక్కడే కుచోండి పోయింది. తన నుంచి వేయి , చెమట లు కారుతున్న శరీరం తో బాత్రుం లోకి చేరి చల్లటి నీళ్ళతో స్నానం చేస్తుండగా తన కాళ్ళ మద్య టవల్ పెట్టుకొని పైన అన్ని వదిలేసి బాత్రుం కు వచ్చిందినాతొ పాటు తనకు స్నానం చేయగా , ఇద్దరం ప్రేష్ అయ్యి ఒకే టవల్ తో తుడుచుకొని , అదే టవల్ ను తన వంటికి చుట్టి కిచెన్ లోకి వచ్చాము.
“ఇప్పుడు నువ్వు హలో లోకి వెళ్లి కుచో , నేను తీసుకోని వస్తాను , నువ్వు ఇక్కడే ఉంటె ఈ టీ కార్యక్రమం రేపటి వరకూ సాగేతట్లు ఉంది” అంటు తన రెండు చేతులతో తన టవల్ ని గట్టిగా పట్టుకొని నన్ను వాకిటిలోకి తోసింది.

బోసి మొలతో అలాగే వెళ్లి అక్కడ చాప మిద కూచున్న రెండో నిమిషానికి రెండు కప్పులతో తను వచ్చింది. వేడి వేడి టి గొంతు లో దిగుతుంటే అంత వరకు పడిన కష్టం అంతా చేత్తో తీసేసి నట్లు అనిపించింది.

“మధ్యలో ఇలాంటి టి పడుతుంటే , రాత్రంతా ఇలాగే కష్ట పడమన్నా ఆనందంగా కష్టపడతా ” అన్నాను తన రొమ్ముల వైపు చూస్తూ.

“నీకేం రోజంతా , రాత్రంతా కష్టపడతావు , కానీ మాకే ఇక్కడ వాచి పోతుంది ” అంటు తన కాళ్లు రెండింటి ని కొద్దిగా ఎడం చేసింది టవల్ సందులో తన ఉపస్త కనబడి కనబడనట్లు. ఆ దాగుడు ముతలకు నా మొడ్డ మెల్లగా తన రూపం మార్చు కొంటుండగా తను దాని వైపు చూసి

“ఇప్పుడే కదా రెండు సార్లు కుమ్మి కుమ్మి వదిలావు , ఇంకా కోరిక తీర లేదా ?, నీతో వేగాలంటే నేను కొద్దిగా దూరంగా ఉండడమే బెటర్ , నీ పెళ్ళాన్ని అయితే మొదటి రాత్రే. చచ్చి ఊరుకుంటాను నాకు అప్పుడప్పుడూ ఇలాగే బాగుంటుంది” అంటూ మేము తాగిని టి కప్పులు తీసుకోని కిచెన్ లోకి వెళ్ళింది.

“సరే అయితే నేను వెళ్ళానా , రాత్రికి ఇంటికి వస్తాను అని అమ్మకు చెప్పాను”

“వేల్లుదువులే , కొద్దిసేపు ఉండు ” అంటూ కిచెన్ లోంచి వచ్చి నా పక్కన కూచొని.
“రేపు నెలలో నాన్న పల్లెకు వెళుతున్నా డు , తన నియోజక వర్గం లో పర్యటించ దానికి , నేను కూడా నాన్నతో పాటు వెళ్ళాలి అనుకుంటున్నాను”
“మంచి ఆలోచన , మీ నాన్నకు తగ్గ వారసురాలి వి అనిపించుకో .”
“ఏమో చూద్దాం”
“మరి మీ ఫ్రెండ్స్ కు చెప్పావా ?”
“ఇంకా లేదు , మొదట నికే చెపుతున్నా , నాన్నకు కూడా ఇంకా చెప్పలేదు

“మీ నాన్నకు కూడా చెప్పు , అయన ఏమంటాడో కదా ?”
“రేపే చెపుతా”
“గుడ్ , all ది బెస్ట్ ” అంటు తన చేతిని నా చేతిలోకి తీసుకొన్నాను shake హ్యాండ్ ఇవ్వడానికి . తనను అలాగే నా మీద కు లాక్కున్నాను . నా కౌగిట్లో ఒదిగి పోతూ “నువ్వు పక్కన ఉంటే ఏదై నా సాధించగలను అనే ధైర్యం వస్తుంది ”
“నేను ఎక్కడికి వెళుతున్నాను , ఎప్పుడు అవసరం అయితే అప్పుడు ఓ ఫోన్ కాల్ చేయి , నీ పక్కనే ఉంటాను , అయినా నువ్వే మైనా సైన్యం లోకి వెళుతున్నావా ఏంటి. మీ నాన్నగారు పక్కనే ఉంటారు కదా , అయినా చెప్పినట్లు నడుచుకుంటూ వెళ్ళు ”
“ఏమో , నేను నెగ్గు కొని రాగాలనా అనే డౌట్ ఉంది”
“ఎంటు వంటి భయాలు పెట్టుకోకు, అంతా సవ్యంగా నే జరుగుతుంది అనుకోందాము” అంటూ వెచ్చగా నా చాతీ ని గిలిగింతలు పెడుతున్న తన ముచ్చికలు వేళ్ళతో పట్టుకొని నలప సాగాను. తన తల నా వైపుకు పెట్టింది. ఎర్రగా ఆహ్వానిస్తున్న తన పెదాలను నా పెదాలతో పట్టేసుకొని వేడెక్కుతున్న తన స్తన ద్వయాన్ని నా కేసి నొక్కుతూ నా మీద కు ఎగ పాకి , తన నాలుకను నా నోట్లోకి తోసింది. తన నాలుకతో ఆడుకుంటూ నా చేతులను వెనుకకు వేసి తన పిర్రలు పట్టుకొని విడదీస్తూ వాటి మద్య ఓ వేలును తోసాను. ఆ తోపుడికి ఉలిక్కి పడి

“ఏంటి , అయ్యగారికి దాని మీద కన్ను పడింది , ఇంతవరకు ముందు దాన్ని వాయగొట్టావు , ఇప్పుడు దాన్ని కుడా చితగ్గొట్టాలా ”

“ఇంత అందమైన సీట్ చూస్తుంటే ఊరకే ఎలా ఉండబుద్ది అవుతుంది ” అంటు చిన్నగా వేలితో పొడవ సాగాను. ఇంకో వేలు తన ముందు పూ పెదాలు తాకుతుండగా ఇంకొద్దిగా ముందుకు జరిపి తన క్లిటారిస్ ను బొటన వేలుతో నలుపుతూ, మిగిలిన వాటిని తన పూ పెదాల మద్యన లోనకు తోస్తూ , చిటికి న వేలుతో తన వెనుక వైపు పొడవ సాగాను.

తన ముందు బాగం లో కి వెళ్ళిన వెళ్ళు తేమ గా తగులుతుంటే , ఆ తేమను తన వెనుక భాగాన అప్లై చేస్తూ , మెల్ల మెల్లగా చిటికిన వేలని గేనుపు వరకు తన గుద్ద బొక్కలో ఎక్కించాను. తన ముందు భాగం లో మిగిలిన వెళ్ళు చేసే విన్యాసాలకు తను కసేక్కి పోతూ , నన్ను గోడకు జరుపుతూ నా మీద కు ఎక్కి రెండు కాళ్లు నా నడుం చుట్టూ వేసి తన పూ పెదాలు తన వేళ్ళతో విడదీసి లేగిసిన నా మొడ్డ మీద నిలువుగా కుచోంది. తన దాట్లో పూర్తిగా దింపేసి , తన మొత్త నా కేసి రుద్దుతుండగా నేను తన పిర్రలు పట్టుకొని తన వెనుక కన్నం మీద ద్వాస పెట్టి మా ఇద్దరి మద్యన కారుతున్న రసాలను తన గుద్ద బొక్కకు అప్లై చేస్తూ , తన పూకులో పోట్లు వేయసాగాను.

తన నన్ను గట్టిగా పట్టుకొని తన గొల్లిని నా మొడ్డ మొదలుకేసి రుద్దుతూ , పిర్రలు రౌండ్ గా తిప్పుతూ , నా మొడ్డ తన పూకు మట్టాన తాకు తుండగా గట్టిగా నన్ను పట్టేసుకొని కార్చుకోంది.

“ఏంటి అంత తొందరగా , కార్చేసావు” అన్నాను.
“నువ్వు వెనుక వైపు వెళ్ళు పెట్టె కొద్దీ , ఎందుకో తొందరగా అయిపోయింది” అంటు సిగ్గుతో తన మొహం నా భుజం లో దాపెట్టు కొంది.
“చూసావా , వేలుకే అలా అంటే ఇంకా మా వాన్ని దోపితే ఇంకే మంటా వో ” అంటు నా మొడ్డను తన బొక్క లోంచి బయటకు పీకి తన గుద్ద మొదట్లో రుద్ద సాగాను. తన రసాలతో జిగట జిగట గా ఉన్న నా మొడ్డ తన గుద్దలో దూరడానికి తయారవ్వసాగింది.

తనను నా ముందు కి తిప్పుకొని తన రొమ్ములు నా పెదాలతో పట్టుకొని, ముచ్చికలు నలుపుతూ వేళ్ళతో తన రెండు బొక్కలు కెలుకుతూ తనను నా వల్లోంచి చాప మీదకు దొర్లించాను. తను నా కుడి వైపున వెల్ల కిలా పడుకోగా , తన పక్కన పడుకొని తన ఎడం కాలు నా మీద వేసుకుంటూ నా మొడ్డతో తన పూకు పెదాల మీద , గొల్లి మీద రుద్దుతూ , మద్య లో అప్పుడప్పుడూ తన గుద్ద బొక్క మొదట్లో పెట్టి కొద్ది కొద్దిగా పోడవ సాగాను.

నా మొడ్డ పోట్లకు తన పూకు రసాలను కరుస్తుండగా వాటి రసాలతో నా మొడ్డను తడిపి తన గుద్ద మొదట్లో పెట్టి వేళ్ళతో తన గొల్లిని నలుపుతూ , వెనుక నుంచి గట్టిగా నెట్టాను. తన రసాలతో జిగట జిగట గా తయారైన నా మొడ్డ గుండు తన గుద్ద రింగు దాటుకొని పోయింది. ఆ దూరు డుకు తన కొద్దిగా ముందుకు జరుగుతూ తన చేత్తో నన్ను గట్టిగా పట్టుకొంది.

నా మొడ్డను అక్కడే దిగేసి తన పూ పెదాలను వేళ్ళతో నలుపుతూ తన గొల్లి మీద వత్తిడి తెచ్చే కొద్ది తను కోరికతో తన పిర్రలు కదిలించ సాగింది. తనను కొద్ది సేపు అలా తిప్పనిచ్చి తన గొల్లిని నలుపుతూ నా పిర్రలు కొద్దిగా గట్టిగా నేట్టుతూ నా మొడ్డను మొత్తం తన వెనుక దుర్చేసాను.

తన గుద్ద రింగు నా మొడ్డను బిరడాను పట్టిన సీసా మూత లాగా పట్టేస్తుంటే , తన గుదపు కండరాల వెచ్చదానాన్ని అస్వాదిస్తూ మెల్లగా ముందు వెనక్కు ఊగసాగాను. తన ముందు పూ పెదాలపై నా చేతులు చేసే విన్యాసాలకు తనకు చివరకు వచ్చినట్లు . నా చేతి మీద తన చేతిని వేసి గట్టిగా తన పూకు కేసి నొక్కు కొంటూ తన గుద్దను నా మొడ్డ కేసి నొక్కి పెడుతూ కార్చుకుంది.

తన కొద్ది సేపు సేద తీరిన తరువాత తన అటు తిరిగి తన పిర్రలు నా వైపుకు నెట్టి పడుకుంది. తన నడుం పట్టుకొని నా మొడ్డతో తన గుదమైదునం చేయసాగాను. తన బలిసిన పిర్రల బిగుతనం నా మొడ్డను పట్టేస్తుండగా వేగంగా ముందుకు వెనుకకు కదులుతూ కుమ్మ సాగాను. తన గుద్ద రింగు బిగుతనం నన్ను ఏంతో సేపు నిలువ నీయకుండా బిగిస్తుంటే తన పిర్రలు రెండు విడదీసి పట్టేసుకొని , శక్తి కొద్ది తన గుద్ద అడుక్కంటా నొక్కి పెడుతూ వెచ్చగా కార్చాను.

ఓ రెండు నిమిషాలకు టప్ మని సౌండ్ చేస్తూ బిగుతనం కోల్పోయిన నా మొడ్డ తన గుద్ద లోంచి జారిపోయింది. పక్కనే ఉన్న టవల్ తన గుద్దకు అడ్డు పెట్టుకొని బాత్రుం కు వెళ్లి కడుక్కొని వచ్చింది , తను వచ్చిన వెంటనే నేనూ ఫ్రెష్ అయ్యి తనతో పాటు చాప మీద పడుకోండి పోయాను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible