నాకిదే ఫస్ట్ టైం, నాకు తప్పు చేయాలి

” ఓయ్ నువ్వెంటీ ఇలా వచ్చేసావ్, ఎవరైనా  చూస్తే నేను అయిపోతాను” అన్నది హిమజ.

” మరి నువ్వేగా రమ్మన్నావ్, తీరా పోసి వస్తే , ఇలా గదమయిస్తున్నావ్” అన్నాను.

” నేనేదో ఊరికే అన్నాను, వెళ్లిపో బాబూ, నాకసలే భయం గా ఉంది” అంది.

” చా, వచ్చింది తిరిగిపోవడానికి కాదులే” అంటూ తనని తోస్కొని లోపలికి వెళ్ళాను.

” ఒరేయ్, న్నీయాబ్బా , ఏంటిరా సొంత అత్తొరింటికి వచ్చినట్టు వచ్చేస్తున్నావ్, ఎవడికైనా తెలిస్తే కొంప కూలిపోద్ది, నీకు దండం పెడతాను, ప్లీజ్, పోరా” అంటూ కాస్సేపు బ్రతిమాలడం, కాస్సేపు తిట్టడం చేస్తూ నానా అవస్థ పడుతోంది.

” కాస్సేపు కూర్చొని పోతా గాని, వాటర్ పట్రా ” అన్నాను.

ఇక అప్పటికి శాంతించి, నెమ్మదిగా కిచెన్ వైపు తిరిగింది.
అంతే ఒక్కసారిగా అమాంతం వెనకనుండి కౌగిలించుకొన్నాను.

” రేయ్ ఏంటిది, వదులు, ఎంత ధైర్యం రా నీకు, నన్ను ఇలా చేయడానికి” అంటూ పెనుగులాడుతోంది.

గువ్వపిట్టలా నా కౌగిలిలో ఇరుక్కుపోయిన దాన్ని,
వదలడం కుదరని పని కదా.
అందుకే
మరింత బిగించా నా కౌగిలి, నన్ను, నెట్టడానికి, ట్రై చేస్తూ, నన్ను దొరికిన చోట కొడుతూ విడివడటానికి విశ్వ ప్రయత్నం చేస్తూంది.
నాకేమో తమకం , తనకేమో కంగారు, ఇద్దరి ఎదలు ఎగిసిపడుతున్నాయి, ఎక్కువ ఊపిరి తీసుకొంటూ.

నెమ్మదిగా నా పెదాలతో మెడపై ముద్దుపెట్టా, ఇష్టంతో అందో లేక ఏదో మైకం లో అందో, కానీ ,
స్ స్ స్స్ స్స్ స్ అంటూ మూలిగింది.

అలా మూలిగేసరికి, నాక్కూడా కాస్త పిచ్చి పెరిగి, మెడపై ముద్దుల తీవ్రత పెంచాను.

ఒక్కోసారి ముక్కుతో రాస్తున్నా తన బుగ్గపై.

తను స్వీట్ గా మూలుగుతోంది, అంతలోనే, తేరుకొని నెడుతోంది నన్ను.

మానసిక సంఘర్షణ అనుభవిస్తోంది.

నేను దాని దృష్టిలో బ్యాడ్ పర్సన్ కాబట్టి పాపం నాతో చేయించుకోవడం ఇష్టం లేక అలా కొట్టుకుంటోంది.

కానీ నాకు ఈ పరువాన్ని వదిలే ఆలోచనే లేదు.
అలా అని రేప్ చేయడం ఇష్టం లేదు.

ఎలా అనుకుంటూనే, చెవి దగ్గర కిస్ చేయడం మొదలెట్టాను. ఒక చేత్తో సండ్లని తడుముతున్నాను.
అలా కాస్సేపు చేసేసరికి, మగాడి తొలి నలుపుడ్లు, దానికి అనుభవము లోకి వచ్చేసరికి పెనుగులాట కాస్త తగ్గింది.

అప్పటికి నాకు నమ్మకం కుదిరింది.
అప్పటినుండి పాపని జాగ్రత్తగా సెట్ చేయడం మొదలెట్టా.

ముందుగా చెవి దగ్గర్నుండి కిందకి వొచ్చి, నెమ్మదిగా ఆమె వీపు పై ముద్దులు పెట్టడం మొదలెట్టాను.

ఒక చేత్తో సండ్లని పిసుకుతూ, ఇంకో చేయి వదులుచేసాను..
కోరిక డామినేట్ చేసేసింది కాబోలు, నా చేతిపై తన చేతులు వేస్తూ సండ్లని ఇంకా గటిగ్గా అదుముకొంటోంది.
నాకిదే ఫస్ట్ టైం, నాకు తప్పు చేయాలి అని లేదు కానీ, కావాలి అనిపిస్తోంది.

నాకిదే ఫస్ట్ టైం, నాకు తప్పు చేయాలి అని లేదు కానీ, కావాలి
అనిపిస్తోంది.

ఇక నా రెండో చేతిని నెమ్మదిగా తన బట్టల మీదనుండి పిర్రల్ని నొక్కాను.

హబ్బా అంటూ మూలిగింది.

ఇక అప్పుడు తన నుండి వేరయి, నా వైపు తిప్పుకున్నాను. తల దించుకొని ఉంది.

“ఇప్పుడు చెప్పు, హిమా, ఇంతకు మించి ముందుకు వెళ్దామా వద్దా? అంటూ అడిగాను.

తను ఏమి మాట్లాడలేదు.

నేను మళ్ళీ అడిగాను. ” ఏమో, నాకేం తెలియడం లేదు”. అన్నది.

” సరే, అయితే , నేను వెళ్లిపోతాను, నీకిష్టం లేకుండా ముందుకి పోనులే,” అంటూ వేనక్కి తిరిగి పోతుంటే
నా చెయ్యి పట్టుకొని ఆపింది.

నేను ఆగి తన వైపు చూసా, “నాకిదే ఫస్ట్ టైం, నాకు తప్పు చేయాలి అని లేదు కానీ, కావాలి
అనిపిస్తోంది.”

“తప్పు కాదు కదా? ” అని అడిగింది.

నేను నిజాయితిగానే, “తప్పే కానీ, నీక్కూడా ఇష్టం అయి చేస్తే, ఆ ఫీలింగ్ ఉండదు.” అన్నాను.

“మరి మా అక్కా, నువ్వు ప్రేమించుకుంటున్నారా”? అంది.
” మీ అక్క, ఒకడిని ప్రేమించి వాడితోనే ఉండే రకమో కాదో నీకే తెలియాలి” అన్నాను.

” మా అక్క కి ఆ యావ ఎక్కువే గాని, ఆడది కదా, మనసు ఉంటుంది కదా” అన్నది .

“ఉంటుంది, కానీ నా మీద ఉన్నది కామం మాత్రమే” అన్నాను.
” ఏమో రా, నిన్ను అడ్డుకోవాలని లేదు, నువ్వు నాకు చూడగానే నచ్చేసావ్, కాని మా అక్కతో చూసేసరికి ఉక్రోషం వచ్చి, ఇలా తిడుతున్నా” అంది

ఇంకేం గ్రీన్ సిగ్నల్ వచ్చేసింది.

నా రెండు చేతుల్తో తన మొఖాన్ని పట్టుకొని, తీయగా తన పెదవులు చుంబించాను.

నా పెదవుల స్పర్శ తెలిసేసరికి, హాయిగా ఉండింది కాబోలు, మత్తుగా ఫీలింగ్స్ ఇస్తోంది.

అలా ముద్దు పెడుతూనే, బెడ్రూమ్ కి నడిపించుకొంటూ తీస్కెళ్లాను

నేనెప్పుడూ నాతో పడుకొనే ఆడవాళ్లు సుకపడాలి కానీ సెక్స్ అంటే చిరాకు పడేలా చెయ్యకూడదు అనే ఆలోచిస్తా, ఒక వేళ బలవంతం చేసినా కూడా నా జాగ్రత్త నేను చూస్కుంటా.

హిమజ, నోటి దురుసు మనిషే కానీ, చాలా అమాయకురాలు.

కాబట్టి ఎలాగైనా ఈ అనుభవం మర్చిపోకూడదు అని ఫిక్స్ అయ్యాను.

నెమ్మదిగా తనని బెడ్ పై కూర్చోబెట్టాను.

నా షర్టు విప్పేసా, ప్యాంటు విప్పమని చెప్పా తనకి. వణుకుతున్న చేతుల్తో ప్యాంటు పై చేయి వేసింది. పాపం బేరుగ్గానే తీసింది, ప్యాంటు బటన్ మరియూ జిప్ తీసి డ్రాయేర్ కిందకి తీయగానే బాగా నిగిడి ఉన్న నా అంగం, పగ పట్టిన పాములా బుస్స్ మంటూ తన మీదకి దూకినట్టుగా వచ్చింది.

” రామ్ , ఏంటి ఇది ఇలా ఉంది, ఇంత పెద్దగా ఎలా అయ్యింది.”

” ఏం, బయపడకు, అయినా ఎవ్వరూ ఉచ్ఛపోసుకుంటున్నపుడు చూడలేదా”.

“ఛీ ఛీ అలా కావాలని చూస్తారా ఎవరైనా, నాకు అలా చూడాలంటె చిరాకు కూడా అంది”.

” ఎందుకే చిరాకు, దా దీన్నీ నోట్లో పెట్టుకో” అన్నాను.

ఏమనుకుందో ఏమో, నా మాట తీయలేక నోట్లో పెట్టుకొంది. ఉప్పగా తగిలేసరికి బయటికి తీసేసింది.

” ఛీ బాలేదు, పైగా ఎదో వాసన వస్తోంది”.

” పర్లేదు, దీనికి చాక్లెట్ పూద్దాం” అంటూ
నా జేబులో ఉన్న సిల్క్ చాక్లెట్ తీసి , కారుతున్న చాక్లెట్ ద్రవాన్ని నా మొడ్డకి పట్టించా.

“ఇప్పుడు, పెట్టుకో నోట్లో” అన్నాను.

కాస్త అనుమానంగానే పెట్టుకొంది.

అలా కాస్సేపు చాక్లెట్ అయ్యేదాకా చీకింది.

చీకుతున్నంత సేపు, నా మొడ్డ ఇంకా ఇంకా ఉబ్బుతూనే ఉంది.

తనని బెడ్ పై పడుకోబెట్టి, నెమ్మదిగా తన టీషర్ట్ బయటికి తీసాను.
మిగుల ముగ్గిన జాంపళ్ళు రెండు తన బ్రాలో దాగి ఉన్నాయి.
నెమ్మదిగా బ్రా తప్పిస్తుంటే హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ హ్మ్మ్ అంటూ ములుగుతూంది.
బ్రా తీసేసాక తన పండ్ల అందం ఇనుమడించింది.
చిన్నగా తేనె రంగులో ఉన్నాయి ముచ్చికలు.
అలా చూస్తూ తట్టుకోలేక ఒక్కసారిగా ముచికను నోట్లో పెట్టుకొని చప్పరించా.
“స్స్…………స్స్ అబ్బా అలా చేయగానే, చాలా బాగుంది” అంది.
” అవునా, ఇలాంటివి చాలానే ఉంటాయి” అన్నాను.

ఆ ముచ్చికని నా పెదాలతో గట్టిగ నొక్కాను, మత్తుగా ములుగుతూంది. రెండో సన్ను పై నా చేత్తో పిసుకుతూ, ముచ్చికని నలపసాగాను.

“స్స్…. హమ్మా …..హ్మ్మ్ అలా నే చెయ్యి” అంటూంది.

సండ్ల పై నా దాడి ఉదృతం చేయాలి అని ఫిక్స్ అయ్యి, తనకి గట్టిగా అదుముకొని హాయిగా ఆ చండ్లని, బొడ్డుని మార్చి మార్చి చీకటం చేస్తున్నాను.

ఎందుకో ఆపాలని అనిపించి ఆపేసా. తను వెంటనే
“ఏ…. మై…..ంది…. ఎం….దు…కు… ఆ..పే….సా ..వ్.”
అలా మత్తుగా అడిగేసరికి ముద్దొచ్చేసింది.
వెంటనే పెదాలు జుర్రుకోవడం మొదలెట్టా.

తమకం తో అడ్డు అదుపు లేకుండా, పెదాలు జుర్రుకొంటూ, నెమ్మదిగా మళ్ళీ సండ్లని చేత్తో నలపటం మొదలెట్టా.

పాపం మొదటిసారి ముప్పేట దాడి జరుగుతుందడేసరికి , సుఖం తో ఉక్కిరిబిక్కిరి అవుతోంది.

అప్పుడే సరిగ్గా
” రామ్, నాకేదో అయిపోతోంది, నా శరీరం గాల్లో తేలిపోతోంది.”
హా హా హా….హా…హా…హా
హ్మ్మ్…….హ్…….హ్మ్మ్మ్మ్మ్
స్స్స్స్స్..స్స్..స్స్..

” ఎదో చేస్తానని, చంపేస్టునవ్ నన్ను, నా ఒళ్ళు బిగుసుకుపోతోంది”..
స్స్..స్.స్…..స్..స్.స్.
హ్మ్..హ్మ్మ్.హ్మ్మ్..హ్మ్మ్…హ్మ్మ్.

అంటూ ఒక్కసారిగా స్పృహ తప్పిపడిపోయింది.

పాపమ్ ఫస్ట్ టైం భావప్రాప్తి పొందేసరికి, శరీరం ఇలా అయిపొయింది.

నెమ్మదిగా కిచెన్ కి వెళ్లి, వాటర్ పట్టుకొచ్చి, మొఖం పై చిలకరించా.

నెమ్మదిగా లేచింది..
” ఏమైంది రామ్, ఎందుకు ఇలా అయిపోయాను.”

” ఏం లేదు హిమా, స్త్రీ కి గాని, పురుషిడికి గాని, భావప్రాప్తి, లేదా క్లైమాక్స్ అని ఒక ఫీలింగ్ వస్తుంది సెక్స్ చివర్లో, అదీ వాళ్ళ వాళ్ళ అంగం సంతృప్తి చెందినపుడు”.

” అంటే, సెక్స్ అయినట్టేనా, ఇంతేనా”.

“లేదు, అస్సలు ఘట్టం ఇప్పుడే మొదలవుతోంది. మనమిద్దరం ఒకేసారి భావప్రాప్తి పొందే అద్భుత సంఘర్షణ, నువ్వు తట్టుకోగలిగితే చాలు, ఇంతకు రెట్టింపు హాయి అనుభవిస్తవు.”

” అలా అయితే కానివ్వు”.

” దానికి ముందు, నీ బుజ్జిదాన్ని నేను, నా చిట్టిగాడ్ని నువ్వు, నోటితో సిద్ధం చెయ్యాలి”.

” నోటితో అంటే?”.
” ఇందాక, చాక్లెట్ తో చేసావ్ గా అదే”.
“సరే”.

మొత్తానికి తన అనుమానాలు తీర్చి, 69 పోసిషన్ లో కి వచ్చాము.
నా మొడ్డ కాస్సేపట్లో మరో కన్నెపువ్వు ని నాలిపేస్తుంది అనే ఫీలింగ్ దాన్ని బిర్ర బిగుసుకుపోయ్యేలా చేసింది.

” నేను నీ పువ్వు ని చీకుతాను, అలాగే నువ్వు నా మొడ్డని చీకాలి, ఎట్టి పరిస్తుతుల్లో వదలకుడదు”.

“అలాగే రామ్”.

ఇక నా మొడ్డ ని తన నోటికి అందించా, బుడిపేని అపురూపంగా చూస్తూ, ముద్దు పెట్టింది.
అలా నెమ్మదిగా నోట్లోకి తీస్కొని, బ్లో జాబ్ మొదలెట్టంది.
ఆడవాళ్లు ఈ విషయంలో ఏకసంతాగ్రహులు.

నాకు నరాలు జివ్వుమన్నాయి.

ఆ ఉత్సాహంతో, తన పువ్వు పై ముద్దుల దాడి చేయసాగాను.
నేను దాడి చేసేసరికి తాను కూడా స్పీడ్ పెంచింది, ముద్దుగా మెలికలు తిరుగుతోంది.

అదే అదును గా బావించి, నా నాలికను, తన పూ.. కన్నం లోకి దూర్చి, చీకసాగాను.

అప్ప్పుడు తమకం తో అది పెడుతున్న మూల్గుల శబ్దం ఇప్పటికీ నాకిష్టమ్.

హ్..హ్మ్మ్ స్స్…స్..స్.స్..ఆ..ఆ.స్..ఆ..ఆ..ఆ.ఆ..హ..ఆ.ఆ..హా…..ఆ..మ్మ్మ్మ్మ్మ్మ్.హ్మ్మ్మ్హ హ్ హ్హ్హ్హ్….హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్.అహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్.అహహ్హ…
అంటూ విపరీతంగా మెలికలు తిరుగుతూ ఉంది

ఏం జరిగినా నాది వదలొద్దు అన్నా కదా, పాపమ్ అలాగే చీకుతోంది, అలాగే ఉన్న తన చేతిని మొడ్డ మీద వేసి, నలపటం అలవాటు చేశా. ఇంకేం ఉంది ,మంచి బ్లౌజాబ్ ఎక్స్పర్ట్ అయిపొయింది.

నేను ఇటు ఆ పూకుని, గజ్జల్లో వస్తున్నా చెమట వాసనతో, మత్తెక్కి మరీ నోటితో దెంగేస్తున్నాను.

అలా కాస్సేపటికి మళ్ళీ తన పువ్వు చెమర్చింది.

అప్పుడు ఆగి, తన నోట్లో నుండి నా మొడ్డని తీసి , బాగా లూబ్రికేట్ అయినా తన పూకుకి ఆనించా.

“చూడు, హిమా, ముందు కాస్త నొప్పి వేసినా కూడా, తర్వాత ఆకాశం అంత హాయి నీకందుతుంది, కాబట్టి ఎట్టి పరిస్థితుల్లో నాధీ బయటికి తీయ్యను.
కాబట్టి ఓర్చుకో”
అంటూనే ఒక పోటు పొడిచా, వెళ్ళలేదు.

ఈ సరి గురి చూసి సరిగ్గా పొడిచా, పాపం నొప్పేసిందేమో, స్స్. అబ్బా అంది.
కాస్త బయటికి తీసి మళ్ళీ పొడిచాను.

ఒక పావువంతు దూరిఉండొచ్చు.
మల్లి కెవ్వుమని అరిచింది. తనని కళ్ళతోనే రిలాక్స్ అవ్వమని చెప్పాను.
తనకి ఒక ముద్దు ఇచ్చి, సండ్లని పెదాలతో చప్పరిస్తూ

ఉత్సాహంగా మరొక్క పోటు పొడిచాను.

ఈ సారి మరో సగం పోయింది.

లోపల నా గజమధం నొప్పి కలిగిస్తుందని చెప్పి, బయటికి తీయమని అడగబోయి ఆగిపోయింది.

నేను నవ్వుతూనే ఈ సరి చాలా బలంగా పొడిచాను, మొత్తానికి నా తమ్ముడు ఇంకో బుజ్జిదాన్ని చెడగొట్టేసాడు.

ఆ పోటుకి తను కీచుమంటూ అరిచింది, ఆ అరుపుని నా ముద్దుతో మూసేసి, అలా ఆమెపై కాస్సేపు ఉండిపోయా.

ముద్దులతో, చేత్తో , సండ్లని తడుముతూ తనని ఉయ్యాలాట కి రెడీ చేశా.

తన బాధ కాస్త తగ్గాక, ఊపుడు మొదలెట్టా.

అలా ఊగుతుంటే, నా మొడ్డ అప్పుడే క్లియర్ అయినా తన పూకంచుల్లో ఉన్న అడ్డంకులని తోసేసుకొంటు ముందుకి దిగ్విజయంగా దూసుకుపోతోంది.

తనేమో

హా ….అః…అహ్హమ్ అమ్మ..హాహాహః …..హ్హాహ్హాహః……హ్మ్మ్.హ్మ్మ్..హ్మ్మ్.హ్మ్మ్హ్మము..స్..స్.సా..ఆ..స్.స్..స్..ఆ.ఆ.ఆ.ఆ.హమ్మా హహహహహ్హహః. అంటూనేఉంది.

నాక్కూడా ఎప్పుడు లేనంతగా ఉత్సాహం పెరిగిపోయింది. మరింత బలం కూడగట్టుకొని, పోట్లు పొడుస్తున్నాను..

నాకు తెలిసి ప్రపంచం మొత్తం మీద ఇదొక్కటే అందరికి సమానంగా దొరికే అనుభవం.

కాస్సేపటికి తన పూకు నా పొట్లకి అనువుగా మారింది.

అప్పుడు అస్సలు నా మార్క్ క్రాస్ దెంగుడు మొదలెట్టాను.

ఒకే రోజు అన్ని తినాలి అనెట్టుగా దెంగుతున్నాను.

తనకి సుఖం పాళ్ళు పెరుగుతుందేసరికి బల్లుమని కార్చేసుకుని, మొఖం కిందకి వెళ్ళాడేసింది.

నేను తన వైపు చూసి చిరునవ్వు నవ్వి కాస్త ఆగాను.telugu kathalu

తాను నా, మోఖం లో కి చూడలేక సిగ్గేసి, రెండు చేతుల్తో మొఖం మూసేసుకుంది.

నేను తన చేతులు తప్పించి, పెదాలపై గాఢమైన ముద్దు పెట్టి, మళ్ళీ ఊగుడు మొదలెట్టా.

తాను సిద్ధం అయ్యింది అనేంతవరకు, స్లో గ చేస్తూ , సిద్ధం అయ్యాక మరింత స్పీడ్ పెంచుకొంటూ రైలింజన్ లాగా దూసుకుపోతూ ఉన్నా.
ఆ ప్రాసెస్ లో తను కనీసం ఒక 7 సార్లు సరుకు వదిలేిసింది.

చివరికి, నాక్కూడా చివారికొచ్చేసింది, అలాగే మరి కాస్సేపు దెన్గి తన తొడలపై కార్చేసుకున్నాను.

అపుడు అడిగా ఎలా ఉందని.

” అలౌకిక ఆనందం” అని ఒక్క మాటతో నాకు హుషారెక్కించింది.

ఆ హుషార్లో, మళ్ళి ముద్దుల దాడి మొదలెట్టేసారికి మావాడు మరో రౌండ్ కి సిద్ధం అయిపోయాడు.
.
ఈ సరి అమ్మడిని నా పక్కనే పడుకోబెట్టి స్ఫూనింగ్ పోజిషన్ లో దెంగుడు మొదలెట్టా.

ఒక తోడ పైకెత్తి పట్టుకొని, ఇంజిన్ స్పీడ్ పెంచుకుంటూ పోతుంటే తాను భారీ మూల్గులుతో నాకు మరింత జోరు పెంచుతోంది.
అలా తన కన్నెపూవు ని లూఠీ చేసేసి, ఈ సారి తన గుద్దపై కార్చేసుకున్నాను.

ఇంతలో లంచ్ టైం అయ్యింది.
నేను తనకి మరో ముద్దిచ్చి , బట్టలు తొడుక్కొని,
” ఈ అనుభవం నీకు ఎప్పుడు కావాలన్నా, నేను సిద్ధం, నీ అక్కని నిన్ను, కలిపే చేస్తా, నెక్స్ట్ టైం” అని చెప్పి బయల్దేరాను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible