నాకు మీరు భర్త

రావు గారు శైలు డ్రెస్ అప్ మరియు ఫ్రెష్ అప్ అయ్యి వస్తారు
మీరు ఇక్కడ కూర్చోండి అని చెప్పి కిరణ్ ఆ గదిలో కెమెరా లు ఫిక్స్ చేసి తన లాప్టాప్ కు కనెక్ట్ చేస్తాడు
సరదా గా వాళ్ళకి విరహం పెంచటానికి చిన్న తంతు ఏర్పాటు చేస్తారు
రెండు పీటలు వేసి రావు గారిని శైలు పీటలు మీద కూర్చుంటారు
విజ్జి వాళ్ళని గణపతి పూజ చేయమని చెప్పుతుంది. కిరణ్ చేత రావు గారి కాళ్ళు కడిగి కన్యాదానం చేస్తారు
తరువాత రావు గారి చేత శైలు కి మూడు ముళ్ళు వేయిస్తుంది.
రావు గారిని శైలు ని గదిలోకి రావడానికి ఇద్దురు చేత పేర్లు చెప్పమంటారు
“నేను రావుని నా నాలుగో పెళ్ళాం శైలితో శోభనం నకు వచ్చాను”
“నేను శైలిని నా నాలుగో మొగుడుతో శోభనమునకు వచ్చాను”
శైలు కు పాల గ్లాస్ తో విజ్జి గదిలోకి పంపుతుంది. శైలు సిగ్గు పడుతూ గ్లాస్ తీసుకొని రూమ్ లాక్ చేసి గదిలోకి వస్తుంది.
రావు గారు శైలును బెడ్ దగ్గరికి నడిపించుకుని తీసుకువెళ్తాడు. ఆమె పాలగ్లాసు రావు గారికి ఇస్తుంది. రావు గారు కొన్ని పాలు తాగి శైలు కి ఇస్తాడు.
శైలు రావు గారితో
“నాకు పాలు అలవాటు లేదు విస్కీ అలవాటు”
“ఇప్పుడూ ఈ పాలు తాగి తరువాత విష్కీ తాగు”
“శైలు డార్లింగ్ …. ఎలా ఉంది ”
“నాకు మీరు భర్త. నన్ను అశ్విరదించండి ”
ఆమె ని పైకి లేపి ఆమె ను బెడ్ మీద కూర్చోపెట్టి రావు గారు తన పెదాలను ఆమె పెదాలతో ముద్దులు పెడతాడు. ఆమె కూడా ఆయనకు పూర్తిగా సహకరిస్తుంది. ఆమె చీరని జాకెట్ విప్పి తన పంచి షర్ట్ పక్కకు పెడతాడు. బ్రా లో ఆమె సొల్లు పొంగుకు వస్తాయి.
“శైలు నీ మొగుడు రంకు మొగుళ్ళు వీటికి పనిచెప్పారా …”
“లేదు బాబాయి … కాదు కాదు ………లేదండి. వాళ్ళు గురుంచి ఇక్కడ ఎందుకు. ఇప్పుడు మీరు వీటి సంగతి చూడండి ”
ఆమె బ్రా ఒక్క సారి లాగి ప్యాంటి విప్పుతాడు
ఆమె నగ్న శరీరం మెరిసిపోతుంది. ఆమె సొల్లును చీకుతాడు
“ఏమండి మీ అమ్మాయి కూడా ఇలాగే పెదాలను, సొల్లును చీకుతుంది ”
“మీరు చేసుకొంటారా … రోజునా …. ”
“లేదుండి. మా ఇద్దురు కి దూల బాగా ఎక్కువ …. వారం వారం చిక్కుకొని పిసుకుకొని కార్చుకుంటాం ”
“మీ మొగుళ్ళు మిమ్మల్ను పట్టించుకోరా … మిమ్మల్ను వాయించారా …… ”
“వాళ్ళు పట్టించుకొంటే మీరు, కిరణ్ అంకుల్ ఎందుకు. వాళ్ళకి డబ్బు తో కాపరం చేస్తారు . మందులో ముంచుతారు. కడుపు చేయడానికి కూడా టైం లేదు. అదే మేము చూసుకోవాలి . ఇలా …… ”
“సంజన కిరణ్ తో చేసుకొంటుందా? లేక శివ, రాహుల్ తో ఎక్కువ ఉంటుందా ?”
“శివ రాహుల్ మొదటి ఆరు నెలలు సెక్స్ మీద ఆసక్తి ఉండేది. తరువాత వాళ్ళు అమెరికా ఆడవాళ్లు తో విచ్చలవిడిగా సొల్లు ,పూకు నాకుతారు అక్కడ విశయం లేదు. సంజన నేను అప్పుడు అంకుల్ తో సెక్స్ మొదలుపెట్టాం ”
ఆమెను దగ్గరిగా తీసుకొని సొల్లు చీకుతూ “వాళ్ళకు మీ మీద ఇంటరెస్ట్ తగ్గింది కదా ?”
“అవును. వాళ్ళకు విచ్చలవిడిగా పూకు కు ఐస్ క్రీం వ్రాసి ఒంటికి పూసి నాకుతూ సొంగ కార్చుకొంటారు. వాళ్ళకి అక్కడ వాళ్ళు చాల బెస్ట్. మాకు తృప్తి ఉండదు. ”
“అయితే కిరణ్ తో సెక్స్ బాగుంటుందా ?”
“అంకుల్ తొందరగా అవ్వుతుంది ”
“కిరణ్ మీ ఇద్డురితో ఒకసారి సెక్స్ చేశాడా ?”
“మాకు విడివిడిగా ఇష్టం. కానీ మాకు ఒకసారి త్రీసమ్ చేసుకున్నాం. ఆ రోజు ఫుల్ గా తాగి ఇద్దురం కడుపు చేయించి కున్నాం ”
“కిరణ్ కి నీతో ఇష్టమా? లేక సంజన తో ఇష్టమా ?”
“అంకుల్ నాతో ఇష్టం. కొంచం ఫ్రీగా ఉంటాడు. సంజు తో అంత ఫ్రీగా చేయలేడు. అందుకే మేము చేసుకొంటాము ”
“మరి నాతో త్రీసమ్ చేసుకుందామా ?”
“నాకు ఇష్టమే ”
“అయితే ఎప్పుడు చూసుకుందాం ”
“సంజు నేను ఇండియా వచ్చినప్పుడు ”
“నీకు విజ్జితో ఇష్టం లేదా ?”
“ఇప్పటి వరుకు తనతో చనువు లేదు. ఈ రెండు రోజులలో తాను నాకు బాగా దగ్గరయితే అలోచిస్తా ”
“సరే నీ ఇష్టం ”
శైలు కూడా ముద్దులు పెడుతుంది. రావు గారు చిన్న బాస్ శైలు పూకులోకి దూకడానికి రెడీగా ఉంటాడు.
“ఏమండి…… నాకో ఏదోలా అవుతుంది”
“నీకు కైపు గా ఉంది శైలు … ”
రావు గారు ఆమె పూకులో నాలుకతో పెట్టి కెలుకు సాగాడు. ఆమె పూకులో మత్తుగా ఉంది. ఆమె పూకు కు ముద్దులతో నాలుకతో చేస్తుంటే ఆమెకు స్వర్గదారులు తెరుచుకోనట్లు ఉన్నాయి. రావు ఆమె మదన రసాలును తాగుతూ ఆనంద సాగరంలో తేలుతున్నాడు. ఆమె కు పువ్వులో నుంచి రసాలు బయటకు వెదజల్లుతున్నాయి. రావు గారు తుమ్మెద నుంచి తేనే ను తాగినట్లు ఆమె మదన రసాన్ని తాగుతున్నాడు.
“ఏమండి నాకు అయిపొయింది . ఇంకా చాలు”
“నాకు ఇంకా కాలేదు శైలు ”
రావు గారు ఆమె మీదకి వస్తాడు. ఆమె పూకులోకి అయన తొమ్మిది అంగుళాల లవడా ను పెట్టి నెట్టుతాడు.
“ఏమండి ! నా పూకు చిరగిపోతుంది ”
“నీ పూకు చించుటానికి నా లవడా ఉంది ”
“కొంచం నిమ్మిదిగా నెట్టండి ”
రావు ఆమె మాట్లాడుకొండ నోట్లో నోరు పెట్టి బలంగా పూకులోకి నెట్టుతాడు
“ఆమ్మో వద్దు …. నాకు అయిపొయింది ”
“మూసుకొని దెంగిచుకో …. నీ బలసిన కొబ్బరి చిప్పను నాకి నాకి దెంగాలి లంజ …. ”
“వద్దు … రా …. బాబాయి … నాకు పూకులో నెప్పి గా ఉంది … ”
“అయిపోతుంది …. ”
ఆమె పూకులోకి మదన ద్రవాభిషేకం తో ఆమె పులకరిస్తుంది
“శైలు నాకు కూడా అయిపొయింది ”
ఆమెని దెంగి ఆమె మీద పడుకొంటాడు
“లెండి … వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళాలి ”
రావు గారు ఇంతలో సిగరెట్ వెలిగిస్తారు. కొంచం విస్కీ గ్లాసులో పోస్తాడు.
సిగరెట్ తాగుతూ విష్కీ సిప్ చేస్తాడు. శైలు వాష్ రూమ్ నుంచి వస్తుంది
ఆమె కూడా సిగరెట్ వెలిగించి మరో గ్లాసులో విష్కీ పోసుకొని తాగుతుంది.
శైలు నాలుగు రౌండ్స్ పూర్తి చేస్తుంది.
“ఎరా …. నా పూకు ని ఇరగ దీసినట్లు నీ కూతురు పూకు ఇరుగు దిస్తే అది పారిపోతుంది . ”
“నిన్ను దెంగినట్లు దాన్ని కూడా ఇరగా దిస్తా బేబీ ”
“బాబాయ్ నువ్వు సూపర్. నీ సుల్ల చాల పెద్దగా ఉంది దీన్ని ముద్దు పెట్టుకోవాలి ”
“ముద్దు కదా పెట్టుగో ….. కావాలంటే చీకు … ”
“బాబాయ్ నీ సుల్ల ఇవ్వు రా …. ఇంత పొడుగుంది … ”
లవడాని నోట్లో పెట్టుకొని గుడుస్తుంది. రావు గారు ఆనందహోయలొ ములుగు తేలుతాడు. లవడా కొనకు ముద్దాడుతూ చీకుతూ ఉంటుంది
“నువ్వు గుడిసినట్లు నా ముగ్గురు పెళ్ళాలు కూడా చీక లేదు. లంజ….. బాగా చీకు…… రసం వచ్చేటట్లు చీకు ”
“బాగుందా బాబాయ్ ”
“బాగుంది అలాగే చీకు. ముండా కానా ఎంత హాయిగా ఉంది ”
శైలు చీకి చీకి లవడా లోంచి వీర్యం వస్తే శైలు మింగుస్తుంది.
మల్లి సుల్లను చీకటం మొదలు పెడుతుంది. రావు గారు ఒకసారి ఆగమని మందు కలపమంటాడు. ఇద్దురుకు మందు కలుపుతుంది. రావు గారు శైలు సోడా లేకుండా హార్డుగా కలుపుతుంది. ఇద్దురు మందు తాగుతారు. ఇద్దురు 69 పొజిషన్స్ లో రావు గారు శైలు పూకు నాకుతే శైలు రావు గారు లవడాను బాగా చీకి పెద్దది చేస్తుంది. ఆమె ఎటువంటి ఇబ్బంది లేకుండా సుల్లను చీకుతుంది. ఆమెకు చాల మత్తుగా ఉంటుంది. రావు గారు శైలు ను మాటల్లో పెట్టి తన కూతురి గురుంచి కొంచం సెక్సీ గా వినాలని అనుకుంటాడు. ఈ సారి ఆమెకు నాటుగా పోటు వేయాలని అనుకుంటాడు రావు గారు శైలుతో
“శైలు….. సంజు కూడా రంజుగా చేయించు కుంటుందా ?”
“సంజన చాల వైల్డ్ గా ఉంటుంది. బెడ్ మీద ఫుల్ కోఆపరేషన్ ఉంటుంది ”
“మందు కొడుతుందా?”
“ఫుల్ గా తాగి ముద్దులు పెడుతూ రాత్రంతా న్యూడ్ గా పడుకుంటుంది ”
“తాను సెక్స్ లో ఆక్టివ్ గా ఉంటుందా ”
“తాను పైకి ఎక్కి గుర్రం స్వారీ చేసినట్టుగా చేస్తుంది ”
“లవడా చీకుతుందా?”
“మేము రోజు మా మొగుళ్ళకు ఫుల్ గా నోట్లో కార్చుకొని పడుకొంటాం ”
“ఏమండీ నా గురుంచి వదలి మన కూతురి గురుంచి అడుగుతున్నారు”
“మన కూతురి కూడా సుఖ పడాలి కదా ”
“అవును అవును…. మన కూతురు కూడా నాతో పాటు తల్లి కావాలి కదా ”
“శైలు….. నువ్వు బూతులు మాట్లాడితే బాగుంటుంది ”
“మాట్లాడితే మీరు తట్టుకోగలరా !”
“పర్వాలేదు.. మాటలాడు శైలు …. ”
రావు గారు లవడా తొమ్మిది అంగుళాలు గా ఉంటుంది. రావు గారు లేచి సంజన ను పైకి ఎక్కుమంటాడు
“రావు బలేగుంది … బాగా మజాగా ఉంది ”
“సరిగ్గా బొక్కలోకి దూర్చుకో…. ”
“లవడా చూస్తే ఇంత కాలి పోతుంది ”
” అబ్బా మంట …. ”
“కొంచం ఓర్చుకో … ”
“స్లో గా ఊగు ”
“కొంచం స్పీడ్ పెంచావే… ”
“అబ్బా సొల్లు పిసకండి …. ”
“ఫై నుంచి గట్టిగా కొట్టు పిల్ల …. ”
“నేను ఆ విజ్జి లాగా కుర్ర లంజని అనుకున్నావా … నాకు కాలు నెప్పులు పెడుతున్నాయి ”
“నోరు మూసుకొని దెంగిచ్చుకోవే నా ముద్దలా ముండా కానా …. ”
“అబ్బా ….. అబ్బ్బ …. వదులురా నెప్పి … రా … అది సొల్లు … చపాతీ పిండి కాదు …. వద్దు … ”
“నీకు అప్పుడే కారి పోయిందా …. నాకు కూడా కారాలి కదా …. ”
“ఒక్క సారి లెండి …. ఒక్కసారి లెండి …. ”
“మూసుకొని దెబ్బించి కోవే లంజ కానా …. ”
“ప్లీజ్ … నా వాళ్ళ కాదు …. కాలు నెప్పి పెడుతున్నాయి”
శైలు బెడ్ మీద పపడుకొంటుంది. రావు గారు ఆమె పెదాలను తన పెదాలతో ముద్దులు పెడతాడు. ఆమె శరీరం ప్రతి భాగాన్ని తన పెదాలతో సృశిస్తు ప్రతి భాగానికి వేడి పుట్టుస్తుతాడు.ఆమె కాలి వేళ్ళు ను నోటిలో పెట్టుకొంటారు
“రావు పైకి రా…. రా … ఇంకా తట్టు కోలేను ”
“ఎలా ఉంది.”
” బాగుంది ”
రావు గారు తన గూటమును శైలు పూకులోకి నెట్టుతాడు
“అబ్బా…. పూకు నెప్పి …. ”
రావు తన పెదాలతో ఆమె పెదాలను మూసి ఆమెను పైనుంచి లింకు పోకుండా దింపుతాడు
“అబ్బా ఫ్రీ గా దిగుతుంది … ”
“బాగుందా … ”
“చాల బాగుంది …. ”
“ఇంకా బాగా దించు మావ …. ”
“ఇంకా కొట్టనా … ”
“పూకు పగిలి పోతుంది మావ … ”
” నీ పూకుకు వసంతోత్సవం బాగుందా పిల్ల ”
“బాగుంది . అదిరిపోయింది ”
“ఇలా రోజు కావాలా ?”
“నువ్వు 20 ఏళ్ళ కుర్ర నా కొడుకా ల దెంగు తున్నావు. రోజు దెంగితే పూకు పగిలిపోతుంది ”
“పూకు పగిలితే పండగ కదా ”
“ఈ స్టామినా నీ అల్లుళ్లు కు ఉంటె ఈ పాటకి ఇద్దురు పిల్లల తల్లి ని అయ్యిదాన్ని ”
“ఇప్పుడు అవ్వుతావు ”
“నేను కూడా నీ కూతురుతో పాటు ఇక్కడ కు వస్తాను ”
“రాజా ….. కొట్టు నా రాజా…… ”
రావు గారు శైలు పూకులోకి పాలిబిషేకం లో నింపేశాడు. రావు గారు శైలు అలిసి పోయి నిద్దుర పోతారు
పక్క గదిలో ఉన్న కిరణ్ విజ్జి చూసి బాగా వేడిఎక్కి పోయి ఒకరికొకరు ముద్దులు పెట్టి కొని నగ్నంగా తయారవుతారు.
“పక్క గది లో మీ మావయ్య శైలు తో బాగా ఎంజాయ్ చేసాడు కదా ”
“అవును మీ మావయ్య మంచి జోరు మీద ఉన్నాడు”
“అవును ఈ రోజు చేస్తే నీ మేనకోడలుకు బాగా వర్కౌట్ అయ్యింది ”
“విజ్జి …. నువ్వు మంచి కసి మీద ఉన్నావు ”
“అవును ….. మంచి లైవ్ ను చూసాను ”
“నీ లాంటి కుర్ర లంజ ను వదలి నీ మొగుడు తప్పు చేసాడు ”
“ఎందుకు …”
“నీ పెదవులను కొరుక్కోవాలని ఉంది ”
“మీ ఇష్టం ”
“కొంచం మందు తాగు ”
“వద్దు ….. ”
” తాగు. మంచి కిక్ వస్తుంది ”
“ఎలా ఉంది ”
“బాగుంది ”
“…మ్మ్ ….మ్మ్ ”
“అబ్బ ….. పళ్ళు తో ….. ”
“…మ్మ్ ….మ్మ్ ”
“అబ్బా …. సొల్లు…. పంటి గాట్లు వద్దు … ”
“విజ్జి ….. నా బుజ్జిగాడిని నోట్లో పెట్టుకో ”
“వద్దు …..”
“పెట్టుకోవే ముండా …… ”
“అబ్బా ….. మ్మ ……. మ్మ …. ”
“బాగా చేకూ …. ”
“……… ”
“బాగా చేకూ ….. లంజ స్వర్గం కనపడుతుంది ”
కిరణ్ ఆమె నోట్లో కి ద్రవాన్ని వదిలితాడు.
విజ్జి వాష్ రూమ్ కి వెళ్ళుతుంది
విజ్జి ఒంటి మీద తేనే సీసా లో తేనే మదన పువ్వు మీద ఒంచి ఆమె పూకును నాలుకతో నాకుతాడు
” అబ్బా …. బాగుంది ….. అలాగే లోపలికి నాలుకను దించండి
“పువ్వును ముద్దు పెట్టుకోనా?”
“ముద్దు మాత్రమే పెట్టుకోండి …. పళ్లతో వద్దు … ”
“నీ పూవు చాల తీయ్యగ ఉంది ”
“తేనే వేస్తె తియ్యగా కాకుండా పుల్లగా ఉంటుందా ?”
” …. ….. ”
“అబ్బా …… వద్దు ………… ”
“ఎలా ఉంది ”
“సూపర్ గా ఉంది ”
విజ్జిని బెడ్ ఫై కింద పడుకో పెట్టి కిరణ్ పైకి ఎక్కుతాడు
“కొంచం స్లో గా తోయండి ”
“అబ్బా …. బాగుంది ”
“ఏమి బాగుంది బంగారం ”
“నా పువ్వులో మీ కడ్డీ …. ”
“అవునా ”
“తోయండి ”
“ఎలా తొయ్యలి బంగారం ”
“ఫై నుంచి మీరు కింద నుంచి నేను ”
“అవునా ”
“కానీ ”
“అబ్బా అయిపోయంది ”
“చాలా ”
“అవును ”
కిరణ్ విజ్జి పక్కకు పడుకొంటాడు.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible