పెళ్లి కాక ముందే ఇలా కలిస్తే తప్పు కదా

తన పేరు మంగి అని వాళ్ళ నాన్న పేరు వెంకటప్ప , వాళ్ళ అమ్మ మంగి చిన్నగా ఉన్నప్పుడే చనిపోయింది అంట. తనకు పెళ్లి చేయాలంటే 10 ఆవులు 20 గొర్రెలు ఇస్తే పెళ్లి చేసుకోవడానికి వాళ్ళ గూడెం లో అబ్బాయిలు రెడీగా ఉన్నారు అంట కానీ వాళ్ళ నాయన దగ్గర అన్ని లేవట అందుకే డబ్బులు కూడబెట్టి వచ్చే ఏడాదైనా తనకు పెళ్లి చేయాలని డబ్బులు కూడబెడుతున్నారు అంట.

వాళ్ళ గూడెం లో జరిగే అన్ని విషయాలు చెప్పసాగింది. దాదాపు రెండు గంటలు నడిచే సరికి వాళ్ళ గూడెం కనబడింది. ఓ 40 గడపలు ఉంటాయి, రాత్రిపూట జంతువులు రాకుండా గూడెం చుట్టూ కంపలతో గోడలాగా నిర్మించారు, రెండు వైపులా దారి పెట్టుకున్నారు మేము ఆ దారి గుండా లోన కు వెళ్లి వాళ్ళ నాన్నని డైరెక్ట్ గా మంగి చెపుతున్న ముసలయ్య అనే ఆ గూడెం డాక్టర్ దగ్గర కి తీసుకోని వెళ్లి అక్కడ నులక మంచం పైన పడుకోబెట్టాము.

తన ఇంటిముందు మనుషుల అలికిడి విని ఆ ముసలయ్య బయటకు వచ్చాడు 70, 75 వయస్సు ఉండే ఓ వ్యక్తీ ఎవరూ అంటు బయటకు వచ్చాడు. 6 అడుగుల పొడుగు, దృఢంగా అడివి తల్లి అనుంగ పుత్రుడు అనిపించే ట్లు చావదేరిన కలర్ తో, వడలి పోయిన కండలతో , తెల్లటి శిరోజాలు తల వెనుక ముడి పెట్టిన సన్నని పిలకతో , ఛాతీ వరకు పెరిగిన తెల్లటి గడ్డం తో చూస్తూనే గౌరవం ఉట్టిపడే ఆకారం తో అగుపించాడు.

వస్తూనే మంగి వాళ్ళ నాన్న నాడి పట్టుకొని చూసి , “ఏమైంది మంగి మీ నాన్నకు చుత్తాంటే , బాగానే కష్టపడ్డాడే” అంటు లోపలి వెళ్లి ఎదో అకురసం తెచ్చి వాళ్ళ మంచం పైన పడుకున్న మంగి వాళ్ళ నాన్న నోట్లో పోసి “ఇప్పుడు చెప్పు ఎం జరిగిందే ” అంటు నా వైపు చూసి “ఈయన ఎవరు , గూడెం లో ఎం పని ఈయనకు “అన్నాడు.

“ఆయనే , నాయన్ను కాపాడాడు , నల్ల గుండు పక్కన కాయలు ఏరుకోవడానికి నేను పోయాను, నాన్న ఆ పక్కనే చేట్టు మీద కాయలు దులప డానికి వెళ్ళినాడు, పెద్ద కొండచిలువ నాయన్ను చుట్టే సి తినేదానికి చూసింది , ఈయన ఆడికి దేని కో వచ్చి నాడంట, నాన్న మూలగడం చూసి ఒక్కేటుతో దాని తలకాయ నరికేసినాడు” అని గుక్క తిప్పుకోకుండా చెప్పింది.

తన మాటలు విని ముసలయ్య వాళ్ళ నాన్న పొట్ట , పక్కల తడుముతూ , ఎముకలు ఏమైనా విరిగాయా అని చూసి , ” మీ నాయన ఆయుస్సు గట్టి ది, ఈయన బెగిన రాబట్టి , అది మీ నాయన ఎముకలు విరచలా , లేకుంటే బర్రేముక ఒక్కటి ఉండేది గాదు” అంటు మెల్లగా మంచం మీద ఉన్న అతని చెంపలు తట్టాడు.telugu sex chat

మంగి వాళ్ళ నాన్న మెల్లగా కళ్ళు తెరిచి , ఎదురుగా ఉన్న ముసలయ్య ను చూసి “నేను బతికే ఉన్నా నా ఇంకా ” అన్నాడు

“ఆ , టయానికి ఇదిగో ఈయన రాబట్టి , కొండచిలువకు ఆహరం కాకుండా తప్పించు కొన్నావు , అయన , నీ కూతురు నిన్ను ఇక్కడికి మోసుకొని వచ్చి నారు” అని చెప్పాడు. ఆ మాట విని మంగి వాళ్ళ నాన్న పైకి లేవబోతుంటే ముసలయ్య అయన బుజం మీద చెయ్యి వేసి, “నువ్వు రేపటి వరకు లేవకూడదు, ఇక్కడే పడుకో” అంటు, నేను హెల్ప్ చేయగా మంచాన్ని ఇంట్లోకి తీసుకోని వెళ్ళాము. మంగి వైపు చూస్తూ

“మీ నాయన రేపటి వరకు ఇక్కడే ఉంటాడు” అని , నా వైపు తిరిగి “నీ సంగతి ఏంటి ” అని అడిగాడు.

“నేను అడవిలోకి బొటానికల్ రీసెర్చ్ కోసం వచ్చాను , చూసుకోకుండా కొద్దిగా లోపలి వచ్చాను , దారి తప్పి పోయాను , వెనక్కు వెళ్ళడానికి దారి వెతుకుతుంటే ఈయన మూలుగు వినిపించింది. ఆ తరువాత మీరు విన్న దే”

“రాత్రికి మంగి వాళ్ళ ఇంట్లో నే పడుకో , రేపు పొద్దున్నే ఎవరి నైనా తోడూ ఇచ్చి పంపు తా రోడ్డు మీద కు” అంటు , ఆ అమ్మాయి వైపుకు తిరిగి తీసుకోని వేల్ల మన్నట్లు సైగ చేసారు.

తను ముందు నడవగా , తన వెంట ఒక గుడిసె లోకి వెళ్ళాము. లోపల స్థలం కొద్దిగా ఉన్నా పొందికగా సర్దుకొంది. కొద్ది సేపు ఉంటె అన్నం వండేత్తా ను తిందురు గానీ, అంటు కట్టెల పొయ్యి వెలిగించి వంట చేయడం మొదలు పెట్టింది.

బ్యాగులోని ట్రాకర్ బయటకు తీసి చుస్తే , అక్కడికి 10 కిమీ దూరంలో ట్రాకర్ లోని డాట్ ఆగింది అంటే వాళ్ళు అక్కడే ఆగి ఉన్నారు అన్న మాట, ఈ గూడెం లోంచి బయటికి వెళితే గానీ వాళ్ళు ఉన్న చోట కు చేరుకోలేము అనుకుంటూ తనని అడిగాను

“మీ గూడేనికి దగ్గర లో ఏమైనా కట్టడాలు ఉన్నాయా అటు వైపున ” అన్నాను ట్రాకర్ లోని డాట్ ఉన్న వైపు చెయ్యి చూపెడుతూ.

“అక్కడ ఎక్కడో దూరంగా సముద్రం పక్కన , ఇంగ్లీష్ దొరలూ కట్టిచ్చిన ఓ బంగళా ఉంది అంట మేము ఎప్పుడు చూళ్ళేదు , కానీ మా అయ్య చెప్తుంటే విన్నా” అంటు వంట పనిలో పడింది.

కొట్తోచ్చి నట్లు కనబడుతున్న తన అందాలను కన్నులతో ఆస్వాదిస్తూ , తన చెప్పిన బంగళా నే ఎక్స్ఛేంజి పాయింట్ ఉండవచ్చు అనుకుంటూ, అక్కడికి ఎలా వెళ్ళడం అని ఆలోచించసాగాను.

కొద్ది సేపటికి తను రెండు సత్తు ప్లేట్ లలో వెదురు బియ్యం తో చేసిన అన్నం వడ్డించి , కొద్ది గా కారం వేసింది. పక్కనే మంచి నీళ్ళు పెట్టుకొని కష్టపడుతూ ప్లేట్ ఖాళీ చేసి బ్యాగ్ లోని బిస్కట్ తీసి తనకు రెండు ఇచ్చి ఆ కారం తగ్గడానికి అన్నట్లు చప్పరించా, తనకు అది మామూలే అన్న ట్లు ప్లేట్ ఖాళీ చేసి , మా ఇద్దరి ప్లేట్ లు తీసుకోని కడిగే సి వచ్చింది.

సుర్లో ఉన్న రెండు ఈత చాపలు తీసి , పక్క పక్కనే వేసి “నేను వెళ్లి మా నాయన్ను ఓ సారి సుసోత్తా మీరు పడుకోండి” అంటు వెళ్ళింది.

తెచ్చుకొన్న బ్యాగ్ ను దిండు లాగా పెట్టుకొని పడు కొన్నాను , చాలా దూరం నడవడం వలన వెంటనే నిద్ర పట్టేసింది.

సరిగ్గా అర్థరాత్రి కి మీద ఎదో పడినట్లు అయితే మెలుక వ వచ్చింది. చుస్తే మంగి తన చాప మీద నుంచి నా చాప మీద కు వచ్చింది, నా మీద పడ్డది తన కాలు. కిటికీ లోంచి లోపల పడుతున్న వెన్నల వెలుగులో బలిసిన పిక్కలు కవ్విస్తుంటే , తను మేలుకవగా ఉందా లేక నిద్రలో వేసిందా అని తెలుసుకోవడానికి తన కాలు తీసి పక్కన వేసాను. మోకాళ్ల పైకి లేచిన తన లంగా, దృఢంగా మాను మొదళ్లలా కనిపిస్తున్న తొడలు చూస్తూ కళ్ళు మూసుకున్నాను.

కొద్ది సేపటికి నేను పక్కన వేసిన కాలు తిరిగీ నా తొడల మీదకు చేరింది , తన వైపుకు చుస్తే, తను పిల్చే ఊపిరిలో తేడా కనబడింది. అంటే తను మేలుకవగానే ఉంది ,తను కావాలనే నా మీద కాలు వేస్తుంది అనుకొంటూ , తన కాలి వైపు చూసాను , అంతకు ముందు మోకాళ్ళ మీద ఉన్న లంగా ఇంకా పైకి లేచి పోయింది. నా ఎడం చేతిని తన తొడల మధ్యలో కొద్దిగా లోపలికి జరిపాను. నా చేతికి తన రింగు రింగుల వెంట్రుకలు తగిలాయి. చేతివేల్లను కొద్దిగా లోపలి కి జరిపే కొద్దీ తన పూ పెదాలకు నా వెళ్ళు తగిలాయి. అంత వరకు తను ఆడుతున్న నాటకానికి తెర దించినట్లు నా వెల్ల స్పర్శకు ఉలిక్కి పడి కళ్ళు తెరచి నా వైపు చూసి, నా చేతిని తన కాళ్ళ మద్య వత్తేస్తూ , తన రొమ్ములను నా ఎదకేసి నొక్కి పడుతూ నన్ను గట్టిగా కౌగలించు కొంది.

“పెళ్లి కాక ముందే ఇలా కలిస్తే తప్పు కదా ” అన్నాను.

“తప్పో వొప్పో నాకు తెలియదు మా నాయన కట్నానికి కావలిసిన ఆవులు , గొర్రెలు ఇస్తే గానీ నన్నెవరు చేసుకోరు.అది జరిగేది ఎప్పుడో. మిమ్మల్ని చూడగానే మీతో జతకట్టాలని అనిపించింది.” అంటూ నేను ఎక్కడ కాదంటానో అని నాకు అతుక్కొని పోయింది.

నా కోసం వాళ్ళ నయనను చూడడానికి అని వెళ్లి బయట స్నానం చేసి వచ్చినట్లు ఉంది , లైఫ్ బాయ్ షొప్ వాసన వస్తుంది తన శరీరం నుంచి. తనవైపు తిరిగి తనను నాకేసి అదుముకుంటు , తన జాకెట్ ను తన నుంచి వేరుచేసాను. బయట నుంచి వచ్చే వెలుగు మా శరీరాలను ఒకరికొకరు ప్రదర్శించు కోవడానికి సరిపోయేటట్లు గా ఉంది.

నిక్కబొడుచుకొన్న ములుకులు లాంటి ముచ్చికలున్న రొమ్ముల మీదకు నా చేయి పడగానే , తన నోటి నుంచి సన్నని మూలుగు బయటకు రాసాగింది. తనను వెల్లకిలా తిప్పి, తన మొహం మీదకు వంగి తన పెదాలను నా పెదాలతో బందిస్తూ , నా చేతులను తన రొమ్ముల మీదకు జరిపాను. తుపానులో అల్లాడే తమలపాకులా కదలాడుతూ తన పిర్రాలను పైకి లేపింది.

ఓ చేత్తో తన రొమ్ములను నలుపుతూ , ఇంకో చేత్తో తన లంగా ముడి విప్పి , కిందకు లాగేసాను. దట్టంగా పెరిగిన దండకారన్యాలలా చిక్కగా పరుచుకొని ఉన్నాయి తన వెంట్రుకలు. వాటి మద్య వేళ్ళతో దారి చేసుకొంటూ తన పూ పెదాల ను నా వేళ్ళతో పట్టి బంధించి మెల్లగా వత్తుతూ ముప్పేట దాడి చేయసాగాను. ఆ దాడికి ఎక్కువ సేపు తాల లేక తన పిర్రలు పైకి లేపి నా చేతి వెళ్ళు తడిపేస్తూ కార్చేసుకొంది.

చిక్కటి తెనేలాగా తన రసాలు నా వెళ్ళాను తడిపెయగా , తన నుంచి కొద్దిగా పక్కకు జరిగి నా బట్టలు తిసేసుకొని పూర్తి 90 డిగ్రీలు లేచిన నా మొడ్డతో తన మీద కు చేరాను.
అప్పుడే తన బావ ప్రాప్తి నుంచి తేరుకుంటున్న తను నన్ను చూడగానే తన కాళ్లు రెండు ఎడం చేసి నాకు స్వాగతం పలికింది.

ఓ చేత్తో తన పూ పెదాలను విడదీయగా , తన చేతిని మా ఇద్దరి మద్య పెట్టి నా మొడ్డను తన చేతిలో ఇముడ్చి కొని తన పూ పెదాల మీద రుద్ది, నేను వెడల్పు చేసిన దారి లోకి దోపి, కింద నుంచి తన పిర్రలను పైకి ఎగ దోసింది. తన వెచ్చ టి పూ పెదాల మద్య నా మొడ్డ దూరగానే నా పిర్రలు ఆటోమేటిక్ గా కింద కు ప్రెస్ చేయబడ్డాయి. మా ఇద్దరి జర్కు కు అప్పటికే తన మొదటి బావ ప్రాప్తి వలన పూర్తిగా తడిచిన తన పూకు లోకి వెచ్చగా దూరిపోయింది నా మొడ్డ.

తన కళ్ళు ఇంకొద్దిగా చీల్చి నా మొడ్డను సాంతం తనలోకి ఇముడ్చు కొని తన రెండు కాళ్లను నా పిర్రల వెనుక వేసి తన లోకి ఒత్తుకో సాగింది. బిగుతుగా వెచ్చగా ఉన్న తన పూ పెదాల మద్య ఉన్న నా మొడ్డ తన చేష్టలకి నిక్కి నిగిడి ఇంకో ఇంచి సాగి తన పూకు అడుగున తాకింది. ఆ తాకిడికి తన పిర్రలు ఇంకొద్దిగా పైకి లేపి సమ్మగా కళ్ళు మూసుకొని మా మొడ్డ వెచ్చ దనాన్ని ఆస్వాదించ సాగింది.

నా పిర్రలు తన కాళ్లతో పట్టేయడం వలన నేను అక్కడక్కడే గుల్లిస్తూ తన పూకును తోలవసాగాను.

డ్రిల్లింగ్ రాడ్డు లా నా మొడ్డ తన పూకు మట్టాన దిగుతుండగా తన నోటి లోంచి సన్నని మూలుగు లు నా గుల్లింపు కు అనుగుణంగా బయటకు రాసాగాయి.
ఓ 5 నిమిషాలు అలా గుల్లిచ్చే కొద్దీ నా పిర్రల మీద ఉన్న తన కాళ్లు, కింద ఆరేసుకొని తన బొక్కను పూర్తి గా నాకు అంకితం చేసింది ఇష్టం మెచ్చి నట్లు కుమ్ముకో మని.

తన కాళ్ళను నా చేతుల మీద వేసుకొని తన తొడలు కొద్దిగా పైకి లేపుతూ కుమ్మ సాగాను. కుమ్ము కొమ్ముకు తన నోటిలోంచి వచ్చే మూలుగులు ప్రేరేపిస్తుంటే , తన కాళ్ళు ఇంకొద్దిగా వెనక్కు మడిచి తన తొడల మీద చేతులు వేసి దెంగ సాగాను. పూర్తిగా విచ్చుకున్న తన బొక్కలో భీకరం గా దిగుతున్న నా మొడ్డను చూస్తుంటే కోరిక పతాక స్థాయికి చేసుకుంటుండగా నా ఉపుడులో వేగం పెంచాను.

గుద్దు గుద్దు కి తన గుద్ద పైకి లేస్తుంటే , మా ఇద్దరి మొత్తాలు ఒకదానికొకటి తగులు కొని తన నోట్లోంచి వచ్చే శబ్దాలకు తాళం వేసినట్లు రిధమిక్ గా “తపక్ తపక్” మనే సౌండ్ గుడిసె లో వినబడ సాగింది. తన పూకు కండరాలు నా మొడ్డను పట్టుకొని విడుస్తూ, ఆ డెంగుడులో సుఖాన్ని రెట్టింపు చేయసాగాయి.

తన పూకు బొక్క లోని బిగు తనం , తన పిర్రల్లోని గట్టిదనం , తన పిక్కల్లోని కండ బలం అన్నీ కలిపి కసేక్కిస్తుంటే, తన తొడలు పట్టేసుకొని వేగంగా తన పూకును దెంగ సాగాను. తన కూడా నాకు ఏమాత్రం తీసిపోను అన్నట్లు కసిగా తన పిర్రలు ఎగేస్తూ నాకు ఎదురోత్తులు ఇవ్వ సాగింది. మా ఇద్దరి పోరాటం ఇంకో 15 నిమిషాలు సాగెకొద్దీ ఇద్దరికీ చివరికి రాగా తను నన్ను గట్టిగా కరిచి పట్టుకొని నా మొడ్డ చుట్టూ చిప్పిల్లి పోయింది. తనతో పాటే నా మొడ్డను తన పూకు అడుక్కుంటా నొక్కి పట్టి రొప్పుతూ నా వట్టల్లోని వీర్యం అంతా హై స్పీడ్ పంపుతో పిచ్చి కారి కొట్టినట్లు తన పూ కంతా నింపే సి నిలువుగా తన మీద పడుకోండి పోయాను. తన రెండు కాళ్లు నా పిర్రల వెనక వేసి చేతులతో నా వీపును పట్టేసుకొని నన్ను పూర్తిగా తనలో ఇముడ్చు కొంది.

నా మొడ్డ తన రూపం మార్చుకొని తన బొక్క లోంచి మెత్తగా జారిపోయింది. దానితో పాటు మా ఇద్దరి రసాలు వెచ్చగా తన గుద్ద బొక్కలోంచి జారుతో చాపమీద సెటిల్ అవ్వ సాగాయి. నా మొడ్డ తన నుంచి జారగానే , నేను తన మీద నుంచి లేచి పక్క చాప మీద కు చేరాను. తను కుడా లేచి విప్పిన లంగా తన గుద్ద కింద వేసుకొని పడుకోండి పోయింది. తన మీద నుంచి పక్కన వాల గానే నాకు కూడా వెంటనే నిద్ర పట్టేసింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible