ఈ దింపుడు కార్యక్రమం మీ ఇంట్లో తెలిస్తే

పరిమళా ఆంటీ ఎదురొచ్చి నన్ను లోపలి తీసుకువెళ్ళి గ్లాస్ తో పాలు ఇచ్చింది
తాగు, బాదాం మిక్స్డ్ పాలు, నీకోసమే, త్వరగా వస్తావుగా……
గట్టిగా కౌగిలిన్చుకుని, నా నోట్లో నోరు పెట్టేసింది.
ఏంటి ఇది అని నేను అడిగేలోపు తనే చెప్పింది “మా ఆయన ఆ విజయ టీచర్ మోజులో నన్ను మరిచిపోకుండా అని నా గుండెలమీద లిప్ stick తో ముద్ర వేసింది.
ఎంటాంటీ ఇదీ, ఎవరైనా చూస్తే,
చూస్తే
చూస్తే, నన్ను ఎడిపించరూ,
they won’t leave me.
ఏమీ కాదు.
అలాగా, అయితే ఇలా రండి,
వచ్చాను.
పైట లాగేసి
రెండు బంతులూ పట్టుకుని, నలపసాగాను,
నాకు తెలుసు నీ తెలివి, వెళ్ళే పని లేదా……… నువ్వు నన్ను విడిచి వెళ్ళలేవులే,
మార్నింగ్ మన పని మళ్ళీ మొదలు పెడదామా?
ఊ నేను రెడీ
జాకెట్ హుక్స్ తీసేసి, బ్రా ని కిందకు జరిపి, చన్ను పైభాగం పైకి ఎత్తి, నాకు అక్కడ ముద్ర వేసావు కదా.. ఇప్పుడు నా పంటి ముద్ర వేస్తాను.. నీ మొగుడు వచ్చాక చూపించు, నేను నా ఈ ముద్ర ఫ్రెండ్స్ కి చూపిస్తాను సరేనా? అని అందుకోబోయాను.
అమ్మ గడుగ్గాయి.. నువ్వూ…. అని నన్ను తప్పిన్చుని పరిగెత్తింది. చూడటానికి చాలా ముచ్చటగా ఉంది. జాకెట్ విడిపోయి brassiere లో నుండి ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి, మా పరుగులాట సోఫా దగ్గరకు రాగానే తను
తల అడ్డంగా ఊపుతూ వద్దూ వద్దూ ప్లీజ్ రా నీ పెళ్ళాం పరువు తీస్తావా, తప్పురా వద్దురా ఆ రాక్షసుడు చూస్తే
ఇంకో మాట మాటలో ఉండగానే నోరు పెదాలతో మూసేశాను. ఆంటీ ని చుట్టేసి నాలుకతో మాటలు వెదుకుతున్నాను.
.మ్మ్ ఆహ్ నువ్వు చాలా ముదిరిపోయ్యవురా…, నేను నీలో కరిగిపోతున్నాను రా .,,మ్ ఆ వద్దురా
పెదాలు తీయగా బాగున్నాయి ఆంటీ నీ పెదాలు బాగున్నాయిరా..
కోరికేస్తున్నావురా…
నీ గుండెల మీద ముద్ర వెయ్యనా పరీ
వెయ్యరా నీ ఇష్టం నా కడుపులోనే వేయి, మత్తుగా ఉందిరా….. నన్ను ఏమైనా చేయి……..ఆఆఅ నీది తగులుతోందిరా
నా పూకును తోస్తోంది.
నా సళ్ళు నలిపేస్తున్నావ్… అమ్మ్మా..
నేనా ఎక్కడా నీ పిర్రలు కదా నలుపుతోంది
నీ chest కు నా సళ్ళు నలిగి పోతున్నాయి రా………
బావా GYM. కు వెళ్ళుతున్నావా?
ఊహూ, లేదు మరదలా నువ్వు ఇచ్చిన Nutritious Medicine use చేస్తున్నాను,
GYMకు వెళ్ళు బావా, హయిగా నీ గుండెల మీద పడు కోవచ్చు.
ఆ..హా, ముందు నీ గుండెల మీద ముద్ర వెయ్యనీ
మళ్ళీనా..stop it కమల్,
you బ్లేడీ, ఆఆఆఆ నడుము చుట్టూ చేతులు తీ……. దొంగ వెదవా…….
నేను దొంగ వెదవనా……..
అయ్యో, సారీ సారీ సారీ….కిషూ, మై డియర్ hubby, I love you, I love you జానూ..
I hate you, bye
బయలు దేరి బస్సు stop దగ్గరకు వచ్చాను.
school bus sunday రాదు, కానీ mandatory అన్నారు కదా……
అక్కడ బస్సు stop లో మా 9th B-Section ravi, V.L.N; నేనూ జాయిన్ అయ్యాను.
ఎదురుగాఒక అమ్మాయి రోడ్ క్రాస్ చేసి వస్తోంది నీలం రంగు జాకెట్ నీలం కలర్ లో లేహంగా పట్టుది అనుకుంటా మోచేతి వరకూ గాజులూ మన్మధుని విల్లులాంటి నడుము, అంత కన్నా ఎక్కువగా సీట్ కనిపిస్తోంది, ఇంకా కళ్ళద్దాలు, ఓహ్ మా క్లాసు మేట్ పద్మ.
పద్మ వచ్చి నిల్చుంది.
రవి గాడు పద్మకి ట్రయల్ వేస్తున్నాడు అర్ధమైంది.
వాడు: “అరేయ్ కమల్ నేను పద్మాకు లైన్ వేస్తున్నా తను నాదిరా… నువ్వు కొంచెం help చెయ్యాలి
సరే, చెప్పు ఏం చెయ్యాలి?
దాని గురించి information gather చేసి నాకు చెప్పు, అట్లానే దాని ముందు నువ్వు extraలు చెయ్యి. నేను మంచోడిని అవుతాను. అప్పుడు అది నాకు పడుద్ది అని వాడి ప్లాన్ చెప్పాడు.
సరే అన్నాను. ఇంతలో మా క్రికెట్ టీమ్ మేట్ రమణ గాడు-మా సీనియర్, బైక్ మీద వచ్చాడు.
మావా వస్తావా నేను కూడా అట్లనే పోతన్న, ఎక్కు అని బైక్ ఆపు చేశాడు.
లేదురా ఫ్రెండ్స్ ఉన్నారు అని చెప్పాను. VLN గాడు నేనొస్తా అన్నా.అని బైక్ ఎక్కాడు.
సరేలే అని వాణ్ణి తీసుకెళ్ళాడు.
పద్మ సన్నగా పొందికగా ఉంటుంది. ఏ ఏ shape లు ఎక్కడుండాలో అక్కడ ఉంటాయి. క్లాసు ఫస్ట్, బాగా చదువుతుంది.
కానీ దానికి ఒక బలహీనత ఉంది. అది నాకు తెలుసు
నేను వెళ్ళి కావాలని పద్మ పక్కన నిలబడ్డాను.
“పద్మా’ ఎంత సేపవుతున్నది నువ్వు వచ్చి”,
“ఆ.. ఇప్పుడే, నువ్వు వచ్చినప్పుడే”
“నువ్వు క్లాసుఫస్ట్ కదా, నాకు maths నేర్పించవా? నీకు తెలుసు కదా… ఎప్పుడూ విజయ టీచర్ నన్ను తిడుతూ ఉంటుంది”.
“ప్లీజ్ పద్మా, నాకు help చెయ్యవా?”
“నువ్వు నాగేంద్రం సర్ దగ్గర tuition కు వెళ్ళుతున్నావు కదా…!”
“చాలా doubts ఉన్నాయి పద్దూ……”
“ఏంటి పద్దూ అంటున్నావ్“.
“సారీ పద్దూ..”
“మళ్ళీ పద్దూ.., ఏయ్ కమల్, అలా పద్దూ అని పిలవద్దు”,
“పద్దూ అంటే బాగుంది. పద్దూ…….” “పిలవద్దంటే పిలువను లే”
“ఎందుకురా ఇలా కాకా పడుతున్నావ్”? అని గోముగా అడిగింది. ఏంటి సంగతి?.
“ఏమీ లేదు. రవి గాడికి నువ్వంటే ఇష్టమంట,” అందుకనీ అందుకనీ…..నన్ను మాట్లాడమన్నాడు”.
“ఛీ సిగ్గులేదురా, broker పని చెయ్యడానికి వచ్చావా?
వాడు నా ఫ్రెండ్ కదే?
shut up,
పోనీ ఆ విషయం వదిలేయ్ నీ దగ్గర 100 చేంజ్ ఉందా?
ఆ ఉంది, ఇదిగో,
Rs.100 ఇవ్వూ,
నేను నీ దగ్గర చేంజ్ అడిగాను కానీ. నా దగ్గిర 100 ఉంది అని అన్నానా? నా దగ్గిర లేవ్వ్.
ఏయ్, కమల్ నా డబ్బులు ఇవ్వు,, మర్యాదగా ఇస్తావా లేదా,
“ఇవ్వక పోతే?
“రవి, చూడు రవి, నా 100 తీసుకుని ఇవ్వట్లేదు”.
రవిగాడు అర్జెంటు గా హీరో అయిపోయ్యాడు. నా గల్లా పట్టుకుని, “సాలేగా పైసలు ఇవ్వు. ఏం తమాషా చేస్తున్నావా?”
“నేనెక్కడ తీసుకున్న మామా, నువ్వు నన్ను అడుగుతున్నావ్…వూ, నాకేం ఎరక?”
“నే తీసుకోలే, నాకు తెల్వది, నువ్వు అడగంగానే. నేనెందుకు ఇస్తా…..”
వాడు నన్ను గట్టిగా తోసేసాడు.
నేను కావాలని కింద పడిపోయ్యను.
నన్ను కాలితో తన్నడానికి కాలు లేపసాగాడు,
“ఆగు రవి వాడి సంగతి తరువాత చూద్దాం. బస్సు వస్తోంది”. అని పద్మ వాణ్ణి ఆపింది
ముగ్గురం, బస్సు ఎక్కాం..
పద్మ, రవి పక్క పక్కన కూర్చున్నారు.
రవి గాడిని చూస్తే అప్పటికే వాడు పద్మ మీద చెయ్యి వెయ్యడం మొదలు పెట్టాడు. పద్మ వాడిని వదిలించుకుని ముందుకు వచ్చి కూర్చుంది.
నేను కూడా లైట్ గా తీసుకున్నాను,
నేను ఎంట్రన్స్ వైపు జరిగాను
స్కూల్ దగ్గర బస్సు ఆగింది.
“వాడు ఒరేయ్ దాని డబ్బులు ఇవ్వద్దురా.. అది వేస్ట్ ఫీలింగ్స్ కూడా లేవు” అని చెబుతున్నాడు.
నేను పట్టించుకోలేదు. డబ్బులు ఇచ్చేశాను. పద్మ మారు మాట్లాడక వెళ్ళిపోయింది.
స్కూల్ లోకి వచ్చినతరువాత రాధీ కోసం చూసాను. ఎక్కడా కనిపించలేదు…..
పద్మ లైన్లో ఉంది.
testingకు blood ఇచ్చి వచ్చాను. అయిపొయింది.
రాధిక వచ్చిందేమో నని చూస్తున్నాను. రాధిక కనిపించలేదు కానీ లల్లి కనిపించింది.
గాభరాగా అటూ ఇటూ చూస్తూ…….. నడుస్తోంది,
తన వెనక వెళ్ళి స్టోర్ రూమ్ లోకి లాగేసాను
అందులో అన్ని రికార్డ్స్, బల్లలు, కుర్చీలు అన్నీ ఉంటాయి.
గట్టిగా అరవక పోయింది, వెంటనే నోరు మూసేశాను.
గాభరాగా ఎందుకు తిరుగుతోందో అడిగాను.
నోటి మీద నుండి చేయి తీసి తన వైపు చూసాను.
తను “విజయ టీచర్ కనపడితే క్లాసు తీసుకుంటోంది. నీ తో తిరగవద్దు” అని
“అవునా?! దానికేంటి బాధ”,
“చిన్న పిల్లవు, నీ పూకులో అంత పెద్ద మొడ్డ, ఈ వయసులో అప్పుడే వద్దు. వాడు నిన్ను అడిగితే నా దగ్గరకు తీసుకురా అని చెప్పింది”.
“మరి నువ్వేమన్నావ్?”
“నాకు తెలుసుగా, నీ పేరు ఎత్తగానే, రెండు కాళ్ళ మద్య రుద్దుకుంటూ ఉంటుంది” “టీచర్ అయి దానికే సిగ్గు లేదు, మళ్ళీ నాకు చెబుతోంది” .
“అవును లల్లీ నీ నొప్పి తగ్గిందా? నొప్పి ఎక్కడ”
“ఊహూ నేను చూపించను, నాకు సిగ్గు బాబూ”.
“పర్వాలేదు రా, నాకే కదా చూపించేది”,
“ఎక్కడ నొప్పి?”
“ఇక్కడ”, అని వేళ్ళతో పూకు దగ్గర చూపించింది.
“ఏంటి ఇక్కడా?” అని దాని ప్యాంటీ లాగేసాను.
“అం……” వేలు తడి చేసుకుని ఆ పూకు పెదాలు విడతీసి,
“ఇక్కడా నొప్పి”, అని వేలితో లోపలకు గుచ్చాను.
“ఆఆఆఆఆఆఆఅ.,”
నా చెయ్యి పట్టేసుకుంది “వద్దురా… నొప్పిరా… వదిలేయ్యరా”
పూ పెదాలు చీరుకుపోయినట్లున్నాయి
“అలానే ఉండు లల్లి, నీ నొప్పి తీసేద్దాం…”
“ఆ.. వద్దు, నువ్వు నీ రోకలి బండను గుచ్చుతావ్”
“ఏమీ చెయ్యనూ, నువ్వు చూస్తూ ఉండు” అని నాలుకను తాటిస్తూ నాలుకతో చుట్టసాగాను
“ఆఆఆఆఆ ఆఆఆఆఆఆఆఆఅ అల్ల్ల్లల్ల్ల్ ఆఆఆఆఆఆఆఆ ఓహ్ మై గాడ్”.
లల్లి పూకు పెదాలు విచ్చుకుంటున్నాయి…
చిన్ని ఎర్రని గులాభి రంగు పెదాలు ఆ పైన చిన్న పిల్ల మొగ్గ, కవ్విస్తూ పల్లమద్య ఇరికిన్చుకుని నాలికతో మీటసాగాను.
“అమ్మ, అక్కడ టచ్ చ్చేయ్యకురా..”
లల్లి ఎదో గోనుక్కున్తోంది “ప్రాణం జిల్లర్చుకుపోతోందిరా… ఆ లంజ పెద్ద మొడ్డ పెట్టుకోలేవు అని చెప్పెకొద్దీ నాకు ఎక్కువయి పోతోంది. నా ఒళ్ళంతా.. వేడిగా ఉంటోంది. రా, నీ మొడ్డ, పూకు నిండా పెట్టుకొని దేంగించుకుని అలసి పోవాలిరా…. నీ మొడ్డ నా కడుపులో దింపితే, నా గుండెల్లో దిగినట్లుగా ఉంటుంది… నీ మగతనం చూస్తేనే భయ్యం వేస్తుంది. నువ్వు నా కడుపునిండుగా పెట్టి ఆడిస్తావు, ఆ విజయ టీచర్, నీ పేరు తలచినప్పుడల్లా వేలు పెట్టుకుని ఆడించుకుంటుంది.. నన్ను మాత్రం దెంగి దెంగి కార్చుకోరా ఇది నీ కోసం పుట్టిన పూకురా, నేను ఇలానే రోజూ నీతో పూకు నాకిన్చుకోవాలి..
రా..ప్రాణం పోతున్నట్లు ఉంది.
“లల్లీ, ఎదో అంటున్నావ్?”
“వద్దురా అలా నా దాన్ని…..నమలకు. నేను తట్టుకోలేను రా నాకు మగతగా ఉంటోంది…”
నాలుక గరుగ్గా ఉప్పగా తీయ్యహగా.. తగిలింది “అఆః ఆఆఆఆఆఆఆహ్ ఆఆఆఆహ్”
“ఏంటే నా స్వాతి ముత్యం అలా అరుస్తున్నావ్?”
నాలుకతో మొగ్గను పొడిచి clock wise గా తిప్పుతున్నాను. బావిలో గిలకలా భలేగా తిరుగుతోంది.
“ఏమ్చేస్తున్నవురా… పొడిచింది చాలురా నేను తట్టుకోలేను రా.. నాదాన్ని పోడిచేస్తున్నావ్….” దాని మొత్తను గాల్లో ఎగరేస్తూ వణుకుతోంది.
పూ పెదాల మద్య ఎర్రని గులాబీలా అవి పంటికి దొరకటం లేదు నాలుకను లోపలకు తోసి, నాలుకతో తడుముతున్నాను
“అమ్మమ్మ్మమ్మో నా పూ లో ఏం పెట్టావ్? అదేంటి దానితో ఎందుకు దెంగుతున్నావ్, నీది పెట్టు, ఏం కాదు, పెట్టేయ్ ఆఆ యా”
నాలుకను లోపల తిప్పి పొడిచి చూసాను, రెండు మూడు పోట్లకి కాళ్ళు బాగా వెడల్పు చేసింది. లోపల అందమయిన గుహ నా నాలుక సాగించి కలయ తిప్పి, లోపలికీ బయటకు, tongue fuck చేసాను.
“నా తల పట్టుకుని పైకి రారా ప్లీజ్ అలా చెయ్యకు నాకు ఎదో అయిపోతుంది”.
అక్కడ ఎదో కొండనాలుకలా తగిలింది, దాన్ని అడ్డు తొలగిద్దామని దాన్ని పోడుస్తున్నాను.
అది “G-spot’ అని తరువాత తెలిసింది.
“అ,,ఆఆఆఆఆ ఆఆఆఆమ్మ్మ్మాఆ నీ నాలుక చీల్చి చెండాడేస్తోంది, నా కొడకా… what the fuck,
what are you doing, do it, ఓహ్ my GOD, hard maddy”,
“ఓహ్ మై గాడ్ , నాకు ఎదో అవుతోంది..” నా తల పట్టుకుని కార్చేసుకుంది..
పరికిణీ, టాప్ రెండూ వేరయ్యాయి. brassiere, ప్యాంటీ మీద ఉంది.
bra లోనుండి పొడుచుకొచ్చిన nipples, బలిసి కొత్త అందాలని సంతరించుకున్న నిగిడిన సళ్ళు, సన్నని నడుము అందమయిన బొడ్డు, కొంచెం దెబ్బ గట్టిగానే పడినట్లుంది గుద్ద మాత్రం బాగా బలిసింది, బాగా బలంగా పిక్కలు అందమైన తొడలు. టీనేజ్ సొగసు,,చూస్తూ ఉంటె చేయ్యలనిపించే అందం.
నా చూపు లల్లీ అందాలను తడిమేస్తుంటే, కళ్ళల్లో కోరిక కాళ్ళ మధ్యకు వచ్చినట్లు నన్ను కాళ్ళతో లాక్కుంది
“ఉండవే, నా డ్రెస్ తీయ్యనీవా?”
“ప్లీజ్ రా నాకు నీ రోకలిబండని చూడాలని ఉంది”.
నా షర్టు తీసేస్తుంటే, తను నా ప్యాంట్ జిప్ ఓపెన్ చేసి underwareలో మావాణ్ణి గుప్పిట బిగించింది.. నా దాని నోట్లో పెట్టేసుకుని కోరికేస్తోంది.
ఓహ్
నా ముందు బాగాన్ని పళ్ళతో కోరికేస్తోంది..
“ఆహ్ చిన్నగా “
నోటిలోపలికి తీసుకుని, పళ్ళ మద్య ఇరికించేసి పళ్ళు దిమ్పుతోంది
ఆవ్, కోరికేస్తోందో…నా దాని గాడిలో నాలుకతో పొడిచి బయటకు తీసి “టేస్ట్ బాగుందిరా”…….. లల్లి తల పట్టుకుని నాది లోపలకు తోసాను.
ఆఆఆఆహ్..
గ్గ్గగ్గాగ్గ్గ్గ్లి లి ఆడట్లేదు. ……………. కుక్కినట్లు ఉందిరా…….. I can’t breath ఆహ్ ఆహ్ ఆహ్
దాని మీద పడుకుని ప్యాంటి గల్లీ వేలుతో వేర్చేసి నాది గట్టిగా తోసేసాని
అమ్మాఆఆ……………….
bra పైనుండి దాని సళ్ళు గట్టిగా కొరికాను….
అమ్మా………………అలా కోరకకురా,,,,,,,, నొప్పి
నా తల చుట్టూ చేతులు వేసి నా పెదాల మీద గాఢ ముద్ర వేసి. నా చేతుల్ని సల్ల మీద వేసుకుంది. bra లో నుండే చేతులు పెట్టి నలపసాగాను.
రసాలు ఊరడంతో, చిట్టి పూకును చీల్చుకుని వెళ్ళుతోంది. అయినా బాగా టైట్ ఉంది.
చిన్నగా ఆడించసాగాను..
నేను ఎలా ఉన్నాను రా…
బాగున్నావురా………
అంతేనా..,
so cute, so beautiful,
నేను అందంగా ఉంటానా లేక పద్మా అందంగా ఉంటుందా..
అఆః ఆహ్, అమ్మా
మద్యలో పద్మ గోడవెందుకే నీకు…
ఎందుకంటే, నిన్ను లైన్ చెయ్యమని అది అడిగింది.
ఆఆఆఆఆఆఅహ్, సాలేగా అది గుర్తుకు వచ్చిందా? అంత గట్టిగ తోస్తున్నావ్.
మద్యలో నువ్వు, దాన్ని తీసుకువచ్చీ,…….ఆహా హ తపక్ హ.హతపక్ హతపక్ హతపక్ తపక్ తపక్ హతపక్ హతపక్ హతపక్హ హతపక్ హఆహ్ తపక్ హతపక్ హతపక్ హహహహహః నాకు ఓఓఓఓఓహ్ కారిపాయింది.
అమ్మా ప్యాంటి తీసేస్తాను రా. అని తీసేసింది.
ఎలా ఉందే, లల్లీ,
లల్లీ: మొన్న నువ్వు నీ రోకలి బండను తోసావు కదా, అప్పుడు చాలా pain వచ్చింది కానీ తరువాత తరువాత బాగుంది. విజయ టీచర్ ని కసి కొద్దీ దెంగి వదిలిపెట్టావు కదా అప్పుడు చూసాను రా దాని పూకులోకి సొరకాయ దూరినట్లు దూరుతోంది ఆ లంజ ఎంత గట్టిగా అరిచిందిరా..
అది సరే లేవే ఇప్పుడు ఎలా ఉంది? బాగోలేదా, అని దాని bra and panty తీసేసి కుర్చీలో కూర్చుని దాన్ని ఒళ్లో కూర్చో బెట్టుకున్నాను. నా ఒళ్లో కూర్చోని, నా దాన్ని పట్టుకుని పూ పెదాలకు రాసుకుంటూ…
చెప్పనివ్వురా… నా అత్త కొడకా,
ఏంటే అత్త కొడకా అంటునావ్.
పోనీ ఏమనాలో చెప్పు,
సరే చెప్పు
నింగి చూస్తున్న నా ఆయుధం దాని పూకులో దిగసాగింది. .మ్మ్ఊ
దాని పెదాలు రుచిగా దాని నాలుక నా నాలుకను పెనవేసుకుని రుచులు చూపిస్తోంది మా మూలుగులు ఎక్కువయ్యాయి
అది ఇప్పటికే రెండు సార్లు కార్చుకుంది.
లల్లిని గుండెలకు హత్తుకుంటే ఒక రకమైన హాయి, ఇంత అంతం నా సొంతం అన్న ఫీలింగ్ ఎక్కువయిపోతోంది.
ఈ మద్యలో పద్మకు ఏం తెలిసిందో, రవి గాడు ఏం వాగాడో.
అబ్బా దీని పూకు పెదాలు విడివడిపోయి నా మొడ్డ మీదకు ఎగిరి ఎగిరి పడుతున్నాయి. నా మొడ్డ దాని లోతుల్ని చీల్చుకుని వెళ్తోంది.
తట్టుకోలేక దాని పెదాలు కోరికేసాను అబ్బా…….
కింద నీ మొడ్డ పోటు పైన నా నీ పన్ను పోటు.
దెంగరా……..అలాగే దెంగు నిండుగా నా కడుపులో గ్రుచ్చు. ఇంకా కారాదా … అది త్వరగా కార్చుకో రా,
నాకు మళ్ళీ అయ్యేటట్లు ఉంది. త్వరగా త్వరగా. మళ్ళీ మా అన్నయ్యకు, విజయ టీచర్ కు అనుమానం వస్తుంది.
అయితే వంగోవే నాకు త్వరగా అవుతుంది. వంగోబెట్టి తోసాను ఒర్నాయినో చంపేసావ్, నీ you fucking Ass,
what?
ఒరేయ్ గాడిద మొడ్డగా…….. నేనేమన్నా జంతువుననుకున్నవా….. bleady
తోయ్యరా. అమ్మాఆఆఆ ఆఆఆఆఆఆఆఆఅ
సళ్ళు దొరకబుచ్చుకుని, కాళ్ళు బాగా వేదంగా పెట్టి దొబ్బ సాగాను, నా పిచ్చలు దాని పూకుకు తగిలి వింత శబ్దం చేస్తున్నాయి.
అమ్మ్మాఆఆ నా వల్ల కాదు. ప్లీజ్ నేను ఇంకా కార్చుకోలేను, నేను తట్టుకోలేను. రా రా మామూలుగా చెయ్యి.
యా పడుకోపెట్టి కసిగా తోసాను దాని కడుపులో గుచ్చుకుంది.
దాని అరుపులు చాలా దారుణంగా ఉన్నాయి. dear stay like that
I’m coming, ఒఫ్ ఒఫ్ అఫ్ ఒఫ్ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆఆఆఆఆ ఆ ఆ అ అ అ అ అ అ ఒళ్లంతా కంప్మ్పించిపోతూ
నాకు అయిపోతోంది రా కమల్,
“నువ్వు రెడీ గా ఉండవే నాకు కూడా వచ్చేస్తోంది.”
“.మ్మ్ .మ్మ్ o ఆహ్ o ఆహ్ o ఆహ్ ఒఅ హ్ ఒఅహ్ o ఓ ఆహ్ o ఆహ్ ఓ ఆహ్ ఓ ఆహ్ ఓ ఆహ్ అయిపాయింది కారిపోతోంది”.
ఇద్దరి నోటినిండా చొంగ మొడ్డ నిండుగా రసాలు పూకు నిమ్పెసాను. ఇద్దరం కార్చేసుకున్నం. దాని పూకు ఎర్రగా దానిమ్మ పండు పట్టేలా, దానిమ్మ గింజల రంగులో అయి తెల్లని క్రీం దాని కడుపులో కక్కింది.
I love you, జానూ, I love you too,
relax అయి నవ్వుకున్నాం.
ఇటు తరిగి చూస్తే విజయా టీచర్. సళ్ళు నలుపుకుంటూ “చుట్టూ మరచిపోయి ఎంత కుత్తిగా దెంగు లాడుకుంటున్నార్రా, కనీసం నేను వచ్చింది కూడా గమనించట్లేదు.”
అదే అడిగింది “ఎప్పుడొచ్చారు madam”
“మీ ఇద్దరూ నాగురించి మాట్లాడుకుంటున్నారే’ అప్పుడే”.
“సారీ madam, మేము వెల్లతాం”.
“ఆ ఎక్కడికి వెళ్ళేది?”
“ముందు, మీ ఇద్దరి సంగతీ తెల్చనీ”,
“లేదు madam, ఇంకా మేము మెడికల్ టెస్ట్ కి వెళ్ళలేదు”.
“yah, I got you, but one thing, టెస్ట్ ఇప్పుడు కాదు, ఒక 10 రోజుల తరువాత medical test చేస్తే, అప్పుడు తెలుస్తుంది, నేనున్నానని ఇంకో కమల్ గాడు 9 నెలల తరువాత లైన్ లోకి వస్తాడు”.
“ఈ దింపుడు కార్యక్రమం మీ ఇంట్లో తెలిస్తే?, ఇద్దరికీ కలిపి పెళ్ళి చేస్తారు. అప్పుడు హయిగా ఎటువంటి దింపుడు కార్యక్రమాలూ ఉండవు”

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible