ఇందాక ఆకలి అన్నావు , ఈ ఆకలా

ఓ పది నిమిషాలు తరువాత డాక్టర్ వచ్చాడు , వాళ్ళను ఇంకో రోజు వుంచి ఆ తరువాత తీసుకోని వెళ్ళొచ్చు అన్నాడు. ఆ విషయం పెద్దాయనతో చెప్పే సరికి
“నా మనుమరాలును రమ్మను బాబు అది ఉంటె నాకు కొద్దిగా ధైర్యం ఉంటుంది. మా ఆడదానిని కావాలంటే ఇంటికి పంపెస్తాను”
నేను పెద్దాయన మనుమరాలికి ఫోన్ చేసి విషయం చెప్పాను. నేను మా అమ్మా వస్తాము , ఇంకో ౩ లేదా ౪ గంటలలో అక్కడ ఉంటాము అని చెప్పి ఫోన్ కట్ చేసింది.
శాంతా కి ఫోన్ చేసి నేను రేపు వీళ్ళను డిశ్చార్జ్ చేసిన తరువాత వస్తాను అని చెప్పను. అక్కడ ఏమి పని లేనందు వలన బోర్ అనిపించి పెద్దాయనతో బాతాఖాని పెట్టుకోన్నాను. తను ఏవిదంగా పైకి వచ్చింది , తన కొడుకు బిజినెస్ తన మనుమరాలు చదువు, తన మనుమడు ఎలా చెడిపోతున్నది అన్ని చెపుతూ మద్యలో తను నేను టి, సిగరెట్ తాగుతూ 4 గంటలు హాస్పిటల్ బయట ఆవరణం లో గడిపెసాము. ఈ లోపున తన కోడలు మనుమరాలు వచ్చారు కారులో.
“తాతా ఎక్కడ నాయన ” అంటూ వచ్చింది వర్ష
“లోపల ఉన్నాడు పదా ” అంటూ కోడలును , మనుమరాలిని లోపలికి తీసుకోని వెళ్ళాడు. వాళ్ళను చూడగానే వర్షా వాళ్ళ అమ్మ ఒక్కటే ఏడుపు.
“నేను ఎప్పుడు చెపుతూనే ఉన్నాను వాడికి ఇప్పుడే కారు నపడానికి ఇయ్యవద్దు అని , నా మాట ఎప్పుడైనా విన్నారా , ఇప్పుడు చూడు ఏమైందో ” అంటూ కొడుకును , తన భర్తను చూస్తూ ఏడవ సాగింది.
“అయ్యింది ఎదో అయిపొయింది ఇప్పుడు ఏడిస్తే ప్రయోజనం ఏమి లేదులెండి , వాళ్ళు కాళ్లు మాత్రమె విరిగాయి , ఓ నెల రోజులు బెడ్ రెస్ట్ తీసికొంటే సరిపోతుంది” అంటూ తనను సముదాయించాను.
“చాలా థాంక్స్ అండి , సమయానికి మీరు లేకపోతె విల్ల పరిస్తితి ఏమయ్యోదో ఉహించడా నికే భయంగా ఉంది ”
“పరవాలేదు లెండి , అంటా ఓకే కదా ఇప్పుడు , రేపు డిశ్చార్జ్ చేస్తా అంటున్నాడు డాక్టర్ ”
“”అయితే మా వాళ్ళను వెల్లమని చెపుతాను , డ్రైవర్ కారులో వాళ్ళను దింపి తిరిగి వస్తాడు అప్పుడు రేపు నేను వీళ్ళను తీసుకోని వెళతాను ” అంటూ వాళ్ళ తాతను , నాయనతో మాట్లాడి వాళ్ళను వొప్పించి ఓ గంట తరువాత వాళ్ళ తాత, నాన్నమ్మ, అమ్మను కారులో ఎక్కించి
“వీళ్ళను దింపి రేపు పొద్దున్నే బయలు దేరి , ఇక్కడికి 8 గంటలకల్లా వచ్చేయ్. తమ్ముడిని నాన్నను ఈ లోపున నేను డిశ్చార్జ్ చేసి రెడీగా ఉంటాను వెళదాము” అంటూ డ్రైవర్ కు చెప్పి వాళ్ళను పంపించింది.
తను వెళ్లి వాళ్ళ నాన్న దగ్గర కూచొని ఏవో మాట్లాడుకో సాగింది. నేను అక్కడ ఖాలిగా ఉండడం ఎందుకు అని రామి రెడ్డి కి ఫోన్ చేసాను
“శివా ఎక్కడున్నావు , ఎదో ఆక్సిడెంట్ జరిగింది అంట కదా , వాళ్లకు ఎలా ఉంది ఇప్పుడు , ఇప్పుడే శైలజా వచ్చింది పవన్ తీసుకోని , వాడికి జ్వరంగా ఉందట”
“వాళ్ళకు బాగానే ఉంది , నేను షాప్ కు వస్తున్నాను ” అని చెప్పి ఫోన్ కట్ చేసి , వర్షాకు , వాళ్ళ నాన్నను ఫ్రెండ్ వాళ్ళ ఇంటికి వెళుతున్నాను చెప్పి ఏమైనా అవసరం అయితే కాల్ చేయమని చెప్పి రామి రెడ్డి వాళ్ళ షాప్ కు వచ్చాను.

“పవన్ కి జ్వరంగా ఉందని శైలజా తనను తీసుకోని ఇప్పుడే వచ్చింది. నేను వీళ్ళను ఆసుపత్రికి తీసుకోని వెళతాను, మాతో వస్తావా లేక ఇక్కడుంటావా” అన్నాడు రామి రెడ్డి.
“నేను ఇక్కడ ఏమి చేస్తాను , పద నేను ఆసుపత్రికి వస్తాను” అని రామి రెడ్డి తో కలిసి పిల్లల డాక్టర్ దగ్గరికి వెళ్ళాము. డాక్టర్ పిల్లోడిని చూసి టాన్సిల్స్ అని చెప్పి మందులు రాయించి రేపు ఓ సారి మల్లి తీసుకోని రమ్మని చెప్పాడు.
“రేపు మల్లీ రావాలంట వీళ్ళు ఇక్కడే ఉంటారులే , పద మిమ్మల్ని ఇంట్లో దింపి నేను షాప్ కు వెళతాను ” అని రామి రెడ్డి నన్ను శైలజను , పవన్ ను వాళ్ళ అపార్ట్ మెంట్ లో దింపి షాప్ కు వెళ్ళాడు.
డాక్టర్ ఇచ్చిన మందులు వేసే సరికి , పవన్ పడుకోండి పోయాడు.
“బాగా ఆకలిగా ఉంది ఏమైనా వండక్కా ” అన్నాను.
“వంటింట్లో ఏమున్నాయో చూడని ” అంటూ తను వంటిట్లోకి వెళ్ళింది తనతో పాటు నేను వెళ్లాను
“కూరగాయలు ఉన్నాయి , అన్నము పప్పు వండేస్తా తొందరగా అయిపోతుంది ” అంటూ బియ్యం కుక్కర్ లో పెట్టేసి , నేను కూరగాయలు తరుగుతుండగా పొయ్యి మీద పప్పు పెట్టింది.
“నీకు వంట చేయడం కుడా వచ్చా ”
“ఎదో చిన్న చిన్న వంటకాలు వచ్చులే , మీ లాగా అన్నీ వండలేను ”
“ఇంకేమి , నువ్వు పెళ్లి చేసుకొనేది ఎవరో కాని , బాగా సుఖ పడుతుంది ”
“నిజంగానా , అంత గొప్పతనం ఏముంది నాలో ”
“ఇంకేమి కావాలి బాబు , నీకు వంటా వచ్చు , ఆడదాన్ని వంటిని ఎలా సుఖ పెట్టాలో వచ్చు , అవి చాలు ఎవ్వరైనా ఆనందగా ఉండడానికి” అంటూ నా వైపు చూసి కొంటెగా నవ్వింది.
“ఒక్కసారికే , నాగురించి అంతా తెలిసి పోయిందే ”
“బియ్యం ఉడికిందో లేదో తెలుసు కోవడానికి కొన్ని మెతుకులు చుస్తే సరిపోతుంది , అన్ని పట్టి చూడాల్సిన పని లేదు ”
“అన్ని పట్టి చుస్తే నే ఇంకా బాగా తెలుస్తుంది ” అంటూ పక్కనే ఉన్న తనను వంట గదిలో ఉన్న పొయ్యి గట్టుకు అదిమి తన పెదాలను నా పెదాలతో పట్టేశాను
ఓ నిమిషం తరువాత తన పెదాలు నా నుంచి పీక్కొని
“కూరగాయలు తరిగిన చెయ్యి , కడుక్కో లేకుంటే అది ఎక్కడైనా తగిలితే మంట ” అంటూ నాకు ఆ చేతిని ఎక్కడెక్కడో పెట్టమని హింట్ ఇచ్చింది. పక్కనే సింక్ లో చేతిని కడుక్కొని తనను దిమ్మె అంచు మీదకు నేట్టుతూ , తన రెండు రొమ్ములను పట్టేసుకోన్నాను.
“ఇందాక ఆకలి అన్నావు , ఈ ఆకలా , నేను ఇంకా పాపం పిల్లోడు ఆకలితో ఉన్నాడు అని అన్నం వండానే అంది ”
“ముందు వట్టాకిలి తీర్చు , తరువాత పోట్టాకిలి తిరుద్దువుగాని ” అంటూ తన జాకెట్ హుక్స్ తప్పించి , బయట పడ్డ తన రొమ్ములను నా నోటి కేసి అదుము కున్నాను.
రెండు చేతులతో నా తలను పట్టుకొని తన రొమ్ముల కేసి అదుము కుంటూ తమకంగా తన రొమ్ములను నా నోటికి అందిచ్చి , వెనుక గోడకు అనుకోని తన రోమ్ములపైన నా నోరు చేసే విన్యాసాలు ఆస్వాదించసాగింది.
మార్చి మార్చి తన రొమ్ములను , వాటి ముచ్చికలను పిల్చుతూ , చేతులను తన లంగా కింద నుంచి దూర్చి వేళ్ళతో తన పూ పదాలను నలప సాగాను.
“శివా , ఆ….. ” అంటూ నా తలను ఇంకా గట్టిగా అడిమేసుకోంది.

తన పూ పెదాలను నలుపుతూ , మద్య మేలితో తన పూకు పెదాల మద్య పోడిచాను. పైన పిసుకుడికి అప్పుడప్పుడే చెమ్మ తేలుతున్న తన పూకు పెదాలు నా వేలిని లాగేసుకోన్నాయి. మద్య వెలికి తోడుగా రెండో వేలిని కుడా దురుస్తూ , బొటన వేలితో తన గొల్లిని నలపసాగాను. ఆ నలుపుడికి తన కామం నషాళానికి అంటూ తుండగా “శివా …. అంటూ ” నా చేతి వెళ్ళని తన పూకు కేసి నొక్కు కొంటు కార్చేసుకోంది.

తన బొక్కలోని రసాలతో తడిచిన నా వెళ్ళాను బయటకు తీసి , తను చూస్తుండగా నా నోట్లో పెట్టుకొని వేళ్ళకు అంటిన రసాలను చికేసాను. అది చూసి తన పెదాలతో నా పెదాలను పట్టేసుకొని తన పూకు రసాల రుచిని నా పెదాల ద్వారా తెలుసుకోంది.

నా ప్యాంట్ ను విప్పి పక్కన పడేస్తూ , తన రెండు కాళ్ళను పైకి లేపి తన లంగాను చిరతో పాటు పైకి లేపి తన గుద్ద కిందకు జరిపి , సరిగ్గా తన పూకు పెద్దలకు తగులుతున్న నా మొడ్డను తన పూ పెదాల మద్య తాకిస్తూ బలంగా గుద్దాను. తన పూకు పెదాల అంచులు రాసుకొంటూ జిగట జిగటగా ఉన్న తన బొక్క అడుక్కంటా వెళ్ళిపోయింది. తన కాళ్ళను నా చేతి కొంకిలో వేసుకొని తనను ఇంకా దిమ్మె అంచుకు లాక్కొంటు తన దిమ్మె మిద దరువు వేయసాగాను.

తన చేతులు వెనుక నుంచి దిమ్మె మిద ఆనించి తన ముడ్డి ముందుకు జరుపుతూ నా గుడ్డుడికి అనుగుణంగా ఎదురోత్తులు ఈయ సాగింది. దిమ్మె ఎత్తు సరిగ్గా సరిపోవడం వలన నా పోట్లు వాటంగా తన బొక్క అడుక్కంటా తగులుతూ తన గొల్లి మిద వత్తది తెసాగాయి. బలంగా లాగి లాగి గుద్దుతుంటే నా వట్టలు తన గుద్ద కు తగులుతూ ఇద్దరి మెత్తలు “తపక్ ….తపక్ ” మని సౌండ్ చేస్తుంటే ఆ సౌండ్ కు అనుగుణంగా తన నోట్లోంచి మూలుగులు తీస్తూ, తన పిర్రలు ఎగేస్తూ కసిగా కుమ్మిచ్చుకోసాగింది.

తన కాళ్ళను ఇంకా వెనుకకు నేట్టుతు పూర్తిగా విచ్చుకున్న తన బొక్కను కుమ్మసాగాను. అలా ఓ 15 నిషాలు ఏకధాటిగా కుమ్మేసరికి నా మొడ్డ తోలులో సలపరం మొదలై అలా పైకి పాకుతూ , నా వట్టల్లో వీర్యం వేడెక్కి , తన కుడా చివరికి రాగా తన పళ్లన్నీ బిగపట్టి కసిగా తన కాళ్ళను నా విపు వెనుక వేసి తనలోకి అదిమేసుకొంటు తన చేతులతో నా మెడ చుట్టూ వేసి కార్చేసుకుంది. తనతో నేను కుడా ఏకం అవుతూ తన బొక్క అడుక్కంటా నొక్కి పెట్టి కార్చేసాను.

“స్స్ ……………. ” మన్న కుక్కర్ సౌండ్ కు ఈ లోకం లోకి వచ్చి అప్పుడే మెత్తబడి, ఇద్దరి రసాలతో పాటు తన బొక్కలోచి బయట పడుతున్న నా మొడ్డను తన లంగా అంచులకు తుడిచి తన లంగాను తన బొక్క కోసి నొక్కుకొని బాత్ రూమ్ కేసి వెళ్ళింది.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible