పల్లెటూరి పనిపిల్ల

అలా చాలా సేపు ఒకళ్ళనోకళ్ళు వాటేసుకుని పడుకున్నాము నాకు నిద్ర కూడా పట్టేసింది ఎవరో నా సన్ను నాకుతున్నట్టు అనిపించి కళ్ళ్య్ తెరిచాను వాడు నాలుకతో పల్చగా నా మచ్చిక నాకుతూ గుండ్రాలు చుడుతున్నాడు నేన్ కళ్ళు తెరవటం చూసి నవ్వి నిదానంగా నా సన్ను మొత్తం నోట్లోకి తీస్కుని పీల్చేస్తున్నాడు నాకు మళ్ళీ తీట మొదలయ్యింది నిదానంగా చేయి తీసుకుని వాడి మోడ్డ పట్టుకుని ఊపుతున్నాను ఇంతలో వాడు నా మీదకొచ్చి మళ్ళా అసలు పని మొదలెట్టటానికి సిద్దమయ్యాడు ఇద్దరం పాములలాగా ఒకరినొకరం పెనవేసుకుపోయాం ఈ సారి వెంట వెంటనే రెండు రౌండ్లు వేస్కున్నాం వాడు ఇంతకముందు కన్నా ఎక్కువ సేపు చేసాడు కారిపోకుందా నేనిచ్చిన నమ్మకం బాగానే పని చేస్తుంది అనుకున్నాను. అలా చేస్కుంటూ చేస్కుంటూ మాకు టైమే తెలీలేదు దాదాపు 9 ఇపోయింది నిదానంగా ఇద్దరకి ఆకలి మొదలయ్యింది పద బోజనం చెద్దం వేళ్ళి స్నానం చేసి రా నేను కూడా చేసొస్తా అన్నాను ఉహూ బోజనం చేద్దం పద స్నానం అర్దరాత్రి దాటాక ఇద్దరం కలిసి చేద్దం అన్నాడు సరే పద కనీసం కడుక్కోవాలి గా అని బాత్రూము కి లేచాను నువ్వెళ్ళి కడుక్కుని కిందకి రా నేను ఈలోపు అన్ని సర్ది ఉంచుతాను అని బయటకి వెల్తూ తలుపు దగ్గర ఆగి కడుక్కుని మాత్రమే రా బట్టలు కట్టుకోకూడడు అన్నాడు నొరుమూస్కో అవేం కుదరవము చీర కట్టుకునే వస్తాను అన్నా. సరే పొని నీ ఇష్టం చీర తప్ప ఇంకేమీ ఉండకూడదు నీఒంటిమీద అన్నాడు, అదెలా కుదుర్తుంది లంగా లేకపొతే చీర జారిపోతుంది రా అన్నాను నాకు తెలీదు ఎలాగోలా కట్టుకురా జారిపోతే మళ్ళీ కట్టుకుందం లే అనేసి వెళ్ళిపోయాడు….

ఇదేదో నాకు నచ్చింది వాడు వెల్లాక ఒక పల్చటి చీర తీసుకుని కింద ఇంకేమి లేకుండా అదోక్కటే కట్టుకుని అద్దం లో చూస్కున్నాను నన్ను చూస్కుంటుంటే నాకే కసి రేగేలా ఉంది బుజాలు తెల్లగా ఏ అచ్చాదనా లేకుండా ఉన్నాయి పల్చటి చీర కాబట్టి పైట వేసినా కూడా నా సళ్ళు దాగట్లేదు బాగా కిందకి కట్టడం వల్ల నా సళ్ళ కింద నుంచి ఆతుల వరకూ రకరకాలుగా కనిపిస్తుంది చాలానే తెలుసు వీడికి అనుకున్నాను ఎందుకంటే అలా ఇంతవరకు కట్టుకుని చూసుకున్నదే లేదు నేను తల అది దువ్వుకుని కిందకెళ్ళాను వాడు అన్ని సర్ది సోఫా లో కూర్చున్నాడు వాడ్ని చూడగానే కాస్త షాక్ అయ్యాను వాడు ఒంటిమీద నూలుపోగు కూడా లేదు. ఏంత్రా బట్టలు ఎస్కొవా అని అడిగాను లేచి నా దగ్గరకొస్తూ నిన్ను ఒద్దని నేను ఏస్కుంటే ఏం బాఉంటుంది లే అని వేస్కోలేదు అన్నాడు, ఇలా అంటూ నా మెడ పట్టుకుని ముద్దు పెట్టుకుంటున్నాడు నేను కూడా ముద్దు పెట్టి సరేలే పద ముందు బోజనం చేద్దం అని ముందుకి కదిలాను వాడు నా పిర్ర పట్టి చిన్నగా పిసికీ అబ్బా నిన్నిలా చూస్తుంటే ఆకలి కూడా చచ్చిపోతుంది తెలుసా అన్నాడు, ఏద్సావ్ లే ముందు కూర్చుని తిను అన్నాను, అలా వాడి కబుర్లలో పడి అన్నం తినేసి అక్కడే సోఫా లో కూర్చున్నాము పదిన్నర అయ్యింది వేళ్ళి స్నానం చేద్దమా అన్నాను సరే పద పద అంటూ లేచి నా చేయి పట్టుకుని ఇంటి వెనుక పెరడు లోకి తీస్కెళ్ళాడు, ఇటెక్కడికి రా అంటూనే ఉన్నా ఈలోపు నన్ను పెరట్లో ఉన్న పెద్ద నీళ్ళ తోట్టి దగ్గరకి తీస్కెళ్ళాడు అంతా చీకటి గా ఉంది చుట్టూర పెద్ద ప్ర్హరీ గోడ కూడా ఉంది ఎవ్వరూ చూసే అవకాసం కూడా లేదు వాడి ఆలోచనకి నిజంగా ముచ్చటేసింది ఇలా తొట్టెలో వేసుకుంతే ఎలా ఉంటుందో అనుకుంటూ ఉన్నాను వాడు సడన్ గా నన్ను ఎత్తి తొట్తేలో వేసాడు నీళ్ళు చల్లగా ఉన్నై ఒక్కసారిగా దిమ్మ తిరిగిపోయింది చలికి, అబ్బా చీర కూడా విప్పనివ్వవా అంటూ అరిచాను సారీ వడినా నువ్వు ఏదో ఆలోచిస్తునావు గా ఒద్దంటావేమొ అనుకున్నాను అంటూ లోపలకి దిగాడు నా చీరవిప్పి పక్కన పడేసాడూలానే నీళ్ళలో నన్ను గట్టిగా హత్తుకుని నా పెదాలు అండుకున్నాడు ఇది నిజంగా చాలా కొత్తగా ఉంది ఇలా నీళ్ళళ్ళో ఒకరి సరీరాలు ఒకరిని రాసుకుంటుంటే అదేదొ కొత్త హయి ఒస్తుంది. ఇద్దరం మెడలోతు వరకు నీళ్ళళో ఉన్నాం వాడి చేతులు నీళ్ళలోపలే నా ఒంటిని తడిమేస్తున్నాడు నేను కూడా వాడి మడ్డ పట్టుకున్నాను అంత చల్లటి నీళ్ళలో కూడా వాడిది వేడి గా తగిలింది…..

ఇంతలో వాడు గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకుని నీళ్ళలోకి మునిగి నా పూకు దగ్గరకి జరిగాడు అలాగే జరిగి నా పూకు మొత్తం నోట్లోకి తీస్కుని ఆబగా నాకేస్తున్నాడు నా గోల్లి ని నొట్లో పట్టి పీల్చేస్తున్నాడు నరాలు గట్టిగా పట్టి మెలిపెట్టేస్తున్నట్టుంది నాకు, కొన్ని క్షణాల తరవాత పైకి లేచి ఊపిరి తీస్కున్నాడు వాడి కష్టం చూసి నాకు ముచ్చటేసి ఈసారి నేను గట్టిగా ఊపిరి పీల్చుకుని లొపలకి దిగి వాడి మడ్డ నోట్లోకి తీస్కున్నాను, నేను ఎక్కువ సేపు ఉండలేకపోయాను మల్ళి పైకి లేచి ఊపిరి తీస్కున్నాను, వాడు నా మోఖం పట్టుకుని ముద్దులు పెడుతున్నాడు అలానే వాడి మడ్డపట్టుకుని నా పూకుదగ్గరకి లాక్కున్నాను, వాడికి విషయం అర్దమయ్యి, నిదానంగా నా పూకులోకి వాడీ మడ్డని పెడుతున్నాడు, అలానేవేగం పెంచి కస్సు కస్సు న పొడుస్తున్నాడు, ఈది నిజంగా చాలా కోత్తగా ఉంది, వాడు నెడుతుంటే అప్పటి దాక లోపల ఉన్న నీళ్ళు బయటకి ఒస్తూ మొట్తం నీళ్ళలో జరగటం వళ్ళ ఊపు బయట ఉన్నంత వేగంగా లేదు కాని అదొ రకంగా ఉంది చాలా బావుంది కూడా అలానే కుదిరినంత వేగం పెంచుతూ పోట్లు పొదుస్తున్నాడు, అలా అలా కాసేపటికి ఇంకా వేగం పెంచి గట్టిగా లోపల పిచికారీ చేసేసాడు అలానే నన్ను వాటేసుకుని కాసేపు ఉండిపోయాడు, కాసేపటికి వాడి బుగ్గ మీద ముద్దుపెట్టుకుని అద్బుతమయిన అనుభవాన్ని అందించావ్ రా ఎక్కద నేర్చుకున్నవ్ రా అన్నాను, ఇది కూడా ఎక్కడో చూసినదే నచిందా నీకు అన్నాడు. మళ్ళీ వాడ్ని గట్టిగా వాటేసుకుని ముద్దులు పెట్టేస్తున్నాను, ఇంకాసేపు ఉండి లేచి చీర అందుకుందాం అని దిగాను….


కిందకి ఒంగి చీర తీసుకుని పిండి బుజం మీద ఎస్కుని లోపలకి వెళ్ళాను వాడు ఇంకా తొట్టెలోనే ఉన్నాడు అల్ల వస్తూ వస్తూ లోపల కిటికీ లోనుంచి చూస్తే బయట ఎవరో ఉనంట్టుగా అనిపించింది నిదానంగా కిటికీ దగ్గరకు వెళ్ళి సన్నగా తీక్షనంగా చూస్తే ఆ మూల రత్తమ్మ నిల్చుని తొట్టె వైపే చూస్తుంది, అప్పుదు గుర్తొచ్చింది ఈ ఇంటి తలపులకి గడి పెట్టాం కాని ఆరు బయట ఉన్న పెద్దగేటు తీసే ఉందని ఇనా ఈ టైములో ఎందుకోచ్చిందో అర్దం కాలేదు దానికి ఇంట్లో ఏమేమి పనులుంటాయో నాకెమి తెలిసిసచ్చుద్ది ఇక రాదేమో అనుకున్నాను. కాసేపు బయమేసింది కాని కొంతసేపటికి బుర్ర లో ఒక ఆలోచన ఒచ్చింది గబ గబా ఒంతికి ఆ చీరనే చుట్టుకుని ముందు వైపు నుంచి సందులోకి వేళ్ళి రత్తమ్మ వెనక నుంచి తను అరవకుండా నోటికి చేతిని అడ్డంగా పెట్టి నా వేలు నా నోటి మీద వేస్కుని ఉష్హ్ అరవకు వాడికి వినిపిస్తుంది అని సైగ చేసి పక్కకి తీస్కోచ్చాను.అలా రత్తమ్మని పట్టుకుని ష్హ్హ్ అరవకు అని సైగ చేసి నిదానంగా మాకు మాత్రం తొట్టె కనపడెటట్లు నిల్చున్నాం. రవి మాత్రం తొట్టె లోనే అలా పడుకుని ఉన్నాడు. నేను రత్తమ్మని నా వైపు కి తిప్పి ఏంటి ఈ టైము లో వచ్చావ్ అన్నాను అది మాత్రం ఇంకా షాక్ నుంచి తేరుకున్నట్టు లేదు మల్లి రత్తమ్మని కదిపి ఈ విషయం ఎవ్వరికీ తెలికూడదు ఎంత కావాలన్నా ఇస్తాను అన్నాను అదేమి మాట్లాడకుండా తలకిందకి దించి చిన్న పిల్లోడితో చెయటం తప్పు కదమ్మగోరు అంది వాడు చినా పిల్లోడా ఒకసారి వేయించుకో తెలుస్తది నీకు అన్నాను. సరెనమ్మ నేను ఎవరికి చెప్పనులే ఇక వెల్తాను అంది ఆగు ఎవ్వరికీ చెప్పకూడధు ఒక్క ఉమ తో తప్ప అన్నాను అమ్మో అదెంటమ్మ ఆవిడ గారి కోడుకు తో ఇట్ట చేసారని తెళిస్తే అల్లలరి చేసెస్తది నాకు ఆవిడ గురించి బాగ తెలుసు మీకాపురం కూలిపోద్ది అంది అవన్ని నేను చూసుకుంటాను అది నాకు చేసిన ద్రొహానికి ఇది చాలా థకువ అని దానికి నా మొగుడుకి ఉన్న రంకు చెప్పి అందుకె ఇలా చేసానని కల్ల నీళ్ళు పెట్టుకున్నాను పల్లెటూరి పనిపిల్ల కదా నా కన్నీటి కి కరిగిపోయి అయ్యొ ఎంత కష్టమొచ్చినాదమ్మ మీకు మీరు ఎలా చెప్తే అలా చేస్తాను అని జాలి చూపించింది మరీ ఇంతగా నా నటన కి పడిపోతుంది అనుకొలేదు సర్లె ఏదినా మన మంచికే అనుకుని వివరాలన్ని రేపు ఉదయాన్నే చెప్తాను అని పంపించేసాను.

ఆలాగే రవికి కనపడకుండా ముందు వైపు నుంచి పైకి వెళ్ళీ స్ననం చేసి లొపల ఏమీ లేకుండా పైన మాత్రం ఒట్టి నైటీ వేసుకుని మంచం మీద వాలాను ఈలోగా రవి పైకి వచ్చాడు. వాడు ఇంకా అలా బట్టలు లేకుండానే ఉన్నాడు నన్ను చూసి అయ్యో మళ్ళీ బట్టలు ఎందుకు వేస్కున్నావ్ వదినా అన్నాడు. ఇంకెంత సేపూలా తిరగ మంటావు రా అన్నాను నేను తిరగట్ల రేపు మద్యానం వరకే కదా మనకి అవకాశం అప్పటి వరకు అలానే ఉందం ప్లీజ్ అన్నాడు అయినా ఒట్టీ నైటీ ఏ లెరా లోపలెం లేవు అనగానే వాడు నిదానంగా నైటీ ని పైనించి కిదకి చూస్తున్నాడు అలానే మంచం మీదకి ఎక్కి నా వెనుకగా పడుకుని నైటీ ని పైకి లేపుతూ నడుము వరకు తెచ్చాడు ఇంకొ చేతిని నా నడుము కిందవైపు పొనిచ్చి మొత్తం నైటీ ని పైకి లాగి విప్పేసాడు అది పక్కన విసిరేసి నన్ను గట్టిగా హత్తుకుని ఒక చేయి పైనుంచి ఇంకొకటి కిందనుంచి తెచ్చి క్రాస్ గా పెట్టి రెండు చేతులతో రెండు బంతులను పట్టుకుని పిసుకుతూ వాడి మొడ్డ ని నా పిరుదుల మద్యలో రుద్దుతూ ఓపికైపొఇందనుకున్న్న నాలో మల్లి గుల రేపుతున్నాడు అబ్బూ వీడిలో చాలా రసిఖత ఉందనుకుని వాడి వైపు తిరిగి దగ్గరకి తీసుకుని వాడి పెదాలు అందుకున్నాను.

ఆ రాత్రి ఒక రౌండు అవ్వగానే ఇద్దరికీ నిద్ర పట్టేసింది అలానే బట్టలు లేకుండా ఒకరినొకరం వాటేసుకుని పడుకున్నాం పొద్దున్న రత్తమ్మ తలుపు కొట్టడం వినపడే వరకూ మెలుకువ రాలేదు వాడ్ని గబ గబా లేపి వాడి గదిలోకి పంపి నేను ణైటీ వేసుకుని కిందకి వెళ్ళి తలుపు తీసాను రత్తమ్మ నన్ను చూసి పలకరింపు గా నవ్వింది నేను కూడా నవ్వి స్నానం చేసి వస్తాను నువ్వు పని చూసుకుంటూ ఉండూ అన్నాను పైన స్నాననికని బాత్రూము లొకి వెళ్ళగానే నా వెనక నుండి తలుపు గడ పెట్తేసాడు రవి నేను దడుచుకుని ఒక్క క్షనం ఆగి ఏయ్య్య్ ఏంటి ఇక్కడూన్నావ్ కింద రత్తమ్మ ఉంది అన్నాను గుసగుసగా తెలుసు అందుకే బెడ్ రూము లో కాకుండా ఇక్కడ ఉన్నాను అన్నాడు ప్లీజ్ ప్లీజ్ వదినా ఇక ఈ చాన్సు తప్పితే మళ్ళి దొరకదు అంటూ నన్ను వాటేసుకుని నా నైటీ విప్పటానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు ఇక వీద్ని ఆపటం కష్తం అని అనుకుని సహకరించాను వాడు అల్రెడీ అన్ని విప్పెసి ఉన్నాడు నా నైటీ పీకి పక్కన పడెసి నన్ను గట్టిగా వాతేసుకుని ముద్దులు పెడుతూ నా బుజాలు పట్టుకుని కిందకి కుర్చోపెడుతున్నాడు వాడి కొఋఇక నాకు అర్దమయ్యి కింద మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని వాడిది చేతులొ పట్ట్కుని తల పైకెత్తి వాడి వైపు చూసాను ప్లీజ్ వదిన ఒక్కసారి అన్నాడు నేను చిన్నగా నవ్వి వాడి తోలు వెనక్కి లాగి మొడ్డ గుందు ని నొట్లోకి తీసుకున్నాను వాడికి కారిపోయెదాకా నాకి నాకి వదిలిపెట్టాను ఇక గబ గబ స్నానం చేసి కిందకి వెళ్ళాను వాడు కూడా అలా ఉర్లోకి వెళ్ళోస్తానంటూ బయటకి వెల్లాడు నేను రత్తమ్మ దగ్గరకెళ్ళి మట్లాడుతూ మోత్తం జరిగిందంతా చెప్పాను మా ఆయన చిన్నప్పుడె ఆ ఉమ ఎలా మాయ చేసిందో ఇప్పటికి వాల్లు ఎలా రంకు కొనసాగిస్తున్నారో అది నాకు ఎలాతెల్సిందో ఇలా నన్ను నేను మంచిగా చూపించుకునేటట్టు మొత్తం చెప్పి రవితో కూదా వాడే నా మీదకి ఒచ్చడని ఇకా వాళ్ళంతా చేస్తే లేని తప్పు నేను చేస్తె ఎముందని అడ్డు చెప్పలేదని చెప్పాను ఈసారి మొత్తం విన్న తరువాత రతమ్మ కంట్లో నీళ్ళు తిరిగాయి మరీ ఇంత అమాయకురాలెంటో అనుకున్నాను మనసులొ కాని ఏదినా మన మంచికే అనుకున్నాను ఇప్పుడేమి చెయమంటారు అమ్మగోరు నన్ను అంది

హమ్మయ్య మొత్తానికి అడిగింది అనుకుని నువ్వు సాయంత్రం ఉమ వాల్లు రాగానే మొన్న రాత్రి చూసిన విషయాన్ని ఉమ ని పక్కకు తీసుకెళ్ళి చెప్పు నువ్ చూసిన విషయం నాకు తెలుసని ఉమ కి తెలియకూదదు. అలానే ఇదంతా చెప్పినతరువాత సలహాఇస్తున్నట్టు గా విషయం ఎవరికి తెలిసినా పోయేది మన పిల్లోదిపరువు కూడా అమ్మ ముందు మీరు సరితమ్మగరిని మందలించండి అని చెప్పు చివరిలో నాకు తోచింది నేను చెప్తున్నాను ఆపైన మీఇష్టం అని చెప్పి వెల్లిపో చచ్చినట్టు ముందు నా దగ్గరకే ఒస్తుంది అప్పుడు నేను చూసుకుంటాను అని విషయం మొత్తం రత్తమ్మ కి అర్దమయ్యేలా చెప్పాను ఇంతలో సాయంత్రం అవ్వనే అయ్యింది అంతా ఒచ్చెసారు రత్తమ్మ ఉమ ని పిలుచుకుని వెనక పెరట్లోకి వెళ్ళటమ్నేను ఓరకంట గమనిస్తూనే ఉన్నాను తిరిగి హాలు లోకి వచ్చిన ఉమ మొఖం కోపం తో కాలిపొవడం కూడా స్పష్టంగా కనిపిస్తూ ఉంది నా దగ్గరకి ఎప్పుడొస్తుందా అని చూస్తూ ఉన్నాను, అందరం బోజనాలు చేసాక నేను కావాలనే మేడ మీదకి వెళ్లాను.

కాసేపటికి ఉమ ఒచ్చింది. నా దగ్గరకొచ్చి చళ్ళున నా చెంప మీద కోట్టింది అసలు సిగ్గుందా నీకు వయసు వరస తాడా కూడా తెలికుందా ఇలా చేస్తావా అంటూ కోపంతొ ఊగిపోతుంది ఇలా కొడుతుందని మాత్రం నేను ఉహించలేదు కాని వెంటనే తేరుకుని నేను కూడా లాగిపెట్టి చెంప మీదఒక్కటి పీకి మరి నా మొగుడికి నువ్వు కన్నెరికం చేసినప్పుడు ఏమయిందే నీ వయసు వరస లెక్కలు అన్నాను, దెబ్బకి బిత్తర పోయింది మొఖంలోరంగులు మారిపోయాయి ఏ నీ కొడుకు విషయం వచ్చేసరికి నీతులు మాట్లాడుతున్నావా అన్నాను, నా మొగుడు ని కొంగు పట్టుకు తిరుగుతాడు గనక్ నువ్వు ఏమి చెప్పినా చెస్తాడులె అనుకుంటున్నట్టున్నావ్ అలాగే ఇప్పుడు నీ కొడుకు నా కొంగుపట్టుకు తిరుగుతున్నాడు నువ్ ఒక్క మాట నోరుజారినా నేను ని చరిత్ర మొత్తం నీ కొడుక్కి చెప్పెస్తాను కుక్కిన పేను లా కిక్కురు మనకుండా ఉండు నా మొగుడికి ఎంత ద్రంగా ఉంటే అంత మంచిది అని వార్నింగ్ ఇచ్చి నేను కిందకి ఒచ్చేసాను.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible