మొరటు కాటమరాజు

కారిన రసం పూకు లొంచి కొద్దికొద్దిగా బయటకు వస్తోంది. అంతవర్కూ పూకుని పూర్తిగా ఆక్ర మించుకున్న మొడ్డ ఓక్కసారిగా సన్నబడిపోవటం మొదలయింది. జారి బయటకు వచ్చేస్తుందే మోనని గబగబా ఊపసాగాను. తడిసిపోయిన దారాన్ని సూది బెజ్జం లో ఎక్కించగలమా? లూజు గా ఉన్న సుందరి పూకులో బోళక్ బొళక్ అంటు శబ్దం చేస్తు అస్తవ్యస్తంగా కదిలింది నా మొడ్డ. బయటకు వచ్చేస్తుందేమొనని నేను నా మొడ్డ మొదలు సుందరి పూకు అంచులకు తగిలేట్టు ముందుకుతోశాను. పూకులోంచి రసం కారుతూ నాపొత్తి కడుపు అంతా తడిసిపోతొంది. మొడ్డమిదనుంచి రసం కిందకి జారి వట్టలు తడిసిపోతున్నాయి.

బయటకు జారి వచ్చేసింది. ఇద్దరి రసాలతో తడిసి జిగట జిగటగా ఉంది మొడ్డ, శతువులందరినీ హతమార్చి తనొక్కడే కళింగ యుద్ద భూమి లో మొహం నేలవాల్చేసి నుంచున్న అశోకుడిలా ఉంది నా మొడ్డ,

సుందరి వెల్లికిలా తిరిగి రెండు చేతులు చెరో పక్కకి వెనక్కి వేసి రెండుకాళ్ళూ ఎడంగా పారేశి సోమ్మసిల్లి పడుకుంది. జట్టు ముడి ఊడిపోయింది. జట్టంతా వదులుగా ముఖం మీద, బుజాలమీదా వేళ్ళాడుతోంది. మెత్తగా విచ్చుకున్న మొగిలి పువ్వులా ఉంది సుందరి పూకు. మెత్తబడిన సళ్ళు రెండూ చేరో పక్కకి వాలిపోయి విశ్రాంతి తీసుకుంటున్నాయి. పూకు లోంచి రసాలు ఇంకా కారుతు న్నాయి. తుడుచుకునే ఒపికలేక కళ్ళూ మూసుకోని పడుకున్నది సుందరి. నైటీ దూరంగా నేల మీద ఉంది. నాకు కూడా చాలా నీరసంగా అనిపించింది. మొడ్డ ఎటువంటి ఉద్రేకం లేకుండా ప్రశాంతంగా కిందకే చూస్తోంది. అప్రయత్నంగానే మంచంమీద వెనక్కి వాలాను.

ఎంతసేపు నిద్ర పోయామో తెలియదు. హాటాత్తుగా గేటు తెరుస్తున్న శబ్దం, దాంతోనే క్వాలిస్ వాన్ లోపలికి గారేజ్ లోకి వస్తున్న శబ్దం వినపడి ఉలిక్కి పడి లేచాను, సుందరి కూడా ఉలిక్కి పడి లేచింది, అన్నయ్యా వదినా వచ్చినట్లున్నారు. గోడ మిద వాచ్ చూశాను. ఎడు గంటలయింది.

నేను లేచి కుర్చున్నాను. సుందరి ఒంటి మీద నూలు పొగు కూడా లేదు. హాటాత్తుగా లేచే సరికి ఆ ఊపుకి సళ్ళూ రెండు జవజవ లాడుతు కదులున్నాయి. చిరుబోజ్జ క్రూడా ముద్దుగా అటుఇటు కదుల్లోంది. “ హమ్మో-చెల్లాయి, మరిది గారు వచ్చేశినట్టున్నారు” అంటూ రెండుచేతులూ ఎత్తి వదులుగా ఉన్న జట్టును పోగుచేశి చేతులు వెనక్కి పెట్టుకోని గబగబా జట్టు ముడివేసుకుంది. మళ్ళా సళ్ళు రెండూ తమాషాగా కదులుతున్నాయి. నా మొడ్డ లో చలనం మొదలయింది. బుట్టలోంచి నిద్రలేచి పడగ విప్పి నుంచున్న పామల్లే మెల్లిగా లేచి నుంచుంది నా మొడ్డ.

జుత్తు ముడెసుకోని గబుక్కున మంచందిగి నేల మీదున్న నైటి ఆందుకొని బాత్ రూంలోకి పరిగెత్తింది సుందరి, మంచం దిగి నగ్నంగా పరిగేత్తుతున్న సుందరి కొత్తగా ఉంది. పరిగెడుతూంటె ఎగిరెగిరి పడుతున్న సళ్ళూ, కదులుతున్న చిరుబోజ్జా, జవజవ లాడుతున్న పిర్రలు చూస్తుంటె మజాగా ఉంది. నా మొడ్డ పూర్తిగా నిటారుగా బలంగా నిక్కి నుంచుంది. అప్రయత్నంగా మొడ్డని గుప్పెట్లోకి తీసుకున్నాను. వేడిగా సలసలా కాలిపోతోంది. సుందరి బాత్ రూం లోనుంచి నైటి వేసుకోని వచ్చి గబగబా నా రూం లోంచి తన రూం లోకి వెళ్ళింది. ఆ వేగానికి నైటి లోంచి కూడా సళ్ళూ ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి.

మొడ్డ మీద నా గుప్పిట మెల్లిగా ముందుకూ వెనక్కూ కదలటం మొదలుపెట్టింది. సుఖంగా ఉంది. (అయిపోయింది)
ఉపశ్రుతి: ఈ మదనకామరాజు వృత్తాంతం ఆ సాంతం చదువుతున్నంతసేపూ తమ మేడ్ర ములను నిమురుతూ చివరకు స్థలించిన పురుషులకూ, చదువుతున్నంతసేపు తమ యోనిలో హస్తముచేతకాని, మేడ్రమును బోలిన మరేదయినా వస్తువు చేతకాని పీడనము కలిగించుకొని స్వయంతృప్తి పోందిన స్త్రీలకూ ఆ జన్మాంతం సంపూర్ణ ఆర్గాజం తొ సంసార సుఖం లభించగలదని మన్మధుని వరం. …సంపూర్ణం…

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible